Phát thanh xúc cảm của bạn !

Bất ngờ cho 12 cung hoàng đạo trong tuần mới

2018-06-12 01:30

Tác giả:


Tuần mới này dự báo Song Tử sẽ chìm đắm trong những ngày hạnh phúc của tình yêu, còn Kim Ngưu sẽ nhận được nhiều thuận lợi trong công việc.

***

blog radio,  Bất ngờ cho 12 cung hoàng đạo trong tuần mới

Bạch Dương (21/3 – 19/4): Đừng nghĩ nhiều về quá khứ

Đừng nghĩ về quá khứ quá nhiều chính điều đó đang cản bước tiến của Bạch Dương. Công việc của Cừu trong tuần mới nói chung là tốt, nhưng trước tiên bạn hãy cố gắng tập trung vào nhiệm vụ chính của mình thay vì đứng núi này trông núi nọ.

Tuần này Bạch Dương không gặp biến động về tiền bạc vì bạn duy trì rất tốt sự cân bằng giữa thu nhập và chi tiêu.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Sự nghiệp ổn định

Người ấy hiện đang dành cho Kim Ngưu sự quan tâm đặc biệt chu đáo.

Công việc trong tuần thuận lợi hơn khi bạn kết hợp ăn ý với đồng nghiệp. Cũng nhờ đó mà môi trường làm việc hài hòa, vui vẻ, thoải mái hơn.

Tình hình tài chính của Kim Ngưu khá tuyệt vời.

Sức khỏe của bạn đã dần tốt lên, nhưng dù vậy cũng đừng quên việc ăn uống điều độ và nghỉ ngơi đầy đủ nhé!

Song Tử (21/5 - 21/6): Chuyện tình duyên tốt đẹp

Tuần mới dự rằng chuyện tình duyên của Song Tử vô cùng tốt đẹp, hai bạn đang khiến nhiều người ghen tị.

Môi trường làm việc có thể có một số thay đổi nên bạn hãy chuẩn bị tinh thần sẵn sàng.

Tình hình tài chính là điểm nhận trong tuần khi bạn có thêm thu nhập nhờ kinh doanh thuận lợi. Khi nhận thấy những cơ hội tốt nhất định không được bỏ qua đâu Song Tử nhé!

Cự Giải (22/6 - 22/7): Chú trọng khi đầu tư

Trong chuyện tình cảm, Cự Giải độc thân có cơ hội gặp gỡ nhiều người khác giới. Đây chính là cơ hội để bạn chọn lựa người thích hợp.

Bạn không gặp vấn đề gì lớn trong công việc.

Nhưng hãy dành thời gian tìm hiểu kỹ trước khi quyết định đầu tư, Cự Giải nhất định sẽ không hối hận vì điều này.

blog radio,  Bất ngờ cho 12 cung hoàng đạo trong tuần mới

Sư Tử (23/7 – 22/8): Hạn chế mua sắm

Chuyện tình cảm của người thuộc cung Sư Tử không mấy tích cực. Có thể những tin đồn sẽ làm hai người lục đục, thậm chí xảy ra "chiến tranh lạnh".

Thu nhập và chi tiêu của bạn vẫn ở trạng thái tương đối cân bằng. Chỉ cần Sư Tử cần kiểm soát sở thích mua sắm mình một chút thì sẽ chẳng có gì đáng lo.

Tuần này, có vẻ như giấc ngủ của bạn không được đảm bảo do quá bận rộn.

Xử Nữ (23/8 - 23/9): Tin tưởng là chìa khóa

Tin tưởng là yếu tố giúp vun đắp tình yêu giữa Xử Nữ và người ấy. Cả hai cảm thấy hạnh phúc khi được ở bên nhau. Công việc có vẻ mỗi lúc một khó khăn hơn nhưng đừng vội vàng bỏ cuộc, bạn có thể để tiến trình chậm lại và đừng quên giữ thái độ tích cực.

Xử Nữ sẽ phải tiêu xài nhiều hơn trong tuần này nhưng may mắn là bạn vẫn đã có một khoản tiết kiệm để riêng có thể dùng khi cần.

Thiên Bình (24/9 – 22/10): Thói quen tích cực

Thiên Bình làm việc chăm chỉ, có mục đích và nỗ lực không mệt mỏi để đạt được mục tiêu. Thế nên những gì bạn có được trong tuần này hoàn toàn xứng đáng.

Tình hình tài chính không có gì đáng lo mặc dù bạn chi tiêu kha khá cho sở thích của bản thân.

Sức khỏe tuần này của Thiên Bình cũng rất tốt. Bạn chỉ cần cố gắng duy trì những thói quen tốt như hiện tại là được.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11): Cần nhiều đam mê

Bọ Cạp cảm thấy nhàm chán trong tình yêu khi không có thăng, trầm gì xảy ra. Thay vào đó, mọi thứ cứ diễn ra đều đều. Bạn thực sự cần nhiều đam mê hơn nữa để nuôi dưỡng tình yêu. Công việc của Bọ Cạp trong tuần này đặc biệt thuận lợi. Các khoản đầu tư và tài chính mang đến cho bạn lợi ích đáng kể. Chính vì thế bạn có thể cho phép bản thân chi tiêu thoải mái hơn một chút.

Nhân Mã (22/11 – 21/12): Bắt tay hợp tác

Nhân Mã cảm thấy mệt mỏi với những gì đang xảy ra. Bạn mất đi sự nhiệt tình và nhiệt huyết thuở ban đầu. Nửa cuối của tuần, bạn nung nấu làm điều gì đó để thay đổi. Trong công việc, nếu Nhân Mã không biết cách hợp tác, bạn sẽ gặp nhiều khó khăn dù cố gắng đến đâu. Nhân Mã nên nhớ bạn không thể tự mình giải quyết vấn đề, vì thế nếu cần sự giúp đỡ thì hãy nói ra.

blog radio,  Bất ngờ cho 12 cung hoàng đạo trong tuần mới

Ma Kết (22/12 - 19/1): Giúp đỡ mọi người

Tình cảm đang dần có dầu hiệu phai nhạt mà Ma Kết không biết nên làm gì. Mặc dù hiệu quả công việc không được cao nhưng bạn hoàn thành được nhiệm vụ từng ngày và không phải lo lắng nhiều như trước. Bạn không cần băn khoăn về vấn đề tiền bạc vì không phải chi khoản nào quá lớn. Có khá nhiều Ma Kết lấy việc giúp đỡ bạn bè xung quanh mình làm niềm vui trong giai đoạn này.

Bảo Bình (20/1 – 18/2): Ghen tuông quá độ

Tình yêu không như mơ khi Bảo Bình thường xuyên để cảm giác ghen tuông lấn át. Nếu bạn không nghĩ được thông suốt thì đây sẽ là nguyên nhân dẫn đến khá nhiều vấn đề nảy sinh trong tương lai.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Chớ đốt cháy giai đoạn

Thời điểm hiện tại không thích hợp cho sự phát triển quá nhanh chóng trong chuyện tình cảm của Song Ngư. Nếu quen biết chưa đủ nhiều, hai người vẫn nên duy trì mối quan hệ bình thường để tìm hiểu đối phương kỹ hơn.

Công việc thuận lợi, làm việc năng suất nên bạn nhận được khá nhiều lời khen ngợi từ đồng nghiệp, cấp trên.

Theo Helino.

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Trăm năm bên nhau

Trăm năm bên nhau

Đôi mắt, tôi đang nhìn về phía trước và đang nhìn mọi người bằng chính đôi mắt trên trang giấy trắng của tôi ngay lúc này.

Niềm vui trọn tim anh

Niềm vui trọn tim anh

Ai cũng khen anh Cường, họ nói đúng là cha nào con nấy, là họ nói đến cái tâm của hai ba con anh Cường. Ba mất rồi giờ đến lượt con cũng mang hết tâm huyết và công sức để cuộc sống được sống thêm ý nghĩa và cuộc đời có thêm nhiều tình người rộng mở hơn.

Bạn đang che giấu cảm xúc?

Bạn đang che giấu cảm xúc?

Có những khoảng thời gian, chỉ cần chạm nhẹ vào kí ức cũng khiến chúng vụn vỡ. Dù có cố lờ đi thế nào thì vết thương trong tim vẫn ở đó, cảm xúc hỗn loạn ấy khiến bản thân rơi xuống khe vực bóng tối.

Ở lại hay ra đi

Ở lại hay ra đi

Ngắm nhìn anh - người thiếu niên em thương Cất lên khúc ca ấy Cùng hào vào mơ mộng em của em

Lời hứa tháng mười (Phần 2)

Lời hứa tháng mười (Phần 2)

Cuộc hẹn chụp ảnh này, Phong cảm thấy có chút mong chờ. Khi bạn được gặp người tạo ra thứ bạn thích, trong bạn đã tồn tại một sự ngưỡng mộ về tài năng con người đó. Phong nghĩ mình nên kết bạn với anh chàng thú vị này.

Yêu “Nhạt

Yêu “Nhạt" nhưng “Lành"

Mình cố gắng nói ít đi, làm nhiều hơn. Kết quả là cách mình trả lời cho câu hỏi “Có yêu không?" Bởi mấy ai chấm điểm quá trình, cái cuối cùng chúng ta quan tâm chẳng phải là đích đến tròn, méo, vuông vức ra sao đúng chứ?

Năm mới xinh tươi

Năm mới xinh tươi

Trong bao bước chân nhẹ êm trên những con đường vắng Năm mới vừa đi qua với giao thừa rộn rã

Hai đầu ngọn sóng

Hai đầu ngọn sóng

Bảo thấy gia đình em rất giống một bài hát mà em hay nghe là “Ở hai đầu nỗi nhớ”, nhưng Bảo lại muốn thêm vào là gia đình có đến ba đầu nỗi nhớ lận. Vì mẹ luôn trong bệnh viện và quay cuồng với những ca cấp cứu với những bệnh nhân còn ba ở ngoài tận khơi xa, chỉ có mỗi Bảo ở nhà và luôn ngồi vào bàn ăn một mình.

Mùa đông dang dở

Mùa đông dang dở

Em nhớ hoài mùa đông năm ấy Mùa đông có anh một mùa đông có anh Em nhớ hoài mùa đông năm ấy Anh bên cạnh em và bên em suốt con đường

Lời ước hẹn

Lời ước hẹn

Anh có còn nhớ lời ước hẹn cùng em Lời ước hẹn năm xưa anh đã nói Lời ước hẹn trong một ngày đông cũ Khi cơn gió đông về cứ buốt lạnh tim em

back to top