Phát thanh xúc cảm của bạn !

Nhóm máu nói gì về chuyện tình yêu của bạn

2015-07-18 01:00

Tác giả:


Chắc bạn từng nghe qua rằng tính cách của chúng ta ít nhiều bị chi phối bởi nhóm máu. Chính vì vậy, trong tình yêu, những người mang nhóm máu khác nhau sẽ bộc lộ những cá tính khác nhau. Nếu bạn đang yêu, hãy kiểm tra thử xem những điều sau có đúng với bạn không. Còn nếu chưa yêu, hãy tự “dự đoán” về chính mình cũng như chàng/nàng tương lại của bạn nhé!

***

Nhóm máu A:

Sống trách nhiệm, thẳng thắn và quy tắc là đặc điểm của những người có nhóm máu A. Khi yêu họ thường hướng đến sự nhẹ nhàng, giản dị, nhưng khi gặp trắc trở trong chuyện tình cảm thì họ dễ dàng buông xuôi. Đặc biệt, những người nhóm máu A có chỉ số ngoại tình thấp và không chịu được áp lực khi bị phụ tình.

Tin không vui là độ cuồng nhiệt trong tình yêu của nhóm máu A cũng rất thấp. Nếu chàng/nàng của bạn nhóm máu này, bạn sẽ hoàn toàn có một tình yêu chung thủy nhưng sẽ không có những giây phút rượt đuổi của tình yêu. Bạn có thích như vậy không?

Nhóm máu B:

Trái ngược với nhóm máu A, theo nghiên cứu của các chuyên gia tâm lý thì người mang nhóm máu B có tỷ lệ ngoại tình cao nhất! Một phần lý do là vì những người nhóm máu B thường có sức hấp dẫn và lôi cuốn người khác giới từ ngoại hình đến tính cách. Họ cực kỳ tâm lý trong chuyện tình cảm, biết quan tâm người khác nên được yêu mến cũng là chuyện dễ hiểu.

Chàng trai mang nhóm máu B không muốn bị trói buộc bởi sợi dây tình cảm. Nói cách khác, họ rất thoáng trong chuyện yêu đương, và có thể đem lòng yêu và thích nhiều người.

Không chỉ thế, người nhóm máu B cực kỳ ích kỷ khi yêu. Họ muốn muốn sở hữu nhiều người trong khi luôn muốn đối phương chỉ có một mình mình. Ái chà, nếu vậy thì khi yêu người nhóm máu B bạn sẽ cảm nhận đầy đủ nhất mọi cung bậc của tình yêu từ những giây phút ngọt ngào đến giận hờn, ghen tuông đấy!

tình yêu, nhóm máu

Nhóm máu AB:

Thông minh, cá tính và yêu cẩn trọng nhất chính là những người có nhóm máu AB. Vì sợ đổ vỡ và tổn thương tình cảm cho nên họ không dễ dàng tiến đến tình yêu. Tuy nhiên khi yêu và được yêu họ sẽ hết mình, vì họ luôn mong muốn một mối quan hệ lâu dài và bền chặt.

Chính vì vậy, những người nhóm máu AB luôn chân thành trong tình cảm cũng như không chấp nhận bất kỳ sự phản bội nào. Khi rơi vào tình thế bị bỏ rơi họ hay có những phản ứng tiêu cực và khó để tha thứ cho đối phương.

Nhóm máu O:

Điều thú vị là những người nhóm máu O được liệt vào danh sách những người mạnh mẽ và cuồng nhiệt trong tình yêu. Người mang nhóm máu O luôn có xu hướng muốn phiêu lưu trong tình yêu, một khi đã theo đuổi ai thì họ rất mạnh dạn, lãng mạn và luôn theo đuổi đến cùng.

Đặc biệt, nhóm máu O còn là người dễ bị trúng “tiếng sét ái tình” và có thể thích nhiều người. Nhưng khi đã tìm được một nửa thì họ cũng chung thủy, chiều chuộng hết lòng với người ấy.

Nếu chẳng may thất tình thì nhóm máu này cũng không quá đau khổ nhưng họ cũng cần một thời gian để ổn định trạng thái để có thể đón nhận tình cảm mới.

Sưu tầm.

Nguồn: ima.edu

Gửi những tâm sự, sáng tác của các bạn đến với các độc giả của blogradio.vn bằng cách gửi bài viết về địa chỉ email blogradio@dalink.vn.

yeublogradio


Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Định mệnh là gì?

Định mệnh là gì?

Chúng tôi vẫn giữ thói quen buổi tối trò chuyện với nhau, nhưng cũng chỉ là những câu hỏi xã giao như một thói quen khó bỏ. Tôi cảm nhận được điều gì đó giữa hai đứa nhưng lại chẳng thể gọi tên, vì tôi tin anh và yêu anh.

Mãi sau này...

Mãi sau này...

Quá khứ dạy ta cách đi qua những vấp ngã, rèn giũa sự mạnh mẽ, điềm tĩnh khi đương đầu với khó khăn, cho ta sự thấu hiểu, bao dung, chia sẻ yêu thương hơn để chúng ta trân trọng từng khoảnh khắc ở hiện tại và hi vọng về một tương lai tốt đẹp ở phía trước.

Khoảnh khắc

Khoảnh khắc

Hỏi tôi đã bỏ lại điều gì của mình vào những ngày hè năm ấy, tôi chỉ có thể trả lời rằng tôi đã bỏ lại chính bản thân mình. Một tôi hòa đồng vui vẻ nhiệt huyết, vô ưu vô lo, đổi lấy một tôi giờ đây đã khác, trầm lặng, giấu tất cả ở trong lòng mình

Tuổi ấu thơ ai bỏ lại trên đồng

Tuổi ấu thơ ai bỏ lại trên đồng

Cũng chẳng còn hay tết những vòng hoa Thành vương miện giả chơi trò công chúa Hoa đồng nội thơm dịu dàng một thuở

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Cậu thấy thời gian có tàn nhẫn không? Nó chưa từng dừng một giây, để suy nghĩ về việc phủ bụi trần lên những mảnh ký ức của chúng mình. Cũng như chúng mình cũng chưa từng dừng một giây nào để ngừng nghĩ về nhau.

Gửi em

Gửi em

Mong gặp em và mong được nhìn ngắm Trái tim này cất giữ tạo nên thơ

Dạy con ngưng hi sinh, dạy con biết thương mình!

Dạy con ngưng hi sinh, dạy con biết thương mình!

Cha mẹ có thương con hay không? Chắc chắn là có. Nhưng nó không lớn đến nỗi cứ hi sinh và không mong nhận lại như mọi người hay lầm tưởng hoặc lảng tránh sự thật. Thực chất thứ họ cho đi là một tình thương có điều kiện chứ không hẳn là hi sinh.

Quan họ không lấy nhau

Quan họ không lấy nhau

"Giới trẻ bây giờ lạ thật, mới gặp người ta vài lần đã nghĩ tới chuyện đặt tên cho con luôn rồi"

Nốt trầm tuổi 30!

Nốt trầm tuổi 30!

Trưởng thành là đánh đổi của rất nhiều những vấp ngã, thất bại và biến cố xảy đến. Chúng ta có lẽ đã từng khóc thầm trong đêm bởi bất lực, bởi mệt mỏi, bởi mọi thứ dường như đều sụp đổ. Nhưng chính là khi đi qua mọi chuyện, chúng ta đã mạnh mẽ như hiện giờ.

Tuổi thơ và Ngoại

Tuổi thơ và Ngoại

Tôi yêu những món đồ chơi ngoại làm cho tôi, vì lúc đó ngoại cũng nghèo không thể cho tôi được những món đồ chơi đẹp đẽ như các bạn, nhưng những món đồ chơi ngoại làm cho tôi thì tôi chắc rằng các bạn không thể mua được.

back to top