Phát thanh xúc cảm của bạn !

Dự báo tình hình tuần mới cho 12 cung hoàng đạo

2018-07-10 10:13

Tác giả:


Vận đào hoa tuần này nở rộ giúp Song Tử độc thân có cơ hội tìm được một nửa của mình hoặc được người khác giới yêu mến, giúp đỡ.

***

blog radio,  Dự báo tình hình tuần mới cho 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3 – 19/4): Làm quen bạn mới

Chuyện tình yêu của Bạch Dương trong tuần này vô cùng triển vọng khi được mọi người xung quanh ủng hộ. Mối quan hệ giữa bạn và đồng nghiệp cũng khá tốt nên hãy tự tin lên.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Sửa chữa khuyết điểm

Người thuộc cung Kim Ngưu sẽ có một tuần lễ thăng hoa trong chuyện tình cảm. Đầu tuần, công việc hơi vất vả một chút nhưng bạn sẽ tự mình xoay xở được.

Kim Ngưu không cần lo chuyện tài chính bởi trước đó bạn đã dành dụm được một khoản kha khá. Nếu có thời gian, hãy nhìn nhận những yếu điểm, khiếm khuyết của bản thân để sửa chữa, cải thiện.

Song Tử (21/5 - 21/6): Đào hoa nở rộ

Vận đào hoa nở rộ giúp Song Tử độc thân có cơ hội tìm được một nửa của mình hoặc được người khác giới yêu mến, giúp đỡ.

Về công việc, tuần này bạn sẽ khá vất vả nên hãy chuẩn bị cả sức lực lẫn tinh thần ngay từ đầu. Nếu có thể hợp tác hòa thuận với đồng nghiệp, Song Tử sẽ bớt đi gánh nặng.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Tài chính ổn định

Cự Giải dễ khiến mối quan hệ tình cảm của mình và người ấy rơi vào căng thẳng chỉ vì tính cách đa nghi, ghen tuông quá mức. Nếu thấy không vui vì điều gì, bạn hãy thẳng thắn cho đối phương biết thay vì ôm nỗi ấm ức.

Công việc trong tuần dự là khó đạt hiệu quả cao bởi Cự Giải không thể toàn tâm toàn ý làm việc.

Nhưng bù lại thì tình hình tài chính trong tuần của bạn vẫn ổn định.

Sư Tử (23/7 – 22/8): Công việc tiến triển

Mối quan hệ giữa Sư Tử và người ấy có những bước tiến đáng kể khi cố gắng dành thời gian cho nhau.

Công việc của Sư Tử cũng có nhiều tiến triển. Trong giao tiếp và các mối quan hệ, bạn được khuyên hãy rèn luyện sự bình tĩnh, kiềm chế khi rơi vào những tình huống khó khăn.

blog radio,  Dự báo tình hình tuần mới cho 12 cung hoàng đạo

Xử Nữ (23/8 - 23/9): Để trái tim dẫn lối

Xử Nữ vốn nổi tiếng với khả năng phân tích cùng tư duy logic. Tuy nhiên khi yêu, bạn tốt nhất đừng mổ xẻ, suy xét, phân tích nhiều làm gì mà hãy để trái tim cảm nhận, dẫn lối.

Công việc sẽ không còn là trở ngại nếu Xử Nữ có thể xử lý mọi chuyện với thái độ bình tĩnh.

Thiên Bình (24/9 – 22/10): Tình cảm hòa hợp

Nhờ chịu khó ngồi lại chia sẻ thẳng thắn về mọi chuyện trong cuộc sống nên Thiên Bình và người ấy ngày càng hiểu nhau.

Tài chính của Thiên Bình được cải thiện đáng kể nhưng bạn vẫn cần lên kế hoạch chi tiêu hợp lý. Tình hình sức khỏe của bạn tuần này cũng không có gì đáng lo.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11): Cân bằng thu chi

Bọ Cạp nhận ra một điều quan trọng đó là không nên so sánh người mình yêu với bất kỳ ai khác bởi đối phương là duy nhất. Chính điều này đã giúp mối quan hệ của cả hai trở nên sóng yên biển lặng, hai người thêm yêu thương nhau hơn. Nhờ biết cân bằng giữa thu và chi nên Bọ Cạp không phải lo lắng nhiều về chuyện tiền bạc từ trước tới nay.

Nhân Mã (22/11 – 21/12): Lắng nghe cơ thể

Cứ lúc nào Nhân Mã tưởng rằng sắp được nghỉ ngơi thì ngay lập tức lại có sự cố xảy ra. Đừng lo lắng quá bởi bạn không chỉ có một mình mà còn được rất nhiều người hỗ trợ đằng sau.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Bận rộn công việc

Tuần này dự rằng mối quan hệ tình cảm của Ma Kết sẽ tiến lên một nấc mới. Nếu chưa có người yêu, bạn có quyền hy vọng vào những tín hiệu tốt đẹp trong tuần này.

Tình hình công việc trong tuần không quá khó khăn nhưng Ma Kết không tránh khỏi bận rộn. Bù lại, thu nhập tăng lên kha khá khiến bạn càng có động lực.

Bảo Bình (20/1 – 18/2): Cân nhắc trong chi tiêu

Bảo Bình bị đối phương "lơ đẹp" nên vô cùng khó chịu. Nếu bình tĩnh lại, bạn sẽ nhớ ra rằng chính mình đã từng lạnh lùng, thờ ơ với rất nhiều người.

Về chuyện chi tiêu, Bảo Bình hãy cân nhắc thật kỹ trước khi rút ví kẻo cuối tuần hay cuối tháng lại hối hận.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Chớ nên chủ quan

Đây không phải tuần lễ thuận lợi cho chuyện tình cảm của Song Ngư nên tốt nhất bạn hãy tập trung cho công việc. Tin vui là nhờ làm việc hiệu quả nên đồng nghiệp và cấp trên trọng dụng, tin tưởng bạn.

Chút tin vui về chuyện tài chính khiến bạn hào hứng ăn mừng, thế nhưng đừng vội mừng, cẩn thận chi tiêu hơn nhé.

Theo Helino.

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Định mệnh là gì?

Định mệnh là gì?

Chúng tôi vẫn giữ thói quen buổi tối trò chuyện với nhau, nhưng cũng chỉ là những câu hỏi xã giao như một thói quen khó bỏ. Tôi cảm nhận được điều gì đó giữa hai đứa nhưng lại chẳng thể gọi tên, vì tôi tin anh và yêu anh.

Mãi sau này...

Mãi sau này...

Quá khứ dạy ta cách đi qua những vấp ngã, rèn giũa sự mạnh mẽ, điềm tĩnh khi đương đầu với khó khăn, cho ta sự thấu hiểu, bao dung, chia sẻ yêu thương hơn để chúng ta trân trọng từng khoảnh khắc ở hiện tại và hi vọng về một tương lai tốt đẹp ở phía trước.

Khoảnh khắc

Khoảnh khắc

Hỏi tôi đã bỏ lại điều gì của mình vào những ngày hè năm ấy, tôi chỉ có thể trả lời rằng tôi đã bỏ lại chính bản thân mình. Một tôi hòa đồng vui vẻ nhiệt huyết, vô ưu vô lo, đổi lấy một tôi giờ đây đã khác, trầm lặng, giấu tất cả ở trong lòng mình

Tuổi ấu thơ ai bỏ lại trên đồng

Tuổi ấu thơ ai bỏ lại trên đồng

Cũng chẳng còn hay tết những vòng hoa Thành vương miện giả chơi trò công chúa Hoa đồng nội thơm dịu dàng một thuở

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Cậu thấy thời gian có tàn nhẫn không? Nó chưa từng dừng một giây, để suy nghĩ về việc phủ bụi trần lên những mảnh ký ức của chúng mình. Cũng như chúng mình cũng chưa từng dừng một giây nào để ngừng nghĩ về nhau.

Gửi em

Gửi em

Mong gặp em và mong được nhìn ngắm Trái tim này cất giữ tạo nên thơ

Dạy con ngưng hi sinh, dạy con biết thương mình!

Dạy con ngưng hi sinh, dạy con biết thương mình!

Cha mẹ có thương con hay không? Chắc chắn là có. Nhưng nó không lớn đến nỗi cứ hi sinh và không mong nhận lại như mọi người hay lầm tưởng hoặc lảng tránh sự thật. Thực chất thứ họ cho đi là một tình thương có điều kiện chứ không hẳn là hi sinh.

Quan họ không lấy nhau

Quan họ không lấy nhau

"Giới trẻ bây giờ lạ thật, mới gặp người ta vài lần đã nghĩ tới chuyện đặt tên cho con luôn rồi"

Nốt trầm tuổi 30!

Nốt trầm tuổi 30!

Trưởng thành là đánh đổi của rất nhiều những vấp ngã, thất bại và biến cố xảy đến. Chúng ta có lẽ đã từng khóc thầm trong đêm bởi bất lực, bởi mệt mỏi, bởi mọi thứ dường như đều sụp đổ. Nhưng chính là khi đi qua mọi chuyện, chúng ta đã mạnh mẽ như hiện giờ.

Tuổi thơ và Ngoại

Tuổi thơ và Ngoại

Tôi yêu những món đồ chơi ngoại làm cho tôi, vì lúc đó ngoại cũng nghèo không thể cho tôi được những món đồ chơi đẹp đẽ như các bạn, nhưng những món đồ chơi ngoại làm cho tôi thì tôi chắc rằng các bạn không thể mua được.

back to top