Phát thanh xúc cảm của bạn !

Cuộc sống của 12 con giáp trong tuần mới

2018-05-15 01:36

Tác giả:


Chuyện tình yêu sẽ là điểm nhấn đáng chú ý nhất trong tuần của tuổi Thân. Bạn gặp được người tâm đầu ý hợp với mình, cuộc gặp gỡ tình cờ nhưng lại để lại ấn tượng vô cùng sâu sắc trong lòng tuổi Thân. Tình cảm phát triển nhanh chóng đến chính những người trong cuộc cũng cảm thấy ngỡ ngàng.

***

blog radio,   Cuộc sống của 12 con giáp trong tuần mới

Tuổi Tý

Tuần này, tài chính của tuổi Tý sẽ rất vượng, các nguồn thu nhập tăng đều khiến bạn thoải mái chi tiêu mà không phải lo thiếu trước hụt sau.

Đối với chuyện tình duyên, tuổi Tý được khuyên nên bớt cái tôi cá nhân của mình để tránh gây thêm mâu thuẫn với nửa kia.

Tuy nhiên lời khuyên cho bạn là tính cách nóng nảy của tuổi Tý cần phải được thay đổi ngay bây giờ nếu bạn không muốn chạm mặt với những rắc rối vô cùng nghiêm trọng.

Tuổi Sửu

Tuần mới mở ra khá nhiều cơ hội để tuổi Sửu thể hiện năng lực của bản thân mình. Bạn sẽ có những bước tiến khá xa nếu biết cách nắm bắt cơ hội và biến nó thành của mình.

Tuy nhiên vấn đề tài chính không ổn định khiến tâm trạng bạn cứ thấp thỏm âu lo.

Tuổi Dần

Tuần này, tuổi Dần có thể sẽ gặt hái được một số thành công ngoài sức mong đợi. Đường công danh sự nghiệp thăng tiến bất ngờ, bạn làm gì cũng thấy thuận lợi và suôn sẻ. Đường tài lộc của người tuổi Dần cũng tỏa sáng rực rỡ, tiền bạc chảy vào túi như nước khiến bạn vui vẻ suốt cả tuần.

Tuổi Mão

Trong cuộc sống, không có điều gì thực sự là dễ dàng cả. Nếu tuổi Mão muốn đạt được những điều mình mong muốn, bạn sẽ cần phải nỗ lực và cố gắng gấp nhiều lần người khác.

Tuần này, có khả năng bạn sẽ gặp được một nửa hoàn hảo của mình trong một dịp gặp gỡ bất ngờ như tham gia các hoạt động xã hội...

Tuổi Thìn

Vận đào hoa của tuổi Thìn trong tuần mới vô cùng rực rỡ, báo hiệu những ngày vui và hạnh phúc đang đến gần. Người tuổi Thìn độc thân sẽ có cơ hội để tìm cho mình một người vô cùng ưng ý.

Trong công việc, đầu tuần tuổi Thìn sẽ gặp phải một số rắc rối khiến bạn phạm phải những sai lầm không đáng có, song với tinh thần trách nhiệm, bạn đã có thể khắc phục ngay được những sai phạm của mình.

Tuổi Tỵ

Đây chính là một tuần nhiều biến động với người tuổi Tỵ. Chuyện tình cảm diễn ra không như ý, tuổi Tỵ có thể sẽ phải chịu nhiều tổn thương từ chính người mà bạn yêu thương và tin tưởng nhất.

Chuyện tiền bạc cũng chẳng khá khẩm hơn là bao. Đầu tuần, bạn có thể sẽ mất tiền của vì những việc chẳng đâu vào đâu. Tuy nhiên, nhờ sự chăm chỉ và nhẫn nại, cùng một chút vận may, bạn cũng lấy lại được những gì mình đã mất vào những ngày cuối tuần.

Tuổi Ngọ

Công việc của người tuổi Ngọ tiến triển vô cùng tốt trong 7 ngày tới đây. Bạn được cấp trên tin tưởng và đánh giá cao về những nỗ lực, cố gắng của mình trong suốt thời gian qua. Đam mê và trách nhiệm, bạn cống hiến hết mình mà chẳng màng đến những vất vả phải chịu đựng. Thế nhưng, do quá chú tâm vào công việc nên tuổi Ngọ dường như quên mất là có một người lúc nào cũng nghĩ đến bạn, dẫn đến chuyện tình cảm trở nên ảm đạm, nhạt nhẽo.

Tuổi Mùi

Tử vi tuần mới dự rằng tuổi Mùi sẽ gặp được những điều may mắn trong công việc, được quý nhân trợ giúp khiến bạn qua khỏi những lúc khó khăn. Tuy nhiên, cũng đừng vì thế mà tỏ ra lơ là, xuề xòa, thiếu tập trung.

Đường tình duyên không có gì nổi bật, tiến triển ở mức bình thường đôi khi khiến tuổi Mùi cảm thấy nhàm chán vì… không có điểm nhấn gì đặc biệt.

Tuổi Thân

Chuyện tình yêu sẽ là điểm nhấn đáng chú ý nhất trong tuần của tuổi Thân. Bạn gặp được người tâm đầu ý hợp với mình, cuộc gặp gỡ tình cờ nhưng lại để lại ấn tượng vô cùng sâu sắc trong lòng tuổi Thân. Tình cảm phát triển nhanh chóng đến chính những người trong cuộc cũng cảm thấy ngỡ ngàng.

Tuần này, người tuổi Thân không cần phải lo lắng quá nhiều về các vấn đề liên quan đến tài chính.

blog radio,   Cuộc sống của 12 con giáp trong tuần mới

Tuổi Dậu

Đây chính là thời điểm phát tài của tuổi Dậu. Tử vi tuần mới cho rằng, bạn sẽ nhận được nhiều cơ hội cũng như lời mời tham gia đầu tư khiến thu nhập tăng vọt. Tuy thế, tuổi Dậu cũng đừng vì ham cái lợi trước mắt mà không xem xét kĩ lưỡng những điều khoản, dịch vụ mà bên đối tác đưa ra nhé. Riêng về chuyện công việc, tuổi Dậu cần có định hướng cho riêng mình, không thể thụ động làm theo lời người khác mãi được, bởi nếu không bạn sẽ đánh mất đi khá nhiều cơ hội thăng tiến.

Tuối Tuất

Tuần mới, tuổi Tuất cần phải tập trung cao độ, phát huy tối đa năng lực của mình trong công việc để từ đó cấp trên có thể nhìn nhận bạn với một con mắt khác. Bên cạnh đó, bạn cần kiểm soát công việc của mình kĩ càng hơn, đừng để những kẻ tiểu nhân lợi dụng kẽ hở trong sai lầm của bạn để tạo ra những cái bẫy.

Đầu tuần tiền bạc ồ ạt đổ về túi tuổi Tuất, thế nhưng nếu không có kế hoạch chi tiêu cụ thể, bạn sẽ đánh mất nó lúc nào không hay.

Tuổi Hợi

Trong tuần này, tuổi Hợi có thể sẽ gặp phải một số chuyện không như ý. Tuy nhiên, những điều đó chẳng thể khiến tuổi Hợi sờn lòng, bạn vẫn cố gắng hết sức để khẳng định chính mình. Công việc bận rộn khiến bạn không còn đủ thời gian để chăm sóc cho cuộc tình của mình, thiếu đi sự quan tâm và chia sẻ. Đó có thể sẽ là vết nứt đầu tiên trong mối quan hệ của bạn và cần phải nhanh chóng hàn gắn nếu không muốn nó nứt rộng hơn.

Theo Helino.

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Những con còng trên biển

Những con còng trên biển

Nhi nhìn chăm chăm vào bức tranh trước mặt. Sao lại có một sự trùng hợp đến vậy chứ, đây có phải là bức tranh mà Nhi rất thích và đặc biệt rất thích trong cả hai lần được xem ngoài con đường biển không?

Đóa hoa bên đường

Đóa hoa bên đường

Chợt, tôi bắt gặp một đóa hoa nhỏ bên lề đường. Đóa hoa ấy, mặc dù nở giữa bụi rậm và khô cằn, nhưng vẫn tỏa sáng với vẻ đẹp riêng của mình. Tôi ngừng bước, nhìn chăm chú vào đóa hoa và bắt đầu suy tư về ý nghĩa của nó.

Đối nhân xử thế - không thể qua loa!

Đối nhân xử thế - không thể qua loa!

Tôi đã tự nhủ, dù cho có chuyện gì xảy ra, trước hết tôi phải giữ vững quan điểm cư xử phải phép, khiêm nhường, dùng sự bình tĩnh và tôn trọng để đối đãi với mọi người một cách thật thận trọng để rồi sau đó, tôi sẽ biết ai là người xứng đáng để tôi dụng tâm mà chân thành khoan dung.

Sắc hoa vàng trong nắng

Sắc hoa vàng trong nắng

Chưa bao giờ nó thật hạnh phúc như vậy, tết này sẽ là một cái tết mà nó sẽ ghi nhớ suốt đời, nó cảm nhận được tình thương của ba của mẹ của chị dành cho nó là to còn hơn cả bầu trời nữa.

Để có được hạnh phúc gia đình

Để có được hạnh phúc gia đình

Chúng ta có thể vì gia đình mà sẵn sàng đương đầu với những khó khăn, gian nan ngoài kia chỉ mong sao khi về nhà cái chúng ta được nhìn thấy là những nụ cười hồn nhiên và ngây thơ của những đứa con bé bỏng của mình, và được nghe câu nói đầy ấm lòng: "Cha, mẹ đã về".

Hoa xoan ngày ấy

Hoa xoan ngày ấy

Ngày nhỏ trên lưng trâu Tôi ngửi mùi xoan đâu Cánh hoa phủ quanh đầu Một thời trong kí ức.

20 tuổi và những thay đổi

20 tuổi và những thay đổi

Thay đổi không phải là điều gì quá tồi tệ hay đáng sợ, miễn là mình hài lòng và tự tin với nó. Chúc cho những ai đang loay hoay trên hành trình trở thành người lớn giống mình mỗi ngày đều có lí do để tiếp tục tiến về phía trước.

Trăm năm bên nhau

Trăm năm bên nhau

Đôi mắt, tôi đang nhìn về phía trước và đang nhìn mọi người bằng chính đôi mắt trên trang giấy trắng của tôi ngay lúc này.

Niềm vui trọn tim anh

Niềm vui trọn tim anh

Ai cũng khen anh Cường, họ nói đúng là cha nào con nấy, là họ nói đến cái tâm của hai ba con anh Cường. Ba mất rồi giờ đến lượt con cũng mang hết tâm huyết và công sức để cuộc sống được sống thêm ý nghĩa và cuộc đời có thêm nhiều tình người rộng mở hơn.

Bạn đang che giấu cảm xúc?

Bạn đang che giấu cảm xúc?

Có những khoảng thời gian, chỉ cần chạm nhẹ vào kí ức cũng khiến chúng vụn vỡ. Dù có cố lờ đi thế nào thì vết thương trong tim vẫn ở đó, cảm xúc hỗn loạn ấy khiến bản thân rơi xuống khe vực bóng tối.

back to top