Phát thanh xúc cảm của bạn !

Dự đoán vận mệnh cho 12 cung hoàng đạo trong tháng 6

2017-06-01 01:30

Tác giả:


Tháng 6 này sẽ có điều gì bất ngờ dành cho 12 cung hoàng đạo...

***

Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Nhờ vào sự chăm chỉ và linh hoạt, công việc của Bạch Dương luôn trong tình trạng suôn sẻ và gặt hái được nhiều thành công, vì vậy, khả năng thăng tiến của Bạch Dương là rất cao, nhất là trong tháng 6 này.

Tháng 6 báo hiệu khoảng thời gian thăng hoa trong chuyện tình cảm. Thậm chí, Bạch Dương có thể sẽ gặp được tri kỷ của đời mình, tuy nhiên, bạn lại có những suy nghĩ mang tính "o ép" đối phương và để sự chiếm hữu làm chủ mối quan hệ này. Hãy cố gắng thay đổi mình và đừng khiến nửa kia cảm thấy bức bách quá.

Sức khỏe trong tháng này có phần tốt hơn và tiếp tục cải thiện trong tuần cuối cùng của tháng. Tuy nhiên, Bạch Dương vẫn cần phải giữ cho mình chế độ ăn uống hợp lí và đầy đủ. Quan tâm hơn đến sức khỏe để giữ cho mình nguồn năng lượng tuyệt đối nhé!

Kim Ngưu (21/4 – 21/5)

Bắt đầu tháng 6 với một công việc mới, môi trường làm việc tương đối thoải mái và dễ chịu giúp cho tinh thần của Kim Ngưu luôn trong trạng thái sẵn sàng. Cùng với sự ủng hộ hết mình của gia đình cũng như sự giúp đỡ của cấp trên và đồng nghiệp, công việc của bạn ngày càng tiến bộ, chức vụ trong công việc cũng được củng cố và thăng tiến.

Mối quan hệ của bạn trong tháng này khá hài hòa và không xảy ra bất cứ xích mích hay bất hòa nào. Vì thế, hãy cố gắng để cho mối quan hệ giữa hai người diễn ra tốt đẹp như thế. Quan trọng là tránh những cãi vã hay mâu thuẫn không đáng có trong thời gian này.

Đừng duy trì quá lâu một thói quen không mấy tốt cho cơ thể như là thức khuya hay tắm muộn nhé. Bằng không, bạn đang vô tình rước vào người những mối đe dọa ngầm đấy. Thay vào đó hãy tập cho mình những thói quen tốt khác.

Song Tử (22/5 – 21/6)

Trong tháng này, Song Tử sẽ có nhiều cơ hội để nhận về mình những dự án lớn. Tuy nhiên, điều này lại khiến cho Song Tử cảm thấy tự ti và lép vế trong các công việc cũng như dự định của mình. Đừng quá bận tâm, vì bù lại, bạn sẽ được nhận một khoản lương kha khá từ những dự án này.

Gia đình nên được đặt lên ưu tiên hàng đầu trong tháng này, một vài mâu thuẫn nhỏ không đáng có sẽ tiếp tục "chuyện bé xé to" nếu Song Tử không quan tâm nhiều hơn. Dành nhiều thời gian hơn và đừng để những mâu thuẫn nhỏ nhoi phá vỡ không khí gia đình nhé!

Dành một ít thời gian để đi du lịch đâu đó sẽ là một ý kiến không tồi đấy! Áp lực công việc dạo gần đây có thể khiến cho năng lượng dồi dào của Song Tử cũng có thể bị rơi vào căng thẳng. Cố gắng để bản thân mình thư giãn nhiều hơn, đừng nên làm việc quá sức.

Dự đoán vận mệnh cho 12 cung hoàng đạo trong tháng 6

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Siêng năng và kiên nhẫn hơn trong công việc chính là lời khuyên dành cho Cự Giải trong tháng 6 này. Chính sự lười biếng đã khiến cho tiến độ công việc của bạn bị kéo thụt lùi, vì vậy, Cự Giải cần xốc lại tinh thần, chấn chỉnh lại công việc của mình! Nếu không nhanh chóng quay lại nghiêm túc với công việc, bạn rất có khả năng bị mất công việc đấy!

Những tuần đầu của tháng sẽ mang đến sự gia tăng đáng kể trong sức hấp dẫn của Cự Giải đối với người khác giới. Bất kỳ mối quan hệ nào đều sẽ đạt đến những cảm xúc hài hoà. Nếu còn đang độc thân thì bạn sẽ có cơ hội gặp một ai đó với những chuyện tình cờ mà bạn không thể ngờ tới được.

Sức khỏe tháng này của Cự Giải có vẻ không tốt cho lắm, hậu quả của việc thức đêm nhiều sẽ khiến cho bạn luôn trong tình trạng uể oải mệt mỏi. Vì thế hãy lên giường ngủ sớm nhé, hãy đảm bảo rằng bạn luôn có đủ năng lượng để làm việc và sinh hoạt.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử dường như trở nên tham vọng hơn khi ra sức gom hết các cơ hội việc làm trong tháng. Thay vì tập trung vào công việc chính, Sư Tử lại dành khá nhiều thời gian để tăng ca và làm những công việc phụ. Thật không tốt chút nào. Bạn cần tập trung để hoàn thành công việc chính. Nếu dành quá nhiều thời gian cho những điều vặt vãnh, có thể bạn sẽ khiến tiến độ công việc bị chậm đi rất nhiều.

Thời gian tiệc tùng nên nhường chỗ cho những hoạt động xã hội. Trong tháng này ngoài tập trung vào công việc, Sư Tử nên tham gia những chuyến công tác xã hội nhiều hơn, bạn sẽ được mở rộng mối quan hệ, tích lũy kinh nghiệm và khiến cuộc sống thêm nhiều sắc màu hơn.

Hãy tiếp tục tuân theo chế độ chăm sóc bản thân nghiêm ngặt mà bạn tự đặt ra cho mình: tập luyện thể thao, uống nhiều nước, ăn uống đủ chất, phân chia thời gian làm việc, nghỉ ngơi và vui chơi thật cân bằng.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Sự nghiệp của Xử Nữ ở trên đỉnh cao không chỉ trong tháng 6 này mà còn tiếp tục như thế trong suốt những tháng tiếp theo. Những nỗ lực của bạn sẽ được mọi người công nhận và khen thưởng hậu hĩnh. Khoảng thời gian tới đây, bạn còn có cơ hội đảm nhận những nhiệm vụ quan trọng, đây là nhân tố quan trọng quyết định sự thành công trong công việc của bạn.

Tình yêu vẫn là vấn đề đáng quan ngại cho Xử Nữ trong tháng. Tuy nhiên, tháng 6 lại là tháng thích hợp cho Xử Nữ tìm kiếm "nửa kia". Mặc dù may mắn trong tình duyên nhưng lại gặp kha khá rắc rối với gia đình. Nhưng đừng lo, mọi rắc rối hay xích mích cũng sớm được giải quyết nhanh chóng thôi.

Một vài nhắc nhở nho nhỏ trong tháng dành cho Xử Nữ sẽ liên quan đến ăn uống điều độ và kết hợp thư giãn, bạn sẽ kiệt quệ nhanh chóng nếu cứ lao đầu vào công việc như vậy.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Công việc và tiền bạc dường như đang có xu hướng "chống lại" Thiên Bình trong tháng này, sau những ngày bận rộn làm việc thì bạn không mấy hài lòng với kết quả lẫn thành tựu mình đạt được. Bên cạnh đó, tiền nong không mấy suôn sẻ hay dư dả khiến cho Thiên Bình luôn trong trạng thái căng thẳng.

Hè đến đồng nghĩa với việc hàng loạt các hoạt động, tiệc tùng hay gần nhất chính là tụ họp bạn cũ đều không hẹn mà đến tìm bạn, vì vậy Thiên Bình sẽ chi một khoản tiền kha khá vào việc ăn chơi cùng bạn bè cũng như các buổi tiệc tùng "quẩy banh nóc".

Nhờ những kì nghỉ và những bữa tiệc sôi động, Thiên Bình lại có dịp xả stress sau những ngày làm việc cật lực gần đây. Hãy cứ thoải mái hết mình nhé!

Dự đoán vận mệnh cho 12 cung hoàng đạo trong tháng 6

Bọ Cạp (23/10 – 22/11)

Trong khoảng thời gian này, Bọ Cạp cần tránh xa những công việc kinh doanh hay liên quan đến đầu tư vì khả năng rủi ro sẽ rất cao. Đây là tháng không mấy may mắn cho bạn về vần đề tài chính và công việc. Bên cạnh đó, khả năng tính toán chi tiêu cũng sẽ quyết định phần nào tiền nong tháng này của bạn có vừa đủ không. Cẩn trọng nào!

Một vài người thân của Bọ Cạp có thể gặp vấn đề về sức khỏe vì thế hãy chăm sóc họ, nhưng trước khi trở nên nhiệt tình giúp đỡ, Bọ Cạp cũng phải chú ý đến sức khỏe bản thân đã. Bạn dường như có xu hướng bỏ quên vấn đề của bản thân, điều này thật đáng ngại, rất có thể bạn sẽ ngã gục trước khi giúp đỡ người khác, chú ý bản thân hơn nhé.

Vấn đề thời tiết chính là kẻ thù đe dọa đến sức khỏe của Bọ Cạp. Với khí hậu lúc thì khô hanh lúc thì ẩm ướt thế này, Bạn luôn cần để ý nhiều hơn đến các hoạt động ngoài trời, vấn đề đi lại của mình.

Nhân Mã (23/11 – 21/12)

Nhờ vào những may mắn trong công việc và sự hậu thuẫn từ gia đình mà Nhân Mã có một tháng khá sung túc. Sự tính toán chi tiêu cũng như cách tiết kiệm hợp lí góp một phần không nhỏ trong việc duy trì tài chính ổn định của bạn, vì vậy cứ tiếp tục duy trì việc này nhé!

Đối với tình yêu, Nhân Mã sẽ có một tháng vô cùng thuận lợi. Nếu bạn có dự định thay đổi, hoặc tiến thêm bước quan trọng, bạn nên chớp lấy thời cơ. Mối quan hệ sẵn có sẽ được duy trì và phát triển tốt đẹp nếu hai bạn thường xuyên trò chuyện, hoặc tuyệt vời hơn là cả hai có những điểm chung như là chung sở thích chẳng hạn.

Nguồn năng lượng tràn trề của Nhân Mã trong tháng này khiến cho họ luôn trong tư thế sẵn sàng. Những thay đổi tích cực về thói quen hằng ngày cũng phần nào thay đổi những tính cách xấu của bạn đấy.

Ma Kết (22/12 – 20/1)

Sẽ có nguồn động lực thôi thúc Ma Kết làm việc chăm chỉ hơn. May mắn sẽ nhanh chóng ghé thăm vào khoảng tuần thứ hai của tháng vì thế đừng bỏ lỡ nhé, nó sẽ đem lại cho bạn vô số thuận lợi về công việc lẫn tài chính đấy, vừa hay lại cứu cánh cho túi tiền đang dần cạn kiệt của Ma Kết.

Tình duyên tiến triển khá chậm khiến cho Ma Kết cảm thấy buồn chán một lúc. Đừng vội, đến tuần thứ ba, tình yêu sẽ "nở rộ" mạnh mẽ khiến cho bạn lại nhanh chóng "ngập trong hạnh phúc" ngay. Vì thế, hãy kiên nhẫn chờ đợi.

Sức khỏe dồi dào cùng với phong thái đầy sức sống chính là điểm mạnh của Ma Kết trong tháng này. Vì vậy hãy bỏ qua ưu phiền và lo lắng rồi đón tháng mới thật vui nào.

Bảo Bình (21/1 – 19/2)

Tuy vào đầu tháng, tài chính của Bảo Bình không mấy khấm khá nhưng bù lại nó sẽ trở nên rực rỡ vào khoảng tuần thứ ba nhờ vào những khoản lợi nhuận trong công việc hoặc trợ cấp từ gia đình. Vì thế trong khoảng thời gian này, bạn có thể chi trả hết cho những chi phí sinh hoạt hoặc mua sắm mà không cần lo ngại về việc thiếu hụt hay vung tay quá trán rồi.

Các mối quan hệ trong công việc cũng như các mối quan hệ xã hội của Bảo Bình tương đối bình ổn, không có bất kì xích mích nào xảy ra giữa bạn và đồng nghiệp hay bạn bè. Bởi vì bạn luôn là trung tâm trong mọi mối quan hệ nên bạn luôn nhận được sự chú ý, và những lời thán phục cũng như tín nhiệm của các đồng nghiệp.

Đừng nên đùa với sức khỏe của mình trong tháng này và cũng đừng để tâm trạng ảnh hưởng đến thói quen ăn uống hằng ngày. Một thực đơn đều đặn và bổ dưỡng là điều cần thiết nhất cho Bảo Bình trong lúc này.

Song Ngư (20/2 – 20/3)

Song Ngư đang cảm thấy dường như mình chẳng có chút tiến bộ nào trong công việc? Có lẽ bạn cần một vài thay đổi trong cách làm việc của mình và thêm một chút chăm chỉ nữa. Sự thay đổi này sẽ giúp bạn thấy phấn chấn hơn và tinh thần cũng hào hứng hơn phần nào. Sự nghiệp của bạn sẽ khá phát triển trong tháng này.

Tháng 6 phủ một màu hồng cho mối quan hệ của hai bạn. Tình cảm trong tháng này sẽ được tăng lên cùng với sự lãng mạn dành cho nhau. Đây cũng là thời điểm thích hợp cho các cuộc hẹn đấy. Hãy tranh thủ thời gian để "set up" một cuộc hẹn đầy bất ngờ cùng người ấy nào.

Có lẽ Song Ngư cần dành cho mình khoảng thời gian để thư giãn, một ngày nghỉ để đi phượt đâu đó hay đơn giãn chỉ là tự thưởng cho bản thân một ngày tại spa sẽ là những gợi ý tuyệt vời.

Theo Tri Thức Trẻ.

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Mãi sau này...

Mãi sau này...

Quá khứ dạy ta cách đi qua những vấp ngã, rèn giũa sự mạnh mẽ, điềm tĩnh khi đương đầu với khó khăn, cho ta sự thấu hiểu, bao dung, chia sẻ yêu thương hơn để chúng ta trân trọng từng khoảnh khắc ở hiện tại và hi vọng về một tương lai tốt đẹp ở phía trước.

Khoảnh khắc

Khoảnh khắc

Hỏi tôi đã bỏ lại điều gì của mình vào những ngày hè năm ấy, tôi chỉ có thể trả lời rằng tôi đã bỏ lại chính bản thân mình. Một tôi hòa đồng vui vẻ nhiệt huyết, vô ưu vô lo, đổi lấy một tôi giờ đây đã khác, trầm lặng, giấu tất cả ở trong lòng mình

Tuổi ấu thơ ai bỏ lại trên đồng

Tuổi ấu thơ ai bỏ lại trên đồng

Cũng chẳng còn hay tết những vòng hoa Thành vương miện giả chơi trò công chúa Hoa đồng nội thơm dịu dàng một thuở

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Cậu thấy thời gian có tàn nhẫn không? Nó chưa từng dừng một giây, để suy nghĩ về việc phủ bụi trần lên những mảnh ký ức của chúng mình. Cũng như chúng mình cũng chưa từng dừng một giây nào để ngừng nghĩ về nhau.

Gửi em

Gửi em

Mong gặp em và mong được nhìn ngắm Trái tim này cất giữ tạo nên thơ

Dạy con ngưng hi sinh, dạy con biết thương mình!

Dạy con ngưng hi sinh, dạy con biết thương mình!

Cha mẹ có thương con hay không? Chắc chắn là có. Nhưng nó không lớn đến nỗi cứ hi sinh và không mong nhận lại như mọi người hay lầm tưởng hoặc lảng tránh sự thật. Thực chất thứ họ cho đi là một tình thương có điều kiện chứ không hẳn là hi sinh.

Quan họ không lấy nhau

Quan họ không lấy nhau

"Giới trẻ bây giờ lạ thật, mới gặp người ta vài lần đã nghĩ tới chuyện đặt tên cho con luôn rồi"

Nốt trầm tuổi 30!

Nốt trầm tuổi 30!

Trưởng thành là đánh đổi của rất nhiều những vấp ngã, thất bại và biến cố xảy đến. Chúng ta có lẽ đã từng khóc thầm trong đêm bởi bất lực, bởi mệt mỏi, bởi mọi thứ dường như đều sụp đổ. Nhưng chính là khi đi qua mọi chuyện, chúng ta đã mạnh mẽ như hiện giờ.

Tuổi thơ và Ngoại

Tuổi thơ và Ngoại

Tôi yêu những món đồ chơi ngoại làm cho tôi, vì lúc đó ngoại cũng nghèo không thể cho tôi được những món đồ chơi đẹp đẽ như các bạn, nhưng những món đồ chơi ngoại làm cho tôi thì tôi chắc rằng các bạn không thể mua được.

Ta lại tương phùng

Ta lại tương phùng

Cô tin chắc cô là người duy nhất trong trái tim Dương và điều đó là bất diệt suốt đời không gì có thể thay dổi được. Dù cho giờ đây cô và Dương đang tạm thời cách xa nhau vì chuyện học hành tương lai nhưng cô sẽ cố gắng hoàn thành sớm khóa học và bay về với Dương.

back to top