Phát thanh xúc cảm của bạn !

4 cung hoàng đạo sẽ thoát kiếp độc thân trong năm 2019 này

2019-03-13 01:30

Tác giả:


Trong năm 2019, vận đào hoa của Song Tử vô cùng dữ dội mạnh mẽ. Những Song Tử độc thân sẽ tìm được người thực sự xứng đáng dành cho họ, đối phương yêu thương họ hết lòng và thỏa mãn tất cả nhu cầu khát khao trong tình yêu của họ.

***

1. Kim Ngưu

Trong nửa năm đầu 2019, vận thế của cung Kim Ngưu rất tốt, đặc biệt trong những tháng đầu tình duyên của họ bùng cháy, vận đào hoa nở rộ, được người người theo đuổi. Với những Kim Ngưu độc thân, họ sẽ có nhiều cơ hội để tìm được một nửa còn lại phù hợp với mình, được bạn bè, người thân giúp đỡ quen được người tri âm tri kỷ. Tuy rằng ban đầu chuyện làm quen thân thiết có hơi trắc trở xíu nhưng nếu Kim Ngưu kiên nhẫn thì mọi chuyện đâu sẽ vào đó.

Thời gian này, Kim Ngưu sẽ gặp nhiều chuyện may mắn, hãy tận hưởng quãng thời gian này để hoàn thành ngay những gì mình muốn nhé!

2. Song Tử

Trong năm 2019, vận đào hoa của Song Tử vô cùng dữ dội mạnh mẽ. Những Song Tử độc thân sẽ tìm được người thực sự xứng đáng dành cho họ, đối phương yêu thương họ hết lòng và thỏa mãn tất cả nhu cầu khát khao trong tình yêu của họ.

Có một chú ý với Song Tử đó là họ cần học cách tin tưởng vào tình yêu và mở lòng mình hơn nữa, khi tình yêu đến đừng vội chạy trốn, hãy dũng cảm đón nhận, được như vậy thì họ sẽ có một tình yêu tuyệt đẹp.

blog radio,  4 cung hoàng đạo sẽ thoát kiếp độc thân trong năm 2019 này

3. Xử Nữ

Trong những ngày đầu năm Kỷ Hợi 2019, có thể nói chuyện tình duyên của Xử Nữ bùng nổ rực rỡ, những Xử Nữ độc thân có rất nhiều khả năng gặp được người trong mộng và kết duyên, chấm dứt chuỗi ngày lẻ loi một mình. Trong quãng thời gian đầu năm, họ sẽ gặp được một số người khiến họ thực sự tin tưởng, vào thời điểm họ khó khăn sẵn sàng giúp đỡ họ, từ đó mối quan hệ dần dần phát triển mưa dầm thấm đất, biến thành tình yêu tự lúc nào không hay.

Nhắc nhở nhẹ nhàng với Xử Nữ là cần phải giảm bớt yêu cầu khắt khe của mình xuống, bởi đối phương có thể không hoàn hảo trong mọi mặt nhưng thực sự yêu thương và đáng để họ dựa vào cả đời, thế là đã đủ lắm rồi. Hãy biết thỏa mãn với những gì mình có chứ đừng quá kén cá chọn canh kiếm tìm những thứ hão huyền để rồi bỏ lỡ những người thực sự thương mình.

4. Song Ngư

Năm 2018 là một năm tràn đầy sóng gió với tình cảm của Song Ngư khi mà cho đi quá nhiều mà chẳng nhận được bao nhiêu. Song tới năm 2019, mọi chuyện sẽ đổi khác khi vận đào hoa nở rộ, cơ hội tình duyên ùa đến mang tới cho họ người thật lòng yêu thương họ, có thể là chỗ dựa bình yên cả đời cho họ.

Vào những ngày đầu năm, Song Ngư sẽ có cơ duyên gặp gỡ một nửa định mệnh của mình, bởi vậy hãy chú ý để tránh bỏ qua đối phương nhé! Và đừng vì những tổn thương trong quá khứ mà sợ hãi tình yêu, hãy dũng cảm để giành được hạnh phúc cho mình nha.

Blog Radio Sưu tầm.

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Cậu biết không, tớ đã đứng trước gương hàng trăm lần, rồi tự tưởng tượng trước mặt tớ là cậu. Và tớ sẽ nói hết cho cậu biết rằng tớ đã thích cậu nhiều như thế nào. Nhưng khi thực sự bắt gặp ánh mắt cậu, bao lời văn mà tớ đã chuẩn bị như bốc hơi mất chẳng còn lại gì

Tiếng lòng anh

Tiếng lòng anh

Thơ hát nhỏ nhỏ trong miệng, cô nghe như những âm điệu thiết tha nhất từ chính trái tim anh đang truyền từng nhịp từng nốt qua tim cô.

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Những cuốn sách này ít nhiều làm thay đổi bản thân người nghệ sĩ, giúp họ xoa dịu nỗi đau và là niềm cảm hứng để họ tạo nên những kiệt tác.

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Để chờ đón những ngày nghỉ lễ thật tuyệt vời, hãy xem dự báo cuộc sống của 4 con giáp này có gì thay đổi bất ngờ.

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Bình tĩnh! Chậm lại thật sâu rồi bản thân sẽ tự phát hiện ra những giá trị cốt lõi, những tài năng và điểm mạnh của mình để vun trồng, bồi đắp và tu dưỡng. Chính những giá trị ấy sẽ đưa chúng ta vào một chu kỳ tuần hoàn mới của cuộc sống

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Về nhà cô đúng thực là một nàng công chúa, không nhà cao xe sang hay khoác lên người bộ váy lấp lánh. Nơi đây chỉ là một vùng quê với con đường nhỏ rợp hàng cây xanh, căn nhà cây được ba cô giữ gìn từ thời ông nội tới giờ. Nhưng nơi đây có những không khí yên bình và những người quý giá nhất đối với cô.

Tình ban đầu

Tình ban đầu

Nụ cười trong như ánh nắng ban mai Cho hồn em thơ thẩn buổi bình minh

Có một người lạ làm em yêu đến đau lòng

Có một người lạ làm em yêu đến đau lòng

Trái đất hình tròn mà sao mãi em chẳng gặp lại anh. Người ta nói nếu hai người là của nhau thì đi một vòng cũng sẽ quay về bên nhau, có lẽ em và anh mãi chẳng phải là của nhau. Nếu có gặp lại chắc có lẽ cũng như người xa lạ phải không anh?

Big Five - Mô hình tính cách với 5 yếu tố lớn: Bài trắc nghiệm giúp bạn nhận biết bản thân và tận dụng thế mạnh của mình để phát triển mạnh mẽ

Big Five - Mô hình tính cách với 5 yếu tố lớn: Bài trắc nghiệm giúp bạn nhận biết bản thân và tận dụng thế mạnh của mình để phát triển mạnh mẽ

Mô hình tính cách Big Five này nói rằng tính cách có 5 yếu tố cốt lõi: Cởi mở, Tận tâm, Hướng ngoại, Dễ chịu và Bất ổn cảm xúc.

back to top