Phát thanh xúc cảm của bạn !

Lời tiên tri cho cuộc sống của 12 con giáp trong tuần mới (4.3 - 10.3)

2019-03-04 01:30

Tác giả:


Cuộc sống của người tuổi Dậu trong tuần này khá ổn định. Năng lượng tích cực từ những người xung quanh sẽ ảnh hưởng lớn đến tâm trạng của bạn, khiến bạn làm việc chăm chỉ và nỗ lực hơn gấp nhiều lần.

***

Tuổi Tý

Tuổi Tý sẽ gặp phải một vài chuyện không vui khiến cho tâm trạng của bạn suốt cả tuần sẽ luôn ủ rũ, mệt mỏi. Môi trường làm việc đang thiếu sự sáng tạo nên công việc của tuổi Tý cũng không có những tiến triển nào mới. Sự chán nản sẽ gia tăng vào khoảng gần cuối tuần khiến bạn không còn hứng thú để làm việc.

Chuyện tình cảm của tuổi Tý nhìn chung là khá tốt đẹp, người có đôi sẽ được sống trong cảm giác lâng lâng hạnh phúc suốt cả tuần. Bên cạnh đó, người độc thân được khuyên nên tích cực tham gia các hoạt động xã hội để tăng cơ hội tìm kiếm "nửa kia" cho mình.

Tuổi Sửu

So với tuần trước, tuổi Sửu trở nên lạc quan hơn rất nhiều. Môi trường sống xung quanh cũng vì thế mà trở nên tươi mới, công việc cũng được xử lý trơn tru gọn gàng hơn. Những khúc mắc, rắc rối gần qua đi, cuối cùng tuổi Sửu cũng có thời gian để thư giãn và tận hưởng cuộc sống.

Tài chính của tuổi Sửu trong tuần này nhìn chung là khá tốt, bạn sẽ có nhiều cơ hội để kiếm được tiền và những khoản thu nhập cũng có xu hướng tăng lên đáng kể.

Tuần này, tuổi Sửu có nhiều thời gian để ở cùng với nửa kia của mình và bù đắp cho họ những ngày tháng vì bận rộn mà thiếu quan tâm đến người ấy.

Tuổi Dần

Đây sẽ là một tuần khá may mắn dành cho tuổi Dần khi cả công việc, tài chính lẫn tình yêu đều có được những dấu hiệu tích cực. Tại nơi làm việc, những thành quả bạn đạt được sẽ khiến mọi người ngưỡng mộ, cấp trên sẽ công nhận những nỗ lực trước giờ của bạn mà cho bạn thêm rất nhiều những cơ hội tốt để phát triển sự nghiệp.

Thu nhập của tuổi Dần cả chính lẫn phụ đều tăng cao hơn nhiều so với dự kiến.

Trong tình yêu, những người đang yêu sẽ sống trong những ngày hạnh phúc, mặn nồng khiến ai ai cũng phải ghen tị.

Lời tiên tri cho cuộc sống của 12 con giáp trong tuần mới (4.3 - 10.3)

Tuổi Mão

Tuần này là một tuần tiêu hao năng lượng của tuổi Mão. Bạn sẽ phải tập trung toàn bộ tâm trí và sức lực của mình để giải quyết những vấn đề phát sinh trong cuộc sống.

Trong tuần sẽ có nhiều hoạt động mà tuổi Mão phải tham gia, cố gắng đừng vắng mặt quá nhiều vì đó chính là một cơ hội tiềm ẩn để bạn sớm đạt được mục tiêu của mình.

Chuyện tình cảm của người tuổi Mão độc thân được dự là vẫn "dậm chân tại chỗ".

Tuổi Thìn

Tinh thần, vật chất và cảm xúc của tuổi Thìn nhìn chung là khá tốt trong tuần này. Về cơ bản, bạn không phải lo lắng quá nhiều khi đối mặt với thử thách, vì xung quanh bạn luôn có những người bạn tốt sẵn sàng ra tay giúp đỡ.

Công việc trong tuần này của tuổi Thìn khá tốt, mặc dù có những vấn đề nhỏ nhặt phát sinh nhưng miễn là bạn kiên nhẫn thì cuối cùng cũng sẽ giải quyết được ổn thỏa thôi.

Chuyện tình cảm của tuổi Thìn được dự là vô cùng vượng trong tuần này, khi mỗi khoảnh khắc bạn được ở cùng người ấy là một khoảnh khắc hạnh phúc nhất cuộc đời.

Tuổi Tỵ

Nhìn chung, tuần này là một tuần khá nhiều biến động với người cầm tinh con rắn. Trước những rắc rối bất ngờ, bạn có thể dùng đến kinh nghiệm phong phú và thái độ lạc quan của mình để thay đổi tình hình.

Tuần này, công việc của tuổi Tý sẽ có nhiều thay đổi, điều đó khiến bạn ban đầu cảm thấy vô cùng bối rối nhưng nhờ linh hoạt và dễ dàng thích nghi với môi trường mới mà cuối cùng thì bạn cũng theo kịp. Tuần này sẽ mở ra những cơ hội làm dày cho ví tiền của bạn, hãy mạnh dạn nắm bắt để tăng cao thu nhập nhé.

Trong chuyện tình cảm, tuổi Tỵ cần thể hiện cảm xúc và chia sẻ hơn nữa với đối phương để người ấy có thể cảm nhận được tình yêu của bạn.

Tuổi Ngọ

Tuần này, tuổi Ngọ sẽ có nhiều cơ hội để gặp gỡ được những người tài giỏi, nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực mà bạn đang quan tâm. Đồng thời bạn cũng nhận được sự trợ giúp cũng như khuyến khích từ những người thân yêu ở một mức độ nhất định, điều đó giúp bạn tự tin và hạnh phúc hơn. Cũng vì thế mà kết quả bạn đạt được trong công việc sẽ tăng gấp đôi so với kế hoạch.

Chuyện tình yêu của người tuổi Ngọ khá vượng trong tuần này, đối với người độc thân, chỉ cần chủ động tiến một bước tới người mà bạn đang thầm thương trộm nhớ thì người ấy sẽ tiến 9 bước còn lại.

Tuổi Mùi

Một tâm trạng u ám sẽ kéo dài suốt cả tuần trong cuộc sống của tuổi Mùi. Dường như bạn cảm thấy mất hết hứng thú với mọi thứ xung quanh. Tuổi Mùi cảm thấy cuộc sống này là rất nhàm chán và luôn thấy thiếu một điều gì đó.

Chuyện tình cảm cũng không ngoại lệ, người độc thân cảm thấy không sẵn sàng tìm kiếm mối quan hệ ràng buộc nên bạn thu mình lại trong vỏ bọc.

Tử vi cho rằng tuổi Mùi cần thực hiện một số thay đổi cho cuộc sống hiện tại, thử thách bản thân mình với những lĩnh vực mới để tìm ra những gì bạn thực sự yêu thích. Sống, làm việc và đấu tranh cho những gì mình đam mê, cuộc đời này sẽ trở nên trọn vẹn và ý nghĩa hơn rất nhiều.

Tuổi Thân

Cuộc sống tự do sẽ khiến tuổi Thân cảm thấy vô cùng thư giãn và thoải mái. Mỗi ngày của tuổi Thân đều trở nên ý nghĩa và trọn vẹn hơn khi bạn được làm những gì mình yêu thích. Tuy nhiên, việc này cũng có thể khiến bạn trở nên thiếu trách nhiệm trong nhiều chuyện. Lời khuyên cho tuổi Thân là hãy nói chuyện và chia sẻ với gia đình nhiều hơn, bởi họ chính là người sẽ cung cấp cho bạn sự giúp đỡ và hỗ trợ khi cần thiết. Sự sáng tao của tuổi Thân trong tuần này được phát huy lớn nhất có thể, những ý tưởng bạn đưa ra sẽ khiến nhiều người tán đồng và khen ngợi.

Lời tiên tri cho cuộc sống của 12 con giáp trong tuần mới (4.3 - 10.3)

Tuổi Dậu

Cuộc sống của người tuổi Dậu trong tuần này khá ổn định. Năng lượng tích cực từ những người xung quanh sẽ ảnh hưởng lớn đến tâm trạng của bạn, khiến bạn làm việc chăm chỉ và nỗ lực hơn gấp nhiều lần.

Trong công việc, một vài sai lầm nhỏ sẽ xuất hiện ngay từ đầu tuần, nhưng nhờ sự cẩn thận và để ý đến chi tiết của mình mà bạn đã sớm phát hiện ra lỗi và kịp thời sửa chữa.

Đối với chuyện tình cảm, một vài mâu thuẫn nhỏ có thể sẽ gây ra một cuộc cãi vã lớn nếu bạn không giữ bình tĩnh và để ý lời nói của mình.

Tuổi Tuất

Tuần này, hiệu suất công việc của tuổi Tuất sẽ giảm đáng kể. Sự ì trệ và lười biếng của bạn sẽ tự tạo ra rắc rối cho chính bạn, không những thế nó còn làm ảnh hưởng đến công việc chung của tập thể. Nếu không chấn chỉnh lại thái độ làm việc của mình, tuổi Tuất dễ đánh mất lòng tin từ mọi người xung quanh.

Thu nhập của tuổi Tuất trong tuần này có xu hướng tăng lên, bạn sẽ không phải lo lắng quá nhiều trong chuyện chi tiêu.

Chuyện tình cảm của tuổi Tuất trong tuần này không có gì đặc biệt, người độc thân cũng không có nhiều cơ hội để gặp gỡ được người khác giới khiến trái tim bạn rung động.

Tuổi Hợi

Sẽ có một vài may mắn bất ngờ xảy đến trong cuộc sống của tuổi Hợi. Những khó khăn thử thách bạn gặp phải sẽ ngay lập tức có người chủ động và sẵn sàng ra tay giải quyết thay bạn. Sự nhiệt tình, hào hứng và nỗ lực trong công việc của bạn sẽ là thước đo đánh giá những thành quả bạn đạt được cũng như sự tin tưởng của mọi người xung quanh dành cho bạn, vì vậy, hãy luôn thể hiện khả năng của mình thật tốt.

Chuyện tình cảm của tuổi Hợi cũng sẽ có khá nhiều bất ngờ đang chờ đợi trong những ngày tới. Tử vi dự rằng bạn dễ trúng "tiếng sét ái tình" và mối quan hệ đó sẽ tiến triển vô cùng nhanh chóng.

Theo Helino.

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Những con còng trên biển

Những con còng trên biển

Nhi nhìn chăm chăm vào bức tranh trước mặt. Sao lại có một sự trùng hợp đến vậy chứ, đây có phải là bức tranh mà Nhi rất thích và đặc biệt rất thích trong cả hai lần được xem ngoài con đường biển không?

Đóa hoa bên đường

Đóa hoa bên đường

Chợt, tôi bắt gặp một đóa hoa nhỏ bên lề đường. Đóa hoa ấy, mặc dù nở giữa bụi rậm và khô cằn, nhưng vẫn tỏa sáng với vẻ đẹp riêng của mình. Tôi ngừng bước, nhìn chăm chú vào đóa hoa và bắt đầu suy tư về ý nghĩa của nó.

Đối nhân xử thế - không thể qua loa!

Đối nhân xử thế - không thể qua loa!

Tôi đã tự nhủ, dù cho có chuyện gì xảy ra, trước hết tôi phải giữ vững quan điểm cư xử phải phép, khiêm nhường, dùng sự bình tĩnh và tôn trọng để đối đãi với mọi người một cách thật thận trọng để rồi sau đó, tôi sẽ biết ai là người xứng đáng để tôi dụng tâm mà chân thành khoan dung.

Sắc hoa vàng trong nắng

Sắc hoa vàng trong nắng

Chưa bao giờ nó thật hạnh phúc như vậy, tết này sẽ là một cái tết mà nó sẽ ghi nhớ suốt đời, nó cảm nhận được tình thương của ba của mẹ của chị dành cho nó là to còn hơn cả bầu trời nữa.

Để có được hạnh phúc gia đình

Để có được hạnh phúc gia đình

Chúng ta có thể vì gia đình mà sẵn sàng đương đầu với những khó khăn, gian nan ngoài kia chỉ mong sao khi về nhà cái chúng ta được nhìn thấy là những nụ cười hồn nhiên và ngây thơ của những đứa con bé bỏng của mình, và được nghe câu nói đầy ấm lòng: "Cha, mẹ đã về".

Hoa xoan ngày ấy

Hoa xoan ngày ấy

Ngày nhỏ trên lưng trâu Tôi ngửi mùi xoan đâu Cánh hoa phủ quanh đầu Một thời trong kí ức.

20 tuổi và những thay đổi

20 tuổi và những thay đổi

Thay đổi không phải là điều gì quá tồi tệ hay đáng sợ, miễn là mình hài lòng và tự tin với nó. Chúc cho những ai đang loay hoay trên hành trình trở thành người lớn giống mình mỗi ngày đều có lí do để tiếp tục tiến về phía trước.

Trăm năm bên nhau

Trăm năm bên nhau

Đôi mắt, tôi đang nhìn về phía trước và đang nhìn mọi người bằng chính đôi mắt trên trang giấy trắng của tôi ngay lúc này.

Niềm vui trọn tim anh

Niềm vui trọn tim anh

Ai cũng khen anh Cường, họ nói đúng là cha nào con nấy, là họ nói đến cái tâm của hai ba con anh Cường. Ba mất rồi giờ đến lượt con cũng mang hết tâm huyết và công sức để cuộc sống được sống thêm ý nghĩa và cuộc đời có thêm nhiều tình người rộng mở hơn.

Bạn đang che giấu cảm xúc?

Bạn đang che giấu cảm xúc?

Có những khoảng thời gian, chỉ cần chạm nhẹ vào kí ức cũng khiến chúng vụn vỡ. Dù có cố lờ đi thế nào thì vết thương trong tim vẫn ở đó, cảm xúc hỗn loạn ấy khiến bản thân rơi xuống khe vực bóng tối.

back to top