Phát thanh xúc cảm của bạn !

Dự báo chính xác cho cuộc sống 12 cung hoàng đạo trong tuần mới

2018-05-15 01:30

Tác giả:


Dường như tuần mới mang đến khá nhiều thử thách cho Bạch Dương nhưng lại khá suôn sẻ cho sự sáng tạo vô thời hạn của Song Ngư.

***

blog radio, Dự báo chính xác cho cuộc sống 12 cung hoàng đạo trong tuần mới

Bạch Dương (21/3 – 19/4): Nâng tầm địa vị

Tuần mới đến là thời điểm thuận lợi để Bạch Dương cải thiện địa vị của mình. Bạn nên làm việc chăm chỉ hơn để đạt được những thứ mình muốn. Kiên trì chính là từ khóa thành công cho Bạch Dương trong tuần này.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Thử nghiệm đổi mới

Đây sẽ là một tuần sôi động với các Kim Ngưu. Công việc của bạn nhìn chung khá thuận lợi.

Tuy nhiên chuyện tình cảm có chút khúc mắc có thể khiến bạn bị đau đầu. Cố gắng giảm cái tôi của mình xuống và cùng nhau lắng nghe, chia sẻ nhé.

Song Tử (21/5 - 21/6): Đầu tư vào mình

Việc gì chưa giải quyết ngay được thì Song Tử hãy tạm gác lại chứ đừng cố quá làm gì. Có vẻ như ở thời điểm hiện tại bạn đang rục rịch chuẩn bị cho một cuộc chuyển hướng.

Tuần này, Song Tử cần chú ý nhiều hơn đến cách chi tiêu của mình, đừng để “vung tay quá trán” rồi lại nghèo đói nhé.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Tin vào bản thân

7 ngày tới đây tương đối thoải mái với Cự Giải. Bạn mạnh dạn nói lên suy nghĩ của bản thân mà không mảy may lăn tăn. Vấn đề là thật khó để Cự Giải biết mình cần làm gì. Lời khuyên dành cho bạn đó là hãy tỉnh táo và nắm bắt thời cơ thành công. Nửa cuối của tuần, bạn có thể bất chợt tìm ra một giải pháp hợp lý cho một vấn đề phức tạp trong quá khứ dù bản thân không hề gồng mình cố gắng.

Sư Tử (23/7 – 22/8): Tìm kiếm mục tiêu

Đây là thời điểm thích hợp để Sư Tử lên kế hoạch tìm kiếm mục tiêu. Bạn nên duy trì sự kiểm soát của mình với mọi chuyện xung quanh nhưng đừng quá thể hiện chúng. Ngoài ra, bạn có thể gặp khó khăn khi muốn nỗ lực đạt được điều gì đó quan trọng. Một mâu thuẫn với cấp trên có thể giúp Sư Tử trở nên trưởng thành, tiến bộ hơn nên đừng ngại bày tỏ quan điểm của mình.

Xử Nữ (23/8 - 23/9): Gặp gỡ người quyền lực

Xử Nữ có dịp trò chuyện với nhiều nhân vật có quyền, và sẽ rất có ích nếu bạn có một thái độ đúng. Nếu mọi chuyện bạn đang làm đều đúng hướng, bạn sẽ có được sự công nhận và được đánh giá cao. Tất cả những lỗi lầm lúc trước của bạn có thể được gợi lại, vì thế hãy sẵn sàng sửa chữa nếu cần thiết. Nếu có thể, Xử Nữ hãy đi du lịch nhiều hơn.

blog radio, Dự báo chính xác cho cuộc sống 12 cung hoàng đạo trong tuần mới

Thiên Bình (24/9 – 22/10): Tâm trí cởi mở

Thiên Bình nên suy nghĩ nghiêm túc về những vấn đề quan trọng trong cuộc sống. Sự chân thành là một chiến lược tốt trong chuyện tình cảm. Bạn dễ bị thu hút bởi những người có tầm nhìn rộng lớn và tham vọng hoen mình. Tâm trí của Thiên Bình trong giai đoạn rất cởi mở và bạn có thể giải thích những ý tưởng phức tạp thông qua lời nói, viết lách hoặc nghệ thuật.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11): Chớ nên nóng giận

Một lúc nóng giận của Bọ Cạp có thể khơi dậy những khó khăn trong mối quan hệ. Những gì bạn đòi hỏi ở người khác có thể hơi khắt khe, và có thể dẫn đến những tranh cãi. Nếu rút được kinh nghiệm lần này, bạn sẽ trở nên bao dung và kiên nhẫn hơn. Bọ Cạp được khuyên nên trò chuyện với mọi người nhiều hơn. Bạn thực sự cần củng cố các mối quan hệ thân thiết.

Nhân Mã (22/11 – 21/12): Giỏi thuyết phục người khác

Nhân Mã nên chú ý đến những thói quen thường ngày của mình. Bạn cảm thấy lười biếng và muốn nuông chiều bản thân nhiều hơn. Sẽ chẳng có gì là tồi tệ nếu bạn không cảm thấy tội lỗi hay áy náy về điều này. Đây là thời điểm lý tưởng để Nhân Mã chăm sóc ngoại hình.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Đừng quá liều lĩnh

Ma Kết hãy khiến bản thân bận rộn với những hoạt động sáng tạo, giải trí hoặc những trò chơi thể thao. Chuyện tài chính của Ma Kết có thể bị trì hoãn trong tháng này. Bạn trở nên bối rối hoặc thiếu kiên nhẫn, nhưng hãy cẩn thận trước khi đưa ra bất kỳ thay đổi bất ngờ nào.

Bảo Bình (20/1 – 18/2): Đừng quá cảm tính

Bảo Bình muốn thiết lập một nền tảng vững chắc, và các mối quan tâm của bạn sẽ đổ dồn về gia đình và nhà cửa. Bạn không nên quá cảm tính và thiếu bao dung vì điều khó khiến người khác cảm thấy mệt mỏi. Về cơ bản thái độ của Bảo Bình khá lạc quan. Lời khuyên cho bạn là hãy tránh xa những tranh cãi vô ích.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Sáng tạo không giới hạn

Song Ngư cực quan tâm đến chuyện tình cảm và gia đình của mình. Hãy tận dụng những nỗ lực và quan tâm này để cải thiện đời sống gia đình của bạn. Bạn nên đánh giá lại phong cách của bản thân và lên kế hoạch khiến cuộc sống trở nên thoải mái. Sự tự tin của bạn sẽ tăng lên nếu bạn có một nền tảng đủ vững chãi. Sự sáng tạo và linh hoạt là thế mạnh của Song Ngư lúc này.

Theo Helino.

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Định mệnh là gì?

Định mệnh là gì?

Chúng tôi vẫn giữ thói quen buổi tối trò chuyện với nhau, nhưng cũng chỉ là những câu hỏi xã giao như một thói quen khó bỏ. Tôi cảm nhận được điều gì đó giữa hai đứa nhưng lại chẳng thể gọi tên, vì tôi tin anh và yêu anh.

Mãi sau này...

Mãi sau này...

Quá khứ dạy ta cách đi qua những vấp ngã, rèn giũa sự mạnh mẽ, điềm tĩnh khi đương đầu với khó khăn, cho ta sự thấu hiểu, bao dung, chia sẻ yêu thương hơn để chúng ta trân trọng từng khoảnh khắc ở hiện tại và hi vọng về một tương lai tốt đẹp ở phía trước.

Khoảnh khắc

Khoảnh khắc

Hỏi tôi đã bỏ lại điều gì của mình vào những ngày hè năm ấy, tôi chỉ có thể trả lời rằng tôi đã bỏ lại chính bản thân mình. Một tôi hòa đồng vui vẻ nhiệt huyết, vô ưu vô lo, đổi lấy một tôi giờ đây đã khác, trầm lặng, giấu tất cả ở trong lòng mình

Tuổi ấu thơ ai bỏ lại trên đồng

Tuổi ấu thơ ai bỏ lại trên đồng

Cũng chẳng còn hay tết những vòng hoa Thành vương miện giả chơi trò công chúa Hoa đồng nội thơm dịu dàng một thuở

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Cậu thấy thời gian có tàn nhẫn không? Nó chưa từng dừng một giây, để suy nghĩ về việc phủ bụi trần lên những mảnh ký ức của chúng mình. Cũng như chúng mình cũng chưa từng dừng một giây nào để ngừng nghĩ về nhau.

Gửi em

Gửi em

Mong gặp em và mong được nhìn ngắm Trái tim này cất giữ tạo nên thơ

Dạy con ngưng hi sinh, dạy con biết thương mình!

Dạy con ngưng hi sinh, dạy con biết thương mình!

Cha mẹ có thương con hay không? Chắc chắn là có. Nhưng nó không lớn đến nỗi cứ hi sinh và không mong nhận lại như mọi người hay lầm tưởng hoặc lảng tránh sự thật. Thực chất thứ họ cho đi là một tình thương có điều kiện chứ không hẳn là hi sinh.

Quan họ không lấy nhau

Quan họ không lấy nhau

"Giới trẻ bây giờ lạ thật, mới gặp người ta vài lần đã nghĩ tới chuyện đặt tên cho con luôn rồi"

Nốt trầm tuổi 30!

Nốt trầm tuổi 30!

Trưởng thành là đánh đổi của rất nhiều những vấp ngã, thất bại và biến cố xảy đến. Chúng ta có lẽ đã từng khóc thầm trong đêm bởi bất lực, bởi mệt mỏi, bởi mọi thứ dường như đều sụp đổ. Nhưng chính là khi đi qua mọi chuyện, chúng ta đã mạnh mẽ như hiện giờ.

Tuổi thơ và Ngoại

Tuổi thơ và Ngoại

Tôi yêu những món đồ chơi ngoại làm cho tôi, vì lúc đó ngoại cũng nghèo không thể cho tôi được những món đồ chơi đẹp đẽ như các bạn, nhưng những món đồ chơi ngoại làm cho tôi thì tôi chắc rằng các bạn không thể mua được.

back to top