Phát thanh xúc cảm của bạn !

4 cung hoàng đạo cực tốt số, sẽ thoát kiếp độc thân trong thời gian tới

2018-10-24 01:25

Tác giả:


Trong thời gian tới, vận đào hoa của Bảo Bình nở rộ. Bạn sẽ có nhiều người theo đuổi. Sự nghiệp của Bảo Bình cũng suôn sẻ và phát triển. Trải qua đêm tối là bình minh sẽ tới, đừng quá lo lắng mà hãy bình tĩnh xử lý mọi chuyện.

***

blog radio,  4 cung hoàng đạo cực tốt số, sẽ thoát kiếp độc thân trong thời gian tới

Hạng 1: Cự Giải

Trong thời gian tới, Cự Giải sẽ cảm thấy rất vui vẻ, niềm vui, cơ hội sẽ đến với bạn. Cự Giải sẽ nhận được sự quan tâm, chăm sóc từ bạn bè, người thân cùng người yêu, khiến bạn cảm thấy rất ấm áp, hạnh phúc, xua tan sự cô đơn từ sâu thẳm tâm hồn.

Những Cự Giải độc thân đừng lo lắng quá, bởi bạn sẽ sớm gặp được một nửa đích thực của mình. Rất có thể người ấy là người quen của bạn bè, người thân bạn.

Bởi làm việc rất cần cù, chăm chỉ và nghiêm túc nên Cự Giải sẽ được cấp trên yêu quý, công nhận và khen thưởng. Sắp tới, bạn cũng không gặp chuyện gì phải tiêu tiền quá nhiều, nên sẽ tích lũy được khá nhiều tiền bạc, chẳng lo rỗng túi.

Hạng 2: Bảo Bình

Từ đầu tháng tới giờ, có lẽ Bảo Bình gặp rất nhiều chuyện phiền lòng mệt mỏi. Bạn bị cuốn vào vô số thị phi, tiền của tiêu tốn. Tuy nhiên, sắp tới đây, mọi chuyện sẽ khởi sắc hơn, những mâu thuẫn xung đột sẽ được giải quyết triệt để, mọi chuyện dần ổn định trở lại, điều đó khiến bạn cảm thấy thoải mái và nhẹ nhõm hơn nhiều.

Ngoài ra, trong thời gian tới, vận đào hoa của Bảo Bình cũng nở rộ. Bạn sẽ có nhiều người theo đuổi, hãy suy xét cẩn thận và tìm hiểu kỹ trước khi bước vào một mối quan hệ nhé.

Sự nghiệp của Bảo Bình cũng suôn sẻ và phát triển. Trải qua đêm tối là bình minh sẽ tới, đừng quá lo lắng mà hãy bình tĩnh xử lý mọi chuyện. Chuyên tâm làm việc, tất thảy mọi thứ sẽ suôn sẻ!

blog radio,  4 cung hoàng đạo cực tốt số, sẽ thoát kiếp độc thân trong thời gian tới

Hạng 3: Nhân Mã

Trong thời gian tới, Nhân Mã sẽ trở nên cực kỳ quyến rũ, hấp dẫn, thu hút vô số người. Không chỉ có người theo đuổi, mà bạn còn mở rộng mối quan hệ bạn bè, gặp được nhiều người tâm đầu ý hợp. Tuy nhiên, không phải người nào theo đuổi bạn cũng tốt, vậy nên hãy cân nhắc kỹ lưỡng trước khi bước vào một mối quan hệ nào đó.

Sự nghiệp của Nhân Mã cũng có những bước tiến lớn. Bởi sự thẳng thắn, mạnh dạn và xông xáo mà bạn được rất nhiều người ủng hộ. Cho dù trong công việc có gặp khó khăn, bạn cũng có thể giải quyết dễ dàng.

Không chỉ vậy, Nhân Mã còn được quý nhân phù trợ, người người hỗ trợ, nên chẳng gì không thể vượt qua. Vậy nên, nếu đang muốn làm gì hãy cố gắng nỗ lực hoàn thành luôn nhé!

Hạng 4: Bạch Dương

Trong thời gian gần đây, Bạch Dương rất hay xúc động, dễ phát sinh xung đột với người khác, gặp nhiều điều buồn bực. Nhưng đừng lo, trong thời gian tới, mọi chuyện sẽ tốt lên.

Chuyện tình duyên của Bạch Dương có nhiều tiến triển tốt đẹp. Bạn sẽ chăm chút bản thân hơn, trở nên nổi bật hơn, có nhiều người theo đuổi hơn. Rất có thể, chỉ trong thời gian ngắn tới, bạn sẽ thoát khỏi cảnh độc thân.

Về vấn đề sự nghiệp tài chính, Bạch Dương cũng gặt hái được nhiều thành công. Tài vận của Bạch Dương rất tốt, chỉ cần cố gắng làm việc, sẽ sớm thu được thành công.

Blog Radio Sưu tầm.

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Định mệnh là gì?

Định mệnh là gì?

Chúng tôi vẫn giữ thói quen buổi tối trò chuyện với nhau, nhưng cũng chỉ là những câu hỏi xã giao như một thói quen khó bỏ. Tôi cảm nhận được điều gì đó giữa hai đứa nhưng lại chẳng thể gọi tên, vì tôi tin anh và yêu anh.

Mãi sau này...

Mãi sau này...

Quá khứ dạy ta cách đi qua những vấp ngã, rèn giũa sự mạnh mẽ, điềm tĩnh khi đương đầu với khó khăn, cho ta sự thấu hiểu, bao dung, chia sẻ yêu thương hơn để chúng ta trân trọng từng khoảnh khắc ở hiện tại và hi vọng về một tương lai tốt đẹp ở phía trước.

Khoảnh khắc

Khoảnh khắc

Hỏi tôi đã bỏ lại điều gì của mình vào những ngày hè năm ấy, tôi chỉ có thể trả lời rằng tôi đã bỏ lại chính bản thân mình. Một tôi hòa đồng vui vẻ nhiệt huyết, vô ưu vô lo, đổi lấy một tôi giờ đây đã khác, trầm lặng, giấu tất cả ở trong lòng mình

Tuổi ấu thơ ai bỏ lại trên đồng

Tuổi ấu thơ ai bỏ lại trên đồng

Cũng chẳng còn hay tết những vòng hoa Thành vương miện giả chơi trò công chúa Hoa đồng nội thơm dịu dàng một thuở

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Cậu thấy thời gian có tàn nhẫn không? Nó chưa từng dừng một giây, để suy nghĩ về việc phủ bụi trần lên những mảnh ký ức của chúng mình. Cũng như chúng mình cũng chưa từng dừng một giây nào để ngừng nghĩ về nhau.

Gửi em

Gửi em

Mong gặp em và mong được nhìn ngắm Trái tim này cất giữ tạo nên thơ

Dạy con ngưng hi sinh, dạy con biết thương mình!

Dạy con ngưng hi sinh, dạy con biết thương mình!

Cha mẹ có thương con hay không? Chắc chắn là có. Nhưng nó không lớn đến nỗi cứ hi sinh và không mong nhận lại như mọi người hay lầm tưởng hoặc lảng tránh sự thật. Thực chất thứ họ cho đi là một tình thương có điều kiện chứ không hẳn là hi sinh.

Quan họ không lấy nhau

Quan họ không lấy nhau

"Giới trẻ bây giờ lạ thật, mới gặp người ta vài lần đã nghĩ tới chuyện đặt tên cho con luôn rồi"

Nốt trầm tuổi 30!

Nốt trầm tuổi 30!

Trưởng thành là đánh đổi của rất nhiều những vấp ngã, thất bại và biến cố xảy đến. Chúng ta có lẽ đã từng khóc thầm trong đêm bởi bất lực, bởi mệt mỏi, bởi mọi thứ dường như đều sụp đổ. Nhưng chính là khi đi qua mọi chuyện, chúng ta đã mạnh mẽ như hiện giờ.

Tuổi thơ và Ngoại

Tuổi thơ và Ngoại

Tôi yêu những món đồ chơi ngoại làm cho tôi, vì lúc đó ngoại cũng nghèo không thể cho tôi được những món đồ chơi đẹp đẽ như các bạn, nhưng những món đồ chơi ngoại làm cho tôi thì tôi chắc rằng các bạn không thể mua được.

back to top