Phát thanh xúc cảm của bạn !

Sau những ngày không bình yên, Trung Thu là dịp để 3 con giáp tìm lại cuộc sống danh vọng

2018-09-18 01:25

Tác giả:


Khi Trung thu đến cũng chính là lúc tài vận của tuổi Thân bất ngờ dồi dào. Bất kể làm việc gì cũng may mắn, suôn sẻ. Vào những tháng cuối năm, tuổi Thân có cả danh tiếng và tiền bạc, dự kiến những gì họ gặt hái được đủ sống đến vài năm sau.

***

blog radio,  Sau những ngày không bình yên, Trung Thu là dịp để 3 con giáp tìm lại cuộc sống danh vọng

1. Tuổi Dậu

Trời sinh tuổi Dậu là một trong những con giáp có tính kiên nhẫn và khoan dung nhất. Trong cuộc sống không thể tránh khỏi những khó khăn, trắc trở, nhưng chỉ cần sóng gió đến thì tuổi Dậu hoàn toàn đối mặt với tâm thế bình tĩnh nhất có thể. Tuổi Dậu không phải là con giáp có số phú quý nhưng theo thời gian họ hoàn toàn có khả năng tạo dựng được sự phú quý cho bản thân mình. Tuổi Dậu thông minh, lanh lợi và biết ứng phó những tình huống rắc rối, nhờ vậy mọi chuyện cũng được giải quyết tốt đẹp hơn.

Trong năm nay tuổi Dậu đã phải trải qua nhiều vấn đề tưởng chừng như bế tắc, nhưng thời gian sắp tới mọi thứ sẽ tốt đẹp.

Cụ thể, bước vào rằm Trung thu, sự nghiệp tuổi Dậu đột nhiên có sự chuyển biến tích cực, nhờ vậy mà tiền bạc ngày càng dồi dào hơn. Đối với những người kinh doanh, làm 1 lời 10, dự kiến cuối năm dư dả sống thoải mái hết vài năm sau.

2. Tuổi Thân

Trời sinh tuổi Thân là những người vừa trung thực, vừa cần mẫn lại không bao giờ ngại khó khăn. Cuộc sống tuổi Thân vốn dĩ là những chuỗi ngày bình yên, thầm lặng, nhưng đến một lục họ cũng có một chút tham vọng, và đơn giản chỉ mong muốn có một cuộc sống sung túc, đầy đủ. Thời gian qua, sự nghiệp của tuổi Thân không mấy suôn sẻ, sóng gió ập đến liên tục nhưng với tính cách nhẫn nại và biết xử lý tình huống khéo léo nên họ đã vượt qua một cách ngoạn mục.

Trong thời gian tới đây, tuổi Thân hãy chuẩn bị tinh thần để chào đón một cuộc sống hoàn toàn mới. Cụ thể, khi Trung thu đến cũng chính là lúc tài vận của tuổi Thân bất ngờ dồi dào. Bất kể làm việc gì cũng may mắn, suôn sẻ. Vào những tháng cuối năm, tuổi Thân có cả danh tiếng và tiền bạc, dự kiến những gì họ gặt hái được đủ sống đến vài năm sau.

blog radio,  Sau những ngày không bình yên, Trung Thu là dịp để 3 con giáp tìm lại cuộc sống danh vọng

3. Tuổi Hợi

Trời sinh tuổi Hợi là những người thừa hưởng được nhiều phúc đức trời ban, họ sống ôn nhu và biết cách cư xử với mọi người xung quanh nên nhận được nhiều tình yêu thương của mọi người. Tuổi Hợi thích cuộc sống thoải mái, không ràng buộc, họ không vì cái lợi trước mắt mà bất chấp làm điều mình không thích. Thời gian vừa qua, cuộc sống tuổi Hợi không có biến động nhưng cũng không phải hoàn hảo như họ từng mong muốn.

Dịp bước vào rằm Trung thu, tuổi Hợi sẽ gặp được một quý nhân phương xa, người này sẽ hỗ trợ và giúp đỡ tuổi Hợi có được cuộc sống sung túc ngoài mong đợi. Đặc biệt, đối với những người làm kinh doanh, sau Trung thu là cơ hội tốt để đầu tư, có khả năng sinh lời bất ngờ, dư dả tiền bạc, sống thoải mái đến vài năm sau.

Theo Helino.

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Định mệnh là gì?

Định mệnh là gì?

Chúng tôi vẫn giữ thói quen buổi tối trò chuyện với nhau, nhưng cũng chỉ là những câu hỏi xã giao như một thói quen khó bỏ. Tôi cảm nhận được điều gì đó giữa hai đứa nhưng lại chẳng thể gọi tên, vì tôi tin anh và yêu anh.

Mãi sau này...

Mãi sau này...

Quá khứ dạy ta cách đi qua những vấp ngã, rèn giũa sự mạnh mẽ, điềm tĩnh khi đương đầu với khó khăn, cho ta sự thấu hiểu, bao dung, chia sẻ yêu thương hơn để chúng ta trân trọng từng khoảnh khắc ở hiện tại và hi vọng về một tương lai tốt đẹp ở phía trước.

Khoảnh khắc

Khoảnh khắc

Hỏi tôi đã bỏ lại điều gì của mình vào những ngày hè năm ấy, tôi chỉ có thể trả lời rằng tôi đã bỏ lại chính bản thân mình. Một tôi hòa đồng vui vẻ nhiệt huyết, vô ưu vô lo, đổi lấy một tôi giờ đây đã khác, trầm lặng, giấu tất cả ở trong lòng mình

Tuổi ấu thơ ai bỏ lại trên đồng

Tuổi ấu thơ ai bỏ lại trên đồng

Cũng chẳng còn hay tết những vòng hoa Thành vương miện giả chơi trò công chúa Hoa đồng nội thơm dịu dàng một thuở

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Cậu thấy thời gian có tàn nhẫn không? Nó chưa từng dừng một giây, để suy nghĩ về việc phủ bụi trần lên những mảnh ký ức của chúng mình. Cũng như chúng mình cũng chưa từng dừng một giây nào để ngừng nghĩ về nhau.

Gửi em

Gửi em

Mong gặp em và mong được nhìn ngắm Trái tim này cất giữ tạo nên thơ

Dạy con ngưng hi sinh, dạy con biết thương mình!

Dạy con ngưng hi sinh, dạy con biết thương mình!

Cha mẹ có thương con hay không? Chắc chắn là có. Nhưng nó không lớn đến nỗi cứ hi sinh và không mong nhận lại như mọi người hay lầm tưởng hoặc lảng tránh sự thật. Thực chất thứ họ cho đi là một tình thương có điều kiện chứ không hẳn là hi sinh.

Quan họ không lấy nhau

Quan họ không lấy nhau

"Giới trẻ bây giờ lạ thật, mới gặp người ta vài lần đã nghĩ tới chuyện đặt tên cho con luôn rồi"

Nốt trầm tuổi 30!

Nốt trầm tuổi 30!

Trưởng thành là đánh đổi của rất nhiều những vấp ngã, thất bại và biến cố xảy đến. Chúng ta có lẽ đã từng khóc thầm trong đêm bởi bất lực, bởi mệt mỏi, bởi mọi thứ dường như đều sụp đổ. Nhưng chính là khi đi qua mọi chuyện, chúng ta đã mạnh mẽ như hiện giờ.

Tuổi thơ và Ngoại

Tuổi thơ và Ngoại

Tôi yêu những món đồ chơi ngoại làm cho tôi, vì lúc đó ngoại cũng nghèo không thể cho tôi được những món đồ chơi đẹp đẽ như các bạn, nhưng những món đồ chơi ngoại làm cho tôi thì tôi chắc rằng các bạn không thể mua được.

back to top