Phát thanh xúc cảm của bạn !

Dự đoán cuộc sống của 12 con giáp trong tuần mới (11.3 - 17.3): Tuổi Thân gặp may

2019-03-11 01:30

Tác giả:


Chuyện tình cảm của tuổi Hợi tuần này sẽ vô cùng thăng hoa và lãng mạn khi nửa kia dành cho bạn thật nhiều sự quan tâm và chăm sóc. Còn người độc thân thì đang tận hưởng cảm giác tự do nên chưa hề muốn bắt đầu một mối quan hệ nghiêm túc nào vào lúc này.

***
Dự đoán cuộc sống của 12 con giáp trong tuần mới (11.3 - 17.3): Tuổi Thân gặp may

Tuổi Tý

Tuổi Tý trong tuần mới này cần phải nhanh chóng điều chỉnh lại tâm trạng và cảm xúc của chính mình, đồng thời bạn cần phải dùng thái độ lạc quan để đối mặt với mọi tình huống có thể xảy ra, đặc biệt là trong chuyện tình cảm. Với những người độc thân, nếu không chịu mở lòng mình thì bạn sẽ để vuột mất những cơ hội tốt đẹp.

Công việc của tuổi Tý trong tuần này không có nhiều biến động, bạn cứ giữ vững phong độ hiện tại thì cấp trên sẽ sớm để mắt đến bạn thôi. Bên cạnh đó, tài chính của tuổi Tý trong tuần này cũng có xu hướng khá ổn định, bạn biết cách kiểm soát tốt nhu cầu mua sắm của mình nên có thể tiết kiệm được một khoản kha khá.

Tuổi Sửu

Tuần này sẽ xuất hiện một số sai lầm nhỏ, tuy nhiên may mắn là nó không ảnh hưởng nhiểu đến toàn cục. Chuyện tình cảm của tuổi Sửu trong tuần không được tốt lắm, những người độc thân dễ bị gia đình ép buộc phải đi gặp mặt người mà bạn không thích. Hãy thẳng thắn bày tỏ suy nghĩ của mình với mọi người, chắc chắn người thân sẽ thông cảm và thấu hiểu cho bạn.

Công việc hiện tại vẫn ổn định, những ý tưởng của bạn sẽ được thực hiện và vận hành khá suôn sẻ.

Tuần này, mặc dù thu nhập của bạn có xu hướng tăng lên, nhưng nhu cầu mua sắm của bạn vẫn cao hơn nên nếu không tiết chế lại sẽ dễ bị "rỗng túi" đó nhé!


Tuổi Dần

Tuần này, tại nơi làm việc, đồng nghiệp và bạn bè đều cảm thấy rất vui khi được trò chuyện với bạn. Những ý tưởng và cảm hứng mới cho công việc của bạn cũng lan tỏa đến những người xung quanh. Có thể nói sự nghiệp của bạn đang ở thời kì đỉnh cao, khi thành công bạn thu về cứ nối tiếp nhau mỗi ngày.

Tài chính của tuổi Dần trong tuần khá ổn định khiến bạn có thể tận hưởng cuộc sống thảnh thơi, thư giãn và không phải lo lắng nhiều về tiền bạc.

Chuyện tình cảm của người tuổi Dần lại khá ảm đạm trong tuần này, những người đã có đôi cảm thấy cực kì nhạy cảm và mối quan hệ dễ xảy ra bất đồng, mâu thuẫn chỉ vì sự nhạy cảm đó của bạn.

Tuổi Mão

Tuần này, áp lực trong công việc của tuổi Mão sẽ tương đối lớn khi bạn phải đảm bảo hoàn thành những nhiệm vụ quan trọng trong một thời gian ngắn. Điều đó khiến bạn lúc nào cũng trong trạng thái căng thẳng, gấp rút. Nhưng may mắn là nhờ sự hòa đồng và thân thiện của mình nên đồng nghiệp xung quanh đều luôn sẵn sàng giúp bạn một tay.

Tài chính của tuổi Mão trong tuần này khá ổn định, không có quá nhiều những chi phí phát sinh nên bạn vẫn "bảo toàn" được ví tiền của mình.

Chuyện tình cảm của người đã có đôi sẽ có biến động lớn trong tuần này khi người kia đang cảm thấy mình bị "phân biệt đối xử".

Tuổi Thìn

Tuần này tuổi Thìn sẽ phải đối mặt với một vài thất bại trong cuộc sống lẫn công việc. Những sai lầm bạn mắc phải trong công việc có thể sẽ khiến cho bạn bị mất lòng tin với đồng nghiệp và cấp trên.

Thói quen hoang phí của bạn sẽ khiến tiền trong ví cứ lần lượt "không cánh mà bay". Hãy điều chỉnh lại ngay cách tiêu tiền của mình nếu bạn không muốn cuối tháng phải ăn mì gói qua ngày nhé!

Trong chuyện tình cảm, dường như những người đang yêu không thể tìm được sự đồng điệu trong tâm hồn, một cái kết không ai mong muốn có thể sẽ xảy ra.

Tuổi Tỵ

Tuần này, do tuổi Tỵ biết cách phân bổ thời gian hợp lý về mọi mặt nên bạn không quá bận rộn, dù công việc thì đang ngập đầu ngập cổ. Tuổi Tý cảm thấy hài lòng với một lượng thời gian nhất định để nuôi dưỡng sở thích cá nhân. Mặc dù khối lượng công việc khá lớn, nhưng nhờ sự sắp xếp hợp lý mà hiệu quả bạn đạt được khiến nhiều người phải kinh ngạc.

Tài chính của tuổi Tỵ khá ổn định trong tuần này, tuy vậy, nếu có ý định đầu tư kinh doanh thì cần phải kiềm chế bản thân một chút, tham lam cái lợi trước mắt có thể sẽ khiến bạn phải gánh hậu quả sau này.

Chuyện tình cảm sẽ nở rộ với những người độc thân trong tuần này, bạn đi đến đâu cũng sẽ thu hút được cảm tình của rất nhiều người khác phái, đây là cơ hội tốt để bạn thoát khỏi cảnh đơn côi đấy!


Tuổi Ngọ

Tuần này, cuộc sống của tuổi Ngọ diễn ra khá tốt đẹp, cho dù là trong chuyện tình cảm hay công việc. Sự nghiệp của tuổi Ngọ sẽ phát triển theo hướng mà bản thân bạn mong đợi và kì vọng. Chỉ trong một thời gian rất ngắn mà tuổi Ngọ lại có thể hoàn thành xuất sắc và hiệu quả với những nhiệm vụ được giao, điều đó khiến cho đồng nghiệp hết sức ngưỡng mộ và cấp trên thêm phần tin tưởng ở bạn. Thế nhưng tuổi Ngọ được khuyên cần hết sức khiêm tốn, đừng thể hiện bản thân quá mức và tỏ ra kiêu ngạo vì nó sẽ phản tác dụng.

Tuần này, tuổi Ngọ dành nhiều thời gian hơn để ở bên nửa kia khiến mối quan hệ của cả hai trở nên gắn bó và mật thiết hơn. Tuy vậy, tuổi Ngọ không nên xem nhẹ vấn đề tài chính và sức khỏe của mình. Những chi phí lớn bất ngờ phát sinh có thể sẽ khiến bạn trở nên lao đao khốn đốn nếu không chuẩn bị trước tinh thần đấy nhé!

Tuổi Mùi

Tuần này tuổi Mùi sẽ có nhiều cơ hội để khẳng định khả năng của mình trước mặt đồng nghiệp và cấp trên. Đây cũng là một sự khích lệ vô cùng lớn, nó giúp bạn làm việc chăm chỉ và nỗ lực hơn, đồng thời giúp bạn phát huy tối đa tài năng của bản thân để tìm ra giá trị của riêng mình. Với sự linh hoạt và nhanh nhạy, khối lượng công việc của tuổi Mùi tuy lớn nhưng nó không ảnh hưởng đến tình trạng công việc chung của bạn.

Tài chính của tuổi Mùi trong tuần khá ổn định, nếu có ý định đầu tư kinh doanh thì đây được cho là thời điểm vô cùng thích hợp.

Trong chuyện tình cảm, người độc thân được khuyên cần chủ động và cởi mở hơn để nắm bắt được hạnh phúc cho riêng mình.

Tuổi Thân

Tuổi Thân trong tuần mới trở nên tích cực hơn và tự tin hơn trước. Những thay đổi trong môi trường xung quanh dường như không có tác động tiêu cực lên bạn và tuổi Thân coi đó là một trải nghiệm rất có giá trị. Công việc của tuổi Thân trong tuần này khá vượng, cơ hội phát triển và vươn xa hơn đang ở trước mắt bạn, chỉ cần bạn nhanh nhạy nắm bắt thì thành công sẽ đến rất nhanh.

Trong vấn đề tiền bạc, tuổi Thân đang bắt đầu lên kế hoạch tài chính riêng cho mình để vươn tới mục tiêu tương đối lớn. Vì thế, tiết kiệm là cách tốt nhất hiện nay của tuổi Thân.

Vận đào hoa của người tuổi Thân lẻ bóng trong tuần này khá vượng, nếu bạn gặp được đối tượng yêu thích, bạn cần phải nhanh chóng và tận dụng cơ hội ngay lập tức!


Tuổi Dậu

Những thành quả mà tuổi Dậu đạt được trong tuần này sẽ khiến bạn giành được ấn tượng trong mắt mọi người xung quanh. Tuy nhiên, đừng đứng trên chiến thắng quá lâu mà hãy thu nạp thêm kiến thức mới, không ngừng nâng cấp bản thân để có thể xứng đáng với sự tin tưởng của người khác.

Dòng tiền tương đối lớn sẽ chảy vào tài khoản của tuổi Dậu trong khoảng giữa tuần, tuy nhiên, đến cuối tuần tài chính của bạn sẽ có sự sụt giảm đáng kể do các chi phí phát sinh bất ngờ.

Đối với chuyện tình cảm, người độc thân cần lưu ý đến hình ảnh của mình, ấn tượng đầu tiên của người ấy về bạn đặc biệt quan trọng, nó là điều quyết định xu hướng phát triển mối quan hệ trong tương lai đấy nhé!

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất được khuyên cần lập kế hoạch nhiều hơn trong cuộc sống hàng ngày. Tốt nhất là bạn nên biết mình cần phải làm gì trong từng khoảng thời gian, để bạn không làm cho cuộc sống của mình trở nên gấp rút và căng thẳng. Công việc của tuổi Tuất trong tuần này khá biến động, một số thời điểm trong tuần bạn cảm thấy mình bị đối xử bất công nhưng lời khuyên dành cho bạn là dù thế nào cũng hãy chăm chỉ và nỗ lực khẳng định bản thân mình hơn là đi so bì với người khác.

Thu nhập của tuổi Tuất trong tuần khá ổn định, tuy nhiên bạn cần phải hạn chế mua sắm những món đồ không cần thiết. Những người độc thân trong tuần này được bạn bè và người thân tích cực mai mối, giới thiệu, nếu bạn không muốn yêu đương vào khoảng thời gian này thì bạn hoàn toàn có quyền từ chối.

Tuổi Hợi

Tuần này tuổi Hợi sẽ phải đưa ra những quyết định quan trọng liên quan đến công việc. Bạn được khuyên cần phải chủ động hơn và dứt khoát hơn nữa nếu muốn giành được sự ưu tiên. Nhìn chung, tuổi Hợi biết rõ bản thân mình thích gì và muốn làm gì nên bạn cũng tiết kiệm được khá nhiều thời gian suy nghĩ trước khi đưa ra quyết định.

Tài lộc của tuổi Hợi trong tuần có xu hướng tăng lên khi có rất nhiều những cơ hội tốt đẹp mở ra để bạn làm dày thêm ví tiền của mình, đặc biệt là với những người làm kinh doanh.

Chuyện tình cảm của tuổi Hợi sẽ vô cùng thăng hoa và lãng mạn khi nửa kia dành cho bạn thật nhiều sự quan tâm và chăm sóc. Còn người độc thân thì đang tận hưởng cảm giác tự do nên chưa hề muốn bắt đầu một mối quan hệ nghiêm túc nào vào lúc này.

Theo Helino.

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Cậu thấy thời gian có tàn nhẫn không? Nó chưa từng dừng một giây, để suy nghĩ về việc phủ bụi trần lên những mảnh ký ức của chúng mình. Cũng như chúng mình cũng chưa từng dừng một giây nào để ngừng nghĩ về nhau.

Gửi em

Gửi em

Mong gặp em và mong được nhìn ngắm Trái tim này cất giữ tạo nên thơ

Dạy con ngưng hi sinh, dạy con biết thương mình!

Dạy con ngưng hi sinh, dạy con biết thương mình!

Cha mẹ có thương con hay không? Chắc chắn là có. Nhưng nó không lớn đến nỗi cứ hi sinh và không mong nhận lại như mọi người hay lầm tưởng hoặc lảng tránh sự thật. Thực chất thứ họ cho đi là một tình thương có điều kiện chứ không hẳn là hi sinh.

Quan họ không lấy nhau

Quan họ không lấy nhau

"Giới trẻ bây giờ lạ thật, mới gặp người ta vài lần đã nghĩ tới chuyện đặt tên cho con luôn rồi"

Nốt trầm tuổi 30!

Nốt trầm tuổi 30!

Trưởng thành là đánh đổi của rất nhiều những vấp ngã, thất bại và biến cố xảy đến. Chúng ta có lẽ đã từng khóc thầm trong đêm bởi bất lực, bởi mệt mỏi, bởi mọi thứ dường như đều sụp đổ. Nhưng chính là khi đi qua mọi chuyện, chúng ta đã mạnh mẽ như hiện giờ.

Tuổi thơ và Ngoại

Tuổi thơ và Ngoại

Tôi yêu những món đồ chơi ngoại làm cho tôi, vì lúc đó ngoại cũng nghèo không thể cho tôi được những món đồ chơi đẹp đẽ như các bạn, nhưng những món đồ chơi ngoại làm cho tôi thì tôi chắc rằng các bạn không thể mua được.

Ta lại tương phùng

Ta lại tương phùng

Cô tin chắc cô là người duy nhất trong trái tim Dương và điều đó là bất diệt suốt đời không gì có thể thay dổi được. Dù cho giờ đây cô và Dương đang tạm thời cách xa nhau vì chuyện học hành tương lai nhưng cô sẽ cố gắng hoàn thành sớm khóa học và bay về với Dương.

Ta về

Ta về

Ta về tan hợp cùng hưng phế thoắt nước thời gian nhuộm trắng đầu

Ngã rẽ

Ngã rẽ

Có lẽ bạn vẫn còn đau đáu trong lòng, không dám đưa ra quyết định vì lo sợ sẽ mất đi người này, không có được điều kia. Mình cũng vậy thôi. Nhưng phải chăng qua mỗi "ngã rẽ" là một lần ta "loại bỏ" đi bớt những điều đã không còn là phù hợp?

Thế giới qua mắt trẻ con đáng yêu nhờ?

Thế giới qua mắt trẻ con đáng yêu nhờ?

Trong ánh mắt trong trẻo của họ, ta thấy tình yêu và sự chân thành. Đối với một đứa trẻ, tình yêu không phức tạp, nó là sự chân thành và nhất quán.

back to top