Phát thanh xúc cảm của bạn !

Nuôi thú cưng nào để hợp với phong thủy

2016-11-21 01:20

Tác giả:


Trong 12 con giáp, mèo thuộc hành Mộc. Những người có mệnh Kim như người tuổi Thân, Dậu cực kỳ hợp nuôi mèo và sẽ luôn gặp nhiều may mắn (do Kim thắng Mộc). Còn những người sinh vào năm Thìn, Tuất, Sửu, Mùi không nên nuôi.

***

Nuôi mèo

Trong 12 con giáp, mèo thuộc hành Mộc. Những người có mệnh Kim như người tuổi Thân, Dậu cực kỳ hợp nuôi mèo và sẽ luôn gặp nhiều may mắn (do Kim thắng Mộc).

Còn những người sinh vào năm Thìn, Tuất, Sửu, Mùi không nên nuôi.

Nuôi chó

Hiện nay, nói tới nuôi chó, người ta không chỉ đơn thuần nghĩ đên chức năng giữ nhà nữa. Thêm vào đó là việc giúp chủ nhân giải khuây và tạo thêm không khí cho ngôi nhà. Chó hợp với mạng Mộc, hợp tuổi Mẹo, Dần. Đại kỵ với tuổi Tý, Hợi.

Nuôi cá

Cá có thể được nuôi ở nhiều không gian khác nhau như ở hòn non bộ, hồ cá cảnh hay chậu cá nhỏ,… Cá thuộc hành Thủy nên đặc biệt hợp với những người có mạng Thổ, mang đến tài lộc dồi dào. Loài động vật dưới nước này hợp với các tuổi như Thìn, Tuất, Sửu, Mùi. Không hợp với tuổi Ngọ, Tỵ.

Nuôi thú cưng nào để hợp với phong thủy

Nuôi chim

Chim thuộc hành Kim. Người mệnh Hỏa như tuổi Tỵ, tuổi Ngọ nuôi các động vật này sẽ mang đến tài lộc, thịnh vượng (do Hỏa thắng Kim).

Người tuổi Dần, Mão tuyệt đối không nên chọn loại thú cưng này.

Nuôi rùa

Cũng là một loại vật nuôi dưới nước, nhưng môi trường nuôi rùa (hay baba) cần có chút không gian khô, cát. Rùa có dương Thổ sẽ hợp với người có mạng Thủy, tuổi tý, hợi.

Những người tuổi Thân, Dậu không nên nuôi rùa vì chẳng những không mang lại công hiệu về tài lộc, vận may mà có thể sẽ ảnh hưởng xấu tới gia đình.

Nuôi chuột bạch

Cá là động vật sống dưới nước, thuộc hành Thủy, chuột bạch cũng thuộc hành Thủy, là dương Thủy, trong đó có Mộc. Những người có mệnh Thổ như tuổi Thìn, Tuất, Sửu, Mùi vô cùng thích hợp nuôi một trong hai loài vật này.

Chúng sẽ có tác dụng mang đến tài lộc (do Thổ thắng Thủy) dồi dào quanh năm suốt tháng. Những người sinh năm Tỵ, Ngọ không nên nuôi.

Nuôi thú cưng nào để hợp với phong thủy

Với nhà lớn, ít người

Với nhà lớn mà lại ít người cư trú lại càng cần nuôi thú cưng, vì trong căn nhà này sẽ có rất nhiều năng lượng khí khó được điều động hiệu quả, dễ hình thành những luồng khí xấu.

Hãy chọn nuôi chó hoặc mèo, vì chúng là những con vật hiếu động, hoạt bát. Cúng sẽ thường xuyên chạy tới chạy lui, chơi đùa nghịch ngợm ở những ngõ ngách và cả những góc chết – nơi có phong thủy cực nguy hiểm cho gia chủ.

Chính nhờ vậy mà luồng khí ở nơi đó lưu thông và thải khí cũ, đón khí mới, vận khí gia đình thay đổi. Nên chọn chó hơn là mèo, vì mèo cảm nhận được những nơi có khí xấu nên chúng sẽ tránh, hơn nữa mèo thích nằm một chỗ hơn là chạy nhảy.

Với nhà nhỏ, nhiều người

Những gia đình có nhiều nhân khẩu nhưng diện tích nơi ở tương đối nhỏ không thích hợp nuôi những động vật hiếu động, vì tính lưu thông của khí trong nhà rất nhanh, những luồng khí tốt khó được giữ lại, đối với nhân vận, tài vận đều có ảnh hưởng bất lợi.

Ngược lại với kiểu nhà lớn ít người, hãy nuôi các loài động vật tĩnh tại như rùa, chim, cá, chuột bạch, thỏ… Không gian hoạt động của những động vật này nhỏ, ảnh hưởng đối với khí trong nhà tương đối ít, sẽ không làm tăng sự lưu động của khí.

Bên cạnh những con vật cưng được nuôi trong nhà, các gia đình không có điều kiện thuận lợi để nuôi vật nuôi có thể tìm và trang trí những biểu tượng vật nuôi phù hợp ở các vị trí quan trọng trong nhà.

Blog Radio Sưu tầm và tổng hợp.

Có thể bạn quan tâm: Những con giáp nào có phúc phận vẹn toàn





Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Nhớ

Nhớ

Em ngồi đây bỏng cháy Tim thành bụi mất rồi

Đại lộ của những giấc mơ tan vỡ

Đại lộ của những giấc mơ tan vỡ

Vật chất mình tìm được không đuổi kịp trái tim mình đang loạn. Bằng cấp mình đang có không chạy đuổi kịp suy tâm. Công việc mình hiện đang làm chưa hẳn là việc mình yêu thích. Cuối cùng bản thân mình thích gì mình cũng không rõ. Nhưng lại rất vội.

Định mệnh là gì?

Định mệnh là gì?

Chúng tôi vẫn giữ thói quen buổi tối trò chuyện với nhau, nhưng cũng chỉ là những câu hỏi xã giao như một thói quen khó bỏ. Tôi cảm nhận được điều gì đó giữa hai đứa nhưng lại chẳng thể gọi tên, vì tôi tin anh và yêu anh.

Mãi sau này...

Mãi sau này...

Quá khứ dạy ta cách đi qua những vấp ngã, rèn giũa sự mạnh mẽ, điềm tĩnh khi đương đầu với khó khăn, cho ta sự thấu hiểu, bao dung, chia sẻ yêu thương hơn để chúng ta trân trọng từng khoảnh khắc ở hiện tại và hi vọng về một tương lai tốt đẹp ở phía trước.

Khoảnh khắc

Khoảnh khắc

Hỏi tôi đã bỏ lại điều gì của mình vào những ngày hè năm ấy, tôi chỉ có thể trả lời rằng tôi đã bỏ lại chính bản thân mình. Một tôi hòa đồng vui vẻ nhiệt huyết, vô ưu vô lo, đổi lấy một tôi giờ đây đã khác, trầm lặng, giấu tất cả ở trong lòng mình

Tuổi ấu thơ ai bỏ lại trên đồng

Tuổi ấu thơ ai bỏ lại trên đồng

Cũng chẳng còn hay tết những vòng hoa Thành vương miện giả chơi trò công chúa Hoa đồng nội thơm dịu dàng một thuở

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Cậu thấy thời gian có tàn nhẫn không? Nó chưa từng dừng một giây, để suy nghĩ về việc phủ bụi trần lên những mảnh ký ức của chúng mình. Cũng như chúng mình cũng chưa từng dừng một giây nào để ngừng nghĩ về nhau.

Gửi em

Gửi em

Mong gặp em và mong được nhìn ngắm Trái tim này cất giữ tạo nên thơ

Dạy con ngưng hi sinh, dạy con biết thương mình!

Dạy con ngưng hi sinh, dạy con biết thương mình!

Cha mẹ có thương con hay không? Chắc chắn là có. Nhưng nó không lớn đến nỗi cứ hi sinh và không mong nhận lại như mọi người hay lầm tưởng hoặc lảng tránh sự thật. Thực chất thứ họ cho đi là một tình thương có điều kiện chứ không hẳn là hi sinh.

Quan họ không lấy nhau

Quan họ không lấy nhau

"Giới trẻ bây giờ lạ thật, mới gặp người ta vài lần đã nghĩ tới chuyện đặt tên cho con luôn rồi"

back to top