Phát thanh xúc cảm của bạn !

3 cung hoàng đạo có tình duyên nở rộ vào cuối năm, dễ thoát kiếp độc thân

2018-10-30 01:25

Tác giả:


Chuyện tình duyên trắc trở của Xử Nữ cuối cùng cũng đến lúc đơm hoa kết trái, gặt hái quả ngọt. Trong cuối năm, họ có thể sẽ tìm được một nửa dành cho mình, cùng nhau đi tới cuối con đường.

***

3 cung hoàng đạo có tình duyên nở rộ vào cuối năm, dễ thoát kiếp độc thân

1. Song Tử

Cuối năm nay, vận đào hoa của Song Tử sẽ nở rộ, chuyện tìm thấy người yêu đích thực vô cùng thuận lợi dễ dàng.

Thực ra với Song Tử, chẳng có tiêu chuẩn hay một hình mẫu nào cố định cả. Bởi vì thực ra không chỉ Song Tử mà bất kỳ ai cũng vậy, đều không thể xác định rõ ràng rằng người nắm tay mình đi đến cuối con đường, có thể luôn bên mình trong quãng đời còn lại là ai. Bởi vậy nên thay vì bất an do dự, chờ đợi lưỡng lự, không bằng nghe theo sự mách bảo của trái tim, làm theo những điều mình muốn, mạnh mẽ tiến đến với người mình thích. Bởi sẵn sàng mở trái tim và bước ra khỏi vòng an toàn của bản thân, tự tạo cơ hội cho mình nên cuối năm này Song Tử sớm muộn cũng tìm được một nửa tuyệt vời của mình mà thôi!

2. Cự Giải

Vào cuối năm nay, chuyện tình duyên của Cự Giải có những chuyển biết tốt, mang lại nhiều tin vui về tình yêu cho bạn, đặc biệt là bạn có thể tìm được người tâm đầu ý hợp.

Cự Giải là tuýp người sống tình cảm, luôn khát khao được yêu thương. Thật ra trong xã hội hiện giờ, giữa vô số người rất khó để tìm được người thật lòng yêu thương mình. Là tuýp người khép kín, Cự Giải thường khá e dè trong việc bộc lộ nội tâm, con người thật của mình. Lâu dần những cảm xúc tích tụ sẽ khiến Cự Giải mệt mỏi và muốn tìm một ai đó để trút ra, chia sẻ với họ. Thật may mắn, trong cuối năm này, sẽ có một người thật sự yêu thương, thấu hiểu họ, có thể sẵn sàng lắng nghe và xoa dịu những vết thương lòng của họ, đem lại cho Cự Giải tình yêu trọn vẹn, ngọt ngào nhất.

3 cung hoàng đạo có tình duyên nở rộ vào cuối năm, dễ thoát kiếp độc thân

3. Xử Nữ

Chuyện tình duyên trắc trở của Xử Nữ cuối cùng cũng đến lúc đơm hoa kết trái, gặt hái quả ngọt. Trong cuối năm, họ có thể sẽ tìm được một nửa dành cho mình, cùng nhau đi tới cuối con đường.

Tuy Xử Nữ là một người rất độc lập, có bề ngoài lạnh lùng và dường như chẳng cần ai quan tâm, nhưng thực ra họ là những người rất mềm yếu, khát khao yêu thương và luôn mong có ai đó có thể sẵn sàng lắng nghe, chia sẻ với họ mọi buồn phiền mệt mỏi trong cuộc sống. Họ rất muốn được yêu nhưng lại sợ yêu, bởi rất sợ tổn thương. Nhưng cũng may thay, trong cuối năm này, Xử Nữ sẽ dần trở nên thẳng thắn và mạnh mẽ hơn, dám yêu dám thử, và cuối cùng có thể tìm được một người thật phù hợp với mình.

Blog Radio Sưu tầm.

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Thủ đô yêu dấu

Thủ đô yêu dấu

Ước mơ của tôi là được đến thủ đô Thủ đô dấu yêu bốn ngàn năm văn hiến

Tình yêu của đất

Tình yêu của đất

Hay tôi có thể nói một cách khác đi, tình yêu của đất cũng chính là tình yêu của tất cả những người dân đất nước tôi dành cho quê hương này, dành cho đất nước của chúng tôi.

Phù sa

Phù sa

Một hình ảnh chỉ vừa được nói lên chỉ vừa được nhắc đến đã làm người ta nhớ ngay đến những người nông dân, làm người ta nhớ ngay đến và nghĩ ngay đến hình ảnh những cánh đồng những cây lúa với sức sống dạt dào và mãnh liệt nhất.

Sóng

Sóng

Cô thích sóng cứ như vậy, lúc thật êm êm hiền hòa lúc thật vút cao gào thét. Nhưng cho dù sóng có như nào thì sóng muôn đời vẫn nằm trong lòng biển, êm ái và thân thương, trìu mến ngày đêm vỗ về cùng với biển.

Tập lớn

Tập lớn

Hụt hẫng, buồn bã và lo sợ, tôi chẳng muốn lớn nữa, không muốn xa ba mẹ, xa chỗ ở thân quen gắn với tôi từ lúc lọt lòng, nhưng tôi cũng hiểu đã đến lúc mình bắt đầu hành trình của những chuyến đi xa. Mình phải lớn lên thôi.

Phương pháp SMART: tác động to lớn đến sự phát triển cá nhân

Phương pháp SMART: tác động to lớn đến sự phát triển cá nhân

Khi mục tiêu trở nên cụ thể, chúng ta có cơ hội định rõ hướng đi của mình và không còn bị lạc lõng trong mê cung của những ý tưởng mơ hồ.

Những con sóng

Những con sóng

Nếu ngày nay biển không có sóng Thì biển muôn đời chẳng có màu xanh

Xúng xính là em

Xúng xính là em

Khi tôi lớn lên, tôi biết thế nào là mặc đẹp, tôi biết khao khát được mặc đẹp, được rong chơi đây đó để được khoe vẻ đẹp của những gì tôi đang mặc.

Nơi tôi sinh ra

Nơi tôi sinh ra

Hải Dương nơi tôi sinh ra Nơi đồng lúa chín Vị ngọt phù sa

Cách thành công của người thích an nhàn

Cách thành công của người thích an nhàn

Trong cuốn "1% nỗ lực", tác giả Hiroyuki chia sẻ câu chuyện thành công khác thường của mình, đưa ra một góc nhìn mới về sự nỗ lực và hạnh phúc.

back to top