Phát thanh xúc cảm của bạn !

Độ tuổi phất lên giàu có của 12 con giáp

2019-03-22 01:26

Tác giả:


Với những người tuổi Thân, năm 25 tuổi là năm họ có cơ duyên phát tài, đến năm 33 tuổi là năm đỉnh cao để kiếm tiền, sau đó tiền tài sẽ ngày càng gia tăng.

***

1. Tuổi Tý

Theo tử vi, người sinh vào năm Tý vận mệnh đã giàu có như hồng thủy, tính cách trời sinh đã giỏi việc tránh hại tìm lợi, là người có thể nhận tiền tài từ tứ phương.

Người này cho dù có phải chịu vất vả cũng không quá 3 năm. Trong hoàn cảnh cực nhọc và áp lực, người tuổi này lại càng hừng hực ý chí, chỉ cần cố gắng là họ sẽ kiếm được tiền, cả đời cũng chỉ vất vả trong khoảng 3 năm từ 29-31 tuổi, các năm về sau sẽ càng lúc càng thuận lợi hơn.

Người tuổi Tý trực giác nhanh nhạy, có thể đoán biết trước được nguy hiểm, nên có cách đối phó phù hợp. Dù có lúc vì không tin tưởng trực giác của bản thân mà gặp phải trắc trở lớn, nhưng sự việc này cũng chỉ xảy ra một lần trong đời.

2. Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu vào trong khoảng các năm 30 tuổi, 38 tuổi hoặc 46 tuổi có khả năng phát tài, hơn nữa còn là phát tài lớn.

Tuổi Sửu vào những năm 20 tuổi còn ngây thơ chưa hiểu chuyện, chưa học rộng hiểu nhiều nên dễ mắc phải những sai lầm đơn giản, nhưng họ không nản lòng thoái chí, mà vẫn tràn đầy tự tin và hi vọng vào tương lai.

Đến những năm sau 30 tuổi, họ sẽ không ngừng phát triển nâng cao bản thân, trở thành người chín chắn trưởng thành, làm việc chăm chỉ, dễ được cấp trên và bạn bè yêu mến.

Sau khi cơ hội tốt xuất hiện, họ sẽ rất dễ đạt được những thành tựu đáng ngưỡng mộ.

3. Tuổi Dần

Tuổi Dần dễ phát tài hoặc nổi danh vào khoảng những năm 25 tuổi, 33 tuổi và 41 tuổi. Người tuổi này có uy với người khác, có khí thế vương giả, làm việc gì cũng nhanh gọn dứt khoát, nói gì là sẽ lập tức thực hiện.

Trong những năm 25 tuổi, họ dễ nhận được cơ hội phát tài đến từ gia đình hoặc bạn bè, nếu có thể nắm chắc cơ hội thì họ sẽ nhanh chóng trở nên giàu có, còn nếu để lỡ thì chỉ có thể chờ những cơ hội mới đến vào những năm 33 tuổi hoặc 41 tuổi.

Người tuổi này hãy nắm chắc cơ hội, bởi theo tử vi 2019, Dần nằm Top 3 con giáp phát tài phát lộc, tiền vàng ngập két đấy.

blog radio, Người tuổi Thân sẽ đạt đỉnh cao kiếm tiền ở tuổi 33, còn bạn thì sao?

4. Tuổi Mão

Những năm dễ phát tài của người tuổi Mão là các năm tầm 23 tuổi, 28 tuổi hoặc 35 tuổi.

Tuổi này có trí tuệ vượt xa người thường, lại có ý chí kiên định, một khi đã đặt ra mục tiêu thì sẽ cố gắng thực hiện đến cùng, không thích nghĩ đông nghĩ tây.

Khi còn trẻ, ước chừng 23 tuổi họ có thể phát tài, nổi tiếng nhờ tài năng của mình, từ đó vận may nối liền không ngớt. Trong khoảng thời gian từ 28 đến 35 tuổi sẽ có quý nhân tương trợ, từ đó lại có cơ hội tích lũy thêm tài sản.

5. Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn có khả năng phát tài lớn, tiền tài tự động chảy vào trong khoảng các năm 24 tuổi, 35 tuổi hoặc 48 tuổi.

Bởi người tuổi này có đầu óc kinh doanh, cũng rất có tài trên phương diện xã giao nên họ xây dựng được nhiều mối quan hệ rất tốt.

Trong khoảng năm 24 tuổi, họ có thể dựa vào năng lực phán đoán của cá nhân mình mà nắm được cơ hội phát tài. Năm 35 và 48 tuổi, họ đều được những mối quan hệ bạn bè trợ giúp.

6. Tuổi Tị

Những cơ hội phát tài sẽ đến với người tuổi Tị vào khoảng những năm 26 tuổi, 33 tuổi hoặc 47 tuổi. Nếu nắm chắc được cơ hội, họ sẽ bước trên con đường phát tài một cách nhanh chóng.

Người cầm tinh con giáp này nhanh chóng quen thuộc với việc xã giao, biết học hỏi kinh nghiệm, từ đó khiến cho các trải nghiệm của bản thân trở nên vô cùng phong phú.

Từ năm 26 tuổi họ đã có khả năng gánh vác công việc, đưa ra những quyết định quyết đoán, có khả năng gây dựng sự nghiệp từ hai bàn tay trắng. Cơ hội phát tài của họ đa số do họ tự tạo nên hoặc đến từ bè bạn.

7. Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ có mệnh phú quý, có khả năng làm giàu cho bản thân, vừa có được danh tiếng vừa kiếm được tiền tài vào những năm tầm 25 tuổi 35 tuổi hoặc 48 tuổi.

Người tuổi này có mắt nhìn xa trông rộng, làm việc gì cũng suy nghĩ chu toàn, có những tính toán chắc chắn mới quyết định đầu tư.

Trong khoảng 25 tuổi, họ sẽ dễ kiếm được nhiều tiền nhờ vào nỗ lực của chính bản thân hoặc cha mẹ. Đến khoảng những năm 35 hoặc 48 tuổi, họ sẽ kiếm được những khoản tiền kha khá.

Tầm tuổi này là tầm tuổi thịnh vượng nhất của người tuổi Ngọ, bởi những kĩ năng của họ đã được tôi luyện kĩ càng.

8. Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi có khả năng phát triển mạnh, kiếm tiền nhiều vào những năm khoảng 29 tuổi, 31 ruổi hoặc 40 tuổi. Họ là những người có cảm xúc mãnh liệt, có cách làm riêng, cách suy nghĩ đột phá riêng trong việc kiếm tiền.

Trải qua rèn luyện trong cuộc sống, đến năm 29 tuổi, tuổi này rất có thể sẽ trở nên sung túc, khiến họ càng có thêm niềm tin tiến về phía trước.

Dự đoán trong khoảng năm 32 tuổi, họ sẽ có cơ hội phát tài, và tài vận sẽ kéo dài suốt cho đến những năm khoảng 40 tuổi.

blog radio, Người tuổi Thân sẽ đạt đỉnh cao kiếm tiền ở tuổi 33, còn bạn thì sao?

9. Tuổi Thân

Vào khoảng những năm 25 tuổi, 33 tuổi và 46 tuổi là những năm dễ phát tài nhất đối với người tuổi Thân. Những năm này, họ có cuộc sống sung túc, có địa vị trong xã hội, khiến người ngoài ngưỡng mộ.

Họ là những con người nhanh nhạy, thông minh, có năng lực làm việc. Khi mới bước chân vào xã hội, họ dễ đi nhầm vào đường vòng, nhưng nhờ có năng lực phản ứng nhanh nhạy, họ sẽ học được những bài học chân lý.

Năm 25 tuổi là năm họ có cơ duyên phát tài, đến năm 33 tuổi là năm đỉnh cao để kiếm tiền, sau đó tiền tài sẽ ngày càng gia tăng.

10. Tuổi Dậu

Tử vi 12 con giáp cho rằng, người tuổi Dậu sẽ có cơ hội kiếm tiền vào những năm tầm 30 tuổi, 38 tuổi hoặc 46 tuổi. Họ rất dễ có khả năng trở nên giàu có, sung túc, thậm chí là sở hữu nhiều tài sản nổi tiếng trong vùng.

Khi còn trẻ tuổi, người tuổi này rất tự tin, nhưng qua những va chạm của xã hội, họ mới nhận ra sức lực của bản thân rất nhỏ bé, mới biết tính quan trọng và cách thức làm sao để giữ các mối quan hệ.

Đến khoảng những năm 30 tuổi, tiền tài rất dễ có khả năng chảy vào trong túi họ. Đến năm 38 tuổi, họ sẽ đối diện với cơ hội và cũng là thử thách để làm giàu. Nếu nắm chắc cơ hội thì họ sẽ giàu thứ nhất, thứ nhì, nếu bỏ lỡ thì họ sẽ chỉ có một cuộc sống thường thường mà thôi.

11. Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất sẽ phát tài vào những năm 26 tuổi, 33 tuổi hoặc 40 tuổi. Không những họ có được cuộc sống phú quý, mà gia đình còn hòa thuận, con cháu ngoan ngoãn, trở thành người hạnh phúc khó ai sánh kịp.

Người tuổi này rất có tinh thần trách nhiệm và coi trọng đạo đức, dễ nhận được sự tin tưởng của mọi người.

Trong khoảng năm 26 tuổi, họ có nhiều khả năng sẽ nhận được sự trợ giúp của quý nhân, từ đó mở ra cơ hội kiếm tiền. Đến tầm năm 33 tuổi, nhờ có phương pháp kiếm tiền chính xác, họ sẽ nhanh chóng trở thành người giàu có.

12. Tuổi Hợi

Cơ hội phát tài dễ mở ra với người tuổi Hợi vào những năm 25 tuổi, 34 tuổi hoặc 42 tuổi. Tiền tài dễ chảy vào túi họ vào thời điểm này, khiến họ trở thành người có của ăn của để.

Người tuổi này có thái độ rất tích cực với cuộc sống, họ thường không đặt ra những yêu cầu hay đòi hỏi quá cao.

Khoảng năm 25 tuổi, họ có thể kiếm được một khoản tiền rất lớn, khả năng cao là cơ hội do người nhà đem lại. Đến khoảng năm 34 tuổi, lại có một con đường mới xuất hiện trước mắt, giúp họ có thể kiếm tiền rất dễ dàng.

Blog Radio Sưu tầm.

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Thủ đô yêu dấu

Thủ đô yêu dấu

Ước mơ của tôi là được đến thủ đô Thủ đô dấu yêu bốn ngàn năm văn hiến

Tình yêu của đất

Tình yêu của đất

Hay tôi có thể nói một cách khác đi, tình yêu của đất cũng chính là tình yêu của tất cả những người dân đất nước tôi dành cho quê hương này, dành cho đất nước của chúng tôi.

Phù sa

Phù sa

Một hình ảnh chỉ vừa được nói lên chỉ vừa được nhắc đến đã làm người ta nhớ ngay đến những người nông dân, làm người ta nhớ ngay đến và nghĩ ngay đến hình ảnh những cánh đồng những cây lúa với sức sống dạt dào và mãnh liệt nhất.

Sóng

Sóng

Cô thích sóng cứ như vậy, lúc thật êm êm hiền hòa lúc thật vút cao gào thét. Nhưng cho dù sóng có như nào thì sóng muôn đời vẫn nằm trong lòng biển, êm ái và thân thương, trìu mến ngày đêm vỗ về cùng với biển.

Tập lớn

Tập lớn

Hụt hẫng, buồn bã và lo sợ, tôi chẳng muốn lớn nữa, không muốn xa ba mẹ, xa chỗ ở thân quen gắn với tôi từ lúc lọt lòng, nhưng tôi cũng hiểu đã đến lúc mình bắt đầu hành trình của những chuyến đi xa. Mình phải lớn lên thôi.

Phương pháp SMART: tác động to lớn đến sự phát triển cá nhân

Phương pháp SMART: tác động to lớn đến sự phát triển cá nhân

Khi mục tiêu trở nên cụ thể, chúng ta có cơ hội định rõ hướng đi của mình và không còn bị lạc lõng trong mê cung của những ý tưởng mơ hồ.

Những con sóng

Những con sóng

Nếu ngày nay biển không có sóng Thì biển muôn đời chẳng có màu xanh

Xúng xính là em

Xúng xính là em

Khi tôi lớn lên, tôi biết thế nào là mặc đẹp, tôi biết khao khát được mặc đẹp, được rong chơi đây đó để được khoe vẻ đẹp của những gì tôi đang mặc.

Nơi tôi sinh ra

Nơi tôi sinh ra

Hải Dương nơi tôi sinh ra Nơi đồng lúa chín Vị ngọt phù sa

Cách thành công của người thích an nhàn

Cách thành công của người thích an nhàn

Trong cuốn "1% nỗ lực", tác giả Hiroyuki chia sẻ câu chuyện thành công khác thường của mình, đưa ra một góc nhìn mới về sự nỗ lực và hạnh phúc.

back to top