Phát thanh xúc cảm của bạn !

Top 5 cô nàng hoàng đạo dễ dàng "tóm gọn" trái tim soái ca

2016-03-07 01:00

Tác giả:


"Soái ca", tiêu chuẩn người đàn ông hiện đại của trái tim thiếu nữ, nhưng cũng là đối tượng "khó xơi". Cùng tìm hiểu xem, chòm sao nữ nào may mắn dễ dàng "tóm gọn" trái tim những người đàn ông hoàn mĩ này nhé!

***

Hạng 1: Kim Ngưu

Mặc dù có thể xuất thân trong gia đình bình thường nhưng con người Kim Ngưu toát lên khí chất điềm đạm, không vì lợi mà cúi đầu, cũng không bao giờ hạ thấp bản thân. Họ thích tiền tài nhưng là tiền của chính mình, chăm chỉ làm việc và tích lũy chứ không muốn “một tấc đến trời”.

Đối với bản thân, Kim Ngưu cũng không bao giờ bạc đãi, luôn hưởng thụ thứ tốt nhất trong điều kiện cho phép nên khá vững vàng trước sức hấp dẫn của những người đàn ông thành đạt. Vì khó lấy lòng, khó dụ dỗ nên lại càng muốn theo đuổi chính là cảm giác của những anh chàng soái ca đối với cô nàng Kim Ngưu.

Hạng 2: Sư Tử

Bất luận là ai thì cũng không dễ làm cho cung hoàng đạo nữ Sư Tử khuất phúc, họ có sự kiêu hãnh của riêng mình. Chính điều này tạo ra nét hấp dẫn và thu hút rất riêng của chòm sao này. Tính tình kiêu ngạo, giữ vững tôn nghiêm, không vì giàu sang hay tình cảm mà phá vỡ nguyên tắc, có sự nghiệp của chính mình càng khiến những người đàn ông thành đạt cảm thấy hứng thú.



Hạng 3: Bảo Bình

Có thể xem Bảo Bình là chòm sao nữ may mắn, cũng thể nói nàng ấy “tự làm tự hưởng”. Vì thực chất họ không có ý định câu dẫn đàn ông có tiền, nhưng chính tính cách độc đáo, có bản sắc lại khiến những người đàn ông thành đạt phải vây quanh họ.

Không như những cô gái khác, thấy người giàu có là mắt sáng lên muốn lao vào làm thân, nhất nhất phục tùng. Bảo Bình ngược lại, dù yêu ai cũng không đánh mất chính mình, kiên trì giữ vững sự độc lập cùng cá tính riêng. Điểm này còn khiến người khác “liêu xiêu” hơn cả nhan sắc.

Hạng 4: Cự Giải

Cự Giải là chòm sao nữ rất nữ tính, ân cần và quan tâm hết mực tới người khác. Nàng ấy có thể nấu cơm, giặt đồ, chăm lo từng bữa ăn giấc ngủ cho người đàn ông mình yêu mà không hề than phiền. Điểm tốt nữa là không càu nhàu, không truy vấn hay thúc ép, quản lý người đàn ông của mình.

Chính vì thế mà “những người đàn ông kim cương” tuy không vừa gặp mà yêu nhưng sẽ từng chút một rung động trước cô nàng Cự Giải.




Hạng 5: Nhân Mã

Nhân Mã nữ trời sinh bản tính lười biếng, nhưng lại là người có phúc. Nhân Mã ham chơi, giống như trẻ nhỏ đơn thuần nên với những người đàn ông giàu có, thành đạt, lúc nào cũng có mỹ nhân vây quanh lại mang đến cảm giác mới mẻ, hấp dẫn.

Sự trong sáng cùng tấm lòng ngay thẳng của Nhân Mã sẽ khiến người khác có cảm giác dễ chịu, không lo bị lừa gạt hay tiếp cận chỉ vì vật chất. Lấy người vợ này về vừa không mệt mỏi lại còn vui vẻ và tràn đầy thú vị.

Theo bestie.vn

Có thể bạn quan tâm: Độ quậy của 12 cung hoàng đạo



Độ quậy của 12 cung hoàng đạo


Gửi những tâm sự, sáng tác của các bạn đến với các độc giả của blogradio.vn bằng cách gửi bài viết về địa chỉ email blogradio@dalink.vn

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Sắc hoa vàng trong nắng

Sắc hoa vàng trong nắng

Chưa bao giờ nó thật hạnh phúc như vậy, tết này sẽ là một cái tết mà nó sẽ ghi nhớ suốt đời, nó cảm nhận được tình thương của ba của mẹ của chị dành cho nó là to còn hơn cả bầu trời nữa.

Để có được hạnh phúc gia đình

Để có được hạnh phúc gia đình

Chúng ta có thể vì gia đình mà sẵn sàng đương đầu với những khó khăn, gian nan ngoài kia chỉ mong sao khi về nhà cái chúng ta được nhìn thấy là những nụ cười hồn nhiên và ngây thơ của những đứa con bé bỏng của mình, và được nghe câu nói đầy ấm lòng: "Cha, mẹ đã về".

Hoa xoan ngày ấy

Hoa xoan ngày ấy

Ngày nhỏ trên lưng trâu Tôi ngửi mùi xoan đâu Cánh hoa phủ quanh đầu Một thời trong kí ức.

20 tuổi và những thay đổi

20 tuổi và những thay đổi

Thay đổi không phải là điều gì quá tồi tệ hay đáng sợ, miễn là mình hài lòng và tự tin với nó. Chúc cho những ai đang loay hoay trên hành trình trở thành người lớn giống mình mỗi ngày đều có lí do để tiếp tục tiến về phía trước.

Trăm năm bên nhau

Trăm năm bên nhau

Đôi mắt, tôi đang nhìn về phía trước và đang nhìn mọi người bằng chính đôi mắt trên trang giấy trắng của tôi ngay lúc này.

Niềm vui trọn tim anh

Niềm vui trọn tim anh

Ai cũng khen anh Cường, họ nói đúng là cha nào con nấy, là họ nói đến cái tâm của hai ba con anh Cường. Ba mất rồi giờ đến lượt con cũng mang hết tâm huyết và công sức để cuộc sống được sống thêm ý nghĩa và cuộc đời có thêm nhiều tình người rộng mở hơn.

Bạn đang che giấu cảm xúc?

Bạn đang che giấu cảm xúc?

Có những khoảng thời gian, chỉ cần chạm nhẹ vào kí ức cũng khiến chúng vụn vỡ. Dù có cố lờ đi thế nào thì vết thương trong tim vẫn ở đó, cảm xúc hỗn loạn ấy khiến bản thân rơi xuống khe vực bóng tối.

Ở lại hay ra đi

Ở lại hay ra đi

Ngắm nhìn anh - người thiếu niên em thương Cất lên khúc ca ấy Cùng hào vào mơ mộng em của em

Lời hứa tháng mười (Phần 2)

Lời hứa tháng mười (Phần 2)

Cuộc hẹn chụp ảnh này, Phong cảm thấy có chút mong chờ. Khi bạn được gặp người tạo ra thứ bạn thích, trong bạn đã tồn tại một sự ngưỡng mộ về tài năng con người đó. Phong nghĩ mình nên kết bạn với anh chàng thú vị này.

Yêu “Nhạt

Yêu “Nhạt" nhưng “Lành"

Mình cố gắng nói ít đi, làm nhiều hơn. Kết quả là cách mình trả lời cho câu hỏi “Có yêu không?" Bởi mấy ai chấm điểm quá trình, cái cuối cùng chúng ta quan tâm chẳng phải là đích đến tròn, méo, vuông vức ra sao đúng chứ?

back to top