Phát thanh xúc cảm của bạn !

4 con giáp nữ trời sinh khí chất khiến ai cũng ngưỡng mộ

2018-10-18 01:28

Tác giả:


Trời sinh phụ nữ tuổi Dần vốn mạnh mẽ và tự lập. Từ nhỏ, họ đã không cần phải dựa dẫm cha mẹ, mọi thứ đều do mình từ tìm hiểu, tự khám phá.

***

4 con giáp nữ trời sinh khí chất, tài sắc hơn người
Tuổi Tỵ

Trời sinh phụ nữ tuổi Tỵ có tính cách mạnh mẽ, bản thân họ có khả năng làm chủ cuộc sống trong bất cứ hoàn cảnh nào. Tuổi Tỵ biết được giá trị của cuộc sống, hiểu được làm những thứ của mình thì sẽ không bao giờ mất đi.

Trong mắt đàn ông, phụ nữ tuổi Tỵ có một sự cuốn hút đặc biệt. Vừa nhìn có thể thấy họ dễ chinh phục, nhưng thực tế ở tuổi Tỵ là cả một bầu trời bí ẩn.

Tuổi Tuất

Trời sinh phụ nữ tuổi Tuất có tính tình ngay thẳng, trung thực, nếu nhìn thấy những điều bất công họ sẽ sẵn sàng chiến đấu đến cùng.

Vì vậy, họ không bao giờ chịu khuất phục trước số phận. Phụ nữ tuổi Tuất có nhiều nguyên tắc sống cho riêng mình, điển hình là việc sống dựa dẫm vào người khác thì chuyện tuyệt đối không bao giờ xảy ra.

Lòng tự trọng của tuổi Tuất rất cao, sự thành công trong cuộc sống này phải do họ tự tạo ra, hoàn toàn không muốn dựa dẫm vào người khác.

4 con giáp nữ trời sinh khí chất, tài sắc hơn người

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu rất giỏi kiếm tiền. Chỉ cần muốn họ luôn có thể thu hút tiền tài vào túi của mình. Nếu họ cố gắng hết mình, lúc nào cũng có thể kiếm ra tiền bằng sức lực của mình.

Phụ nữ tuổi Sửu lại rất biết tận hưởng cuộc sống. Họ không ngại nỗ lực không ngừng nghỉ để tận hưởng chính những đồng tiền sức lực của bản thân. Họ không muốn phụ thuộc hay sống cậy dựa vào người khác

Tuổi Dần

Trời sinh phụ nữ tuổi Dần vốn mạnh mẽ và tự lập. Từ nhỏ, họ đã không cần phải dựa dẫm cha mẹ, mọi thứ đều do mình từ tìm hiểu, tự khám phá.

Vì vậy, một khi bước ra đời, tuổi Dần không sợ bất cứ điều gì và rất tự tin. Sau khi kết hôn cũng thế, tuổi Dần rất hiểu chuyện, họ không muốn lấn át người chồng của mình mà cũng biết dung hòa để cả hai ngày càng hạnh phúc.

Blog Radio Sưu tầm.

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Định mệnh là gì?

Định mệnh là gì?

Chúng tôi vẫn giữ thói quen buổi tối trò chuyện với nhau, nhưng cũng chỉ là những câu hỏi xã giao như một thói quen khó bỏ. Tôi cảm nhận được điều gì đó giữa hai đứa nhưng lại chẳng thể gọi tên, vì tôi tin anh và yêu anh.

Mãi sau này...

Mãi sau này...

Quá khứ dạy ta cách đi qua những vấp ngã, rèn giũa sự mạnh mẽ, điềm tĩnh khi đương đầu với khó khăn, cho ta sự thấu hiểu, bao dung, chia sẻ yêu thương hơn để chúng ta trân trọng từng khoảnh khắc ở hiện tại và hi vọng về một tương lai tốt đẹp ở phía trước.

Khoảnh khắc

Khoảnh khắc

Hỏi tôi đã bỏ lại điều gì của mình vào những ngày hè năm ấy, tôi chỉ có thể trả lời rằng tôi đã bỏ lại chính bản thân mình. Một tôi hòa đồng vui vẻ nhiệt huyết, vô ưu vô lo, đổi lấy một tôi giờ đây đã khác, trầm lặng, giấu tất cả ở trong lòng mình

Tuổi ấu thơ ai bỏ lại trên đồng

Tuổi ấu thơ ai bỏ lại trên đồng

Cũng chẳng còn hay tết những vòng hoa Thành vương miện giả chơi trò công chúa Hoa đồng nội thơm dịu dàng một thuở

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Cậu thấy thời gian có tàn nhẫn không? Nó chưa từng dừng một giây, để suy nghĩ về việc phủ bụi trần lên những mảnh ký ức của chúng mình. Cũng như chúng mình cũng chưa từng dừng một giây nào để ngừng nghĩ về nhau.

Gửi em

Gửi em

Mong gặp em và mong được nhìn ngắm Trái tim này cất giữ tạo nên thơ

Dạy con ngưng hi sinh, dạy con biết thương mình!

Dạy con ngưng hi sinh, dạy con biết thương mình!

Cha mẹ có thương con hay không? Chắc chắn là có. Nhưng nó không lớn đến nỗi cứ hi sinh và không mong nhận lại như mọi người hay lầm tưởng hoặc lảng tránh sự thật. Thực chất thứ họ cho đi là một tình thương có điều kiện chứ không hẳn là hi sinh.

Quan họ không lấy nhau

Quan họ không lấy nhau

"Giới trẻ bây giờ lạ thật, mới gặp người ta vài lần đã nghĩ tới chuyện đặt tên cho con luôn rồi"

Nốt trầm tuổi 30!

Nốt trầm tuổi 30!

Trưởng thành là đánh đổi của rất nhiều những vấp ngã, thất bại và biến cố xảy đến. Chúng ta có lẽ đã từng khóc thầm trong đêm bởi bất lực, bởi mệt mỏi, bởi mọi thứ dường như đều sụp đổ. Nhưng chính là khi đi qua mọi chuyện, chúng ta đã mạnh mẽ như hiện giờ.

Tuổi thơ và Ngoại

Tuổi thơ và Ngoại

Tôi yêu những món đồ chơi ngoại làm cho tôi, vì lúc đó ngoại cũng nghèo không thể cho tôi được những món đồ chơi đẹp đẽ như các bạn, nhưng những món đồ chơi ngoại làm cho tôi thì tôi chắc rằng các bạn không thể mua được.

back to top