Phát thanh xúc cảm của bạn !

Thông báo kết quả cuộc thi viết Nợ thanh xuân một lời xin lỗi

2019-03-14 01:35

Tác giả:


Ban biên tập (BBT) Blog Radio xin chân thành cảm ơn các tác giả, độc giả đã yêu mến và đồng hành cùng Blog Radio trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi viết Nợ thanh xuân một lời xin lỗi. BBT đã nhận được nhiều bài dự thi có nội dung phong phú, đặc sắc, hướng tới chủ đề của cuộc thi.

Sau khi kết thúc cuộc thi viết, BBT cùng các thành viên Ban giám khảo chấm thi đã đọc và chọn lọc kỹ lưỡng, chấm điểm để chọn ra những tác phẩm xứng đáng nhất cho những giải thưởng lần này.

Thông báo kết quả cuộc thi viết Nợ thanh xuân một lời xin lỗi

Sau đây, BBT xin công bố kết quả cuộc thi:

1. Giải Nhất do BGK bình chọn

Trị giá: 2.000.000 VNĐ và 01 cuốn sách do Blog Radio tuyển chọn.
Tác phẩm: Khi lưng chừng chia cách cả thanh xuân
Tác giả: Thúy Nhân
Thể loại: Truyện ngắn

2. Giải Nhì do BGK bình chọn
Trị giá: 1.000.000 VNĐ và 01 cuốn sách do Blog Radio tuyển chọn.
Tác phẩm: Cảm ơn anh vì đã sống thật hạnh phúc
Tác giả: Cua đinh
Thể loại: Truyện ngắn

3. Giải Ba do BGK bình chọn

Trị giá: 700.000 VNĐ và 01 cuốn sách do Blog Radio tuyển chọn.
Tác phẩm: Bỏ lại thanh xuân
Tác giả: Kai Hoàng
Thể loại: Truyện ngắn

4. Tác phẩm được độc giả yêu thích nhất (bài viết có lượt xem cao nhất trên website)

Trị giá: 700.000 VNĐ và 01 cuốn sách do Blog Radio tuyển chọn.
Tác phẩm: Yêu nhau có nhất định phải nói lời thương nhau
Tác giả: Nguyễn Thị Thoa
Thể loại: Truyện ngắn

5. Tác phẩm được độc giả quan tâm nhất (bài viết nhận được nhiều bình luận tích cực nhất trên website)

Trị giá: 700.000 VNĐ và 01 cuốn sách do Blog Radio tuyển chọn.
Tác phẩm: Ngủ ngon nhé những gì trong dĩ vãng
Tác giả: Vi Thanh Hoàng
Thể loại: Thơ

6. Tác phẩm có sức lan tỏa mạnh mẽ nhất (bài viết có tương tác cao nhất trên fanpapge chính thức)

Trị giá: 700.000 VNĐ và 01 cuốn sách do Blog Radio tuyển chọn.
Tác phẩm: Tôi có tất cả nhưng lại không có em
Tác giả: Đỗ Thị Thúy
Thể loại: Tản văn

Blog Radio sẽ gửi email thông báo đến từng tác giả trong thời gian tới để hướng dẫn thủ tục nhận giải. Các bạn vui lòng kiểm tra email thường xuyên để không bỏ lỡ những thông báo quan trọng.

Trong vòng 3 ngày kể từ khi kết quả cuộc thi được công bố trên website, nếu bạn vẫn chưa nhận được email thông báo nhận giải, bạn vui lòng liên hệ đến Ban biên tập theo địa chỉ email: blogradio@vnnplus.vn, tiêu đề email ghi rõ “Nhận giải CTV Nợ thanh xuân một lời xin lỗi” để được hướng dẫn.

Bên cạnh những giải thưởng trên, những tác giả gửi đến những sáng tác có nội dung tốt, phù hợp sẽ có cơ hội được chọn in trong các tuyển tập tiếp theo của Blog Radio.

Trong thời gian diễn ra cuộc thi viết vẫn có những sơ suất, chậm chễ, BBT rất mong nhận được sự thông cảm của các bạn. Blog Radio mong rằng sẽ luôn nhận được sự yêu mến, gắn bó và đồng hành cùng các bạn.

Blog Radio xin chân thành cảm ơn.

Mọi ý kiến đóng góp, thắc mắc, bạn vui lòng liên hệ Blog Radio.

Email: blogradio@vnnplus.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/yeublogviet

ĐT: 02437725502, máy lẻ 128.

Blog Radio trân trọng thông báo.

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Những con còng trên biển

Những con còng trên biển

Nhi nhìn chăm chăm vào bức tranh trước mặt. Sao lại có một sự trùng hợp đến vậy chứ, đây có phải là bức tranh mà Nhi rất thích và đặc biệt rất thích trong cả hai lần được xem ngoài con đường biển không?

Đóa hoa bên đường

Đóa hoa bên đường

Chợt, tôi bắt gặp một đóa hoa nhỏ bên lề đường. Đóa hoa ấy, mặc dù nở giữa bụi rậm và khô cằn, nhưng vẫn tỏa sáng với vẻ đẹp riêng của mình. Tôi ngừng bước, nhìn chăm chú vào đóa hoa và bắt đầu suy tư về ý nghĩa của nó.

Đối nhân xử thế - không thể qua loa!

Đối nhân xử thế - không thể qua loa!

Tôi đã tự nhủ, dù cho có chuyện gì xảy ra, trước hết tôi phải giữ vững quan điểm cư xử phải phép, khiêm nhường, dùng sự bình tĩnh và tôn trọng để đối đãi với mọi người một cách thật thận trọng để rồi sau đó, tôi sẽ biết ai là người xứng đáng để tôi dụng tâm mà chân thành khoan dung.

Sắc hoa vàng trong nắng

Sắc hoa vàng trong nắng

Chưa bao giờ nó thật hạnh phúc như vậy, tết này sẽ là một cái tết mà nó sẽ ghi nhớ suốt đời, nó cảm nhận được tình thương của ba của mẹ của chị dành cho nó là to còn hơn cả bầu trời nữa.

Để có được hạnh phúc gia đình

Để có được hạnh phúc gia đình

Chúng ta có thể vì gia đình mà sẵn sàng đương đầu với những khó khăn, gian nan ngoài kia chỉ mong sao khi về nhà cái chúng ta được nhìn thấy là những nụ cười hồn nhiên và ngây thơ của những đứa con bé bỏng của mình, và được nghe câu nói đầy ấm lòng: "Cha, mẹ đã về".

Hoa xoan ngày ấy

Hoa xoan ngày ấy

Ngày nhỏ trên lưng trâu Tôi ngửi mùi xoan đâu Cánh hoa phủ quanh đầu Một thời trong kí ức.

20 tuổi và những thay đổi

20 tuổi và những thay đổi

Thay đổi không phải là điều gì quá tồi tệ hay đáng sợ, miễn là mình hài lòng và tự tin với nó. Chúc cho những ai đang loay hoay trên hành trình trở thành người lớn giống mình mỗi ngày đều có lí do để tiếp tục tiến về phía trước.

Trăm năm bên nhau

Trăm năm bên nhau

Đôi mắt, tôi đang nhìn về phía trước và đang nhìn mọi người bằng chính đôi mắt trên trang giấy trắng của tôi ngay lúc này.

Niềm vui trọn tim anh

Niềm vui trọn tim anh

Ai cũng khen anh Cường, họ nói đúng là cha nào con nấy, là họ nói đến cái tâm của hai ba con anh Cường. Ba mất rồi giờ đến lượt con cũng mang hết tâm huyết và công sức để cuộc sống được sống thêm ý nghĩa và cuộc đời có thêm nhiều tình người rộng mở hơn.

Bạn đang che giấu cảm xúc?

Bạn đang che giấu cảm xúc?

Có những khoảng thời gian, chỉ cần chạm nhẹ vào kí ức cũng khiến chúng vụn vỡ. Dù có cố lờ đi thế nào thì vết thương trong tim vẫn ở đó, cảm xúc hỗn loạn ấy khiến bản thân rơi xuống khe vực bóng tối.

back to top