Phát thanh xúc cảm của bạn !

Lời khuyên dành cho 12 con giáp trong tuần mới

2018-05-29 01:30

Tác giả:


Chuyện tình cảm dường như chẳng theo ý tuổi Tuất, người độc thân cảm thấy mệt mỏi khi tìm mãi chẳng kiếm được người nào hợp với mình. Còn các nguồn thu của tuổi Tuất trong tuần này lại cực kì dồi dào, tiền bạc về nhà ào ào như nước, chẳng phải lo lắng gì nhiều. Có vẻ như câu “đen tình đỏ bạc” lại quá chuẩn với bạn vào lúc này.

***

blog radio,   Lời khuyên dành cho 12 con giáp trong tuần mới


Tuổi Tý

Tuổi Tý chớ nên vì mới đạt được một chút thành tích mà vội trở nên cao ngạo. Tính cách đó dễ khiến bạn mắc phải những sai lầm, khiến cho công việc mà bạn đang theo đuổi có thể đổ bể bất cứ lúc nào.

Trong tình yêu, sự im lặng quá lâu đôi khi sẽ khiến cho mối quan hệ trở nên nhạt dần và xa cách, hãy chia sẻ và tâm sự với nhau nhiều hơn nữa đi nhé.

Tuổi Sửu

Đầu tuần, công việc của tuổi Sửu sẽ có những tín hiệu đáng mừng. Bạn được quý nhân giúp đỡ, có nhiều cơ hội để thể hiện năng lực, đồng thời mở ra những hướng đi mới để tuổi Sửu có thể thăng tiến nhanh hơn.

Về vấn đề tài chính, dự rằng tuổi Sửu có thể thoải mái chi tiêu hơn vì cả thu nhập chính và phụ sẽ đều tăng lên đáng kể.

Tuy nhiên duyên chưa đến thì đừng cố cưỡng cầu, cứ bình thản thôi nhé người tuổi Sửu.

Tuổi Dần

Do quá bận rộn với công việc, tuổi Dần chẳng còn thời gian để dành cho những người mà mình yêu thương nữa. Tuổi Dần thậm chí còn “bớt xén” khoảng thời gian cuối tuần cho công việc, chính vì lẽ đó mà mối quan hệ giữa bạn và người ấy bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu rạn nứt.

Tuổi Mão

Tuần mới đến không phải là một tuần may mắn dành cho tuổi Mão. Chuyện tình cảm chẳng đi đến đâu, tiền bạc vừa về đến tay thì lại bay đi mất do phải chi hết khoản này đến khoản khác. Không những thế, tâm trạng không tốt khiến cho công việc của bạn trở nên ì trệ, kém hiệu quả.

Lời khuyên cho bạn là hãy có cái nhìn sáng suốt hơn về hướng đi của mình trong tương lai. Chỉ chính bạn mới biết được cái gì là tốt nhất cho mình mà thôi.

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn sẽ có nhiều cơ hội để gặp gỡ người khác giới trong tuần này. Thế nhưng, chuyện tình cảm của bạn có thuận lợi hay không lại phải do chính bạn quyết định.

Trong công việc, cấp trên dường như đã nhìn nhận khả năng và những nỗ lực của bạn trong thời gian vừa qua, nên sẽ đưa ra vài thử thách trước khi cất nhắc bạn lên một vị trí mới. Chúc mừng người tuổi Thìn nhé.

Tuổi Tỵ

Công việc đã khó khăn nay lại càng trở nên khó khăn và nhiều thử thách hơn. Tuổi Tỵ khó lòng mà đạt được mục tiêu mà mình đã đề ra nếu không cố gắng và nỗ lực hết sức.

blog radio,   Lời khuyên dành cho 12 con giáp trong tuần mới

Tuổi Ngọ

Đây sẽ là một tuần tràn ngập niềm vui cho tuổi Ngọ trong chuyện tình yêu. Trái tim của những người tuổi Ngọ cô đơn sẽ được sưởi ấm, còn những người đã có đôi sẽ có những bước tiến mới trong mối quan hệ.

Tuần này, đường tài lộc của bạn cũng tiến triển khá thuận lợi, sẽ có nhiều cơ hội kiếm tiền mở ra trước mắt giúp bạn làm dày cho ví tiền của mình. Tuy thế, bạn cũng đừng nên tiêu xài lãng phí, quá ảo tưởng về số tiền mình đang có sẽ khiến bạn lâm vào cảnh nợ nần lúc nào không biết đó!

Tuổi Mùi

Đây sẽ là một tuần với rất nhiều biến động xảy ra với người tuổi Mùi. Công việc trở nên khó khăn hơn, nhiều thử thách hơn, đòi hỏi bạn phải nỗ lực nhiều hơn để có thể vượt qua được tất cả. Nếu cảm thấy một mình không kham nổi thì hãy chia sẻ công việc cho đồng nghiệp nữa nhé.

Chuyện tình yêu chẳng đi đến đâu khiến bạn càng thêm chán nản hơn. Hãy cho mình không gian để nghỉ ngơi vào cuối tuần nhé.

Tuổi Thân

Tuổi Thân của 7 ngày tới đây sẽ vô cùng may mắn và hạnh phúc. Đường tình duyên rộng mở, vận đào hoa nở rộ khiến cho những bạn độc thân sớm tìm được người chung đôi chung hướng, cùng đồng hành trên đoạn đường đời sắp tới.

Bên cạnh đó, tuổi Thân cũng dễ bề đạt được những bước tiến mới trong sự nghiệp nhờ chính tài năng và sự chăm chỉ của bạn từ trước đến nay. Tài lộc hanh thông giúp bạn tiêu xài thoải mái trong tuần này.

Tuổi Dậu

Sức khỏe của tuổi Dậu là điểm đáng lưu ý nhất trong tuần mới này. Công việc bận rộn khiến bạn không còn đủ thời gian để chăm lo cho bản thân, ăn không đúng bữa, ngủ không đủ giấc chính là nguyên nhân khiến bạn lúc nào cũng trong trạng thái mệt mỏi, căng thẳng.

Tuổi Tuất

Chuyện tình cảm dường như chẳng theo ý tuổi Tuất, người độc thân cảm thấy mệt mỏi khi tìm mãi chẳng kiếm được người nào hợp với mình; còn những người đã có đôi thì cảm thấy những mâu thuẫn nhỏ giữa hai người đang ngày càng lớn hơn và chưa có hướng giải quyết.

Còn các nguồn thu của tuổi Tuất trong tuần này lại cực kì dồi dào, tiền bạc về nhà ào ào như nước, chẳng phải lo lắng gì nhiều. Có vẻ như câu “đen tình đỏ bạc” lại quá chuẩn với bạn vào lúc này.

Tuổi Hợi

Tuần mới xuất hiện thêm nhiều những cơ hội để tuổi Hợi phát huy năng lực cá nhân, giải quyết những vấn đề còn tồn tại trong công việc, thuận bề thăng tiến. Tuy nhiên, bạn vẫn cần phải tập trung nhiều hơn vào công việc, giảm bớt những thú vui giải trí, hay hạn chế “buôn chuyện” với đồng nghiệp.

Chuyện tình cảm của tuổi Hợi không có tiến triển gì đặc biệt trong tuần này, người có đôi vẫn duy trì sự quan tâm và chăm sóc cho nhau, người độc thân thì… vẫn độc thân.

Theo Helino.

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Mùa hè

Mùa hè

Sự khởi đầu hay kết thúc không phản ánh bằng thời gian, điều đó không cần phản ánh hay suy xét. Định nghĩ về thì giờ giữa chúng tôi chẳng còn là một khái niệm, chúng tôi chỉ đơn giản muốn bên nhau chẳng thể tách rời...

Cuộc sống: hành trình suy ngẫm và học hỏi

Cuộc sống: hành trình suy ngẫm và học hỏi

Chúng ta có quyền tự do để tạo ra những chương mới, viết nên những câu chuyện mới, và xây dựng những ý nghĩa mới. Mỗi ngày là một trang mới, và mỗi bước đi là một câu chuyện mới đang được viết.

Nhớ

Nhớ

Em ngồi đây bỏng cháy Tim thành bụi mất rồi

Đại lộ của những giấc mơ tan vỡ

Đại lộ của những giấc mơ tan vỡ

Vật chất mình tìm được không đuổi kịp trái tim mình đang loạn. Bằng cấp mình đang có không chạy đuổi kịp suy tâm. Công việc mình hiện đang làm chưa hẳn là việc mình yêu thích. Cuối cùng bản thân mình thích gì mình cũng không rõ. Nhưng lại rất vội.

Định mệnh là gì?

Định mệnh là gì?

Chúng tôi vẫn giữ thói quen buổi tối trò chuyện với nhau, nhưng cũng chỉ là những câu hỏi xã giao như một thói quen khó bỏ. Tôi cảm nhận được điều gì đó giữa hai đứa nhưng lại chẳng thể gọi tên, vì tôi tin anh và yêu anh.

Mãi sau này...

Mãi sau này...

Quá khứ dạy ta cách đi qua những vấp ngã, rèn giũa sự mạnh mẽ, điềm tĩnh khi đương đầu với khó khăn, cho ta sự thấu hiểu, bao dung, chia sẻ yêu thương hơn để chúng ta trân trọng từng khoảnh khắc ở hiện tại và hi vọng về một tương lai tốt đẹp ở phía trước.

Khoảnh khắc

Khoảnh khắc

Hỏi tôi đã bỏ lại điều gì của mình vào những ngày hè năm ấy, tôi chỉ có thể trả lời rằng tôi đã bỏ lại chính bản thân mình. Một tôi hòa đồng vui vẻ nhiệt huyết, vô ưu vô lo, đổi lấy một tôi giờ đây đã khác, trầm lặng, giấu tất cả ở trong lòng mình

Tuổi ấu thơ ai bỏ lại trên đồng

Tuổi ấu thơ ai bỏ lại trên đồng

Cũng chẳng còn hay tết những vòng hoa Thành vương miện giả chơi trò công chúa Hoa đồng nội thơm dịu dàng một thuở

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Cậu thấy thời gian có tàn nhẫn không? Nó chưa từng dừng một giây, để suy nghĩ về việc phủ bụi trần lên những mảnh ký ức của chúng mình. Cũng như chúng mình cũng chưa từng dừng một giây nào để ngừng nghĩ về nhau.

Gửi em

Gửi em

Mong gặp em và mong được nhìn ngắm Trái tim này cất giữ tạo nên thơ

back to top