Phát thanh xúc cảm của bạn !

Loài hoa tượng trưng cho 12 cung hoàng đạo

2016-04-08 01:00

Tác giả:


Nếu bạn được sinh ra dưới chòm sao Bạch Dương thì bạn sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều bởi sự ngọt ngào của hoa kim ngân. Những người khác sẽ tự nhiên bị cuốn hút bởi nét quyến rũ và duyên dáng của bạn. Bạn có một sự tự tin thu hút nhiều bạn bè và đối tác kinh doanh.

***

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Đại diện: Hoa kim ngân.

Lời nhắn: Tôi sẽ mang bạn đến đỉnh cao.

Nếu bạn được sinh ra dưới chòm sao Bạch Dương thì bạn sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều bởi sự ngọt ngào của hoa kim ngân. Những người khác sẽ tự nhiên bị cuốn hút bởi nét quyến rũ và duyên dáng của bạn. Bạn có một sự tự tin thu hút nhiều bạn bè và đối tác kinh doanh. Cũng giống như những con ong không thể cưỡng lại sự quyến rũ của cây hoa kim ngân – mọi người không thể cưỡng lại năng lượng của bạn. Bạn là người đầu tiên trong cung hoàng đạo và do đó bạn cũng là một nhà lãnh đạo quyết đoán và tự nhiên. Hoa kim ngân mang đến cho bạn sự mạnh mẽ và quyết liệt, hệt như cách mà chúng thông qua mọi thử thách để vươn mình lớn lên.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Đại diện: Hoa anh túc.

Lời nhắn: Tôi mang vẻ quyến rũ mê người đến cho bạn.

Nếu bạn sinh ra dưới chòm sao Kim Ngưu, bạn sẽ được loài hoa anh túc hỗ trợ. Kim Ngưu qua đó sẽ yêu những điều nhỏ nhặt nhất trong cuộc sống và bạn thích chia sẻ chúng với người khác. Những người cung Kim Ngưu được hoa anh túc bảo trợ hầu hết đều rất chú ý đến tiểu tiết và có sở trường riêng kết hợp mọi thứ với nhau tạo nên phong cách riêng. Chính vì điều đó, bạn luôn có một nét quyến rũ riêng thu hút mọi người. Những người được hoa anh túc bảo trợ luôn tìm được niềm vui trong việc cho và nhận. Số phận của họ nhờ vậy luôn an nhàn và thoải mái. Tuy vậy, khi có bất kì khó khăn nào, họ đều có thể vượt qua bằng sự kiên nhẫn, và thêm một chút bướng bỉnh.

Loại hoa tượng trưng cho 12 cung hoàng đạo

Song Tử (21/5 – 21/6)

Đại diện: Hoa oải hương.

Lời nhắn: Sắc đẹp của tôi sẽ truyền cảm hứng cho bạn.

Nếu được hoa oải hương bảo trợ, bạn sẽ là người hay có những ý tưởng thú vị. Bạn thích chia sẻ những ý tưởng này với người khác và nhận lại những lời khuyên để hiện thực hóa ý tưởng. Đây là cách để bạn mở rộng mối quan hệ và hiểu biết. Mọi người luôn thấy bạn là một con người tràn đầy hứng khởi và cảm hứng luôn dâng trào trong bạn. Đôi khi bạn cảm thấy hơi hỗn loạn vì quá nhiều ý tưởng hay ho cần phải hoàn thành. Nhưng cũng giống như hoa oải hương, vẻ đẹp nội tâm của bạn tự lây lan và kéo mọi người đến với bạn.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Đại diện: Cây Ô Rô.

Lời nhắn: Tôi nâng đỡ tâm hồn của bạn.

Cây Ô Rô đại diện cho sự nhạy cảm. Những người cung Cự Giải sắc sảo và có trực giác cao trong các vấn đề liên quan đến tình cảm. Bạn thường biết được những vấn đề của người khác (ngay cả khi họ không nói ra). Vì vậy, bạn thường là những người lắng nghe tốt và nhờ vậy được mọi người yêu quý. Cây Ô Rô dễ bị ảnh hưởng bởi các yếu tố bên ngoài, đặc biệt là sức hút của mặt trăng. Do đó, những người cung Cự Giải cũng vậy. Họ cần một cuộc sống gia đình an toàn, được bao quanh bởi gia đình và bạn bè, để giữ cho tâm trạng của mình cân bằng và tránh các ảnh hưởng tiêu cực.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Đại diện: Hoa hướng dương.

Lời nhắn: Tôi xua đi bóng tối trong bạn.

Hoa hướng dương đại diện cho sự ấm áp, cởi mở và tự nhiên. Trong bất kì trường hợp nào, những người cung Sư Tử đều đối diện cực kì tự tin – bạn luôn biết rằng mình sẽ vượt qua mọi thách thức để đạt được đến đỉnh cao. Bạn có xu hướng trở thành trung tâm của sự chú ý và những người khác thường hay nhờ bạn cho lời khuyên. Trong tình yêu, bạn là người chung thủy và hào phóng.

Loại hoa tượng trưng cho 12 cung hoàng đạo

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Đại diện: Hoa bìm bìm.

Lời nhắn: Tôi mang lại cho bạn sự thông thái.

Những người được hoa bìm bìm bảo trợ có xu hướng suy nghĩ và lên kế hoạch đầu tiên trước khi hành động. Bạn là người có tính tổ chức và rất tinh ý. Bẩm sinh bạn đã để ý đến các chi tiết, và có thể phân tích chúng. Bạn thích giúp đỡ mọi người, và thường sử dụng các kỹ năng tổ chức của bạn để giúp đỡ những xung quanh gắn kết ý tưởng của họ lại với nhau. “Bạn nở đẹp đúng nơi bạn đang trồng” – bạn có một cách gọn gàng để giải quyết mọi việc. Người ta đến với bạn để được hướng dẫn.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Đại diện: Hoa hồng.

Lời nhắn: Vẻ đẹp của tôi sẽ cân bằng cuộc sống của bạn.

Hoa hồng cho phép bạn có khả năng độc đáo để xem xét những ý nghĩa tiềm ẩn trong sự vật và phơi bày những bí ẩn. Những người cung Thiên Bình thường có vẻ đẹp cổ điển và yêu thích bao quanh mình với tất cả những gì đẹp đẽ. Bạn bị thu hút bởi triết học, thi ca và nghệ thuật. Bởi vì bạn nhìn thấy vẻ đẹp và chân lý trong tất cả mọi thứ, bạn không chịu đựng sự bất công hay độc ác. Bạn đang hạnh phúc nhất khi ở với bạn bè và gia đình, đi dạo và thưởng thức thiên nhiên.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Đại diện: Hoa cúc.

Lời nhắn: Bạn mãi mãi bí ẩn

Cũng như hoa cúc, con người bạn luôn “có nhiều lớp” để mọi người phải tò mò. Và ngay khi họ nghĩ rằng đã hiểu hết về bạn, bạn lại khiến họ bất ngờ với một mặt hoàn toàn khác biệt. Bạn thích rõ ràng và trung thực trong tất cả mọi thứ. Bạn rất trực quan và hay giúp đỡ người khác xác định việc mà họ cần để phát triển sự nghiệp cũng như tình cảm. Trong thực tế, khi mọi việc đang có chiều hướng tồi tệ, bạn chính là người đứng ra giải quyết tình hình hoặc làm dịu bầu không khí căng thẳng. Tuy nhiên, bạn là người có xu hướng nghiêm trọng hóa cảm xúc của mình.

Loại hoa tượng trưng cho 12 cung hoàng đạo

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Đại diện: Hoa thủy tiên.

Lời nhắn: Đừng trốn chạy vào những giấc mơ.

Những người cung Nhân Mã rất thích chia sẻ những ý tưởng “cao siêu” của họ với người khác. Bạn là người đáng tin cậy và trung thực. Bạn thông minh tự nhiên và cũng thường hay gặp nhiều may mắn hơn các cung hoàng đạo khác. Tuy vậy, trong góc tối tâm hồn của bạn bao giờ cũng chất chứa những bí mật không thể chia sẻ với mọi người.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Đại diện: Hoa cẩm chướng.

Lời nhắn: Bạn luôn tự thân vận động.

Những người được hoa cẩm chướng bảo trợ luyên giải quyết công việc theo thứ tự và có tổ chức. Bạn có ý chí mạnh mẽ và quyết tâm khi thuyết phục người khác xem xét quan điểm của bạn. Bạn là một nhà lãnh đạo tự nhiên, và những người khác tìm đến bạn để dựa vào. Bạn không xa lạ gì với công việc khó khăn, và bạn thích làm mọi việc theo cách của bạn. Bạn muốn giữ bí mật, đặc biệt là khi bạn đang xây dựng một dự án riêng của mình.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Đại diện: Hoa lan.

Lời nhắn: Độc đáo là điểm nổi bật của tôi.

Bảo Bình rất tò mò và sáng tạo. Bạn có thể hơi mâu thuẫn nhưng bạn biết chính xác xuất phát điểm của mình. Bạn có tính cách mơ mộng và người khác dễ bị hấp dẫn bởi tính cách đôi khi hơi lập dị một chút của bạn. Bạn hay nhìn thế giới dưới nhiều góc độ khác nhau.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Đại diện: Hoa súng.

Lời nhắn: Tôi muốn chạm sâu đến sâu thẳm tâm hồn bạn.

Hoa súng đại diện cho sự sâu sắc trong tâm hồn. Nước chảy bao quanh hoa nhưng tượng trưng cho sự thông suốt trong trực giác và tâm hồn của bạn. Bạn đôi khi có thể hấp thu những ý tưởng và suy nghĩ của những người xung quanh nên đôi lúc cảm xúc của bạn có thể bị lung lay bởi người khác. Đôi khi cảm xúc của bạn có thể thoát khỏi tầm kiểm soát nhưng cuối cùng lí trí vẫn kéo được bạn trở lại. Bạn hợp làm nghệ sĩ, vũ công, và nhạc sĩ. Bạn cũng là một người giao tiếp tuyệt vời, và có khả năng cao về ngôn ngữ.

Theo 12cunghoangdao.net


Có thể bạn quan tâm: Những con giáp luôn lạc quan trong cuộc sống


Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Mãi sau này...

Mãi sau này...

Quá khứ dạy ta cách đi qua những vấp ngã, rèn giũa sự mạnh mẽ, điềm tĩnh khi đương đầu với khó khăn, cho ta sự thấu hiểu, bao dung, chia sẻ yêu thương hơn để chúng ta trân trọng từng khoảnh khắc ở hiện tại và hi vọng về một tương lai tốt đẹp ở phía trước.

Khoảnh khắc

Khoảnh khắc

Hỏi tôi đã bỏ lại điều gì của mình vào những ngày hè năm ấy, tôi chỉ có thể trả lời rằng tôi đã bỏ lại chính bản thân mình. Một tôi hòa đồng vui vẻ nhiệt huyết, vô ưu vô lo, đổi lấy một tôi giờ đây đã khác, trầm lặng, giấu tất cả ở trong lòng mình

Tuổi ấu thơ ai bỏ lại trên đồng

Tuổi ấu thơ ai bỏ lại trên đồng

Cũng chẳng còn hay tết những vòng hoa Thành vương miện giả chơi trò công chúa Hoa đồng nội thơm dịu dàng một thuở

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Cậu thấy thời gian có tàn nhẫn không? Nó chưa từng dừng một giây, để suy nghĩ về việc phủ bụi trần lên những mảnh ký ức của chúng mình. Cũng như chúng mình cũng chưa từng dừng một giây nào để ngừng nghĩ về nhau.

Gửi em

Gửi em

Mong gặp em và mong được nhìn ngắm Trái tim này cất giữ tạo nên thơ

Dạy con ngưng hi sinh, dạy con biết thương mình!

Dạy con ngưng hi sinh, dạy con biết thương mình!

Cha mẹ có thương con hay không? Chắc chắn là có. Nhưng nó không lớn đến nỗi cứ hi sinh và không mong nhận lại như mọi người hay lầm tưởng hoặc lảng tránh sự thật. Thực chất thứ họ cho đi là một tình thương có điều kiện chứ không hẳn là hi sinh.

Quan họ không lấy nhau

Quan họ không lấy nhau

"Giới trẻ bây giờ lạ thật, mới gặp người ta vài lần đã nghĩ tới chuyện đặt tên cho con luôn rồi"

Nốt trầm tuổi 30!

Nốt trầm tuổi 30!

Trưởng thành là đánh đổi của rất nhiều những vấp ngã, thất bại và biến cố xảy đến. Chúng ta có lẽ đã từng khóc thầm trong đêm bởi bất lực, bởi mệt mỏi, bởi mọi thứ dường như đều sụp đổ. Nhưng chính là khi đi qua mọi chuyện, chúng ta đã mạnh mẽ như hiện giờ.

Tuổi thơ và Ngoại

Tuổi thơ và Ngoại

Tôi yêu những món đồ chơi ngoại làm cho tôi, vì lúc đó ngoại cũng nghèo không thể cho tôi được những món đồ chơi đẹp đẽ như các bạn, nhưng những món đồ chơi ngoại làm cho tôi thì tôi chắc rằng các bạn không thể mua được.

Ta lại tương phùng

Ta lại tương phùng

Cô tin chắc cô là người duy nhất trong trái tim Dương và điều đó là bất diệt suốt đời không gì có thể thay dổi được. Dù cho giờ đây cô và Dương đang tạm thời cách xa nhau vì chuyện học hành tương lai nhưng cô sẽ cố gắng hoàn thành sớm khóa học và bay về với Dương.

back to top