Phát thanh xúc cảm của bạn !

M4S 10: Những tháng năm học trò

2014-05-31 00:15

Tác giả: Giọng đọc: Radio Online Team, Hằng Nga

M4S- Những tháng năm học trò là những năm tháng hồn nhiên, trong trẻo, vui tươi nhất trong cuộc đời mỗi con người. Để rồi mỗi khi nhớ lại những năm tháng ấy chúng ta lại thấy bồi hồi. Ai cũng có một thời áo trắng với những kỷ niệm bên mái trường, bạn bè và thầy cô. Trong M4S tuần này, xin mời các bạn hãy lắng nghe những tâm sự, những lời nhắn nhủ của các thính giả dành cho những người bạn của mình.

1.    Proud of you (Fiona Fung)

Gửi từ Lê Trang đến Nguyễn Viết Tiến.

Có một đứa bạn thân là con trai thật là thích, để mỗi khi có chuyện buồn nó lại "Mày ơi, có tao đây...", là chẳng ngại ngùng khi thốt lên "Ơ cái con điêng này".
Có một đứa bạn thân là con trai thật là thích, để mỗi khi mình biết mình bị "hâm" nó sẵn sàng đứng hứng chịu mình quăng sách quăng vở mà chẳng dám than vãn gì.

Có một đứa bạn thân là con trai. là những khi buồn, những khi mệt mỏi, những khi những khi vấp ngã luôn có Nó ở bên, sẵn sàng động viên hoặc cũng có thể là chỉ ngôi im lặng suốt nhiều giờ liền...

Nhanh quá, ba năm đại học đã trôi qua, có biết bao niềm vui, nỗi buồn đã được sẻ chia. Cám ơn bạn đã ở bên tôi những lúc tôi buồn. cám ơn đã luôn hỏi han và quan tâm mà chẳng mong được đáp lại...Hơn cả, cám ơn vì đã là "Bạn Thân" của một đứa khó tính như tôi...

À sắp đến ngày đặc biệt của bạn tôi rồi - Ngày đầu tháng 6: Chúc bạn của tôi có một sinh nhật thật vui vẻ và ấm áp. Tuổi mới có thật nhiều thành công và niềm vui hơn nhé!...Dù thể nào đi nữa bạn vẫn là "Bạn Thân của tôi”. (Nếu tôi có làm bạn buồn thì nhớ bỏ qua nhé...Tiến hấp ạ…)...Luôn cười thật nhiều nhé!!!

tuổi học trò

2.    Giấc mơ thần tiên (Miu Lê)

Gửi từ Uyên Trần Phan đến Hội đi lạc.


Ve đã kêu trên những tán lá, phượng cũng đỏ rực một góc trời. Mùa thi đang đến rất gần thôi. Bạn tôi ơi, hãy cứ luôn mỉm cười như thế nhé. Xin bạn đừng khóc, cũng đừng buồn quá nhiều. Tiết học cuối cùng nhưng không phải là lần cuối cùng chúng ta ở bên nhau. Trái Đất tròn lắm, và dẫu thế gian có vô tình nhưng đâu ngăn được những người có tình gặp nhau. Hãy nắm lấy tay tôi, hãy ôm lấy hết những kỉ niệm đang có. Chúng ta cùng nhau bước qua mùa thi này nhé!

“Thời gian hỡi nếu có lướt qua ngày xưa
Nhớ nhắn với những bạn thân hãy giữ trên môi nụ cười
Để mai này khi trong tim nghe vắng xa hay nhớ về một giấc mơ
Giấc mơ hồn nhiên, tuổi học trò...”


3.    Bức tranh kỷ niệm (Trần Tuấn Lương)

Gửi từ Lê Duy đến bạn gái có số điện thoại 09880333xx.

Mình đã đi qua cái tuổi cắp sách đến trường hơn 8 năm rồi. 8 năm không ngắn cho một thời áo trắng trở thành kỷ niệm, thế nhưng dường như tuổi áo trắng luôn mãi vương vấn xung quanh mình. Quen một cô bé lớp 12, cách nói chuyện nhí nhảnh đã làm cho mình như sống lại tuổi học trò tinh nghịch ấy. Quen trên mạng, giấu tuổi thật để làm quen... và có những tiếng cười thoải mái sau mỗi ngày mệt mỏi. Giờ em ấy sắp sửa thi rồi, không muốn giấu tiếp nữa, mong chương trình giúp mình gửi tặng ca khúc "Bức tranh kỷ niệm - Trần Tuấn Lương" cho em ấy ở số điện thoại 09880333xx với lời nhắn :

“Chúc em luôn mãi vui tươi,
Bạn bè gắn bó luôn cùng tiến lên.
Phương nào cũng gặp bạn hiền.
Anh em giúp đỡ học nhiều điều hay.
Thi cử may mắn lắm thay,
Đỗ đạt quyết chí lập nhiều công danh.
Đại dương thỏa chí tung hoành…
Học theo thi sĩ anh dành bài thơ.”


4.    Sát cánh bên nhau – Sỹ Luân

Gửi từ Milka Tran đến A3-K50.

Ba năm thoáng qua nhanh như một cái chớp mắt. Vào những giây phút cuối như thế này, chẳng thể có từ ngữ nào có thể diễn tả hết được cảm xúc trong tim mỗi người. Bạn và tôi, chúng ta đã có những khoảng thời gian đẹp đẽ học tập dưới mái trường này, những kỉ niệm thân thương chẳng điều gì có thể xóa nhòa được. Cuộc sống đã cho ta niềm tin. Và tôi luôn tin, nếu trong tim luôn có nhau thì dẫu xa đến mấy vẫn thật gần. Mùa chia tay về rồi. Mùa thi cũng đã đến. Chúc bạn sẽ luôn mỉm cười, thi đỗ vào trường Đại học mình muốn. Và… chúng ta mãi luôn là một gia đình nhé bạn!

5.    Can’t let go (Tokyo Square)

Gừi từ Ngô Ngọc Đứng đến Trịnh Thị Ngọc Yến.

Em à! Vậy là chúng ta xa nhau được 2 tháng rồi, đối với anh 2 tháng qua là khoảng thời gian quá dài mà anh phải đối mặt. Không lúc nào anh không nghĩ về em. Từng đêm anh đi tìm lại những kỷ niệm mà 2 ta đã từng có, vẫn góc phố đó, vẫn con đường đó giờ không còn hình bóng em nữa. Anh biết anh sai rồi, cho anh xin lỗi, hãy trở về với anh đi em. Về với yêu thương, về với kỷ niệm và về với những gì 2 chúng ta đã có. Anh nhớ em lắm, anh nhớ hình dáng em, nụ cười và tiếng nói của em. Dù thế nào đi chăng nữa, anh vẫn mãi yêu em, trái tim anh chỉ có hình bóng em thôi. Hãy về với anh đi em. Chúng ta lại tiếp tục cùng nhau bước trên con đường mà 2 ta đã chọn, tiếp tục thực hiện những ước mơ khi xưa. Anh luôn đợi em về. Híp yêu của anh à.

6.    Into the new world (Girl’s generation)

BTV Hằng Nga gửi đến tất cả các bạn học sinh cuối cấp và những bạn sinh viên sắp ra trường.

Bước đến một quãng đời mới, một thế giới mới sẽ mở ra trước mắt các bạn. Chúc các bạn luôn tự tin để khám phá thế giới ấy.

•    M4S – Music for soul được thực hiện bởi Hằng Nga và Dalink Studio Group

•    Chương trình được phát trực tuyến vào  thứ 7 hàng tuần trên Cảm Xúc Âm Nhạc


•    Mời bạn vào đây để tìm hiểu cách đăng ký gửi tặng bài hát thông qua M4S.


music for soul

Click vào đây để tham gia chương trình Music for soul

Để những câu chuyện và tâm sự, phản hồi của bạn đến với các thính giả của Blog Radio cũng như các chuyên mục đặc sắc khác của Blog Việt và Nhạc Việt Plus bạn đừng quên duy nhất địa chỉ email blogviet@dalink.vn và trên website blogviet.com.vn - nhacvietplus.com.vn.


Phản hồi của độc giả

Xem thêm

 Người cũ chỉ nên nghĩ, không nên nhớ | Blog Radio 909

Người cũ chỉ nên nghĩ, không nên nhớ | Blog Radio 909

Ngày hôm đó chúng ta đã nói sẽ luôn nhớ tới nhau, sẽ giữ trọn vẹn trong tim mối tình của năm tháng ấy. Nhưng anh biết không, mỗi người chúng ta ai rồi cũng đều khác, lời hứa năm đó cũng chỉ là tên gọi khác của lời tạm biệt mà thôi.

Vì em là một món quà - Phần 2 | Blog Radio 908

Vì em là một món quà - Phần 2 | Blog Radio 908

Dây xích sắt trượt dài trên thanh chắn cửa, rít lên một tràng âm thanh chói tai, kết thúc bằng tiếng đáp đất nặng trịch. Trời lặng gió, áng mây vắt ngang qua ngọn cây, trong đêm tối không trăng không sao, chiếc lồng đèn cũ phủ một lớp bụi mỏng

Vì em là một món quà - Phần 1 | Blog Radio 907

Vì em là một món quà - Phần 1 | Blog Radio 907

Mưa rơi, làm hình bóng anh trong mắt cô mờ đi, gương mặt điển trai sau màn mưa trắng chẳng rõ đang vui hay buồn. Mưa vẫn không ngừng xối lên thân ảnh liu xiu của anh, lớp áo sơ mi trắng dính vào da lộ ra vết sẹo dài chạy dọc theo cánh tay khẳng khiu.

Bạn đã đánh đổi điều gì để trưởng thành? | Blog Radio 906

Bạn đã đánh đổi điều gì để trưởng thành? | Blog Radio 906

Bạn chính là chủ nhân của cuộc đời mình. Tương lai ra sao, do bạn định đoạt. Đừng để năm tháng trôi qua, trong bạn chỉ toàn là tiếc nuối.”

Điều em muốn là bình yên và tĩnh lặng | Blog Radio 905

Điều em muốn là bình yên và tĩnh lặng | Blog Radio 905

Đôi khi, sự ra đi của người khác là lí do để ta nhìn lại mình. Nhìn lại những gì mà bản thân đã cư xử. Có phải vì ta chưa đủ trưởng thành? Có phải vì ta vẫn còn quá cảm xúc và bi kịch hoá mọi thứ?

Nếu bạn độc thân, hãy cứ tận hưởng điều đó | Blog Radio 904

Nếu bạn độc thân, hãy cứ tận hưởng điều đó | Blog Radio 904

Nếu bạn độc thân, hãy tận hưởng điều đó. Độc thân không có nghĩa là chưa đủ tốt để yêu. Độc thân nghĩa là chưa có ai đủ tốt để được bạn yêu.

Đi tìm phiên bản tốt nhất của chính mình | Blog Radio 903

Đi tìm phiên bản tốt nhất của chính mình | Blog Radio 903

Muốn ngắm bình minh, phải dậy thật sớm. Muốn tạm biệt ngày tàn, phải vẫy chào hoàng hôn. Hạnh phúc của mình nên tự mình nắm lấy...

Trái tim em có nhiều vết xước | Blog Radio 902

Trái tim em có nhiều vết xước | Blog Radio 902

Một giấc mơ dang dở dấy lên trong lòng tôi một sự hiếu kỳ với dáng vẻ của hạnh phúc. Nếu bước qua lằn ranh giữa quá khứ và hiện tại, tôi sẽ thấy được điều, có phải kết cục sẽ vẹn tròn hơn không.

Hôn lễ của em | Blog Radio 901

Hôn lễ của em | Blog Radio 901

Bên trong ai cũng có một vài vết thương, có kẻ biến vết thương thành một sự hiểu biết. Có người lại biến vết thương thành một nguyên nhân, sinh ra một vết thương mới đau hơn…

Em như ánh sao trời | Blog Radio 900

Em như ánh sao trời | Blog Radio 900

Không có một tình yêu nào là vĩnh hằng cũng chẳng có lời hứa nào gọi là mãi mãi, chỉ là con người ta thích tin vào những điều đó chỉ là nhất thời để rồi một đời đợi chờ.

back to top