Phát thanh xúc cảm của bạn !

Anh ấy chưa từng yêu tôi

Anh ấy chưa từng yêu tôi

2017-01-06 00:00:00

Gặp gỡ vốn chỉ là cái duyên, bên nhau lại do phận. Có duyên mà không phận thì ngay từ đầu đừng gặp gỡ có được không, để chẳng có buồn vương, để chẳng có ly biệt. Em đã ngoái đầu đủ 500 lần để đổi lấy một kiếp chạm tay anh nhưng hoa thì hữu ý nước lại vô tình, sượt tay một chút rồi lại mất hút vào biển người mênh mông.

Endless love - Tôi muốn yêu một người thật sâu và thật lâu

Endless love - Tôi muốn yêu một người thật sâu và thật lâu

2016-12-30 00:00:00

Những ngày dài vùi mình trong những giai điệu để quên đi nỗi nhớ về anh. Những phím đàn lạc nhịp, những nốt buồn rụng rơi. Hàng ngàn, hàng vạn lần tôi muốn được tấu cùng anh một bản nhạc, cũng là chừng ấy lần tôi muốn viết lên một bản tình ca cho riêng mình, ở đó chỉ có tôi, có anh, không có người đến trước, không có kẻ đến sau, không có cô đơn hay đau khổ.

Dành cả thanh xuân để yêu ai đó liệu có đáng không?

Dành cả thanh xuân để yêu ai đó liệu có đáng không?

2016-12-23 00:00:00

Em vẫn cứ thương anh như vậy, thương anh cho đến ngày anh tìm được hạnh phúc của đời mình, ngày ấy sẽ đến và em sẽ đi, em tin mình sẽ mạnh mẽ khi biết chẳng còn gì để hi vọng. Tình yêu và thanh xuân của em là một, là anh, là duy nhất. Nếu có ai lại hỏi em rằng có đáng không? Em sẽ trả lời: “Đáng hay không đáng không quan trọng bằng người mình trót yêu thương!”

Em giấu mình trong tĩnh lặng của đêm

Em giấu mình trong tĩnh lặng của đêm

2016-12-16 00:00:00

Tôi cũng có những ngày lầm lũi trong căn phòng nhỏ của riêng mình, trở nên vô hình với cuộc đời này, tan loãng vào đêm đen. Trong ai cũng có một tinh cầu cô đơn thôi, chẳng qua người ta không nói, hoặc giỏi che giấu hoặc có những cách biểu hiện khác nhau. Nhiều lúc tôi cũng cảm thấy mình thật sự cô đơn. Nhưng rồi thì sao, có ai quan tâm đến điều đó không? Tất nhiên là không. Vì họ còn đang bận với công việc của họ, hoặc là mải mê với nỗi cô đơn của riêng họ.

Cám ơn người đã rời xa tôi

Cám ơn người đã rời xa tôi

2016-12-09 01:30:00

Những ngày mùa đông, khi bầu trời một màu trầm xám, chẳng có những tia nắng. Tôi dừng lại những dòng thư của một người bạn gửi đến, nói rằng làm thế nào để quên đi một người mà mình từng yêu. Tôi bảo rằng hãy cảm ơn họ, hãy cảm ơn người đã rời bỏ ta trong một ngày mùa đông rất lạnh.

Vì anh ngốc quá nên chỉ biết dõi theo em

Vì anh ngốc quá nên chỉ biết dõi theo em

2016-12-02 01:00:00

Chúng tôi không thuộc về nhau trong tình yêu nhưng tôi và em thuộc về nhau trong tình bạn, tình anh em. Chúng tôi bấu víu lấy nhau trong cái mùa đông về khe khẽ trên mái nhà, sáng sáng tôi đợi em ở cửa để cùng đón một ngày nhiều gió. Rồi khi hoàng hôn dần buông xuống những con phố dài, hai tâm hồn lại tách thành hai nửa, cạnh nhau mà chông chênh.

Ai cũng muốn có một tình yêu xanh ngát xanh như thời “Ông bà anh”

Ai cũng muốn có một tình yêu xanh ngát xanh như thời “Ông bà anh”

2016-11-25 01:01:00

Chúng ta mong chờ gì ở một tình yêu xanh ngát nhỉ? Ở bối cảnh xã hội đã khác xưa, quan niệm thay đổi cũng là điều dễ hiểu. Bài hát vốn dĩ chỉ là một hoài niệm đẹp!

Em và tôi, mỗi người một nửa cuộc đời

Em và tôi, mỗi người một nửa cuộc đời

2016-11-18 01:30:00

Lần đầu tiên bản năng muốn được che chở của một người đàn ông trong tôi trỗi dậy khi ở bên em. Tôi thấy em dịu dàng và bé nhỏ, tôi thương cả cái ngang bướng không thể chịu nổi của em. Nhưng cuối cùng thì em và tôi – mỗi người một nửa cuộc đời – có phải vì như thế mà tôi và em không khi nào là của nhau? Chúng ta không thể hòa cùng làm một.

Yêu anh nhưng chỉ mình em biết

Yêu anh nhưng chỉ mình em biết

2016-11-11 01:30:00

Có lẽ anh sẽ không bao giờ biết đã và đang có một người nhớ anh từng ngày, từng giờ. Mỗi giây phút trôi qua em mong, mong sao có thể bất chợt được nhìn thấy anh trên con đường em đang bước đi một mình. Dù rằng không thể nghe thấy giọng nói ấm áp của anh, chỉ cần là thấy được bóng hình anh… Ước mơ nhỏ nhoi ấy sao lại lớn lao đến thế.

Hãy yêu thương lấy bản thân mình em nhé!

Hãy yêu thương lấy bản thân mình em nhé!

2016-11-04 01:00:00

Yêu mình đi, mỗi ngày. Và yêu thêm những điều ngọt ngào xung quanh em, rồi em sẽ biết em hạnh phúc hơn những ai đã bỏ lỡ em trong đời.

Chợt nhận ra em cần anh biết nhường nào

Chợt nhận ra em cần anh biết nhường nào

2016-10-28 01:30:00

Những đêm không ngủ, trong ánh sáng mờ của đèn đường chiếu qua khe cửa, mới nhận ra mình cần ai đó biết nhường nào. Cần một tin nhắn chúc ngủ ngon, cần một cái siết tay thật chặt cho mùa gió, cần những ủi an mỗi khi hờn giận vu vơ. Và cần thêm nhiều lắm, để biết mình còn có thể yêu thương thêm ai đó khi trái tim đã vụn vỡ nhiều đi, vì những đớn đau chẳng rõ hình hài.

Mong manh như hương ai quen dịu dàng thoáng qua

Mong manh như hương ai quen dịu dàng thoáng qua

2016-10-21 01:30:00

Em chỉ là muốn viết tiếp câu chuyện tình yêu của chúng ta, để nó có một kết thúc thật đẹp như anh từng mong muốn. Và em sẽ chẳng bao giờ quên anh. Em yêu anh cả trong cơn mơ, giữa ngập tràn những nỗi nhớ.

back to top