Phát thanh xúc cảm của bạn !

Ngưỡng mộ 4 con giáp công thành danh toại trong năm 2019

2019-01-02 01:29

Tác giả:


Đối với Nhân Mã, năm 2019 là một năm của sự nghiệp, của công việc. Đây là khoảng thời gian bạn được tận hưởng "trái ngọt" sau tất cả những chông gai mà bạn gặp phải.

***

Nhân Mã (23/11 - 22/12)

Đối với Nhân Mã, năm 2019 là một năm của sự nghiệp, của công việc. Với năng lượng tích cực từ Sao Mộc, bạn sẽ có được những vận may hiếm có và nếu biết cách nắm bắt thì chuyện thăng tiến là chuyện nằm sẵn trong lòng bàn tay bạn. Vị thế của bạn sẽ được nâng lên đáng kể sau tất cả những nỗ lực không biết mệt mỏi của mình. Đồng thời, những ý tưởng sáng tạo khôn ngoan của bạn cũng giúp cho bạn nhận được ấn tượng vô cùng tốt đẹp từ cấp trên.

Nhân Mã là người "nói đi đôi với làm", cho dù đứng trước khó khăn thất bại thì cũng không nản chí mà luôn tìm cách để vượt được qua.

Nhìn chung, 2019 là khoảng thời gian bạn được tận hưởng "trái ngọt" sau tất cả những chông gai mà bạn gặp phải trên con đường sự nghiệp.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Bọ Cạp sẽ đối mặt với một sự thay đổi lớn trong sự nghiệp. Sự thay đổi này mang tính tích cực và lạc quan nên bạn không cần phải lo nghĩ nhiều. Hãy cứ luôn nỗ lực và chăm chỉ như từ trước đến giờ, thành quả bạn đạt được sẽ không chỉ khiến bạn mà cả những người xung quanh vô cùng ngạc nhiên. Đây cũng là một năm mà bạn đạt được những giấc mơ đã ấp ủ bấy lâu nay, chỉ cần bạn luôn phấn đấu vì mục tiêu phía trước, không bị những thứ khác làm phân tâm, lệch hướng thì thành công sẽ đến nhanh hơn bạn tưởng tượng.

Năm 2019 này, Bọ Cạp cũng sẽ được cất nhắc lên một vị trí mới, nhờ những kĩ năng và kinh nghiệm bạn tích lũy bao lâu nay nên bạn hoàn toàn tự tin dẫn dắt tập thể đi đến thành công. Bạn sẽ trở nên cực kì quyết đoán, sắc sảo và kiên định, nhờ đó bạn sẽ đưa đồng đội của mình đi hết từ thành công này đến thành công khác.


Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Con đường công danh sự nghiệp của Bảo Bình sẽ vô cùng rộng mở và thênh thang trong năm 2019 này. Bảo Bình là người dễ thay đổi, không thích sự bất biến và luôn tìm cách làm cho cuộc sống của mình trở nên thú vị hơn bằng những thử thách. Mọi người thường cho rằng Bảo Bình thích tự làm khó mình nhưng không ai biết rằng đó chính là những bài học để Bảo Bình trở nên mạnh mẽ, giỏi giang hơn.

Năm 2019, nhờ sự kiên trì và nỗ lực của mình, cộng với một phần nhỏ vận may, bạn sẽ nắm bắt được những cơ hội vô cùng tốt đẹp để phát triển sự nghiệp của mình, khẳng định năng lực của bản thân và đạt được những vị trí vô cùng cao trong tập thể. Ngoài ra, những kế hoạch và dự án mà bạn đảm nhiệm sẽ thu về những kết quả vô cùng khả quan, đem lại nhiều lợi ích cho công ty, và từ đó giúp bạn có một khoản thu nhập cực bất ngờ.

Song Tử (22/5 - 21/6)

Không có gì bất ngờ khi Song Tử lọt vào danh sách cung Hhoàng đạo có sự nghiệp viên mãn nhất trong năm 2019. Tại nơi làm việc, năng lượng tích cực dồi dào luôn tràn đầy trong người bạn sẽ lan tỏa đến các đồng nghiệp, khiến cho bạn trở thành một người truyền cảm hứng mạnh mẽ và giúp cho những công việc chung được hoàn thành nhanh chóng, xuất sắc.

Bên cạnh đó, năm mới Song Tử sẽ trở nên vô cùng ngoan cường, mạnh mẽ và không gì có thể ngáng đường bạn đi đến những đỉnh cao mới của sự nghiệp. Bằng tinh thần đó, bạn không hề tỏ ra nao núng hay sợ hãi trước bất kì khó khăn hoặc đối thủ nào, vững vàng tiến lên phía trước để đạt được những thành công vang dội.

Ngoài ra, nếu Song Tử muốn khởi đầu kinh doanh và đầu tư, hãy tìm đến một cao nhân và xin những lời khuyên đúng đắn.

Theo Helino.

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Về nhà cô đúng thực là một nàng công chúa, không nhà cao xe sang hay khoác lên người bộ váy lấp lánh. Nơi đây chỉ là một vùng quê với con đường nhỏ rợp hàng cây xanh, căn nhà cây được ba cô giữ gìn từ thời ông nội tới giờ. Nhưng nơi đây có những không khí yên bình và những người quý giá nhất đối với cô.

Tình ban đầu

Tình ban đầu

Nụ cười trong như ánh nắng ban mai Cho hồn em thơ thẩn buổi bình minh

Có một người lạ làm em yêu đến đau lòng

Có một người lạ làm em yêu đến đau lòng

Trái đất hình tròn mà sao mãi em chẳng gặp lại anh. Người ta nói nếu hai người là của nhau thì đi một vòng cũng sẽ quay về bên nhau, có lẽ em và anh mãi chẳng phải là của nhau. Nếu có gặp lại chắc có lẽ cũng như người xa lạ phải không anh?

Big Five - Mô hình tính cách với 5 yếu tố lớn: Bài trắc nghiệm giúp bạn nhận biết bản thân và tận dụng thế mạnh của mình để phát triển mạnh mẽ

Big Five - Mô hình tính cách với 5 yếu tố lớn: Bài trắc nghiệm giúp bạn nhận biết bản thân và tận dụng thế mạnh của mình để phát triển mạnh mẽ

Mô hình tính cách Big Five này nói rằng tính cách có 5 yếu tố cốt lõi: Cởi mở, Tận tâm, Hướng ngoại, Dễ chịu và Bất ổn cảm xúc.

Vòng tròn hiu quạnh

Vòng tròn hiu quạnh

Diệu cũng nhận ra vì sao mẹ cô nói những bài học của sách vở là cần thiết, nhưng những bài học của cuộc đời lại vô cùng quan trọng và sẽ giúp con người ta học được nhanh hơn, dễ cảm thấu hơn và dễ đối mặt hơn với biết bao chuyện lớn nhỏ của cuộc đời sau này.

Gửi tôi của những tháng ngày thanh xuân

Gửi tôi của những tháng ngày thanh xuân

Hình như, có những thứ vẫn luôn nguyên vẹn như vậy đấy cậu nhỉ? Chỉ có tôi là nghĩ nó thay đổi thôi.

Tình chung

Tình chung

Tôi, một gã khờ yêu thơ, Thuở ấy tương tư mối tình hờ Trọn lòng thương nhớ dáng em xinh

Phóng viên tài chính Mỹ: Đây là lời khuyên tài chính tốt nhất tôi nghe được trong năm nay

Phóng viên tài chính Mỹ: Đây là lời khuyên tài chính tốt nhất tôi nghe được trong năm nay

Để tiết kiệm tiền, các chuyên gia tài chính khuyên bạn nên bắt đầu với 5 điều này, nếu không bạn sẽ hối hận về sau.

Mùa bằng lăng

Mùa bằng lăng

Cô gật đầu và anh ôm cô vào lòng, có thật nhiều những đóa bằng lăng như đang reo vui lên cùng họ, và cả con đường dài cũng vậy. Cô nhớ mãi buổi tối hôm đó con đường rất vắng và anh đã hôn cô nụ hôn đầu tiên, họ đã ngập trong hạnh phúc mà cô nhớ suốt đời.

"Nhớ nhá - Hãy luôn giữ nụ cười"

Chỉ mong đoạn đường sau này của cậu, mọi thứ đều tốt, còn tớ cũng sẽ tập quên cậu. Đã 5 năm rồi, có lẽ cũng đến lúc tớ nên quên đi cậu để đón nhận những ánh nắng mặt trời của ngày mới.

back to top