Phát thanh xúc cảm của bạn !

3 con giáp có đường tình duyên đỏ hơn son vào năm 2018

2017-12-29 01:33

Tác giả:


Trong năm 2018, nhân duyên của người tuổi Hợi bỗng dưng chuyển biến tích cực. Sẽ có hàng tá vệ tinh vây xung quanh bạn. Thế nên không quá khó để bạn chọn cho mình một tình yêu đích thực.

***
blog radio, 3 con giáp có đường tình duyên đỏ hơn son vào năm 2018

1. Người tuổi Sửu


Bước sang năm 2018, vận đào hoa của người tuổi Sửu khởi sắc rất tốt. Nhân duyên tốt đẹp nên gặp được ý trung nhân. Hơn thế người này còn hội tụ những yêu cầu về tính cách, ngoại hình, điều kiện kinh tế tương xứng với bạn.

Thế nhưng "đỏ tình, đen bạc", cố gắng đừng vì quá ôm đồm công việc mà làm ảnh hưởng đến tình cảm nhé. Hãy cố gắng bỏ qua những thứ không cần thiết và tận hưởng những ngày tháng ngọt ngào. Hạn chế giải tỏa cảm xúc và sự bướng bỉnh cố chấp của mình để mối quan hệ đôi bên tốt đẹp.

2. Người tuổi Hợi

Trong năm 2018, nhân duyên của người tuổi Hợi bỗng dưng chuyển biến tích cực. Sẽ có hàng tá vệ tinh vây xung quanh bạn. Thế nên không quá khó để bạn chọn cho mình một tình yêu đích thực.

Người tuổi Hợi vốn dĩ khá cẩn trọng trong tình yêu, thế nên rất ít khi quyết định vội vàng theo kiểu "tình yêu sét đánh". Trước khi đồng ý yêu ai đó, bạn phải hiểu rõ bản thân mình, hiểu rõ đối phương. Nhìn chung người tuổi hợi có khuynh hướng kết hôn muộn.

Mặt khác, người tuổi Hợi cũng rất coi trọng gia đình. Dù khá vụng về trong cách diễn đạt cảm xúc, thế nhưng đàn ông tuổi Hợi lại vô cùng yêu thương vợ con và gia đình đấy nhé.

blog radio, 3 con giáp có đường tình duyên đỏ hơn son vào năm 2018


3. Người tuổi Thìn

Đa phần những người cầm tinh con Rồng đều có tính cách điềm tĩnh, phong thái thanh cao, đối nhân xử thế khéo léo và có tấm lòng bao dung cởi mở. Trong tình yêu, người tuổi Thìn tuyệt đối không phải là người kén chọn mà luôn biết dung hòa mọi thứ. Ưu điểm ấy khiến bạn có thể thu hút những người xung quanh và hứa hẹn chuyện tình yêu nở rộ trong năm 20417.

Người tuổi Thìn không thích coi tình yêu như một trò đùa mà luôn thật lòng.

Thế nên nếu yêu một người tuổi Thìn thì hãy trân trọng người ấy nhé.

Blog Radio Sưu tầm

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Sắc hoa vàng trong nắng

Sắc hoa vàng trong nắng

Chưa bao giờ nó thật hạnh phúc như vậy, tết này sẽ là một cái tết mà nó sẽ ghi nhớ suốt đời, nó cảm nhận được tình thương của ba của mẹ của chị dành cho nó là to còn hơn cả bầu trời nữa.

Để có được hạnh phúc gia đình

Để có được hạnh phúc gia đình

Chúng ta có thể vì gia đình mà sẵn sàng đương đầu với những khó khăn, gian nan ngoài kia chỉ mong sao khi về nhà cái chúng ta được nhìn thấy là những nụ cười hồn nhiên và ngây thơ của những đứa con bé bỏng của mình, và được nghe câu nói đầy ấm lòng: "Cha, mẹ đã về".

Hoa xoan ngày ấy

Hoa xoan ngày ấy

Ngày nhỏ trên lưng trâu Tôi ngửi mùi xoan đâu Cánh hoa phủ quanh đầu Một thời trong kí ức.

20 tuổi và những thay đổi

20 tuổi và những thay đổi

Thay đổi không phải là điều gì quá tồi tệ hay đáng sợ, miễn là mình hài lòng và tự tin với nó. Chúc cho những ai đang loay hoay trên hành trình trở thành người lớn giống mình mỗi ngày đều có lí do để tiếp tục tiến về phía trước.

Trăm năm bên nhau

Trăm năm bên nhau

Đôi mắt, tôi đang nhìn về phía trước và đang nhìn mọi người bằng chính đôi mắt trên trang giấy trắng của tôi ngay lúc này.

Niềm vui trọn tim anh

Niềm vui trọn tim anh

Ai cũng khen anh Cường, họ nói đúng là cha nào con nấy, là họ nói đến cái tâm của hai ba con anh Cường. Ba mất rồi giờ đến lượt con cũng mang hết tâm huyết và công sức để cuộc sống được sống thêm ý nghĩa và cuộc đời có thêm nhiều tình người rộng mở hơn.

Bạn đang che giấu cảm xúc?

Bạn đang che giấu cảm xúc?

Có những khoảng thời gian, chỉ cần chạm nhẹ vào kí ức cũng khiến chúng vụn vỡ. Dù có cố lờ đi thế nào thì vết thương trong tim vẫn ở đó, cảm xúc hỗn loạn ấy khiến bản thân rơi xuống khe vực bóng tối.

Ở lại hay ra đi

Ở lại hay ra đi

Ngắm nhìn anh - người thiếu niên em thương Cất lên khúc ca ấy Cùng hào vào mơ mộng em của em

Lời hứa tháng mười (Phần 2)

Lời hứa tháng mười (Phần 2)

Cuộc hẹn chụp ảnh này, Phong cảm thấy có chút mong chờ. Khi bạn được gặp người tạo ra thứ bạn thích, trong bạn đã tồn tại một sự ngưỡng mộ về tài năng con người đó. Phong nghĩ mình nên kết bạn với anh chàng thú vị này.

Yêu “Nhạt

Yêu “Nhạt" nhưng “Lành"

Mình cố gắng nói ít đi, làm nhiều hơn. Kết quả là cách mình trả lời cho câu hỏi “Có yêu không?" Bởi mấy ai chấm điểm quá trình, cái cuối cùng chúng ta quan tâm chẳng phải là đích đến tròn, méo, vuông vức ra sao đúng chứ?

back to top