Phát thanh xúc cảm của bạn !

Lựa chọn hoàn hảo để kết hôn lâu bền của 12 chòm sao

2017-10-19 01:30

Tác giả:


Ai mà chẳng muốn có một cuộc sống hôn nhân lâu bền hạnh phúc chứ? Thế thì tham khảo ngay bài này thôi.

***

https://media.blogradio.vn/Upload/CMS/Nam_2017/Thang_10/Ngay_17/Images/ket-hon-cuoi-nam1.jpg

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Lựa chọn hoàn hảo: Sư Tử, Nhân Mã

Nếu mong có một cuộc sống ổn định với tổ ấm hạnh phúc, bình yên, đối tượng phù hợp nhất mà Bạch Dương nên kết hôn chính là Sư Tử. Đây chính là mẫu người chồng/vợ có trách nhiệm và mẫu mực nhất để tính chuyện lâu dài.

Còn nếu muốn một cuộc sống sôi động, thú vị, trong đó 2 vợ chồng cùng nhau nắm tay đi khắp thế gian thì hãy chọn các đối tượng thuộc chòm sao Nhân Mã!

Kim Ngưu (21/4 - 20/5)

Lựa chọn hoàn hảo: Cự Giải, Ma Kết

Nếu Kim Ngưu muốn một cuộc sống gia đình ấm cúng và hạnh phúc, đối tượng phù hợp dành cho bạn chính là Cự Giải.

Ma Kết cũng là một sự lựa chọn không tồi bởi cả hai đều có chung nhiều đặc điểm tính cách như siêng năng, trầm tính, điềm đạm và thực tế.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Lựa chọn hoàn hảo: Nhân Mã, Bảo Bình

Song Tử vui vẻ và tinh nghịch cần một người bạn đời có khả năng làm họ không biết chán là gì. Còn ai có thể làm được điều này ngoài Nhân Mã hảo sảng, vô tư và ham chơi không kém.

Nếu muốn một cuộc sống phòng the nóng bỏng và thú vị, Song Tử nên kết đôi với Bảo Bình.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Lựa chọn hoàn hảo: Xử Nữ, Ma Kết

Cự Giải hiền lành, luôn hướng về gia đình nhưng đôi lúc khá mong manh và nhạy cảm, đặc biệt là khi phải đương đầu với sóng gió cuộc đời. Họ cần có một ai đó đủ mạnh mẽ, luôn ở bên họ và có khả năng cùng họ đồng cam cộng khổ. Xử Nữ tháo vát, đảm đang và Ma Kết mạnh mẽ, kiên cường chính là hai ứng viên tiềm năng có thể nên duyên vợ chồng với Cự Giải.

https://media.blogradio.vn/Upload/CMS/Nam_2017/Thang_10/Ngay_17/Images/ket-hon-cuoi-nam1.jpg


Sư Tử (23/7 - 22/8)

Lựa chọn hoàn hảo: Song Tử, Bạch Dương

Sư Tử hào nhoáng và thích nổi bật sẽ là một cặp trời sinh với Song Tử hoạt bát và hóm hỉnh. Hai đối tượng này nếu kết hôn với nhau sẽ rất ăn ý từ suy nghĩ, quan điểm sống đến phong cách sống.

Bạch Dương cũng sẽ là điểm tựa tuyệt vời cho Sư Tử, luôn truyền động lực và thúc đẩy "chúa tể muôn loài" đạt được tham vọng và hoài bão của bản thân.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Lựa chọn hoàn hảo: Kim Ngưu, Ma Kết

Nếu Xử Nữ muốn tìm ai đó chân thành để có thể tin tưởng cả đời, hãy chọn Kim Ngưu. Họ là những người chung thủy bậc nhất hệ hoàng đạo, chắc chắn sẽ đem lại cho bạn cảm giác an toàn tuyệt đối.

Còn nếu muốn tìm một người có ý chí và nghị lực phấn đấu trong sự nghiệp, Ma Kết chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Lựa chọn hoàn hảo: tất cả 12 cung hoàng đạo

Thiên Bình là chòm sao thân thiện và có khả năng hài hòa với mọi đối tượng trong hệ hoàng đạo. Do đó, họ có thể kết đôi với bất kỳ đối tượng thuộc cả 12 cung hoàng đạo. Yêu cầu duy nhất mà chòm sao này đòi hỏi từ nửa kia chính là luôn yêu thương và tôn trọng họ thật lòng mà thôi.

Bò Cạp (23/10 - 21/11)

Lựa chọn hoàn hảo: Xử Nữ

Sở hữu bản tính thâm trầm, thích chiếm hữu, đa nghi và hay ghen tuông, Bò Cạp cần một người bạn đời có thể thông cảm và chế ngự những nhược điểm này của họ. Xử Nữ cổ điển, kiên nhẫn và dịu dàng có lẽ là đại diện duy nhất trong hệ hoàng đạo có đầy đủ những yếu tố này.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Lựa chọn hoàn hảo: Thiên Bình, Bảo Bình

Thiên Bình hòa nhã và Bảo Bình tinh quái chính là mẫu bạn đời lý tưởng có thể trói chân con ngựa bất kham Nhân Mã này trong một cuộc hôn nhân bền lâu.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Lựa chọn hoàn hảo: Bọ Cạp

Nếu Ma Kết có thể nhún nhường sự hiếu thắng của Bò Cạp thì hai bạn sẽ là một cặp đôi lý tưởng để tiến tới hôn nhân. Bò Cạp tuy có chút tiêu cực và chiếm hữu, song rất chung thủy, hết mình trong tình yêu và sẵn sàng hy sinh bản thân vì gia đình của mình.

https://media.blogradio.vn/Upload/CMS/Nam_2017/Thang_10/Ngay_17/Images/ket-hon-cuoi-nam1.jpg

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Lựa chọn hoàn hảo: Bảo Bình

Với tính cách lập dị và có phần khó đoán biết, rất khó để cho ai đó có thể hiểu và kiên nhẫn ở bên Bảo Bình cả đời được. Do vậy, kết hôn với người cùng cung có lẽ chính là ý tưởng hay nhất dành cho Bảo Bình. Cả hai cùng sở hữu cái đầu quái chiêu, thông minh, thích tự do. Có thể thông cảm và thấu hiểu cho nhau, cùng chia sẻ và hỗ trợ nhau trong cả sự nghiệp lẫn cuộc sống.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Lựa chọn hoàn hảo: Cự Giải

Một người nhu mì, nhạy cảm và mộng mơ như Song Ngư nên ở bên Cự Giải nếu muốn được tận hưởng cảm giác yêu chiều và quan tâm. Còn nếu muốn ai đó có thể thấu hiểu cho những mộng mơ của mình, bạn nên tìm đến những người cùng cung hoàng đạo với mình.

Theo ione.vnexpress/ M.G

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Trăm năm bên nhau

Trăm năm bên nhau

Đôi mắt, tôi đang nhìn về phía trước và đang nhìn mọi người bằng chính đôi mắt trên trang giấy trắng của tôi ngay lúc này.

Niềm vui trọn tim anh

Niềm vui trọn tim anh

Ai cũng khen anh Cường, họ nói đúng là cha nào con nấy, là họ nói đến cái tâm của hai ba con anh Cường. Ba mất rồi giờ đến lượt con cũng mang hết tâm huyết và công sức để cuộc sống được sống thêm ý nghĩa và cuộc đời có thêm nhiều tình người rộng mở hơn.

Bạn đang che giấu cảm xúc?

Bạn đang che giấu cảm xúc?

Có những khoảng thời gian, chỉ cần chạm nhẹ vào kí ức cũng khiến chúng vụn vỡ. Dù có cố lờ đi thế nào thì vết thương trong tim vẫn ở đó, cảm xúc hỗn loạn ấy khiến bản thân rơi xuống khe vực bóng tối.

Ở lại hay ra đi

Ở lại hay ra đi

Ngắm nhìn anh - người thiếu niên em thương Cất lên khúc ca ấy Cùng hào vào mơ mộng em của em

Lời hứa tháng mười (Phần 2)

Lời hứa tháng mười (Phần 2)

Cuộc hẹn chụp ảnh này, Phong cảm thấy có chút mong chờ. Khi bạn được gặp người tạo ra thứ bạn thích, trong bạn đã tồn tại một sự ngưỡng mộ về tài năng con người đó. Phong nghĩ mình nên kết bạn với anh chàng thú vị này.

Yêu “Nhạt

Yêu “Nhạt" nhưng “Lành"

Mình cố gắng nói ít đi, làm nhiều hơn. Kết quả là cách mình trả lời cho câu hỏi “Có yêu không?" Bởi mấy ai chấm điểm quá trình, cái cuối cùng chúng ta quan tâm chẳng phải là đích đến tròn, méo, vuông vức ra sao đúng chứ?

Năm mới xinh tươi

Năm mới xinh tươi

Trong bao bước chân nhẹ êm trên những con đường vắng Năm mới vừa đi qua với giao thừa rộn rã

Hai đầu ngọn sóng

Hai đầu ngọn sóng

Bảo thấy gia đình em rất giống một bài hát mà em hay nghe là “Ở hai đầu nỗi nhớ”, nhưng Bảo lại muốn thêm vào là gia đình có đến ba đầu nỗi nhớ lận. Vì mẹ luôn trong bệnh viện và quay cuồng với những ca cấp cứu với những bệnh nhân còn ba ở ngoài tận khơi xa, chỉ có mỗi Bảo ở nhà và luôn ngồi vào bàn ăn một mình.

Mùa đông dang dở

Mùa đông dang dở

Em nhớ hoài mùa đông năm ấy Mùa đông có anh một mùa đông có anh Em nhớ hoài mùa đông năm ấy Anh bên cạnh em và bên em suốt con đường

Lời ước hẹn

Lời ước hẹn

Anh có còn nhớ lời ước hẹn cùng em Lời ước hẹn năm xưa anh đã nói Lời ước hẹn trong một ngày đông cũ Khi cơn gió đông về cứ buốt lạnh tim em

back to top