Phát thanh xúc cảm của bạn !

Vận mệnh của 12 con giáp trong tuần mới: Tuổi Thân gặp vận đào hoa, tuổi Hợi lên hương sự nghiệp

2018-10-23 01:30

Tác giả:


Công việc của tuổi Hợi tuần này diễn ra khá "xuôi chèo mát mái". Nhờ sự giúp sức vô cùng nhiệt tình của đồng nghiệp nên mọi khó khăn, vướng mắc đều được giải quyết nhanh gọn.

***

blog radio,  Vận mệnh của 12 con giáp trong tuần mới: Tuổi Thân gặp vận đào hoa, tuổi Hợi lên hương sự nghiệp

Tuổi Tý

Tuần này vận mệnh của tuổi Tý tương đối ổn định. Nửa đầu tuần công việc trì trệ, các kế hoạch dự án gặp nhiều trở ngại khó khăn, tuy nhiên đến cuối tuần mọi chuyện bắt đầu đi vào đúng quỹ đạo.

Về tiền bạc, thu nhập của bạn trong tuần này có xu hướng giảm nhẹ, nếu có ý định đầu tư kinh doanh thì cần phải chờ đợi thời điểm tốt để hành động, chớ vì một vài phút nông nổi mà ra quyết định vội vàng.

Trong chuyện tình cảm, người độc thân nhận được nhiều tín hiệu xanh từ người khác phái, tuy nhiên bạn cần phải chủ động hơn để nắm bắt tình yêu cho mình. Người đã có đôi bỗng nhiên cảm thấy thất vọng với mối quan hệ hiện tại vì mọi chuyện trong thực tế không giống như ngôn tình.

Tuổi Sửu

Trong nửa đầu tuần, tuổi Sửu phải đối mặt với những áp lực, cạnh tranh trong công việc khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, buồn phiền. Tuy nhiên, chỉ cần chăm chỉ nỗ lực làm việc và giữ mối quan hệ hòa hảo với những người xung quanh thì khó khăn nào bạn cũng có thể vượt qua.

Tài chính tuần này của bạn sẽ có những biến động bất ổn, nếu không cẩn thận có thể sẽ mất tiền oan.

Tuần này tuổi Sửu phải trải qua nhiều chuyện buồn về tình cảm. Vì nhiều lí do mà mối quan hệ giữa bạn và người ấy xảy ra căng thẳng, nếu không giữ bình tĩnh sẽ dễ nói ra những câu khiến đối phương đau lòng. Đây cũng không phải tuần lễ may mắn cho những người tuổi Sửu còn độc thân.

Tuổi Dần

Tuần này tuổi Dần gặp khá nhiều may mắn trong công việc vì có vận quý nhân trợ giúp. Những kế hoạch và dự án sẽ được hoàn thành đúng thời hạn, thậm chí là trước đó vài ngày nên bạn có thêm thời gian để tận hưởng niềm vui cuộc sống.

Xét về tài chính, may mắn mỉm cười khiến túi tiền của người tuổi Dần tăng lên đáng kể.

Trong chuyện tình cảm, tuổi Dần độc thân dường như đang được rất nhiều người theo đuổi nhưng lại chưa ưng ý ai cả. Những người có đôi thì duy trì mối quan hệ bình ổn, không xảy ra nhiều tranh cãi, mâu thuẫn.

blog radio,  Vận mệnh của 12 con giáp trong tuần mới: Tuổi Thân gặp vận đào hoa, tuổi Hợi lên hương sự nghiệp

Tuổi Mão

Tuần mới đem đến cho tuổi Mão cảm hứng và động lực để phấn đấu trong sự nghiệp. Bạn nảy ra được nhiều ý tưởng sáng tạo hay ho và luôn nắm rõ được mục tiêu của mình. Vì vậy mà công việc diễn ra vô cùng thuận lợi, chỉ cần chú ý hơn đến mối quan hệ giữa các cá nhân ở nơi làm việc.

Tài chính của tuổi Mão được cho là khá ổn định, tuy nhiên bạn vẫn phải lên kế hoạch chi tiết trong chi tiêu để tránh xảy ra trường hợp "cháy túi" vì sở thích cá nhân.

Người tuổi Mão độc thân trong tuần này tuy nhận được nhiều sự chú ý từ người khác phái nhưng bạn lại không cảm thấy hào hứng với chuyện yêu đương lúc nào. Còn với những người đã có đôi có cặp, mối quan hệ giữa hai bạn sẽ có bước tiến khá lớn.

Tuổi Thìn

Tuần này, tuổi Thìn không thực sự chú tâm vào công việc khiến mọi thứ trì trệ và không được giải quyết nhanh chóng. Nếu không nhanh chóng chấn chỉnh lại thái độ làm việc thì bạn sẽ dễ bị cấp trên khiển trách đấy nhé!

Tài vận của tuổi Thìn tương đối ổn định trong tuần này, tuy nhiên nếu bạn đang có ý định đầu tư vào các dự án tài chính mới thì đây lại không phải thời điểm thích hợp.

Về tình yêu, những người chưa có đôi đang tận hưởng những ngày tháng độc thân vui vẻ và chưa có ý định bắt đầu mối quan hệ mới, còn những người đã có đôi thì mối quan hệ diễn ra khá ổn định và yên bình.

Tuổi Tỵ

Trên vai bạn đang gánh vác khá nhiều trọng trách lớn lao và quan trọng. Tuy nhiên, tử vi khuyên rằng nếu có thể đặt chúng xuống một lúc thì tinh thần bạn sẽ được giải phóng, những ý tưởng sáng tạo sẽ ào ạt đến với bạn và mọi chuyện sẽ sớm được giải quyết êm đẹp.

Tài chính trong tuần này của bạn duy trì ở mức độ ổn định.

Về chuyện cảm xúc, người độc thân có cơ hội tìm được ý trung nhân qua mai mối, giới thiệu từ người thân hoặc bạn bè. Những người có đôi thì được tận hưởng khoảng thời gian lãng mạn và hạnh phúc bên nhau.

Tuổi Ngọ

Tuần này cảm giác bất lực chính là thứ chi phối cảm xúc và tinh thần của bạn. Trong công việc, dường như bạn chỉ "răm rắp" làm theo người khác và không dám thể hiện quan điểm, suy nghĩ của mình. Hãy mạnh dạn đứng lên thể hiện khả năng của chính mình, chỉ cần tự tin là bạn đã nắm chắc đến 90% thành công rồi.

Tài vận của bạn được cho là khá vượng phát, không chỉ nguồn thu chính mà những nguồn thu phụ cũng về đều đặn, làm dày thêm túi tiền của bạn, giúp bạn đảm bảo cho những chi phí cần thiết của cuộc sống.

Tình duyên của tuổi Ngọ duy trì ở mức bình thường.

Tuổi Mùi

Vận mệnh của tuổi Mùi trong tuần mới này được dự là khá biến động. Mọi thứ dường như không tốt như bạn đang nghĩ nhưng chúng cũng không phải là điều tồi tệ. Những khó khăn, trắc trở bạn gặp trong thời điểm này giống như một khóa học bắt buộc cho cuộc sống tương lai của bạn. Hãy tận dụng mọi cơ hội tốt để gây ấn tượng với những người quan trọng, họ có thể là quý nhân của bạn đấy.

Tài vận tuần này của tuổi Mùi khá biến động, tiền chưa kịp đến tay đã vì việc này việc kia mà vội vàng bay đi mất.

Tình duyên cũng không thực sự tốt đẹp, cả người độc thân và người đã có đôi đều gặp phải những rào cản không đáng.

Tuổi Thân

Tuần này tử vi khuyên tuổi Thân nên lập ra cho mình những kế hoạch, dự định chi tiết và cụ thể. Từ những hành động nhỏ mỗi ngày, tuy thành công chưa đến lập tức nhưng ít nhất bạn đã trồng cho mình một hạt giống và nó sẽ nở hoa vào bất cứ lúc nào.

Tử vi dự rằng vào khoảng cuối tuần bạn dễ mắc phải những sai lầm trong chuyện tiền bạc, tuổi Thân cần cẩn thận và có kế hoạch tài chính rõ ràng.

Vận đào hoa của bạn trong tuần này khá vượng, chuyện tình cảm sẽ có những bước tiến triển theo hướng tích cực.

blog radio,  Vận mệnh của 12 con giáp trong tuần mới: Tuổi Thân gặp vận đào hoa, tuổi Hợi lên hương sự nghiệp

Tuổi Dậu

Tuần này, tuổi Dậu thể hiện khá tốt trong công việc, khiến cấp trên và đồng nghiệp có ấn tượng vô cùng tốt đẹp. Tuy có nhiều vấn đề phát sinh nhưng bạn giải quyết vô cùng dễ dàng và nhanh gọn khiến mọi người càng đánh giá cao bạn hơn.

Về tài vận, tuần này thu nhập của bạn khá ổn định, những khoản lương thưởng về đều đặn giúp bạn thoải mái trong chi tiêu.

Còn trong chuyện tình cảm, vận đào hoa của tuổi Dậu trong tuần khá vượng, người độc thân gặp được người tâm đầu ý hợp nhưng nếu không chủ động sẽ dễ để "lỡ duyên". Người đã có đôi sẽ đạt được những bước tiến triển khá lớn trong mối quan hệ.

Tuổi Tuất

Nhìn chung, công việc của tuổi Tuất trong tuần này diễn ra khá suôn sẻ và thuận lợi. Tuy nhiên, bạn vẫn cần phải chú ý, đừng vì những thành công hiện tại mà vội vàng tự cao tự đại.

Tài vận của bạn tuần này được dự là giống như nước chảy qua tay, tiền kiếm chẳng được nhiều mà chi tiêu lại quá lớn khiến bạn phải lên kế hoạch chi tiêu phù hợp để không phạm phải sai lầm.

Trong chuyện tình cảm, người độc thân có cơ hội tìm kiếm nhân duyên trong chính môi trường làm việc của mình, người đã có đôi thì sống trong mật ngọt và hạnh phúc của ái tình.

Tuổi Hợi

Công việc của tuổi Hợi tuần này diễn ra khá "xuôi chèo mát mái". Nhờ sự giúp sức vô cùng nhiệt tình của đồng nghiệp nên mọi khó khăn, vướng mắc đều được giải quyết nhanh gọn.

Tài chính ổn định giúp bạn chi tiêu thoải mái cho những nhu cầu cơ bản, đây cũng là thời điểm tốt để bạn tiến hành đầu tư hay kinh doanh.

Trong chuyện tình cảm, người độc thân không có nhiều cơ hội để gặp gỡ được người khác phái, nhưng ngược lại những người đã có đôi lại liên tục tạo ra bất ngờ cho nhau và tình cảm nhanh chóng được hâm nóng trở lại.

Blog Radio Sưu tầm.

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Những con còng trên biển

Những con còng trên biển

Nhi nhìn chăm chăm vào bức tranh trước mặt. Sao lại có một sự trùng hợp đến vậy chứ, đây có phải là bức tranh mà Nhi rất thích và đặc biệt rất thích trong cả hai lần được xem ngoài con đường biển không?

Đóa hoa bên đường

Đóa hoa bên đường

Chợt, tôi bắt gặp một đóa hoa nhỏ bên lề đường. Đóa hoa ấy, mặc dù nở giữa bụi rậm và khô cằn, nhưng vẫn tỏa sáng với vẻ đẹp riêng của mình. Tôi ngừng bước, nhìn chăm chú vào đóa hoa và bắt đầu suy tư về ý nghĩa của nó.

Đối nhân xử thế - không thể qua loa!

Đối nhân xử thế - không thể qua loa!

Tôi đã tự nhủ, dù cho có chuyện gì xảy ra, trước hết tôi phải giữ vững quan điểm cư xử phải phép, khiêm nhường, dùng sự bình tĩnh và tôn trọng để đối đãi với mọi người một cách thật thận trọng để rồi sau đó, tôi sẽ biết ai là người xứng đáng để tôi dụng tâm mà chân thành khoan dung.

Sắc hoa vàng trong nắng

Sắc hoa vàng trong nắng

Chưa bao giờ nó thật hạnh phúc như vậy, tết này sẽ là một cái tết mà nó sẽ ghi nhớ suốt đời, nó cảm nhận được tình thương của ba của mẹ của chị dành cho nó là to còn hơn cả bầu trời nữa.

Để có được hạnh phúc gia đình

Để có được hạnh phúc gia đình

Chúng ta có thể vì gia đình mà sẵn sàng đương đầu với những khó khăn, gian nan ngoài kia chỉ mong sao khi về nhà cái chúng ta được nhìn thấy là những nụ cười hồn nhiên và ngây thơ của những đứa con bé bỏng của mình, và được nghe câu nói đầy ấm lòng: "Cha, mẹ đã về".

Hoa xoan ngày ấy

Hoa xoan ngày ấy

Ngày nhỏ trên lưng trâu Tôi ngửi mùi xoan đâu Cánh hoa phủ quanh đầu Một thời trong kí ức.

20 tuổi và những thay đổi

20 tuổi và những thay đổi

Thay đổi không phải là điều gì quá tồi tệ hay đáng sợ, miễn là mình hài lòng và tự tin với nó. Chúc cho những ai đang loay hoay trên hành trình trở thành người lớn giống mình mỗi ngày đều có lí do để tiếp tục tiến về phía trước.

Trăm năm bên nhau

Trăm năm bên nhau

Đôi mắt, tôi đang nhìn về phía trước và đang nhìn mọi người bằng chính đôi mắt trên trang giấy trắng của tôi ngay lúc này.

Niềm vui trọn tim anh

Niềm vui trọn tim anh

Ai cũng khen anh Cường, họ nói đúng là cha nào con nấy, là họ nói đến cái tâm của hai ba con anh Cường. Ba mất rồi giờ đến lượt con cũng mang hết tâm huyết và công sức để cuộc sống được sống thêm ý nghĩa và cuộc đời có thêm nhiều tình người rộng mở hơn.

Bạn đang che giấu cảm xúc?

Bạn đang che giấu cảm xúc?

Có những khoảng thời gian, chỉ cần chạm nhẹ vào kí ức cũng khiến chúng vụn vỡ. Dù có cố lờ đi thế nào thì vết thương trong tim vẫn ở đó, cảm xúc hỗn loạn ấy khiến bản thân rơi xuống khe vực bóng tối.

back to top