Phát thanh xúc cảm của bạn !

Mẫu người khiến 12 chòm sao cả đời hạnh phúc

2015-12-02 01:00

Tác giả:


Hầu hết Kim Ngưu đều muốn kết hôn sớm, bởi hôn nhân là cách hợp pháp để vừa lấy được tình yêu, lại có thể thoải mái tiên tiền của đối phương. Phần lớn Kim Ngưu sẽ yêu cầu đối phương đưa tiền cho họ giữ, nắm quyền tài chính trong gia đình. Người và tiền đều phải giao nộp vô điều kiện - với Kim Ngưu, thế là hạnh phúc.

***

Bạch Dương: Người bao dung rộng lượng

Bạch Dương rất cứng đầu, làm gì cũng thích theo ý mình, vì vậy tuyệt đối không nên tìm một người có tính cách tương đồng, nếu không trong nhà sẽ chiến tranh liên miên mất.

Người phù hợp nhất để làm “bạn tri kỷ” của Bạch Dương cần phải bao dung, có vậy mới chịu được tính cách cũng như những quyết định của cậu ấy.

Kim Ngưu: Người có tiền lại có tình

Hầu hết Kim Ngưu đều muốn kết hôn sớm, bởi hôn nhân là cách hợp pháp để vừa lấy được tình yêu, lại có thể thoải mái tiên tiền của đối phương. Phần lớn Kim Ngưu sẽ yêu cầu đối phương đưa tiền cho họ giữ, nắm quyền tài chính trong gia đình. Người và tiền đều phải giao nộp vô điều kiện - Với Kim Ngưu, thế là hạnh phúc.

Song Tử: Người không ngừng cùng Song Tử tạo ra những điều thú vị trong cuộc sống

Song Tử không chịu nổi cuộc sống nhàm chán, bất biến. Họ thích được giao lưu, tham gia các hoạt động năng nổ. Những người thích cuộc sống ổn định, một chỗ thường không hợp với cậu ấy.

  Mẫu người khiến 12 chòm sao cả đời hạnh phúc

Cự Giải: Người có sự gắn kết gia đình

Cung hoàng đạo này rất truyền thống, vô cùng xem trọng mối quan hệ, sự gắn kết giữa các thành viên trong gia đình. Trước khi cưới, họ sẽ hỏi đối phương xem sau khi kết hôn có muốn sống cùng bố mẹ không! Không thế lực nào có thể bắt họ rời xa gia đình, cho nên nếu gặp người thích cuộc sống tự do, Cự Giải có thể yêu, nhưng kết hôn thì phải suy nghĩ dài dài.

Sư Tử: Người có phẩm chất tốt, cá tính mạnh

Sư Tử thực sự là người rất lãng mạn, khi yêu sẽ có nhiều chiêu trò bất ngờ thú vị, nhưng kết hôn lại rất thực tế. Cậu thích một người có phẩm chất tốt, giỏi, cá tính để có thể cùng nhau thảo luận mọi vấn đề của cuộc sống.

Xử Nữ: Kết hôn với người làm trong nhà nước

Với Xử Nữ, kết hôn là chuyện vô cùng trọng đại, họ thường suy nghĩ kỹ ở mọi phương diện khi quyết định chọn ai đó cùng mình đi hết quãng đường còn lại. Với bản tính không thích thay đổi, thích sự bình yên, người làm trong nhà nước là hợp với Xử Nữ nhất.

Thiên Bình: Người có thể tôn trọng, yêu thương bảo vệ Thiên Bình

Thiên Bình bản tính lý trí, họ hiểu rõ hôn nhân là như thế nào nên không ảo tưởng. Những người này không chấp nhận cuộc sống hôn nhân tối ngày cãi vã, thiếu tôn trọng giữa các thành viên trong gia đình.

  Mẫu người khiến 12 chòm sao cả đời hạnh phúc

Thần Nông: Người có thể khiến Bọ Cạp sống là chính mình

Bọ Cạp cực kỳ sâu sắc trong chuyện tình cảm, họ không thích yêu vội cưới chớp nhoáng để phải hứng lấy đau khổ. Họ muốn người họ kết hôn phải thấu hiểu họ, hiểu được cả những tật xấu và có thể chia sẻ mọi điều không ngại ngùng, kể cả những điều kỳ quặc.

Nhân Mã: Kết hôn với người nước ngoài


Nhân Mã thích đi du lịch, có các mối quan hệ vươn xa tầm quốc tế. Trong tình yêu cách nghĩ của Nhân Mã cũng rất thoáng - sẵn sàng kết hôn với người nước ngoài.

Ma Kết: Người hiểu rõ giá trị quý báu của Ma Kết

Ma Kết muốn tìm người có thể cùng cậu ấy phấn đấu để thành công hoặc trực tiếp khiến cậu ấy thành công.

Bảo Bình: Người không mang lại áp lực

Bảo Bình trước giờ là “fan cuồng” tự do, bình đẳng, vì vậy khi kết hôn cũng đặt ra những yêu cầu tương tự. Nếu bạn bắt bảo bình theo truyền thống với quy tắc cứng nhắc, sẽ khiến mối quan hệ dễ rạn nứt. Thực tế sau kết hôn Bảo Bình rất chung thủy, chỉ cần hợp nhau, họ sẽ bên bạn suốt đời.

Song Ngư: Kết hôn với tình đầu

Mối tình đầu lãng mạng và khắc cốt ghi tâm khiến Song ngư không thể quên suốt cuộc đời. Sau này, mỗi lần yêu, Song Ngư đều lấy người đầu tiên ra để so sánh. Vì vậy chỉ cần có thể, Song Ngư sẽ tìm về mối tình đầu, để xây dựng tương lai cho hai người.

Theo 12cungsao.com

Gửi những tâm sự, sáng tác của các bạn đến với các độc giả của blogradio.vn bằng cách gửi bài viết về địa chỉ email blogradio@dalink.vn

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Những con còng trên biển

Những con còng trên biển

Nhi nhìn chăm chăm vào bức tranh trước mặt. Sao lại có một sự trùng hợp đến vậy chứ, đây có phải là bức tranh mà Nhi rất thích và đặc biệt rất thích trong cả hai lần được xem ngoài con đường biển không?

Đóa hoa bên đường

Đóa hoa bên đường

Chợt, tôi bắt gặp một đóa hoa nhỏ bên lề đường. Đóa hoa ấy, mặc dù nở giữa bụi rậm và khô cằn, nhưng vẫn tỏa sáng với vẻ đẹp riêng của mình. Tôi ngừng bước, nhìn chăm chú vào đóa hoa và bắt đầu suy tư về ý nghĩa của nó.

Đối nhân xử thế - không thể qua loa!

Đối nhân xử thế - không thể qua loa!

Tôi đã tự nhủ, dù cho có chuyện gì xảy ra, trước hết tôi phải giữ vững quan điểm cư xử phải phép, khiêm nhường, dùng sự bình tĩnh và tôn trọng để đối đãi với mọi người một cách thật thận trọng để rồi sau đó, tôi sẽ biết ai là người xứng đáng để tôi dụng tâm mà chân thành khoan dung.

Sắc hoa vàng trong nắng

Sắc hoa vàng trong nắng

Chưa bao giờ nó thật hạnh phúc như vậy, tết này sẽ là một cái tết mà nó sẽ ghi nhớ suốt đời, nó cảm nhận được tình thương của ba của mẹ của chị dành cho nó là to còn hơn cả bầu trời nữa.

Để có được hạnh phúc gia đình

Để có được hạnh phúc gia đình

Chúng ta có thể vì gia đình mà sẵn sàng đương đầu với những khó khăn, gian nan ngoài kia chỉ mong sao khi về nhà cái chúng ta được nhìn thấy là những nụ cười hồn nhiên và ngây thơ của những đứa con bé bỏng của mình, và được nghe câu nói đầy ấm lòng: "Cha, mẹ đã về".

Hoa xoan ngày ấy

Hoa xoan ngày ấy

Ngày nhỏ trên lưng trâu Tôi ngửi mùi xoan đâu Cánh hoa phủ quanh đầu Một thời trong kí ức.

20 tuổi và những thay đổi

20 tuổi và những thay đổi

Thay đổi không phải là điều gì quá tồi tệ hay đáng sợ, miễn là mình hài lòng và tự tin với nó. Chúc cho những ai đang loay hoay trên hành trình trở thành người lớn giống mình mỗi ngày đều có lí do để tiếp tục tiến về phía trước.

Trăm năm bên nhau

Trăm năm bên nhau

Đôi mắt, tôi đang nhìn về phía trước và đang nhìn mọi người bằng chính đôi mắt trên trang giấy trắng của tôi ngay lúc này.

Niềm vui trọn tim anh

Niềm vui trọn tim anh

Ai cũng khen anh Cường, họ nói đúng là cha nào con nấy, là họ nói đến cái tâm của hai ba con anh Cường. Ba mất rồi giờ đến lượt con cũng mang hết tâm huyết và công sức để cuộc sống được sống thêm ý nghĩa và cuộc đời có thêm nhiều tình người rộng mở hơn.

Bạn đang che giấu cảm xúc?

Bạn đang che giấu cảm xúc?

Có những khoảng thời gian, chỉ cần chạm nhẹ vào kí ức cũng khiến chúng vụn vỡ. Dù có cố lờ đi thế nào thì vết thương trong tim vẫn ở đó, cảm xúc hỗn loạn ấy khiến bản thân rơi xuống khe vực bóng tối.

back to top