Phát thanh xúc cảm của bạn !

Cách nói chuyện và những nét tính cách đặc trưng của 12 cung hoàng đạo

2016-04-21 01:06

Tác giả:


Thiên Bình khi nói chuyện giống như tạo ra mật ong vậy. Toàn nói chuyện mát tai, ai ai cũng thích nghe. Lời nói không mất tiền mua, khiến đối phương vui vẻ, Thiên Bình cũng đâu thiệt thòi gì.

***

Bạch Dương

Bạch Dương nói chuyện thẳng thắn, có gì nói đó, đàn ông như vậy có lúc cũng khiến cho người ta cảm giác hơi sợ. Những người như vậy rất được ưa thích, có nhu cầu gì thì chẳng cần quanh co lòng vòng, trực tiếp nói ra, rất là ngây thơ hồn nhiên.

Nhiệt tình nhắc nhở: Chú ý không được gấp gáp, tốt nhất phải hiểu suy nghĩ của đối phương trước khi phát ngôn.

Kim Ngưu


Ngưu nhi khi nói chuyện rất dịu dàng mà chu đáo. Cái gì không biết sẽ hỏi, tuy rằng người khác nghĩ họ chậm hiểu, nhưng mà cảm thấy khá thoải mái, có vẻ tôn trọng người khác. Đối với bạn mới quen, sẽ cảm thấy bạn hấp dẫn, nói chuyện bảo thủ mà khéo léo, được giáo dục tốt.

Nhiệt tình nhắc nhở: Với người lạ thì không có gì, nhưng người quen thì khác, đôi lúc bạn cứng đầu khiến người ta khó chịu.

Song Tử


Ưu thế của Song Tử là đem chuyện bình thường nói thành sinh động, hài hước, đáng thưởng thức. Song Tử rất giỏi nắm bắt lòng người, và luôn thu hút mọi sự chú ý.

Nhiệt tình nhắc nhở: Nói chuyện khuếch đại cho vui nhưng cần chú ý chút, vì Song Tử dễ phạm vào tật xấu chính là hễ nói liền quên hết tất cả.

Cách nói chuyện và những nét tính cách đặc trưng của 12 cung hoàng đạo

Cự Giải


Cự Giải thường lắng nghe chứ ít nói. Họ thích người khác chia sẻ suy nghĩ với mình, nhưng lại từ chối biểu đạt tâm tư của bản thân với người khác. Nhiều người muốn dò xét mọi thứ nơi bạn, nhưng bạn rất kiên định nên không thể mới thông qua một lần trò chuyện liền muốn biết quá nhiều.

Nhiệt tình nhắc nhở: Đừng quá lo lắng, nếu cứ không chịu chia sẻ cảm nghĩ, sẽ hình thành cái tính không chịu nói thật, đồng thời khiến người ta nghĩ rằng bạn khó tiếp cận.

Sư Tử


Trời sinh thích náo nhiệt, đặc biệt yêu thích thể hiện ở trước mặt người khác. Chòm sao Sư Tử lúc nói chuyện đều tràn ngập tự tin cùng cảm xúc mãnh liệt, hùng hồn hào phóng, điệu bộ đặc biệt.

Nhiệt tình nhắc nhở: Đi chơi với bạn nên ít nói chuyện khuếch đại, bạn thích nhưng người ta tưởng bạn thích tự biên tự diễn thì khổ.

Xử Nữ


Xử Nữ nói chuyện cẩn thận, giao du với ai cũng có chừng mực, đưa ra yêu cầu nghiêm ngặt đối với bản thân. Vì lẽ đó bọn họ thường khiến bầu không khí trở nên nghiêm túc, thiếu hoạt bát và sinh động.

Nhiệt tình nhắc nhở: Cần phải ôn hòa, khoan dung hơn. Không nên chanh chua, nói bóng gió người khác.

Cách nói chuyện và những nét tính cách đặc trưng của 12 cung hoàng đạo

Thiên Bình

Thiên Bình khi nói chuyện giống như tạo ra mật ong vậy. Toàn nói chuyện mát tai, ai ai cũng thích nghe. Lời nói không mất tiền mua, khiến đối phương vui vẻ, Thiên Bình cũng đâu thiệt thòi gì.

Nhiệt tình nhắc nhở: Có lúc bạn bè cũng muốn nghe ý kiến bất đồng của bạn, đừng mãi làm người tốt hoài Thiên bình nhé.

Thiên Yết

Cảm xúc và cảm giác của Thiên Yết rất mạnh, người khác cảm thấy thế nào Thiên Yết đều nhìn thấu được, vì lẽ đó Thiên Yết dễ nói trúng tim đen, chỉ cần nói câu đầu tiên, khoảng cách giữa cả hai liền dễ rút ngắn, gây chấn động về mặt thần giao cách cảm. Có điều cũng dễ khiến người ta cảm thấy sợ họ, giống như họ rất nguy hiểm vậy đó.

Nhiệt tình nhắc: Bạn giỏi nói trúng tim đen người khác nhưng phải chú ý, có lúc có thể rút ngắn khoảng cách với người khác rất nhanh, nhưng cũng có lúc sẽ làm cho đối phương thấy lúng túng, bởi vì bạn chẳng khác gì đang lột trần họ vậy.

Nhân Mã


Ở bên Nhân Mã cảm giác rất nhẹ nhàng, dù là chuyện nghiêm túc cỡ nào mà từ miệng họ nói ra đều sẽ trở nên vô cùng thú vị, kiến thức rộng rãi, thao thao bất tuyệt, có khả năng lôi kéo người khác, giúp họ mở mang tầm mắt, hơn nữa cách giải thích độc đáo, khiến người ta thích nói chuyện cùng.

Nhiệt tình nhắc nhở: Tránh ăn nói ba hoa, nói hưu nói vượn, phải biết giới hạn, không nên nói điều không thể để lộ ra ngoài.

Cách nói chuyện và những nét tính cách đặc trưng của 12 cung hoàng đạo
Ma Kết

Ma Kết nói chuyện chân thật, thận trọng, không hay tỏ thái độ, một là một, hai là hai, đối với chuyện quá khó sẽ không vì sĩ diện mà nhận lấy việc quá sức mình, càng sẽ không đi nịnh nọt, nói những lời lẽ không thật lòng.

Nhiệt tình nhắc nhở: Ma Kết khiến người khác khó chịu khi nói chuyện bình thường mà vô vị, giống như đang tắm nước lạnh, thiếu hụt trí tưởng tượng và cảm xúc mãnh liệt.

Bảo Bình

Bảo Bình thời thượng, theo kịp xu thế, dùng từ ngữ mới mẻ mà nói chuyện, điều này khiến bạn bè nhìn họ với cặp mắt khác xưa, bọn họ đóng vai trò đem lại sự mới mẻ cho nhân loại, nói chuyện chẳng ai hiểu, hát cũng chẳng biết là đang hát cái gì, khiến mọi người không hiểu Bảo Bình đang ám chỉ cái gì.

Nhiệt tình nhắc nhở: Bảo Bình là loại người ở hiện đại, nhưng đầu óc đã chạy tới tương lai rồi. Nói chuyện bớt nói xa vời quá, chẳng ai hiểu nổi đâu.

Song Ngư

Con cá khi nói chuyện dịu dàng, không nhanh không chậm, kể cả đàn ông cứng nhắc cũng sẽ bị hòa tan bởi giọng nói êm tai kia. Cho dù thâm tâm rất bực mình, nhưng con cá không tỏ thái độ gì cả, mà sẽ tìm thời cơ, dùng phương thức nhẹ nhàng nhất mà xoa dịu nó.

Nhiệt tình nhắc nhở: Có lời không nói thẳng, yêu thích vòng quanh, không vào trọng điểm, làm cho người ta nghi ngờ, hơn nữa thấy rất phiền phức. Bỏ đi nha cá!

Theo 12cunghoangdao.net

Có thể bạn quan tâm: Ước nguyện của 12 cung hoàng đạo


Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Cậu biết không, tớ đã đứng trước gương hàng trăm lần, rồi tự tưởng tượng trước mặt tớ là cậu. Và tớ sẽ nói hết cho cậu biết rằng tớ đã thích cậu nhiều như thế nào. Nhưng khi thực sự bắt gặp ánh mắt cậu, bao lời văn mà tớ đã chuẩn bị như bốc hơi mất chẳng còn lại gì

Tiếng lòng anh

Tiếng lòng anh

Thơ hát nhỏ nhỏ trong miệng, cô nghe như những âm điệu thiết tha nhất từ chính trái tim anh đang truyền từng nhịp từng nốt qua tim cô.

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Những cuốn sách này ít nhiều làm thay đổi bản thân người nghệ sĩ, giúp họ xoa dịu nỗi đau và là niềm cảm hứng để họ tạo nên những kiệt tác.

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Để chờ đón những ngày nghỉ lễ thật tuyệt vời, hãy xem dự báo cuộc sống của 4 con giáp này có gì thay đổi bất ngờ.

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Bình tĩnh! Chậm lại thật sâu rồi bản thân sẽ tự phát hiện ra những giá trị cốt lõi, những tài năng và điểm mạnh của mình để vun trồng, bồi đắp và tu dưỡng. Chính những giá trị ấy sẽ đưa chúng ta vào một chu kỳ tuần hoàn mới của cuộc sống

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Về nhà cô đúng thực là một nàng công chúa, không nhà cao xe sang hay khoác lên người bộ váy lấp lánh. Nơi đây chỉ là một vùng quê với con đường nhỏ rợp hàng cây xanh, căn nhà cây được ba cô giữ gìn từ thời ông nội tới giờ. Nhưng nơi đây có những không khí yên bình và những người quý giá nhất đối với cô.

Tình ban đầu

Tình ban đầu

Nụ cười trong như ánh nắng ban mai Cho hồn em thơ thẩn buổi bình minh

Có một người lạ làm em yêu đến đau lòng

Có một người lạ làm em yêu đến đau lòng

Trái đất hình tròn mà sao mãi em chẳng gặp lại anh. Người ta nói nếu hai người là của nhau thì đi một vòng cũng sẽ quay về bên nhau, có lẽ em và anh mãi chẳng phải là của nhau. Nếu có gặp lại chắc có lẽ cũng như người xa lạ phải không anh?

Big Five - Mô hình tính cách với 5 yếu tố lớn: Bài trắc nghiệm giúp bạn nhận biết bản thân và tận dụng thế mạnh của mình để phát triển mạnh mẽ

Big Five - Mô hình tính cách với 5 yếu tố lớn: Bài trắc nghiệm giúp bạn nhận biết bản thân và tận dụng thế mạnh của mình để phát triển mạnh mẽ

Mô hình tính cách Big Five này nói rằng tính cách có 5 yếu tố cốt lõi: Cởi mở, Tận tâm, Hướng ngoại, Dễ chịu và Bất ổn cảm xúc.

back to top