Phát thanh xúc cảm của bạn !

Giải mã tài vận, tình duyên trong tuần mới của 12 con giáp

2018-10-08 10:01

Tác giả:


Thời điểm mùa thu lãng mạn này cũng chính là lúc tình yêu của tuổi Tỵ được thăng hoa, hai bạn sẽ có khoảng thời gian vô cùng ngọt ngào và lãng mạn bên nhau. Người tuổi Tỵ độc thân cũng sẽ may mắn tìm được "người trong mộng" của mình nếu thường xuyên ra ngoài kết giao bạn bè.

***

blog radio,  Giải mã tài vận, tình duyên trong tuần mới của 12 con giáp

Tuổi Tý

Sự nghiệp của tuổi Tý trong tuần này sẽ có những bước tiến vô cùng tốt, bạn dễ dàng gặt hái được những thành công nhờ sự hỗ trợ từ cấp trên và đồng nghiệp. Mối quan hệ giữa bạn và các cá nhân trong công việc tương đối hài hòa và tốt đẹp. Tài chính của tuổi Tý được sự là khá ổn định trong tuần này.

Về tình duyên, những người tuổi Tý độc thân sẽ có cơ hội gặp được một người tâm đầu ý hợp, chỉ cần bạn tự tin và chủ động hơn thì sẽ có thể nắm bắt được hạnh phúc. Đối với những người đã có đôi, do công việc bận rộn nên không có nhiều thời gian bên người ấy, nhưng chính nhờ điều ấy mà những xung đột và mâu thuẫn cũng được giảm bớt đáng kể.

Tuổi Sửu

Công việc tuần này của tuổi Sửu diễn ra khá ổn định và trôi chảy, những dự án và kế hoạch còn dang dở nhanh chóng được hoàn thành. Bên cạnh đó, do nhận được sự trợ giúp của quý nhân nên bạn không cần phải mất quá nhiều công sức trong việc giải quyết những vấn đề tồn đọng.

Tài chính cũng là một điểm sáng cho bạn trong tuần này, không chỉ thu nhập chính tăng lên mà những khoản lợi nhuận từ đầu tư kinh doanh cũng chảy đều đều vào túi bạn.

Chỉ số tình cảm trong tuần này của bạn ngược lại không hề cao chút nào. Bạn và người ấy dễ nảy sinh những mâu thuẫn và nếu không giữ được bình tĩnh trong những lần đối thoại thì chuyện tình cảm của bạn sẽ rất dễ rạn nứt.

Những người độc thân trong tuần này cũng không có nhiều cơ hội để gặp gỡ và giao lưu với người khác phái.

Tuổi Dần

Tuần mới này tuổi Dần gặp vận quý nhân, bạn dễ dàng vượt qua được những khó khăn thử thách trong công việc và đạt được những thành quả vô cùng to lớn khiến mọi người ngưỡng mộ. Bên cạnh đó, nhờ sự chăm chỉ và nỗ lực từ trước đến giờ mà sự nghiệp của bạn sẽ từng bước vững chắc và ổn định hơn.

Ngược lại, con đường tài vận của bạn lại không mấy hanh thông. Đây chính là lúc bạn bắt đầu phải thực hiện chính sách "thắt lưng buộc bụng" nếu không muốn lâm vào cảnh nợ nần về sau.

Vận đào hoa của tuổi Dần trong tuần này khá vượng, tuy nhiên, nếu không cẩn thận thì bạn dễ vướng phải chuyện tình tay ba ảnh hưởng đến mối quan hệ hiện tại. Những người độc thân có nhiều cơ hội gặp gỡ người khác giới nhưng vẫn chưa tìm được ý trung nhân cho mình.

Tuổi Mão

Tuổi Mão khởi đầu tuần mới với tinh thần vô cùng vui vẻ và thoải mái. Nhờ tâm trạng tích cực mà bạn làm gì cũng suôn sẻ, hanh thông. Những kế hoạch dự án đi vào hoạt động trơn tru và thuận lợi, đồng thời mọi vướng mắc đều được bạn giải quyết một cách rất nhanh chóng. Ở nơi làm việc, mối quan hệ của bạn với đồng nghiệp khá tốt đẹp nên công việc chung cũng đạt được những thành tựu đáng kể.

Đường tài vận của bạn trong tuần này khá bất ổn khi tiền vào tay chưa kịp giữ thì đã lại bay mất. Nếu định đầu tư kinh doanh thì đây không phải là thời điểm thích hợp để bạn "xuất quỹ", hãy kiên nhẫn đợi đến thời cơ chín muồi rồi hãy hành động. Đường tình duyên của bạn không có biến chuyển gì đáng kể trong tuần này.

blog radio,  Giải mã tài vận, tình duyên trong tuần mới của 12 con giáp

Tuổi Thìn

Sự nghiệp của tuổi Thìn trong tuần này được đánh giá là khá tốt. Đầu tuần là lúc bạn đưa ra được những ý tưởng vô cùng sáng tạo và khiến cấp trên hài lòng. Thế nhưng, vào thời điểm bắt tay vào hành động, tử vi cho rằng nếu không quan sát và chuẩn bị kĩ lưỡng thì bạn dễ mắc phải những sai lầm không đáng có.

Chỉ số tài vận trong tuần này của bạn khá tốt, bạn có thể sẽ nhận được một khoản tiền bất ngờ như "từ trên trời rơi xuống" và dù không nhiều nhưng nó cũng có thể giúp bạn trang trải được những chi phí phát sinh.

Đối với chuyện tình cảm, có vẻ như bạn đang đặt ra quá nhiều kì vọng vào mối quan hệ hiện tại và chợt "vỡ mộng" khi mọi thứ không như mình mong muốn. Tử vi cho rằng, học cách chấp nhận cũng là một cách để giúp cho tình yêu của bạn trở nên bền vững hơn.

Tuổi Tỵ

Sự nghiệp của tuổi Tỵ trong tuần này được dự rằng phải đến cuối tuần mới dần đi vào quỹ đạo. Đầu tuần bạn sẽ khá lao đao khi phải giải quyết vô số những việc không tên và gần như không có thời gian để thư giãn hay nghỉ ngơi. May mắn rằng bên cạnh bạn vẫn còn những người thân yêu nên tinh thần của bạn được sốc lên khá nhiều.

Thu nhập của bạn trong tuần này dừng lại ở mức trung bình. Chính vì vậy bạn cần phải lên kế hoạch chi tiết cho việc chi tiêu của mình và hạn chế mua sắm những thứ không cần thiết.

Thời điểm mùa thu lãng mạn này cũng chính là lúc tình yêu của tuổi Tỵ được thăng hoa, hai bạn sẽ có khoảng thời gian vô cùng ngọt ngào và lãng mạn bên nhau. Người tuổi Tỵ độc thân cũng sẽ may mắn tìm được "người trong mộng" của mình nếu thường xuyên ra ngoài kết giao bạn bè.

Tuổi Ngọ

Tuần này áp lực trong công việc của tuổi Ngọ tăng cao khiến tinh thần của bạn sa sút dẫn đến stress, căng thẳng. Tử vi khuyên rằng, tuổi Ngọ nên tìm đến những liệu pháp giải tỏa tâm lý để điều chỉnh lại cảm xúc, thái độ của mình. Luôn giữ tinh thần minh mẫn mới có thể giải quyết ổn thỏa được mọi rắc rối trong cuộc sống.

Đường tài vận của tuổi Ngọ trong tuần này cũng gặp nhiều biến động, thu nhập giảm nhưng các khoản chi phí lại tăng nên bạn phải tính toán thật kĩ lưỡng mới mong không bị lâm vào cảnh nợ nần.

Về chuyện tình cảm, người độc thân chưa thể tìm được "nửa kia" cho mình vào lúc này, còn những người đã có đôi thì mối quan hệ giữa hai bạn dường như đang xuất hiện một khoảng cách. Nhìn chung, tuổi Ngọ sẽ có một tuần không mấy vui vẻ nhưng tử vi cho rằng nếu bạn cứ tiếp tục đối phó mọi chuyện với thái độ tiêu cực thì mọi chuyện sẽ còn tồi tệ hơn hiện tại nữa đó.

Tuổi Mùi

Tuần mới mở ra cho tuổi Mùi nhiều cơ hội để tích lũy thêm kiến thức và kinh nghiệm cho mình trong công việc. Bạn sẽ được cấp trên giao phó cho những nhiệm vụ quan trọng đòi hỏi bạn phải nỗ lực và cố gắng không ngừng. Trọng trách nặng nề nhưng nếu hoàn thành tốt thì những gì bạn nhận về sẽ nhiều hơn bạn có thể tưởng tượng được ra đấy.

Đường tài vận của tuổi Mùi giữ ở mức ổn định. Thu nhập của bạn đủ để trang trải cho những chi phí sinh hoạt và các nhu cầu cá nhân cơ bản, chỉ cần chú ý sống tiết kiệm thì chẳng có gì phải lo lắng.

Về chuyện tình duyên, đây là một tuần may mắn cho người tuổi Mùi độc thân, bạn có thể sẽ tình cờ "va" phải người ấy trong một cuộc hội họp với nhóm bạn. Tuy nhiên, với người tuổi Mùi đã có đôi thì mối quan hệ của bạn lại dễ xảy ra xung đột, căng thẳng.

Tuổi Thân

Tuần mới này tuổi Thân nhận được nhiều cơ hội để thể hiện tài năng và bản lĩnh của chính mình trong công việc. Nếu giữ vững phong độ như hiện nay thì bạn sẽ sớm được cấp trên công nhận và ưu ái, con đường thăng tiến sẽ càng rộng mở hơn. Tuy nhiên, tuần này bạn cũng dễ gặp phải những chuyện thị phi ngoài ý muốn, chú ý lời ăn tiếng nói của mình nơi công sở để tránh "rước họa vào thân".

Tài chính của tuổi Thân trong tuần này duy trì ở mức ổn định. Các khoản thu nhập chảy về túi đều đặn nên bạn cũng thoải mái hơn trong việc chi tiêu. Nếu có ý định đầu tư kinh doanh lúc này, tử vi khuyên tuổi Thân nên lập kế hoạch chi tiết và cụ thể, tránh việc chỉ nhìn thấy cái lợi trước mắt mà quên đi hậu quả phía sau.

Đây sẽ là một tuần bận rộn với bạn nên tuổi Thân gần như không có thời gian nghĩ đến chuyện yêu đương. Mối quan hệ giữa bạn và người ấy vì thế mà cũng lạnh nhạt dần.

blog radio,  Giải mã tài vận, tình duyên trong tuần mới của 12 con giáp

Tuổi Dậu

Tuần mới tuổi Dậu sẽ gặp phải những trở ngại tương đối lớn và bất ngờ xảy đến trong công việc. Nếu không "giữ tâm bất biến giữa dòng đời vạn biến" bạn sẽ dễ mắc phải những sai lầm ảnh hưởng nghiêm trọng đến con đường công danh sự nghiệp của mình. Đây cũng được dự báo là một tuần không phù hợp để đàm phán hay tiếp nhận các dự án mới.

Đường tài vận của tuổi Dậu được đánh giá là chỉ ở mức trung bình, tiền nhiều khi chưa kịp đến tay đã lại vụt bay đi mất. Để tránh lâm vào cảnh túng thiếu thì bạn đừng vì những cơn nổi hứng bất chợt mà mua sắm vô tội vạ, tốt nhất là tránh đến những trung tâm thương mại hay khu mua sắm vào thời gian này.

Người độc thân tuần này có nhiều cơ hội gặp gỡ người khác phái nhưng vì mải mê "chọn lựa" nên có thể bạn sẽ để người ấy vụt qua cuộc đời mình lúc nào không hay. Còn những cặp đôi tuổi Dậu được khuyên tránh nói về những vấn đề nhạy cảm trong tuần này nếu không muốn có một cuộc tranh luận nảy lửa.

Tuổi Tuất

Vận trình sự nghiệp của tuổi Tuất trong tuần này cứ lên rồi lại xuống. Bạn chưa kịp giải quyết xong xuôi vấn đề này thì lại phát sinh thêm vấn đề khác. Mọi thứ cứ rối tung khiến bạn dễ mắc phải những sai lầm không đáng có. Tử vi khuyên rằng hãy sắp xếp công việc theo thứ tự ưu tiên và từng bước giải quyết từng đầu việc một.

Con đường tài vận của bạn được dự báo là khá tốt đẹp. Thu nhập từ các nguồn chính vẫn về tài khoản đều đặn khiến túi tiền của bạn lúc nào cũng rủng rỉnh. Thế nhưng, tuổi Tuất vẫn nên dành ra một khoản tiền tiết kiệm đề phòng những trường hợp khẩn cấp.

Ngoài ra, vận đào hoa của tuổi Tuất trong tuần này khá vượng, thế nhưng với người độc thân thì chỉ giúp bạn mở rộng thêm mối quan hệ bạn bè còn người đã có đôi lại dễ vướng vào chuyện tình tay ba rắc rối.

Tuổi Hợi

Tuần mới này Tuổi Hợi sẽ phải đối diện với một số thử thách trong công việc, thế nhưng miễn là bạn giữ lòng kiên định, không chịu lùi bước trước khó khăn thì mọi chuyện sẽ trở nên ổn thỏa nhanh thôi. Qua cách bạn can đảm đối diện với thử thách và cách bạn giải quyết chúng, chắc chắn năng lực của bạn sẽ được cấp trên để mắt đến và giành cho bạn những cơ hội đặc biệt.

Tài chính của tuổi Hợi trong tuần này không có nhiều biến động. Nếu định đầu tư lớn thì bạn nên lắng nghe ý kiến từ những người có kinh nghiệm đi trước để có cho mình những bước khởi đầu đúng đắn.

Còn đối với chuyện tình duyên, người độc thân sẽ gặp được những mối nhân duyên tốt nhưng lại chẳng đi được đến đâu, còn người đã có đôi thì dường như không tìm được tiếng nói chung trong hầu hết mọi vấn đề.

Blog Radio Sưu tầm.

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Thủ đô yêu dấu

Thủ đô yêu dấu

Ước mơ của tôi là được đến thủ đô Thủ đô dấu yêu bốn ngàn năm văn hiến

Tình yêu của đất

Tình yêu của đất

Hay tôi có thể nói một cách khác đi, tình yêu của đất cũng chính là tình yêu của tất cả những người dân đất nước tôi dành cho quê hương này, dành cho đất nước của chúng tôi.

Phù sa

Phù sa

Một hình ảnh chỉ vừa được nói lên chỉ vừa được nhắc đến đã làm người ta nhớ ngay đến những người nông dân, làm người ta nhớ ngay đến và nghĩ ngay đến hình ảnh những cánh đồng những cây lúa với sức sống dạt dào và mãnh liệt nhất.

Sóng

Sóng

Cô thích sóng cứ như vậy, lúc thật êm êm hiền hòa lúc thật vút cao gào thét. Nhưng cho dù sóng có như nào thì sóng muôn đời vẫn nằm trong lòng biển, êm ái và thân thương, trìu mến ngày đêm vỗ về cùng với biển.

Tập lớn

Tập lớn

Hụt hẫng, buồn bã và lo sợ, tôi chẳng muốn lớn nữa, không muốn xa ba mẹ, xa chỗ ở thân quen gắn với tôi từ lúc lọt lòng, nhưng tôi cũng hiểu đã đến lúc mình bắt đầu hành trình của những chuyến đi xa. Mình phải lớn lên thôi.

Phương pháp SMART: tác động to lớn đến sự phát triển cá nhân

Phương pháp SMART: tác động to lớn đến sự phát triển cá nhân

Khi mục tiêu trở nên cụ thể, chúng ta có cơ hội định rõ hướng đi của mình và không còn bị lạc lõng trong mê cung của những ý tưởng mơ hồ.

Những con sóng

Những con sóng

Nếu ngày nay biển không có sóng Thì biển muôn đời chẳng có màu xanh

Xúng xính là em

Xúng xính là em

Khi tôi lớn lên, tôi biết thế nào là mặc đẹp, tôi biết khao khát được mặc đẹp, được rong chơi đây đó để được khoe vẻ đẹp của những gì tôi đang mặc.

Nơi tôi sinh ra

Nơi tôi sinh ra

Hải Dương nơi tôi sinh ra Nơi đồng lúa chín Vị ngọt phù sa

Cách thành công của người thích an nhàn

Cách thành công của người thích an nhàn

Trong cuốn "1% nỗ lực", tác giả Hiroyuki chia sẻ câu chuyện thành công khác thường của mình, đưa ra một góc nhìn mới về sự nỗ lực và hạnh phúc.

back to top