Phát thanh xúc cảm của bạn !

Tháng sinh ảnh hưởng đến tính cách con người bạn như thế nào?

2015-12-15 04:46

Tác giả:


Sinh vào tháng sáu là người có một tính cách tuyệt vời và là tuýp người thật tuyệt để kết bạn. Thích kết bạn và vui vẻ. Họ thường rất hấp hẫn đối với người khác giới. Nên làm việc liên quan đến điện ảnh và có thể trở thành diễn viên nổi tiếng.


***

Tháng giêng – sao “Điệu”


Những người sinh vào tháng Giêng thường có hình thức ưa nhìn và rất thích ăn diện. Họ thuộc tuýp người hay cả thèm chóng chán và thường làm mọi việc “nhặng xị” lên. Sinh vào tháng này thường ít thể hiện tình cảm song một khi bị tổn thương phải mất một thời gian mới hồi phục. Là tuýp người nhạy cảm nhưng rất thực tế và bướng bỉnh.

Tháng hai - Sao “Mơ mộng”

Sinh vào tháng hai là những người có óc tưởng tượng tuy nhiên rất thực tế. Thông minh song tính tình hay thay đổi. Là người lôi cuốn. Kín đáo, hay xấu hổ và nhún nhường. Đồng thời cũng rất thật thà và trung thành. Có quyết tâm để đạt được mục đích. Thích tự do.

Những người sinh tháng hai có xu hướng muốn nổi loạn khi bị kìm hãm. Hiếu chiến song rất nhạy cảm và dễ bị tổn thương. Là người dễ giận song họ che giấu được điều đó. Không thích những thứ phù phiếm. Thích kết bạn song thường không thể hiện tuy vậy vẫn luôn cố gắng học cách thể hiện tình cảm. Thích mạo hiểm và bướng bỉnh. Tham vọng và biết mình cần gì. Nhạy bén. Thích các hoạt động giải trí. Tâm hồn lãng mạn. Mê tín. Chặt chẽ trong chi tiêu.

Tháng ba - sao “Yên tĩnh”

Sinh vào tháng ba là người rất thú vị, lôi cuốn nhưng hay ngượng nghịu, dè dặt và kín đáo. Trung thực, hào phóng và bết cảm thông. Đây là những người yêu hoà bình và sự yên tĩnh. Nhạy cảm. Dễ kích động. Đáng tin cậy. Là người sống có trước sau tuy nhiên thường không thể hiện tình cảm. Có xu hướng kìm nén cảm xúc. Tinh ý và thường thích đánh giá người khác.

 Tháng sinh ảnh hưởng đến tính cách con người bạn như thế nào?

Tháng tư - Sao “Rộn rã”

Bạn là người khéo léo và hài hước tuy nhiên bướng bỉnh và nói nhiều. Bình tĩnh tốt bụng và biết cảm thông. Biết quan tâm đến người khác, chung thuỷ và làm việc tốt trong tập thể. Tự tin, nhạy cảm và lạc quan. Có trí nhớ tốt, thông minh và giỏi giang. Thích tìm kiếm thông tin. Họ là người có tài làm cho người khác vui và lôi cuốn họ. Tâm lý, hoà đồng nhưng lại là người thái quá. Là người có cá tính vui vẻ, sôi nổi. Yêu thể thao, ca nhạc, giải trí và du lịch.

Tháng năm – Sao “Lãng du”

Những người sinh vào tháng năm thường bướng bỉnh và cứng rắn. Có chí và năng nổ. Có suy nghĩ sắc sảo. Dễ bị kích động. Là người cuốn hút và thích là tâm điểm của sự chú ý. Sở hữu một tâm hồn và hình thức đẹp. Lập trường vững vàng. Thường ngượng nghịu với các bạn khác giới. Biết cảm thông, mơ mộng song sáng suốt. Trí tưởng tượng phong phú. Yêu thích văn học và nghệ thuật. Thích du lịch. Không thích ở nhà và hay bồn chồn. Chăm chỉ.

Tháng sáu – Sao “Rực rỡ”

Sinh vào tháng sáu là người có một tính cách tuyệt vời và là tuýp người thật tuyệt để kết bạn. Thích kết bạn và vui vẻ. Họ thường rất hấp hẫn đối với người khác giới. Nên làm việc liên quan đến điện ảnh và có thể trở thành diễn viên nổi tiếng.

 Tháng sinh ảnh hưởng đến tính cách con người bạn như thế nào?

Tháng bảy – Sao “Pha lê”

Người ta sẽ cảm thấy rất thoải mái vui vẻ khi kết bạn với người sinh vào tháng bảy. Những người này thường kín đáo, khó hiểu, trầm tính. Họ là những người thường tự hào về bản thân, chân thật và biết quan tâm đến người khác. Tế nhị và thân hiện. Đồng bóng và dễ bị tổn thương. Hóm hỉnh. Không thù dai. Biết tha thứ. Biết quan tâm và đối xử công bằng với mọi người. Biết cảm thông. Thường đánh giá người khác bằng quan sát. Chăm chỉ và thường suôn sẻ trong học hành. Thích ở một mình. Thường thụ động chờ người khác đến với mình chứ không tìm kiếm bạn bè. Thường bình tĩnh trừ khi bị kích động quá. Dễ bị tổn thương và phải mất một thời gian mới lành vết thương.

Tháng tám - Sao “Tự do”

Sinh vào tháng tám, đây chắc chắn là người vui vẻ. Thích mạo hiểm và đôi khi không làm chủ được bản thân. Tốt bụng, tự tin nhưng thù dai. Họ thuộc tuýp người dễ hoà hợp và dễ nói chuyện. Yêu âm nhạc và ca hát. Mơ mộng và thường dễ mất tập trung. Ghét cảm giác không được người khác tin tưởng. Trí tưởng tượng phong phú và thích mạo hiểm. Không thích nghiên cứu. Thích tự do. Thường quậy phá khi bị kìm kẹp. Luôn nghi ngờ và bí hiểm. Là người xinh đẹp hoặc quyến rũ trong mắt người khác. Bướng bỉnh, tò mò, độc lập, có chí và… hiếu chiến.

Tháng chín – Sao “Khám phá”

Sinh vào tháng chín là rất hoạt bát và năng động. Quyết đoán song đôi khi vội vàng và phải hối tiếc về sự vội vàng đó. Quyến rũ và tình cảm. Sống có lý trí. Thích trở thành “trung tâm vũ trụ”. Có tài ngoại giao. Có thể an ủi và giúp đỡ người khác giải quyết vấn đề. Can đảm và liều lĩnh. Mạo hiểm. Hào phóng. Thường có nhiều bạn. Bướng bỉnh và có một trí nhớ tốt. Họ cũng có khả năng thúc đẩy người khác. Thích du lịch và khám phá.

 Tháng sinh ảnh hưởng đến tính cách con người bạn như thế nào?

Tháng 10 – Sao “Bạn bè”

Những người này rất thích tán gẫu và kết bạn. Yêu tất cả những người yêu mình. Đây là những người có tâm hồn và hình thức đẹp. Thường nói dối nhưng không giả vờ. Thường hay tức giận. Coi trọng tình bạn. Can đảm và liều lĩnh. Dễ bị tổn thương nhưng cũng nhanh chóng phục hồi, thường mơ mộng. Cứng đầu. Không quan tâm đến việc chế ngự cảm xúc. Là loại người không đoán trước được.

Tháng mười một – Sao “Huyền bí

Sinh vào tháng mười một là người đáng tin cậy và trung thành. Rất đam mê và đôi khi hoang dã. Vui vẻ, quyến rũ và huyền bí. Là người lôi cuốn vì có một tâm hồn và hình thức đẹp cũng như một tính cách độc lập. Sống rất tình cảm tuy nhiên đôi lúc tính cách thay đổi thất thường. Dễ kết bạn và rất hoà đồng trong tập thể. Nổi bật trong đám đông. Rất khôn ngoan. Những người vĩ đại thường sinh vào tháng này.

Tháng mười hai – Sao “Chung thuỷ”


Họ có vẻ bề ngoài hấp dẫn. Chung thuỷ và hào phóng. Có tinh thần cạnh tranh. Là người ưa hoạt động song thiếu kiên nhẫn. Tham vọng và là người gây được ảnh hưởng trong tập thể. Làm bạn với những người này khiến người khác có cảm giác vui vẻ, dễ nói chuyện song đôi khi con bạn tỏ ra quá khó hiểu. Là người nhìn xa trông rộng song dễ dao động vì lòng tốt. Lịch sự, nói năng nhẹ nhàng nhưng đồng bóng. Có nhiều ý tưởng. Nhạy cảm. Là người cầu toàn. Hài hước và thích kể chuyện cười, Yêu âm nhạc. Có khả năng tranh luận. Nói nhiều và là người mơ mộng. Thân thiện và rất biết kết bạn. Rất có cá tính. Nhạy cảm, dễ bị tổn thương song ít khi thể hiện cảm xúc.

Theo Lichvansu

Gửi những tâm sự, sáng tác của các bạn đến với các độc giả của blogradio.vn bằng cách gửi bài viết về địa chỉ email blogradio@dalink.vn

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Định mệnh là gì?

Định mệnh là gì?

Chúng tôi vẫn giữ thói quen buổi tối trò chuyện với nhau, nhưng cũng chỉ là những câu hỏi xã giao như một thói quen khó bỏ. Tôi cảm nhận được điều gì đó giữa hai đứa nhưng lại chẳng thể gọi tên, vì tôi tin anh và yêu anh.

Mãi sau này...

Mãi sau này...

Quá khứ dạy ta cách đi qua những vấp ngã, rèn giũa sự mạnh mẽ, điềm tĩnh khi đương đầu với khó khăn, cho ta sự thấu hiểu, bao dung, chia sẻ yêu thương hơn để chúng ta trân trọng từng khoảnh khắc ở hiện tại và hi vọng về một tương lai tốt đẹp ở phía trước.

Khoảnh khắc

Khoảnh khắc

Hỏi tôi đã bỏ lại điều gì của mình vào những ngày hè năm ấy, tôi chỉ có thể trả lời rằng tôi đã bỏ lại chính bản thân mình. Một tôi hòa đồng vui vẻ nhiệt huyết, vô ưu vô lo, đổi lấy một tôi giờ đây đã khác, trầm lặng, giấu tất cả ở trong lòng mình

Tuổi ấu thơ ai bỏ lại trên đồng

Tuổi ấu thơ ai bỏ lại trên đồng

Cũng chẳng còn hay tết những vòng hoa Thành vương miện giả chơi trò công chúa Hoa đồng nội thơm dịu dàng một thuở

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Cậu thấy thời gian có tàn nhẫn không? Nó chưa từng dừng một giây, để suy nghĩ về việc phủ bụi trần lên những mảnh ký ức của chúng mình. Cũng như chúng mình cũng chưa từng dừng một giây nào để ngừng nghĩ về nhau.

Gửi em

Gửi em

Mong gặp em và mong được nhìn ngắm Trái tim này cất giữ tạo nên thơ

Dạy con ngưng hi sinh, dạy con biết thương mình!

Dạy con ngưng hi sinh, dạy con biết thương mình!

Cha mẹ có thương con hay không? Chắc chắn là có. Nhưng nó không lớn đến nỗi cứ hi sinh và không mong nhận lại như mọi người hay lầm tưởng hoặc lảng tránh sự thật. Thực chất thứ họ cho đi là một tình thương có điều kiện chứ không hẳn là hi sinh.

Quan họ không lấy nhau

Quan họ không lấy nhau

"Giới trẻ bây giờ lạ thật, mới gặp người ta vài lần đã nghĩ tới chuyện đặt tên cho con luôn rồi"

Nốt trầm tuổi 30!

Nốt trầm tuổi 30!

Trưởng thành là đánh đổi của rất nhiều những vấp ngã, thất bại và biến cố xảy đến. Chúng ta có lẽ đã từng khóc thầm trong đêm bởi bất lực, bởi mệt mỏi, bởi mọi thứ dường như đều sụp đổ. Nhưng chính là khi đi qua mọi chuyện, chúng ta đã mạnh mẽ như hiện giờ.

Tuổi thơ và Ngoại

Tuổi thơ và Ngoại

Tôi yêu những món đồ chơi ngoại làm cho tôi, vì lúc đó ngoại cũng nghèo không thể cho tôi được những món đồ chơi đẹp đẽ như các bạn, nhưng những món đồ chơi ngoại làm cho tôi thì tôi chắc rằng các bạn không thể mua được.

back to top