Phát thanh xúc cảm của bạn !

Giúp 12 cung hoàng đạo chọn quà tình yêu cho dịp Valentine

2018-02-13 01:29

Tác giả:


Nếu chưa biết tặng gì cho người ấy vào dịp Valentine này thì tham khảo ngay nhé.

***

blog radio, Giúp 12 cung hoàng đạo chọn quà tình yêu cho dịp Valentine

Bạch Dương (21/03 – 19/04)

Nếu bạn đang tán tỉnh một cô nàng Bạch Dương thì món quà phù hợp nhất là một bó hoa thật to hay một chú gấu bông siêu khủng.

Bạch Dương vốn rất thẳng tính nên bạn đừng chơi trò giấu mặt mà hãy đường đường chính chính gặp và tặng quà cho cô ấy. Hành động này sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt nàng thật nhanh chóng.

Kim Ngưu (20/04 – 20/05)

Kim Ngưu luôn yêu thích những món ăn ngon. Chính vì vậy, bạn hãy đầu tư vào một hộp chocolate thật ngon, hoặc dẫn nàng đi ăn những món mà cô ấy thích.

Đây là một món quà Valentine rất ý nghĩa với cô nàng Kim Ngưu đấy.

Song Tử (21/05 – 20/06)

Một tấm thiệp nhỏ ghi những lời chúc yêu thương kèm theo một chiếc chuông gió xinh xắn chính là món quà mà Song Tử rất mong chờ được nhận vào ngày Valentine.

Song Tử rất thích những món quà handmade được làm bằng cả tấm lòng sẽ khiến cô ấy luôn nhớ về chủ nhân món quà. Không quá tốn kém mà lại thật ý nghĩa đúng không nào?

Cự Giải (21/06 – 22/07)

Cự Giải luôn yêu thích sự chu đáo và đầu tư. Chính vì vậy, một món quà được chuẩn bị cẩn thận luôn làm Cự Giải “tan chảy” ngay lập tức. Môt chiếc hộp đầy sao giấy kèm theo những lời chúc trong từng ngôi sao là một món quà hoàn hảo dành cho Cự Giải trong ngày Valentine.

blog radio, Giúp 12 cung hoàng đạo chọn quà tình yêu cho dịp Valentine

Sư Tử (23/07 – 22/08)

Một món quà thật đặc biệt và độc đáo chính là thứ mà Sư Tử mong muốn được nhận vào ngày Valentine. Bạn có thể lựa chọn một chai nước hoa có mùi hương tinh tế, hoặc một bức tranh lung linh vẽ chân dung chính Sư Tử chẳng hạn!

Xử Nữ (23/08 – 22/09)

Một cô nàng khó tính như Xử Nử thì bạn nên cẩn thận khi chọn quà nhé. Một lọ tinh dầu hay một chiếc túi thơm xinh xắn vơi mùi hương tinh tế là sự lựa chọn rất tốt cho cô nàng Xử Nữ.

Thiên Bình (23/09 – 22/10)

Thiên Bình yêu thích sự lãng mạn và bất ngờ. Chính vì vậy, bạn chỉ cần chọn một cành hoa hồng và tặng cho Thiên Bình trong một không gian lãng mạn và phải thật bất ngờ là đủ để ghi điểm với cô ấy rồi.

Ngoài ra bạn có thể chọn mũ hay khăn len tự đan cũng là lựa chọn không tồi.

Thần Nông (23/10 – 21/11)

Muốn làm tan chảy trái tim băng giá của Thiên Yết, bạn cần thể hiện rõ sự nồng nhiệt và tinh thần bất chấp khó khăn vì bạn ấy. Chẳng hạn như đạp xe dưới mưa cả chục cây số để bất ngờ xuất hiện ở cổng trường sau giờ tan học, rồi dúi vào tay Thiên Yết mấy thỏi chocolate chẳng hạn.

Chỉ cần thế thôi là tan chảy tim nàng rồi.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Để chiếm được trái tim của Nhân Mã, bạn cần tìm một món quà mới mẻ và độc đáo một chút.

Ngoài ra Nhân Mã cũng là người thích tự do, bạn có thể cùng nàng đi chơi ở nơi mà cô ấy chưa đến cũng ổn đấy.

Ma Kết (22/12 – 19/01)

Ma Kết yêu thích những món quà xinh xắn và có giá trị sử dụng lâu dài như: một chiếc đồng hồ xinh xắn hay một quyển sổ style cổ điển. Bạn cũng có thể chọn hoa, gấu bông hay chocolate nhưng Ma Kết sẽ đánh giá cao những món quà ở trên hơn. Nhớ đính kèm vài dòng chúc mừng nhắn gửi nhé.

Bảo Bình (20/01 – 18/02)

Những món quà độc và lạ luôn chiếm cảm tình của Bảo Bình hơn là những món quà phổ thông như hoa hồng hay chocolate. Bạn cần phải bỏ chút thời gian để tìm ra những món quà độc như: vòng tay thổ dân, hay một chiếc áo có in câu nói yêu thích của Bảo Bình.

Song Ngư (19/02 – 20/03)

Để Song Ngư nhớ mãi và ấn tượng về bạn thì bạn cần thể hiện tâm huyết và tình cảm thực sự khi tặng. Hãy đính kèm một lá thư ghi lại những kỉ niệm dễ thương, những suy nghĩ chân thành của bạn dành cho Song Ngư, lòng biết ơn về những điều Song Ngư đã làm cho bạn, và đừng quên chọn một không gian yên tĩnh và ngọt ngào để tặng quà nhé!

Theo Yan.

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Sắc hoa vàng trong nắng

Sắc hoa vàng trong nắng

Chưa bao giờ nó thật hạnh phúc như vậy, tết này sẽ là một cái tết mà nó sẽ ghi nhớ suốt đời, nó cảm nhận được tình thương của ba của mẹ của chị dành cho nó là to còn hơn cả bầu trời nữa.

Để có được hạnh phúc gia đình

Để có được hạnh phúc gia đình

Chúng ta có thể vì gia đình mà sẵn sàng đương đầu với những khó khăn, gian nan ngoài kia chỉ mong sao khi về nhà cái chúng ta được nhìn thấy là những nụ cười hồn nhiên và ngây thơ của những đứa con bé bỏng của mình, và được nghe câu nói đầy ấm lòng: "Cha, mẹ đã về".

Hoa xoan ngày ấy

Hoa xoan ngày ấy

Ngày nhỏ trên lưng trâu Tôi ngửi mùi xoan đâu Cánh hoa phủ quanh đầu Một thời trong kí ức.

20 tuổi và những thay đổi

20 tuổi và những thay đổi

Thay đổi không phải là điều gì quá tồi tệ hay đáng sợ, miễn là mình hài lòng và tự tin với nó. Chúc cho những ai đang loay hoay trên hành trình trở thành người lớn giống mình mỗi ngày đều có lí do để tiếp tục tiến về phía trước.

Trăm năm bên nhau

Trăm năm bên nhau

Đôi mắt, tôi đang nhìn về phía trước và đang nhìn mọi người bằng chính đôi mắt trên trang giấy trắng của tôi ngay lúc này.

Niềm vui trọn tim anh

Niềm vui trọn tim anh

Ai cũng khen anh Cường, họ nói đúng là cha nào con nấy, là họ nói đến cái tâm của hai ba con anh Cường. Ba mất rồi giờ đến lượt con cũng mang hết tâm huyết và công sức để cuộc sống được sống thêm ý nghĩa và cuộc đời có thêm nhiều tình người rộng mở hơn.

Bạn đang che giấu cảm xúc?

Bạn đang che giấu cảm xúc?

Có những khoảng thời gian, chỉ cần chạm nhẹ vào kí ức cũng khiến chúng vụn vỡ. Dù có cố lờ đi thế nào thì vết thương trong tim vẫn ở đó, cảm xúc hỗn loạn ấy khiến bản thân rơi xuống khe vực bóng tối.

Ở lại hay ra đi

Ở lại hay ra đi

Ngắm nhìn anh - người thiếu niên em thương Cất lên khúc ca ấy Cùng hào vào mơ mộng em của em

Lời hứa tháng mười (Phần 2)

Lời hứa tháng mười (Phần 2)

Cuộc hẹn chụp ảnh này, Phong cảm thấy có chút mong chờ. Khi bạn được gặp người tạo ra thứ bạn thích, trong bạn đã tồn tại một sự ngưỡng mộ về tài năng con người đó. Phong nghĩ mình nên kết bạn với anh chàng thú vị này.

Yêu “Nhạt

Yêu “Nhạt" nhưng “Lành"

Mình cố gắng nói ít đi, làm nhiều hơn. Kết quả là cách mình trả lời cho câu hỏi “Có yêu không?" Bởi mấy ai chấm điểm quá trình, cái cuối cùng chúng ta quan tâm chẳng phải là đích đến tròn, méo, vuông vức ra sao đúng chứ?

back to top