Phát thanh xúc cảm của bạn !

Cảm xúc khi yêu 12 cung hoàng đạo - vui vẻ hay mệt mỏi?

2016-11-08 01:25

Tác giả:


Yêu một Song Tử có vui không? Đương nhiên là có, nhưng cảm giác sẽ như chơi đùa cùng một đứa trẻ, không đáng tin và đáng để nương tựa cả cuộc đời. Bạn sẽ mãi như người mẹ trẻ phải chăm lo chút một cho anh chàng.

***

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương là người rất hiểu chuyện. Khi họ thích bạn thì sẽ rất ấm áp, quan tâm. Không tiếc tiền hay công sức để đầu tư vào tình cảm ấy. Thế nhưng cũng có khi chủ nghĩa đàn ông gia trưởng của họ nổi lên, khiến cho cuộc sống của bạn ngạt thở đó.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Nếu đã chán chuyện yêu đương, cứ tìm một chàng trai Kim Ngưu mà lấy luôn đi cho xong bạn ạ. Anh ấy hơi nhạt nhẽo vì quá chân chất đó, nhưng so sánh với những người đàn ông khác thì Kim Ngưu khá hơn nhiều.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Yêu một Song Tử có vui không? Đương nhiên là có, nhưng cảm giác sẽ như chơi đùa cùng một đứa trẻ, không đáng tin và đáng để nương tựa cả cuộc đời. Bạn sẽ mãi như người mẹ trẻ phải chăm lo chút một cho anh chàng.

  Cảm xúc khi yêu 12 cung hoàng đạo - vui vẻ hay mệt mỏi?

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Yêu Cự Giải chẳng mệt mỏi chút nào khi người ấy hết lòng chăm sóc và tận tâm ở bên cạnh lo lắng cho bạn từng chút một chứ? Có chăng sẽ là đôi lúc hơi phiền mà thôi.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Bạn say đắm Sư Tử có phải vì dáng vẻ rất nam tính, đàn ông của chàng không? Nhưng rồi lâu dần bạn sẽ tỉnh mộng, chàng trai này chỉ mải hào nhoáng xã giao khoe khoang với bên ngoài, việc nhà cửa thì lười nhác này bạn có chịu đựng nổi hay không?

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Nếu bạn là một thục nữ thập toàn thập mỹ, mười phân vẹn mười may ra mới có thể lọt vào mắt xanh của anh chàng. Chàng sẽ là người chăm chỉ săm soi, phê bình bạn không biết mệt mỏi, với cái cớ tốt đẹp là chỉ mong bạn tiến bộ mà thôi.

Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Tình yêu thuở ban đầu với Thiên Bình cũng đẹp đẽ và ngọt ngào lắm đó. Nhưng dần rồi bạn sẽ phát hiện mình chẳng còn là mình, phải học cái lớp vỏ bọc cao sang kiêu sa như nữ thần để cho chàng vui vẻ hài lòng, như vậy có mệt không?

  Cảm xúc khi yêu 12 cung hoàng đạo - vui vẻ hay mệt mỏi?

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Nếu như bạn cũng là người nhỏ nhen, coi trọng người yêu hơn bạn bè, nếu có thể 24h một ngày để tâm đến tung tích của đối phương, thì chúc mừng, bạn sẽ là người hoàn toàn xứng đôi vừa lứa với Bọ Cạp.

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Yêu một người chẳng thích về nhà, vậy với các cô nàng là sướng hay là khổ? Ốm đau tự mình chăm sóc, buồn bã hãy tự kiếm niềm vui còn chàng trai của bạn vẫn còn đang mải lưu lạc lang thang bên ngoài nhé.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Cho dù Ma Kết có đang vui vẻ thì cuộc sống của hai người cũng chẳng quá dễ chịu. Tiền đi shopping vẫn là tự bạn chi trả, đi ăn uống vẫn là cả hai chia đôi, việc cùng nhau đi du lịch hưởng thụ là rất ít, vậy bạn có thấy yêu Ma Kết là sung sướng không?

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Thế giới của anh ấy quá rộng lớn nhưng đôi khi lại chẳng có chỗ cho bạn. Bạn có muốn nói chuyện, khuyên nhủ chàng hay thậm chí hít thở thôi cũng là sai lầm. Họ đôi khi kỳ lạ đến độ bạn chẳng biết phải làm sao.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Yêu một chàng trai Song Ngư có gì mệt mỏi? Một người luôn sầu muộn buồn bã, chẳng mấy khi bạn thấy họ vui vẻ tươi tỉnh đâu.

Blog Radio sưu tầm và tổng hợp.

Có thể bạn quan tâm: Hôn nhân với 12 cung hoàng đạo có ý nghĩa gì?




Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Cậu biết không, tớ đã đứng trước gương hàng trăm lần, rồi tự tưởng tượng trước mặt tớ là cậu. Và tớ sẽ nói hết cho cậu biết rằng tớ đã thích cậu nhiều như thế nào. Nhưng khi thực sự bắt gặp ánh mắt cậu, bao lời văn mà tớ đã chuẩn bị như bốc hơi mất chẳng còn lại gì

Tiếng lòng anh

Tiếng lòng anh

Thơ hát nhỏ nhỏ trong miệng, cô nghe như những âm điệu thiết tha nhất từ chính trái tim anh đang truyền từng nhịp từng nốt qua tim cô.

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Những cuốn sách này ít nhiều làm thay đổi bản thân người nghệ sĩ, giúp họ xoa dịu nỗi đau và là niềm cảm hứng để họ tạo nên những kiệt tác.

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Để chờ đón những ngày nghỉ lễ thật tuyệt vời, hãy xem dự báo cuộc sống của 4 con giáp này có gì thay đổi bất ngờ.

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Bình tĩnh! Chậm lại thật sâu rồi bản thân sẽ tự phát hiện ra những giá trị cốt lõi, những tài năng và điểm mạnh của mình để vun trồng, bồi đắp và tu dưỡng. Chính những giá trị ấy sẽ đưa chúng ta vào một chu kỳ tuần hoàn mới của cuộc sống

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Về nhà cô đúng thực là một nàng công chúa, không nhà cao xe sang hay khoác lên người bộ váy lấp lánh. Nơi đây chỉ là một vùng quê với con đường nhỏ rợp hàng cây xanh, căn nhà cây được ba cô giữ gìn từ thời ông nội tới giờ. Nhưng nơi đây có những không khí yên bình và những người quý giá nhất đối với cô.

Tình ban đầu

Tình ban đầu

Nụ cười trong như ánh nắng ban mai Cho hồn em thơ thẩn buổi bình minh

Có một người lạ làm em yêu đến đau lòng

Có một người lạ làm em yêu đến đau lòng

Trái đất hình tròn mà sao mãi em chẳng gặp lại anh. Người ta nói nếu hai người là của nhau thì đi một vòng cũng sẽ quay về bên nhau, có lẽ em và anh mãi chẳng phải là của nhau. Nếu có gặp lại chắc có lẽ cũng như người xa lạ phải không anh?

back to top