Phát thanh xúc cảm của bạn !

Học hỏi cách 12 cung hoàng đạo đối phó với áp lực cuộc sống

2017-04-24 01:25

Tác giả:


Cuộc sống có muôn vài khó khăn mà chúng ta phải đối mặt hàng ngày. Từ chuyện gia đình, tình yêu, bạn bè... sẽ khiến ta bị stress, và bạn sẽ đối mặt với những điều đó như thế nào?

***

Bạch Dương

Mỗi khi cảm thấy chán nản với cuộc sống, Bạch Dương sẽ tìm đến những nơi đông đúc, nhiều người qua lại. Khi đó Bạch Dương sẽ cảm thấy thoải mái hơn, lúc đó họ sẽ tìm cách khuấy động bầy không khí ở đấy, tập hợp mọi người và cùng nhau chơi đùa.

Kim Ngưu

Đây thật sự là tuýp người biết làm và biết hưởng thụ, nếu nhưu có quá nhiều áp lực thì Kim Ngưu sẽ tìm đến nơi thư giãn đầu óc, đi massage và làm đẹp.

Song Tử

Lúc chán nản mệt mỏi với cuộc sống, Song Tử trở nên nhạy cảm, bất cần mọi thứ. Họ chán ghét mọi thứ xung quanh mình, cự tuyệt mọi thứ và cực kỳ khó chịu, thế nên tốt nhất đừng ai làm phiền Song Tử khi đó. Họ sẽ tự có cách lôi mình ra khỏi mớ bòng bong đó vì Song Tử luôn vui vẻ sẽ chẳng tự kỷ được lâu đâu.

Học hỏi cách 12 cung hoàng đạo đối phó với áp lực cuộc sống

Cự Giải

Những con người Cự Giải sẽ ít khi muốn đụng chạm đến bất kì ai trong lúc đang mệt mỏi. Họ sẽ cởi bỏ hết tất cả muộn phiền vào chiếc giường ngủ êm ái của mình. Vì họ nghĩ rằng ngủ một giấc, ngày mai mọi chuyện rồi sẽ ổn cả thôi.

Sư Tử

Những địa điểm sôi động hay nơi ồn ào náo nhiệt bởi âm nhạc sẽ khiến Sư Tử quẩy hết mình, ném mọi buồn chán vào đó. Với họ chỉ những lúc như thế đầu óc mình mới được thoải mái và thư giãn đi được phần nào.

Xử Nữ

Một con người lém lỉnh như Xử Nữ thì lúc mà họ cảm thấy mệt mỏi nhất là lúc họ sẽ đi xung quanh và trêu ngươi người khác bằng mọi cách. Xử Nữ cảm thấy đó là cách duy nhất để mình có thể cười nói vui vẻ được nhanh nhất có thể.

Thiên Bình

Với Thiên Bình, lúc chán nản nhất là lúc Thiên Bình trở nên điên khùng nhất. Họ làm mọi cách để có thể xả nhiệt bản thân mình, nói xàm, nói nhảm hay làm những trò khác người để mang lại niềm vui và sự hài hước cho người khác và họ sẽ cảm thấy vui lây từ những điều đó.

Bọ Cạp

Trông có vẻ lạnh lùng như không có gì xảy ra nhưng thực chất mỗi khi đối diện với áp lực hay khó khăn, Bọ Cạp rất mệt mỏi nhưng lại không thể hiện ra ngoài, họ sẽ dửng dưng mà đối mặt với khó khăn đó.

Học hỏi cách 12 cung hoàng đạo đối phó với áp lực cuộc sống

Nhân Mã

Nhân Mã thích được làm những điều mà không ai ngờ tới, có khi là than vãn với mọi người, thậm chí nếu cảm thấy quá áp lực thì họ có thể làm vài điều dại dột nữa. Nhưng mỗi khi thế Nhân Mã đều cẩn thận thông báo cho những người thân biết về hành động của mình.

Ma Kết

Khi buồn, Ma Kết sẵn sàng làm cho bạn bè hay người yêu một trò gì đó để họ có thể cùng buồn với mình. Ma Kết không thích cảm giác chán nản một mình mà phải kéo bè kéo phái cùng nhau mệt mỏi mới chịu.

Bảo Bình

Một con người lập dị như Bảo Bình dù có mạnh mẽ đến đâu thì cũng có lúc cảm thấy mệt mỏi với cuộc sống này và họ sẽ lựa chọn cách muốn được quan tâm, chăm sóc. Bảo Bình sẽ đi tìm những người thân thương, ôm một cái để nạp thêm năng lượng chiến đấu.

Song Ngư

Mỗi khi cảm thấy chán nản với cuộc sống này Song Ngư có thể làm bất cứ điều gì, làm liều cũng có, thậm chí là đánh đập người khác. Họ cảm thấy gai mắt với bất kỳ ai trong lúc đó, thế nên cứ để Song Ngư một mình và họ sẽ bình tâm lại nhanh thôi.

Theo Trí Thức Trẻ.

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Định mệnh là gì?

Định mệnh là gì?

Chúng tôi vẫn giữ thói quen buổi tối trò chuyện với nhau, nhưng cũng chỉ là những câu hỏi xã giao như một thói quen khó bỏ. Tôi cảm nhận được điều gì đó giữa hai đứa nhưng lại chẳng thể gọi tên, vì tôi tin anh và yêu anh.

Mãi sau này...

Mãi sau này...

Quá khứ dạy ta cách đi qua những vấp ngã, rèn giũa sự mạnh mẽ, điềm tĩnh khi đương đầu với khó khăn, cho ta sự thấu hiểu, bao dung, chia sẻ yêu thương hơn để chúng ta trân trọng từng khoảnh khắc ở hiện tại và hi vọng về một tương lai tốt đẹp ở phía trước.

Khoảnh khắc

Khoảnh khắc

Hỏi tôi đã bỏ lại điều gì của mình vào những ngày hè năm ấy, tôi chỉ có thể trả lời rằng tôi đã bỏ lại chính bản thân mình. Một tôi hòa đồng vui vẻ nhiệt huyết, vô ưu vô lo, đổi lấy một tôi giờ đây đã khác, trầm lặng, giấu tất cả ở trong lòng mình

Tuổi ấu thơ ai bỏ lại trên đồng

Tuổi ấu thơ ai bỏ lại trên đồng

Cũng chẳng còn hay tết những vòng hoa Thành vương miện giả chơi trò công chúa Hoa đồng nội thơm dịu dàng một thuở

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Cậu thấy thời gian có tàn nhẫn không? Nó chưa từng dừng một giây, để suy nghĩ về việc phủ bụi trần lên những mảnh ký ức của chúng mình. Cũng như chúng mình cũng chưa từng dừng một giây nào để ngừng nghĩ về nhau.

Gửi em

Gửi em

Mong gặp em và mong được nhìn ngắm Trái tim này cất giữ tạo nên thơ

Dạy con ngưng hi sinh, dạy con biết thương mình!

Dạy con ngưng hi sinh, dạy con biết thương mình!

Cha mẹ có thương con hay không? Chắc chắn là có. Nhưng nó không lớn đến nỗi cứ hi sinh và không mong nhận lại như mọi người hay lầm tưởng hoặc lảng tránh sự thật. Thực chất thứ họ cho đi là một tình thương có điều kiện chứ không hẳn là hi sinh.

Quan họ không lấy nhau

Quan họ không lấy nhau

"Giới trẻ bây giờ lạ thật, mới gặp người ta vài lần đã nghĩ tới chuyện đặt tên cho con luôn rồi"

Nốt trầm tuổi 30!

Nốt trầm tuổi 30!

Trưởng thành là đánh đổi của rất nhiều những vấp ngã, thất bại và biến cố xảy đến. Chúng ta có lẽ đã từng khóc thầm trong đêm bởi bất lực, bởi mệt mỏi, bởi mọi thứ dường như đều sụp đổ. Nhưng chính là khi đi qua mọi chuyện, chúng ta đã mạnh mẽ như hiện giờ.

Tuổi thơ và Ngoại

Tuổi thơ và Ngoại

Tôi yêu những món đồ chơi ngoại làm cho tôi, vì lúc đó ngoại cũng nghèo không thể cho tôi được những món đồ chơi đẹp đẽ như các bạn, nhưng những món đồ chơi ngoại làm cho tôi thì tôi chắc rằng các bạn không thể mua được.

back to top