Phát thanh xúc cảm của bạn !

3 con giáp luôn được mọi người yêu quý ngưỡng mộ

2017-12-10 01:30

Tác giả:


Luôn vui vẻ, thân thiện, hòa đồng, vị tha như thế này thì ai mà nỡ ghét chứ.

***

blog radio, 3 con giáp luôn được mọi người yêu quý ngưỡng mộ

Tuổi Thân

Những người cầm tinh con khỉ là những người đem đến niềm vui và tiếng cười cho mọi người xung quanh. Nhờ sự hài hước và những câu chuyện cười thú vị, độc đáo mà tuổi Thân luôn nổi bật và thu hút sự chú ý. Là người có tính cách vui vẻ, hoạt bát lại vô cùng nghĩa khí, chính vì thế nên con giáp này luôn được mọi người yêu mến.

Tuổi Thân cũng là người biết lắng nghe, chẳng bao giờ để bụng bất cứ điều gì, dù có thế nào vẫn luôn giữ tinh thần lạc quan. Với thái độ tích cực với cuộc sống, ở bên tuổi Thân mọi người đều vui lây và chẳng bao giờ buồn nổi. Ai mà không thích ở cạnh một người như vậy chứ?

Tuổi Mão

Những người tuổi Mão là những người thân thiện, nhiệt tình, tốt bụng và luôn giúp đỡ người khác mà không mong được báo đáp. Chính bởi tuổi Mão luôn hết lòng vì mọi người, nên ai cũng dành cho họ một tình cảm yêu mến nồng nhiệt.

Ngoài ra, tuổi Mão giàu lòng thông cảm, tha thứ nếu như đối phương không mắc sai lầm quá nghiêm trọng. Với cách cư xử thông minh hiểu tâm lý người khác, tuổi Mão tránh được việc gây thù địch với nhiều người và ít khi gặp phải phiền toái.

blog radio, 3 con giáp luôn được mọi người yêu quý ngưỡng mộ

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn là người thật thà, bao dung và yêu thương con người. Bên cạnh đó, tuổi Thìn giải quyết mọi việc đều bằng lý trí, không bao giờ vì tình cảm riêng mà ảnh hưởng đến công việc khác. Họ cũng dễ tha thứ cho người khác, không bao giờ ôm thù hận trong lòng.

Đó là lý do vì sao người tuổi Thìn sống thật ung dung, lạc quan và yêu đời. Trong một tập thể, tuổi Thìn luôn biết cách tạo ra sự kết nối hài hòa với tất cả mọi người. Chính tính cách đó khiến cho họ luôn được mọi người xung quanh yêu mến, ngưỡng mộ.

Theo Tri Thức Trẻ.

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Định mệnh là gì?

Định mệnh là gì?

Chúng tôi vẫn giữ thói quen buổi tối trò chuyện với nhau, nhưng cũng chỉ là những câu hỏi xã giao như một thói quen khó bỏ. Tôi cảm nhận được điều gì đó giữa hai đứa nhưng lại chẳng thể gọi tên, vì tôi tin anh và yêu anh.

Mãi sau này...

Mãi sau này...

Quá khứ dạy ta cách đi qua những vấp ngã, rèn giũa sự mạnh mẽ, điềm tĩnh khi đương đầu với khó khăn, cho ta sự thấu hiểu, bao dung, chia sẻ yêu thương hơn để chúng ta trân trọng từng khoảnh khắc ở hiện tại và hi vọng về một tương lai tốt đẹp ở phía trước.

Khoảnh khắc

Khoảnh khắc

Hỏi tôi đã bỏ lại điều gì của mình vào những ngày hè năm ấy, tôi chỉ có thể trả lời rằng tôi đã bỏ lại chính bản thân mình. Một tôi hòa đồng vui vẻ nhiệt huyết, vô ưu vô lo, đổi lấy một tôi giờ đây đã khác, trầm lặng, giấu tất cả ở trong lòng mình

Tuổi ấu thơ ai bỏ lại trên đồng

Tuổi ấu thơ ai bỏ lại trên đồng

Cũng chẳng còn hay tết những vòng hoa Thành vương miện giả chơi trò công chúa Hoa đồng nội thơm dịu dàng một thuở

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Cậu thấy thời gian có tàn nhẫn không? Nó chưa từng dừng một giây, để suy nghĩ về việc phủ bụi trần lên những mảnh ký ức của chúng mình. Cũng như chúng mình cũng chưa từng dừng một giây nào để ngừng nghĩ về nhau.

Gửi em

Gửi em

Mong gặp em và mong được nhìn ngắm Trái tim này cất giữ tạo nên thơ

Dạy con ngưng hi sinh, dạy con biết thương mình!

Dạy con ngưng hi sinh, dạy con biết thương mình!

Cha mẹ có thương con hay không? Chắc chắn là có. Nhưng nó không lớn đến nỗi cứ hi sinh và không mong nhận lại như mọi người hay lầm tưởng hoặc lảng tránh sự thật. Thực chất thứ họ cho đi là một tình thương có điều kiện chứ không hẳn là hi sinh.

Quan họ không lấy nhau

Quan họ không lấy nhau

"Giới trẻ bây giờ lạ thật, mới gặp người ta vài lần đã nghĩ tới chuyện đặt tên cho con luôn rồi"

Nốt trầm tuổi 30!

Nốt trầm tuổi 30!

Trưởng thành là đánh đổi của rất nhiều những vấp ngã, thất bại và biến cố xảy đến. Chúng ta có lẽ đã từng khóc thầm trong đêm bởi bất lực, bởi mệt mỏi, bởi mọi thứ dường như đều sụp đổ. Nhưng chính là khi đi qua mọi chuyện, chúng ta đã mạnh mẽ như hiện giờ.

Tuổi thơ và Ngoại

Tuổi thơ và Ngoại

Tôi yêu những món đồ chơi ngoại làm cho tôi, vì lúc đó ngoại cũng nghèo không thể cho tôi được những món đồ chơi đẹp đẽ như các bạn, nhưng những món đồ chơi ngoại làm cho tôi thì tôi chắc rằng các bạn không thể mua được.

back to top