Phát thanh xúc cảm của bạn !

Dự báo chính xác cho 12 cung hoàng đạo trong tháng 12

2017-12-01 01:31

Tác giả:


Có vẻ như tháng cuối năm này vô cùng may mắn và thuận lợi với 12 cung hoàng đạo đấy nhỉ.

***

blog radio, Dự báo chính xác cho 12 cung hoàng đạo trong tháng 12

Bạch Dương (21/3- 20/4)

Tháng 12 này sẽ là tháng thuận lợi cho sự nghiệp của Bạch Dương. Cường độ công việc rất cao khiến bạn luôn bận rộn, thế nhưng yên tâm, bạn sẽ làm tốt và nhận được thành quả xứng đáng cho công sức bạn bỏ ra.

Nếu bạn là một Bạch Dương đang loay hoay tìm việc thì rất có thể bạn sẽ may mắn nhận được một cơ hội làm việc tại nước ngoài.

Công việc thuận lợi cũng mang lại cho bạn nguồn thu ổn định đấy, vấn đề tài chính khỏi lo nhé.

Mặc dù luôn phải chạy đua với công việc, nhưng những cơ hội tình yêu luôn tồn tại xung quanh Bạch Dương. Khả năng cao bạn sẽ bắt đầu một mối quan hệ tình cảm với người mà bạn đang cùng làm việc hay một người mà bạn tình cờ quen biết. Bạch Dương sẽ bị thu hút bởi tài năng cũng như cách cư xử khéo léo đến từ đối phương; tuy nhiên, hãy cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định tiến xa hơn nhé.

Bạch Dương sẽ luôn trong tư thế căng tràn năng lượng, điều này đồng nghĩa rằng bạn sẽ có một sức khỏe tuyệt vời. Việc tham gia một khóa thiền ngắn hạn kết hợp với chế độ ăn hợp lí sẽ giúp bạn duy trì trạng thái tươi khỏe này.

Kim Ngưu (21/4- 20/5)

Sự chăm chỉ sẽ là từ khóa dành cho sự nghiệp của Kim Ngưu trong tháng này. Kế hoạch hợp lý khiến cho công việc được tối giản hơn rất nhiều. Vì thế, cấp trên và đồng nghiệp vô cùng ngưỡng mộ năng lực làm việc của bạn.

Ngân khố của bạn cũng được dự đoán là khá ổn định trong tháng này. Điều tuyệt vời hơn hết chính là việc giúp đỡ tài chính cho người khác trong lúc họ khó khăn sẽ giúp bạn nhận được những khoản thu bất ngờ đến từ những vận may như xổ số, trúng thưởng…

Chiêm tinh của tháng cuối năm này sẽ mang đến tin vui cho những Kim Ngưu độc thân. Bạn sẽ có rất nhiều cơ hội để bắt đầu một mối quan hệ nghiêm túc với những người có tỉ lệ tương thích rất cao với bạn. Còn nếu bạn là một Kim Ngưu đã có chủ thì hãy điềm tĩnh và nhường nhịn hơn trong việc giải quyết những mâu thuẫn với nửa kia nhé.

Vấn đề thể chất của bạn sẽ tốt hơn vào tháng 12 và được cải thiện hơn nữa nếu như bạn thường xuyên chạy bộ hoặc tập thể dục vào mỗi sáng. Chế độ ăn đầy đủ cùng một kế hoạch nghỉ ngơi hợp lí sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc phòng tránh các căn bệnh theo mùa.

Song Tử (21/5- 21/6)

Những lịch hẹn phỏng vấn sẽ liên tiếp được báo về từ mail của bạn với xác suất rất cao là bạn sẽ trúng tuyển vào một vị trí ưng ý, phù hợp với khả năng chuyên môn cũng như mong muốn của mình. Vì thế, hãy chuẩn bị thật kĩ lưỡng và đừng bỏ sót bất kỳ một cơ hội nào nhé.

Nếu đang là một Song Tử đã có sự nghiệp ổn định thì công việc làm ăn của bạn sẽ có bước phát triển rất đáng kể, một phần là nhờ vào sự ủng hộ đến từ phía gia đình và bạn bè đấy. Vấn đề tài chính của Song Tử cũng được hứa hẹn rằng sẽ rất khấm khá trong tháng này.

Dự đoán tháng 12 cho thấy, ngôi nhà tình yêu của Song Tử sẽ rất ấm cúng vào tháng này. Bạn sẽ hấp dẫn đối phương bằng chính sự duyên dáng và ngoại hình khỏe khoắn của mình. Bên cạnh đó, bạn sẽ có nhiều thời gian thư giãn bằng các buổi tiệc nhỏ bên bạn bè, từ đó giúp Song Tử mở rộng thêm các mối quan hệ xã hội.

Tháng 12 sẽ hội đủ các điều kiện thuận lợi để bạn từ bỏ một thói quen ảnh hưởng xấu đến cơ thể như hút thuốc, ăn khuya… Bên cạnh đó, những đợt thanh lọc cơ thể sẽ giúp cải thiện tình trạng sức khỏe của Song Tử một cách rất rõ rệt.

blog radio, Dự báo chính xác cho 12 cung hoàng đạo trong tháng 12

Cự Giải (22/6- 22/7)

Công việc chuyên môn của bạn được dự đoán là khá vất vả, Cự Giải sẽ phải thường xuyên đối mặt với hàng loạt sổ sách cũng như giấy tờ thống kê, báo cáo cuối năm. Tuy nhiên, với khả năng xoay sở tài tình của mình, bạn sẽ lần lượt tháo gỡ và hoàn thành đúng hẹn mọi nhiệm vụ được giao.

Chuyện tiền nong của nhà Cự Giải sẽ rất ổn định và thậm chí là dư giả nếu bạn tiết kiệm một chút.

Nếu đang là một Cự Giải cô đơn thì tháng 12 sẽ mang lại cho bạn rất nhiều cơ hội để hình thành một mối quan hệ bền chặt.

Sức khỏe của Cự Giải được dự đoán là rất tuyệt vời xuyên suốt tháng này. Những cơn đau thông thường như nhức đầu, đau lưng sẽ làm phiền bạn đôi chút; tuy nhiên ảnh hưởng của chúng là không đáng kể. Đừng quên bổ sung các loại rau củ như bí ngô, cà rốt hay súp lơ vào thực đơn hàng ngày của bạn nhé.

Sư Tử (23/7- 22/8)

Sự nghiệp sẽ đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với Sư Tử trong tháng này. Nếu bạn đang trong tình trạng tìm việc thì hãy phấn chấn lên vì rất nhiều lời đề nghị hấp dẫn sẽ đến với bạn. Tuy nhiên, hãy cân nhắc trên nhiều phương diện trước khi đi đến quyết định nhận một công việc nhé.

Ngân khố của Sư Tử sẽ luôn dồi dào, đôi khi cho phép bạn mua sắm những món hàng đắt đỏ mà trước giờ bạn vẫn ngần ngại khi đặt chúng vào giỏ hàng.

Đời sống tinh thần của Sư Tử được tháng 12 tạo nên bằng những niềm vui và mang tính thư giãn rất cao. Những buổi tiệc ồn ào bên bạn bè và ấm cúng bên người thân sẽ liên tục được sắp xếp trong lịch trình của bạn.

Sư Tử nên dành thời gian nhiều hơn để chăm sóc bản thân từ vẻ bề ngoài đến cơ thể bên trong. Những triệu chứng nhỏ nhưng xuất hiện thường xuyên cần được bạn lưu tâm. Việc thức dậy sớm và tập thể dục sẽ rất có ích cho cả thể chất và tinh thần của bạn đấy.

Xử Nữ (23/8- 22/9)

Chiêm tinh tháng 12 cho thấy, sự nghiệp của bạn khá bình lặng và đôi khi khiến bạn cảm thấy nhàm chán. Tuy nhiên, đây cũng chính là giai đoạn minh chứng cho sự bứt phá và quyết tâm bước ra khỏi vùng an toàn của bạn.

Tình hình tài chính không có nhiều thay đổi. Nếu bạn chấp nhận mạo hiểm thì có thể đầu tư làm ăn một chút, cũng có thể mang lại kha khá lãi đấy.

Xuyên suốt tháng sẽ là niềm vui đến từ những chuyến du lịch hay đi mua sắm bên bạn bè và người thân. Bên cạnh đó, chuyện tình cảm của bạn cũng rất phát triển và có thể tiến tới hôn nhân.

Vấn đề thể chất của bạn sẽ không được ổn định lắm. Xử Nữ cần dành nhiều thời gian cho việc bù lại năng lượng sau một ngày làm việc mệt mỏi. Bên cạnh đó, bạn cũng cần kiềm chế cảm xúc để tránh ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của mình nhé.

Thiên Bình (23/9- 23/10)

Đối với những Thiên Bình đang tìm việc thì tháng 12 sẽ là một tháng rất thuận lợi với rất nhiều lời mời cộng tác từ các doanh nghiệp danh tiếng.

Vấn đề tài chính của Thiên Bình cần được chủ động cải thiện bằng việc vận dụng sự sáng tạo để thực hiện một kế hoạch kiếm tiền mới.

Những cãi vã không đáng có với nửa kia sẽ dần biến mất trong tháng này, thay vào đó các bạn sẽ có thời gian bên nhau nhiều hơn. Còn đối với những Thiên Bình độc thân thì cơ hội bắt đầu một mối quan hệ mới sẽ ngày càng rộng mở.

Chiêm tinh tháng 12 khuyên nhà Thiên Bình nên dành thời gian nhiều hơn cho việc giữ gìn vóc dáng. Bên cạnh đó, việc nghỉ ngơi hợp lí sẽ giúp tăng cường và duy trì sức khỏe của bạn. Hãy lưu tâm đến những thay đổi bên trong cơ thể và đừng phớt lờ chúng nhé.

Bọ Cạp (24/10- 21/11)

Bọ Cạp có xu hướng tìm kiếm sự hoàn hảo trong công việc, điều này đồng nghĩa rằng cảm giác hài lòng sẽ thống trị bạn trong bất kỳ một nhiệm vụ nào. Đồng thời, mọi áp lực đến từ công việc sẽ giảm dần, thay vào đó bạn sẽ dễ dàng chinh phục các mục tiêu của mình.

Mặc dù Bọ Cạp cần chi một khoản tiền kha khá cho bản thân, thế nhưng nhờ các khoản thu nhập ổn định nên bạn cũng không cần quá lo lắng đâu.

Sự thông minh và khéo léo của bạn chính là thanh nam châm thu hút sự chú ý của đối phương. Bọ Cạp sẽ tìm thấy tình yêu ở những nơi vô cùng quen thuộc như trong cơ quan hay trường học. Tuy nhiên, đừng quá nóng vội trước bất kì một lời đề nghị tìm hiểu nào, hãy cứ cẩn thận, chậm mà chắc nhé.

Sức khỏe của các Bọ Cạp cần được quan tâm và chăm sóc nhiều hơn. Bạn cần ngủ đủ giấc và hạn chế thức khuya nếu như không muốn gặp phải những cơn đau đầu dai dẳng. Bên cạnh đó, hãy cảnh giác với những món ăn hàng quán, không đảm bảo chất lượng nhé.

blog radio, Dự báo chính xác cho 12 cung hoàng đạo trong tháng 12

Nhân Mã (22/11- 21/12)

Mọi hoạt động trong sự nghiệp của Nhân Mã đều khá thuận buồm xuôi gió. Không những thế, trong bạn sẽ luôn nảy ra những ý tưởng kinh doanh rất thực tế, mang lại hiệu quả tốt. Cũng chính vì thế, mà ngân khố của bạn sẽ tăng một cách nhanh chóng, thậm chí là đủ để bạn chi trả cho những món hàng giá trị.

Tháng 12 cũng là thời điểm thuận lợi để phát triển các mối quan hệ tình cảm. Bạn sẽ càng trở nên thu hút và đáng yêu hơn trong mắt mọi người xung quanh.

Dự báo tháng mới cũng cho thấy, sức khỏe của Nhân Mã luôn trong tình trạng tuyệt vời. Sẽ tuyệt vời hơn, nếu bạn dành ra từ một đến hai tuần để thực hiện liệu pháp thanh lọc cơ thể đấy.

Ma Kết (22/12- 19/1)

Sự nghiệp của Ma Kết sẽ có những bước phát triển nổi bật trong tháng này. Tất cả phụ thuộc vào một tinh thần làm việc thoải mái luôn bừng lên trong bạn.

Ngân khố của bạn cũng sẽ đầy đủ và ổn định hơn so với các tháng trước. Đôi khi, chính những năng khiếu lại giúp bạn tăng thêm thu nhập như việc buôn bán một món ăn tự làm chẳng hạn.

Tháng mới sẽ mang đến cho bạn nhiều cơ hội trong việc tạo lập các mối quan hệ lãng mạn. Tuy nhiên, nó sẽ không trở nên bền vững nếu như bạn không thực sự nghiêm túc.

Vấn đề thể chất của Ma Kết sẽ không có gì đáng ngại. Bạn sẽ luôn căng tràn năng lượng và sẵn sàng thực hiện mọi kế hoạch. Hãy thử bắt đầu một môn thể thao mới ngoài những môn sở trường để phát huy hơn nữa thể lực của mình nhé.

Bảo Bình (20/1- 18/2)

Hoạt động chuyên môn của Bảo Bình sẽ rất ổn định, thái độ làm việc nghiêm túc của bạn sẽ được đánh giá rất cao bởi đồng nghiệp và cấp trên. Ngoài những nỗ lực đến từ bản thân thì sự may mắn kết hợp cùng những mối quan hệ xã giao tốt sẽ hậu thuẫn cho bạn rất nhiều. Những tháng cuối năm như thế này chắc chắn sẽ cần từ bạn những khoản chi đáng kể. Vì thế, hãy tiết kiệm và cân nhắc trong việc mua sắm nhé.

Sự kiên nhẫn chính là chìa khóa duy nhất mở ra cánh cổng tình yêu lâu dài của Bảo Bình trong tháng này. Đôi khi, bạn sẽ có chút mâu thuẫn với đối phương nhưng hãy tin rằng các bạn luôn thấu hiểu nhau và mọi chuyện sẽ qua nhanh thôi. Không khí gia đình của Bảo Bình cũng khá dễ chịu trong tháng này với những buổi tối quây quần và trò chuyện bên nhau.

Chế độ nghỉ ngơi và ăn uống hợp lí luôn là lời khuyên tốt nhất dành cho Bảo Bình trong việc cải thiện sức khỏe. Uống nước và ăn rau củ nhiều hơn để giúp thanh lọc cơ thể. Ngoài ra, các bài thể dục nhẹ hay chạy bộ thư giãn vào mỗi sáng cũng rất hữu ích cho bạn đấy.

Song Ngư (19/2- 20/3)

Nguồn thu nhập của bạn trong tháng này sẽ tăng nhẹ chủ yếu là nhờ vào tăng ca tại cơ quan. Tuy nhiên, nếu muốn cải thiện hơn ngân khố của mình thì bạn cần chủ động hơn trong việc tìm kiếm các việc làm tay trái nhé.

Ngôi nhà tình yêu sẽ mang đến cho Song Ngư rất nhiều bất ngờ thú vị. Đặc biệt, nếu bạn là một Song Ngư đang tìm kiếm nửa kia thì hãy kiên nhẫn nhé, vì một mối quan hệ nghiêm túc và lâu dài đang hứa hẹn sẽ gõ cửa trái tim bạn.

Chiêm tinh tháng mới sẽ mang đến cho bạn những tin vui về sức khỏe. Sức sống trong bạn sẽ luôn được nạp đủ thay cho những cơn buồn ngủ, uể oải. Bên cạnh đó, vóc dáng của bạn cũng sẽ được cải thiện rõ rệt nhờ vào chế độ ăn kiêng khoa học.

Theo Tri Thức Trẻ.

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Cậu thấy thời gian có tàn nhẫn không? Nó chưa từng dừng một giây, để suy nghĩ về việc phủ bụi trần lên những mảnh ký ức của chúng mình. Cũng như chúng mình cũng chưa từng dừng một giây nào để ngừng nghĩ về nhau.

Gửi em

Gửi em

Mong gặp em và mong được nhìn ngắm Trái tim này cất giữ tạo nên thơ

Dạy con ngưng hi sinh, dạy con biết thương mình!

Dạy con ngưng hi sinh, dạy con biết thương mình!

Cha mẹ có thương con hay không? Chắc chắn là có. Nhưng nó không lớn đến nỗi cứ hi sinh và không mong nhận lại như mọi người hay lầm tưởng hoặc lảng tránh sự thật. Thực chất thứ họ cho đi là một tình thương có điều kiện chứ không hẳn là hi sinh.

Quan họ không lấy nhau

Quan họ không lấy nhau

"Giới trẻ bây giờ lạ thật, mới gặp người ta vài lần đã nghĩ tới chuyện đặt tên cho con luôn rồi"

Nốt trầm tuổi 30!

Nốt trầm tuổi 30!

Trưởng thành là đánh đổi của rất nhiều những vấp ngã, thất bại và biến cố xảy đến. Chúng ta có lẽ đã từng khóc thầm trong đêm bởi bất lực, bởi mệt mỏi, bởi mọi thứ dường như đều sụp đổ. Nhưng chính là khi đi qua mọi chuyện, chúng ta đã mạnh mẽ như hiện giờ.

Tuổi thơ và Ngoại

Tuổi thơ và Ngoại

Tôi yêu những món đồ chơi ngoại làm cho tôi, vì lúc đó ngoại cũng nghèo không thể cho tôi được những món đồ chơi đẹp đẽ như các bạn, nhưng những món đồ chơi ngoại làm cho tôi thì tôi chắc rằng các bạn không thể mua được.

Ta lại tương phùng

Ta lại tương phùng

Cô tin chắc cô là người duy nhất trong trái tim Dương và điều đó là bất diệt suốt đời không gì có thể thay dổi được. Dù cho giờ đây cô và Dương đang tạm thời cách xa nhau vì chuyện học hành tương lai nhưng cô sẽ cố gắng hoàn thành sớm khóa học và bay về với Dương.

Ta về

Ta về

Ta về tan hợp cùng hưng phế thoắt nước thời gian nhuộm trắng đầu

Ngã rẽ

Ngã rẽ

Có lẽ bạn vẫn còn đau đáu trong lòng, không dám đưa ra quyết định vì lo sợ sẽ mất đi người này, không có được điều kia. Mình cũng vậy thôi. Nhưng phải chăng qua mỗi "ngã rẽ" là một lần ta "loại bỏ" đi bớt những điều đã không còn là phù hợp?

Thế giới qua mắt trẻ con đáng yêu nhờ?

Thế giới qua mắt trẻ con đáng yêu nhờ?

Trong ánh mắt trong trẻo của họ, ta thấy tình yêu và sự chân thành. Đối với một đứa trẻ, tình yêu không phức tạp, nó là sự chân thành và nhất quán.

back to top