Phát thanh xúc cảm của bạn !

Tiết lộ về tuần mới của 12 cung hoàng đạo

2018-11-12 01:35

Tác giả:


Một ai đó sẽ tặng bạn món quà bất ngờ, giúp thắp sáng tâm trạng u ám của Ma Kết trong khoảng thời gian này. Chúc mừng Ma Kết nhé.

***

blog rtadio,  Tiết lộ về tuần mới của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương

Những người thuộc cung Bạch Dương cần phải đẩy mức độ tập trung của mình lên cao ngay từ đầu tuần. Thông tin bạn tích lũy và học hỏi được trong tuần này sẽ giúp Bạch Dương tránh được những phiền phức trong tương lai. Thái độ của đồng nghiệp hoặc đối tác có thể làm cho bạn cảm thấy thất vọng.

Những vấn đề liên quan đến luật pháp sẽ bị trì hoãn hoặc đình trệ trong tuần này. Cần kiểm tra thông tin bạn nhận được khi đưa ra những quyết định liên quan đến tiền bạc.

Kim Ngưu

Có nhiều thay đổi Kim Ngưu cần phải thực hiện ngay từ đầu tuần nếu bạn đã sẵn sàng đem đến những đổi mới cho cuộc sống của mình. Kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn của bạn sẽ có ích khi đưa ra những quyết định quan trọng.

Hãy cẩn thận với những người mà Kim Ngưu chia sẻ cảm xúc vì có thể họ sẽ tiết lộ thông tin cho người khác và khiến bạn rơi vào trường hợp ngượng ngùng. Tuần này cũng là một thời điểm thuận lợi để Kim Ngưu giải quyết những rắc rối trong gia đình với cách ứng xử mềm mỏng và khôn ngoan của mình.

Song Tử

Bạn cần phải tập trung ngay từ đầu tuần vì chỉ cần bỏ lỡ thông tin hay lơ là công việc, năng lực của Song Tử sẽ bị người khác nghi ngờ. Bằng thái độ chuyên nghiệp, bạn sẽ nhận được sự giúp đỡ cần thiết và chứng tỏ bản thân cho những ai đang để mắt đến Song Tử.

Sẽ có xung đột xuất hiện giữa bạn và một người nam giới xoay quanh vấn đề tiền bạc hoặc chi phí. Đây không phải là thời điểm thuận lợi cho việc du lịch. Nhưng nếu nhất định phải đi, bạn cần cẩn thận trong chuyện xe cộ và lên kế hoạch thật kĩ lưỡng.

blog rtadio,  Tiết lộ về tuần mới của 12 cung hoàng đạo

Cự Giải

Hãy tin tưởng vào trực giác của mình khi bạn cần phải đưa ra quyết định trong tuần này. Những thông tin chi tiết bạn có được sẽ giúp Cự Giải có được lòng tin từ nhiều người. Tuy nhiên cần phải kiểm soát cảm xúc cũng như cách bạn đối xử với ai đó. Thay vì muốn đối phương làm theo ý của bản thân mình và gây áp lực cho họ, bạn có thể gợi ý và tránh qua một bên để họ có thể thoải mái và làm việc tốt hơn?

Mối quan hệ với người đàn ông thuộc cung hoàng đạo Kim Ngưu, Ma Kết hoặc Xử Nữ sẽ đem đến lợi ích cho Cự Giải.

Sư Tử

Những bạn thuộc cung hoàng đạo Sư Tử cần phải để mắt đến vấn đề tài chính của mình trong tuần này, đặc biệt nếu nó có liên quan đến những rắc rối bạn chưa giải quyết xong trong quá khứ.

Không nên phức tạp hóa mọi chuyện, nếu không bạn chỉ nhận phần thiệt thòi cho bản thân mình. Cần để mắt tới và bảo quản những món đồ cá nhân của mình để tránh mất cắp.

Cuối tuần, hãy dành thời gian cho một nửa của mình. Sự cổ vũ và động viên của họ chính là món quà tuyệt vời nhất mà Sư Tử sẽ cần trong khoảng thời gian sắp tới.

Xử Nữ

Cung hoàng đạo Xử Nữ sẽ nhận được tin tức tốt lành liên quan đến tiền bạc trong tuần này. Cần cẩn thận với sự ganh ghét từ đồng nghiệp. Bạn có thể dập tắt những tin đồn về mình bằng cách làm việc thật chăm chỉ và tránh xa những người gây khó dễ. Chuyện tình cảm không có quá nhiều bất ngờ. Hãy tự đặt câu hỏi với những thông tin mà người khác cung cấp cho bạn. Đừng hành động hoặc đưa ra những quyết định quan trọng dựa theo thông tin một chiều từ người khác.

Thiên Bình

Đây là một tuần thuận lợi cho công việc chuyên môn của cung hoàng đạo Thiên Bình khi bạn dễ dàng đạt được kết quả mình mong muốn nhờ nỗ lực không ngừng của bản thân. Đừng hành động dựa trên các giả định. Việc tìm hiểu và xác định độ chính xác của thông tin không bao giờ là thừa. Bạn cũng có khả năng nhận được những tin tức tốt lành liên quan đến vấn đề tài chính.

Một người thuộc cung hoàng đạo Song Tử, Bảo Bình hoặc một Thiên Bình khác sẽ làm bạn bất ngờ vì hành động của họ.

blog rtadio,  Tiết lộ về tuần mới của 12 cung hoàng đạo

Bò Cạp

Tranh cãi trong gia đình sẽ khiến tâm trạng của cung hoàng đạo Bò Cạp khó chịu ngay từ đầu tuần. Đừng quá phụ thuộc vào lời khuyên của bạn bè vì kết quả có thể không như bạn mong muốn, dẫn đến xích mích giữa Bò Cạp và các bạn của mình. Vấn đề tài chính vẫn cần phải cẩn thận, tránh bị người khác lừa.

Bò Cạp cũng có thể nói lời tạm biệt với một trong những người bạn thuộc cung hoàng đạo Kim Ngưu, Xử Nữ hoặc Ma Kết vì họ có khả năng chuyển chỗ làm hoặc đến một đất nước khác.

Nhân Mã

Tuần này là thời điểm chuyển mình cho cung hoàng đạo Nhân Mã, nhất là với những người đang tìm công việc mới. Đây cũng là thời điểm thuận lợi để bắt đầu thực hiện kế hoạch mà Nhân Mã đã ấp ủ từ lâu. Không ai có thể hiểu rõ nhu cầu của bản thân hơn là bạn, vậy nên đừng tin lời nói của những người xung quanh mà hãy quyết định dựa theo suy nghĩ của mình.

Trong tuần này, Nhân Mã cũng sẽ có nhiều cơ hội để gặp gỡ, giao lưu với bạn bè mới và mở rộng vòng tròn quan hệ xã hội của mình.

Ma Kết

Bạn sẽ phải dành ra khá nhiều sức lực cũng như thời gian để giải quyết các rắc rối có liên quan đến gia đình torng tuần này. Hãy kiên nhẫn vì câu trả lời Ma Kết mong muốn sẽ có trong tương lai gần.

Trong công việc chuyên môn, bạn sẽ nhận được một lời mời kì lạ. Hãy làm hết sức mình nhưng trước tiên, Ma Kết cần phải kiểm tra các thông tin bạn nhận được có chính xác và hợp pháp hay không. Một ai đó sẽ tặng bạn món quà bất ngờ, giúp thắp sáng tâm trạng u ám của Ma Kết trong khoảng thời gian này.

Bảo Bình

Mối quan hệ của cung hoàng đạo Bảo Bình với bạn bè của mình sẽ có một vài xung đột trong tuần này do bị ảnh hưởng bởi lời nói hoặc hành động tiêu cực từ những người xung quanh. Dù đây không phải là một tuần tốt cho cảm xúc của Bảo Bình nhưng bạn sẽ có những tiến triển khả quan trong công việc chuyên môn của mình.

Sự giúp đỡ từ một trong những người thuộc cung hoàng đạo Cự Giải, Song Ngư hoặc Bò Cạp sẽ làm bạn cảm động. Đây cũng không phải là thời điểm thích hợp để bắt đầu một mối quan hệ tình cảm.

Song Ngư

Là một cung hoàng đạo lãng mạn, có thể Song Ngư muốn tin vào phép màu, nhưng sự thật là bạn cần phải thực tế để có thể đạt được kết quả tốt nhất. Những lúc cần thiết, các bài học trong quá khứ sẽ giúp ích khi Song Ngư cần đưa ra quyết định mang tính quan trọng. Thái độ và hành động của những người thuộc một trong cung hoàng đạo Kim Ngưu, Ma Kết hoặc Xử Nữ sẽ làm bạn thất vọng.

Cuối tuần, bạn sẽ có thời gian gặp gỡ và tụ tập với những người trong gia đình của mình.

Blog Radio Sưu tầm.

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Sắc hoa vàng trong nắng

Sắc hoa vàng trong nắng

Chưa bao giờ nó thật hạnh phúc như vậy, tết này sẽ là một cái tết mà nó sẽ ghi nhớ suốt đời, nó cảm nhận được tình thương của ba của mẹ của chị dành cho nó là to còn hơn cả bầu trời nữa.

Để có được hạnh phúc gia đình

Để có được hạnh phúc gia đình

Chúng ta có thể vì gia đình mà sẵn sàng đương đầu với những khó khăn, gian nan ngoài kia chỉ mong sao khi về nhà cái chúng ta được nhìn thấy là những nụ cười hồn nhiên và ngây thơ của những đứa con bé bỏng của mình, và được nghe câu nói đầy ấm lòng: "Cha, mẹ đã về".

Hoa xoan ngày ấy

Hoa xoan ngày ấy

Ngày nhỏ trên lưng trâu Tôi ngửi mùi xoan đâu Cánh hoa phủ quanh đầu Một thời trong kí ức.

20 tuổi và những thay đổi

20 tuổi và những thay đổi

Thay đổi không phải là điều gì quá tồi tệ hay đáng sợ, miễn là mình hài lòng và tự tin với nó. Chúc cho những ai đang loay hoay trên hành trình trở thành người lớn giống mình mỗi ngày đều có lí do để tiếp tục tiến về phía trước.

Trăm năm bên nhau

Trăm năm bên nhau

Đôi mắt, tôi đang nhìn về phía trước và đang nhìn mọi người bằng chính đôi mắt trên trang giấy trắng của tôi ngay lúc này.

Niềm vui trọn tim anh

Niềm vui trọn tim anh

Ai cũng khen anh Cường, họ nói đúng là cha nào con nấy, là họ nói đến cái tâm của hai ba con anh Cường. Ba mất rồi giờ đến lượt con cũng mang hết tâm huyết và công sức để cuộc sống được sống thêm ý nghĩa và cuộc đời có thêm nhiều tình người rộng mở hơn.

Bạn đang che giấu cảm xúc?

Bạn đang che giấu cảm xúc?

Có những khoảng thời gian, chỉ cần chạm nhẹ vào kí ức cũng khiến chúng vụn vỡ. Dù có cố lờ đi thế nào thì vết thương trong tim vẫn ở đó, cảm xúc hỗn loạn ấy khiến bản thân rơi xuống khe vực bóng tối.

Ở lại hay ra đi

Ở lại hay ra đi

Ngắm nhìn anh - người thiếu niên em thương Cất lên khúc ca ấy Cùng hào vào mơ mộng em của em

Lời hứa tháng mười (Phần 2)

Lời hứa tháng mười (Phần 2)

Cuộc hẹn chụp ảnh này, Phong cảm thấy có chút mong chờ. Khi bạn được gặp người tạo ra thứ bạn thích, trong bạn đã tồn tại một sự ngưỡng mộ về tài năng con người đó. Phong nghĩ mình nên kết bạn với anh chàng thú vị này.

Yêu “Nhạt

Yêu “Nhạt" nhưng “Lành"

Mình cố gắng nói ít đi, làm nhiều hơn. Kết quả là cách mình trả lời cho câu hỏi “Có yêu không?" Bởi mấy ai chấm điểm quá trình, cái cuối cùng chúng ta quan tâm chẳng phải là đích đến tròn, méo, vuông vức ra sao đúng chứ?

back to top