Phát thanh xúc cảm của bạn !

Các cặp con giáp dễ xung khắc trong hôn nhân

2017-03-17 01:30

Tác giả:


Tuổi Dậu là người có cá tính mạnh mẽ, quyết đoán, kiên định. Trong khi đó, người tuổi Mão lại dịu dàng, yếu đuối, đôi khi nhu nhược. Trước những vấn đề xảy ra, nét tính cách trái ngược này khiến hai bên không tìm được tiếng nói chung.

***

Tuổi Sửu - Tuổi Tý

Tuổi Sửu thường tỏ ra là người rộng lượng, trên thực tế lại chi ly, keo kiệt. Mà tuổi Tý khôn khéo và thông minh, nhưng đồng thời cũng có tính keo kiệt, thích ăn hơn thua.

Khi hai con giáp này gặp nhau có lẽ xung đột cũng không lớn, nhưng nếu hai người cùng xuất hiện dưới một mái nhà chung một gia đình thì sự xung khắc cũng thể hiện ra rõ ràng. Hai bên thường có sự tranh cãi vì tranh giành quyền chủ đạo trong gia đình, tuổi Sửu nhìn hàm hậu nhưng lại có chủ ý rất cao và có tính gia trưởng ở cả nam và nữ, còn tuổi Tý thói quen đem hết thảy biến hóa nắm trong tay. Cả hai đều muốn trở thành người chủ đạo trong mối quan hệ hôn nhân này cho nên cãi vã, tranh chấp thường xảy ra, thường liên quan đến vấn đề tiền bạc, cống hiến cho gia đình nhiều ít và quyền làm chủ gia đình.

Tuổi Dần - Tuổi Thìn

Người tuổi Dần và tuổi Thìn đều thuộc loại cao ngạo và cho mình là nhất, đứng đầu, cá tính mạnh mẽ, hiếu thắng và thích tranh đấu, đôi lúc thậm chí có phần độc đoán. Cho nên nếu hai người tuổi này xuất hiện cùng một 'chiến trường' đã đủ có tranh đấu không ngớt, chứ không nói riêng sống chung một mái nhà.

Hai người sẽ không ngừng tranh đấu với nhau, khiến người khác sai lầm để yếu thế, bản thân có sai cũng sẽ không thừa nhận cũng vì không muốn trở nên yếu thế. Cuộc hôn nhân của hai người sẽ khá mệt mỏi và căng thẳng bởi sự tranh chấp không ngừng. Rất khó để giải quyết nếu không có một phương trước cúi đầu.

Các cặp con giáp dễ xung khắc trong hôn nhân

Tuổi Mão – tuổi Dậu

Khi còn yêu, cặp đôi này có vẻ khá hợp nhau, nhưng cuộc sống vợ chồng nảy sinh nhiều vấn đề, tính cách quá khác nhau khiến cả hai thường xảy ra xung đột.

Tuổi Dậu là người có cá tính mạnh mẽ, quyết đoán, kiên định. Trong khi đó, người tuổi Mão lại dịu dàng, yếu đuối, đôi khi nhu nhược. Trước những vấn đề xảy ra, nét tính cách trái ngược này khiến hai bên không tìm được tiếng nói chung.

Người tuổi Mão cảm thấy bất an trước những quyết định táo bạo của người tuổi Dậu, còn ngược lại, người tuổi Dậu lại cảm thấy thất vọng vì sự kém cỏi của bạn đời. Thế nên họ dễ cảm thấy chán nản về nhau.

Tuổi Thân – Tuổi Mùi

Người tuổi Thân vốn tính hiếu động, thích là tâm điểm của sự chú ý, vì thế họ luôn khuấy động phong trào, thích thể hiện bản thân. Khi còn yêu, nét tính cách này của họ khiến đối phương thấy hấp dẫn vì nó khác biệt hoàn toàn với họ. Nhưng khi cưới nhau về, sống bên một người chẳng giống mình chút nào sẽ tạo ra không ít những bất tiện.

Người tuổi Mùi thường hiền lành, trầm tư, ngại va chạm, ngại đám đông. Họ sẽ thấy những hành động của người tuổi Thân đôi khi là lố bịch và cực kì khó chịu.

Ngược lại, người tuổi Thân cũng cảm thấy đối phương khó gần, nhàm chán và hơi khô khan. Cặp đôi này khó tìm được tiếng nói chung nếu không cố gắng chấp nhận nhau nhiều hơn.

Theo vansu.net

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Trăm năm bên nhau

Trăm năm bên nhau

Đôi mắt, tôi đang nhìn về phía trước và đang nhìn mọi người bằng chính đôi mắt trên trang giấy trắng của tôi ngay lúc này.

Niềm vui trọn tim anh

Niềm vui trọn tim anh

Ai cũng khen anh Cường, họ nói đúng là cha nào con nấy, là họ nói đến cái tâm của hai ba con anh Cường. Ba mất rồi giờ đến lượt con cũng mang hết tâm huyết và công sức để cuộc sống được sống thêm ý nghĩa và cuộc đời có thêm nhiều tình người rộng mở hơn.

Bạn đang che giấu cảm xúc?

Bạn đang che giấu cảm xúc?

Có những khoảng thời gian, chỉ cần chạm nhẹ vào kí ức cũng khiến chúng vụn vỡ. Dù có cố lờ đi thế nào thì vết thương trong tim vẫn ở đó, cảm xúc hỗn loạn ấy khiến bản thân rơi xuống khe vực bóng tối.

Ở lại hay ra đi

Ở lại hay ra đi

Ngắm nhìn anh - người thiếu niên em thương Cất lên khúc ca ấy Cùng hào vào mơ mộng em của em

Lời hứa tháng mười (Phần 2)

Lời hứa tháng mười (Phần 2)

Cuộc hẹn chụp ảnh này, Phong cảm thấy có chút mong chờ. Khi bạn được gặp người tạo ra thứ bạn thích, trong bạn đã tồn tại một sự ngưỡng mộ về tài năng con người đó. Phong nghĩ mình nên kết bạn với anh chàng thú vị này.

Yêu “Nhạt

Yêu “Nhạt" nhưng “Lành"

Mình cố gắng nói ít đi, làm nhiều hơn. Kết quả là cách mình trả lời cho câu hỏi “Có yêu không?" Bởi mấy ai chấm điểm quá trình, cái cuối cùng chúng ta quan tâm chẳng phải là đích đến tròn, méo, vuông vức ra sao đúng chứ?

Năm mới xinh tươi

Năm mới xinh tươi

Trong bao bước chân nhẹ êm trên những con đường vắng Năm mới vừa đi qua với giao thừa rộn rã

Hai đầu ngọn sóng

Hai đầu ngọn sóng

Bảo thấy gia đình em rất giống một bài hát mà em hay nghe là “Ở hai đầu nỗi nhớ”, nhưng Bảo lại muốn thêm vào là gia đình có đến ba đầu nỗi nhớ lận. Vì mẹ luôn trong bệnh viện và quay cuồng với những ca cấp cứu với những bệnh nhân còn ba ở ngoài tận khơi xa, chỉ có mỗi Bảo ở nhà và luôn ngồi vào bàn ăn một mình.

Mùa đông dang dở

Mùa đông dang dở

Em nhớ hoài mùa đông năm ấy Mùa đông có anh một mùa đông có anh Em nhớ hoài mùa đông năm ấy Anh bên cạnh em và bên em suốt con đường

Lời ước hẹn

Lời ước hẹn

Anh có còn nhớ lời ước hẹn cùng em Lời ước hẹn năm xưa anh đã nói Lời ước hẹn trong một ngày đông cũ Khi cơn gió đông về cứ buốt lạnh tim em

back to top