Phát thanh xúc cảm của bạn !

Thần may mắn gọi tên những cung hoàng đạo này trong tháng 10

2017-10-04 01:35

Tác giả:


Thiên Bình sẽ khá bận rộn với các dự án và công việc được giao. Bạn yêu thích cảm giác làm việc này và đang tận hưởng nó. Những kế hoạch làm ăn đều hứa hẹn mang lại lợi nhuận.

***

 Thần may mắn gọi tên những cung hoàng đạo này trong tháng 10

Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Bạch Dương sẽ có một tuần tình yêu "đẹp như ý" cho bản thân mình. Bên cạnh đó, ngoài việc dành thời gian cho gia đình, bạn cũng nên học cách cải thiện những mối quan hệ bên ngoài.

Khoảng thời gian này cũng là khi chuyện tình yêu của bạn đến một cách bất ngờ. Dù chưa kịp chuẩn bị tinh thần nhưng đừng lo lắng nhé, hội bạn thân sẽ giúp đỡ bạn hết mình.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tuần này, hội "nhà cua" sẽ có quãng thời gian rất đáng giá với người thân, dù những cãi vã vẫn có thể xảy ra, Cự Giải sẽ học được nhiều bài học và cảm thấy trân trọng gia đình mình hơn trong tuần này.

Với những cặp đôi Cự Giải, những bất ngờ nho nhỏ từ người ấy cũng khiến bạn chìm trong lãng mạn. Tuy nhiên, Cự Giải cũng đừng quá tận hưởng ngọt ngào mà bỏ quên những kế hoạch dang dở nhé!

Sư Tử (23/7 – 23/8)

Sư Tử sẽ cần nhiều năng lượng để giải quyết những khó khăn tài chính trong tuần này. Tập thể dục đều đặn có thể giải quyết những vấn đề sức khỏe của bạn. Sư Tử cũng nên tham gia các khóa học yoga để bản thân hoàn toàn thư giãn.

Dù có chút rắc rối nhưng bạn đừng lo, thuyền đến đầu cầu ắt sẽ thẳng thôi.

Còn nữa, nhớ chi tiêu hợp lý hơn nhé.

blog radio,  Thần may mắn gọi tên những cung hoàng đạo này trong tháng 10

Thiên Bình (24/9 – 23/10)

Thiên Bình sẽ khá bận rộn với các dự án và công việc được giao. Bạn yêu thích cảm giác làm việc này và đang tận hưởng nó. Những kế hoạch làm ăn đều hứa hẹn mang lại lợi nhuận.

Nhưng cũng đừng quá đam mê công việc mà bỏ quên chuyện tình cảm của bản thân nhé. Các Thiên Bình còn độc thân cũng sẽ có nhiều cơ hội tìm được nửa kia vào bảy ngày sắp tới này.

Nhân Mã (23/11 – 21/12)

Nhân Mã sẽ có nhiều cơ hội để kết thêm các mối quan hệ vào tuần này. Đối với những Nhân Mã đã có nửa kia, bạn sẽ tận hưởng những phút giây ngọt ngào vào tuần này.

Các Nhân Mã độc thân cũng có cơ hội tìm được nửa kia của mình ngay trong công việc, nhớ phải thật chăm chỉ và đúng giờ để ghi điểm trong mắt họ Nhân Mã nhé! Sức khỏe của Nhân Mã cũng đang có những dấu hiệu tích cực.

Theo Tri Thức Trẻ.

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Trăm năm bên nhau

Trăm năm bên nhau

Đôi mắt, tôi đang nhìn về phía trước và đang nhìn mọi người bằng chính đôi mắt trên trang giấy trắng của tôi ngay lúc này.

Niềm vui trọn tim anh

Niềm vui trọn tim anh

Ai cũng khen anh Cường, họ nói đúng là cha nào con nấy, là họ nói đến cái tâm của hai ba con anh Cường. Ba mất rồi giờ đến lượt con cũng mang hết tâm huyết và công sức để cuộc sống được sống thêm ý nghĩa và cuộc đời có thêm nhiều tình người rộng mở hơn.

Bạn đang che giấu cảm xúc?

Bạn đang che giấu cảm xúc?

Có những khoảng thời gian, chỉ cần chạm nhẹ vào kí ức cũng khiến chúng vụn vỡ. Dù có cố lờ đi thế nào thì vết thương trong tim vẫn ở đó, cảm xúc hỗn loạn ấy khiến bản thân rơi xuống khe vực bóng tối.

Ở lại hay ra đi

Ở lại hay ra đi

Ngắm nhìn anh - người thiếu niên em thương Cất lên khúc ca ấy Cùng hào vào mơ mộng em của em

Lời hứa tháng mười (Phần 2)

Lời hứa tháng mười (Phần 2)

Cuộc hẹn chụp ảnh này, Phong cảm thấy có chút mong chờ. Khi bạn được gặp người tạo ra thứ bạn thích, trong bạn đã tồn tại một sự ngưỡng mộ về tài năng con người đó. Phong nghĩ mình nên kết bạn với anh chàng thú vị này.

Yêu “Nhạt

Yêu “Nhạt" nhưng “Lành"

Mình cố gắng nói ít đi, làm nhiều hơn. Kết quả là cách mình trả lời cho câu hỏi “Có yêu không?" Bởi mấy ai chấm điểm quá trình, cái cuối cùng chúng ta quan tâm chẳng phải là đích đến tròn, méo, vuông vức ra sao đúng chứ?

Năm mới xinh tươi

Năm mới xinh tươi

Trong bao bước chân nhẹ êm trên những con đường vắng Năm mới vừa đi qua với giao thừa rộn rã

Hai đầu ngọn sóng

Hai đầu ngọn sóng

Bảo thấy gia đình em rất giống một bài hát mà em hay nghe là “Ở hai đầu nỗi nhớ”, nhưng Bảo lại muốn thêm vào là gia đình có đến ba đầu nỗi nhớ lận. Vì mẹ luôn trong bệnh viện và quay cuồng với những ca cấp cứu với những bệnh nhân còn ba ở ngoài tận khơi xa, chỉ có mỗi Bảo ở nhà và luôn ngồi vào bàn ăn một mình.

Mùa đông dang dở

Mùa đông dang dở

Em nhớ hoài mùa đông năm ấy Mùa đông có anh một mùa đông có anh Em nhớ hoài mùa đông năm ấy Anh bên cạnh em và bên em suốt con đường

Lời ước hẹn

Lời ước hẹn

Anh có còn nhớ lời ước hẹn cùng em Lời ước hẹn năm xưa anh đã nói Lời ước hẹn trong một ngày đông cũ Khi cơn gió đông về cứ buốt lạnh tim em

back to top