Phát thanh xúc cảm của bạn !

Này, cô gái trong gương!

2016-10-23 01:30

Tác giả:


blogradio.vn - Cô gái của tôi ơi, con gái phải thật xinh đẹp. Nhưng cô gái à, lúc em cười thật rạng rỡ, trong mắt em không vướng chút ưu sầu mới là lúc em thực sự xinh đẹp. Tôi - người nhìn em trong gương mỗi ngày luôn mong em cười, một nụ cười thực - sự - tươi.

***

Này, cô gái trong gương!

Em còn quá trẻ để phải chịu những nỗi đau này. Tình yêu tan vỡ, nó trút cạn sức lực của em, mang theo cả linh hồn em. Mọi người có thể không hiểu em, nhưng tôi - người trong gương của em thì khác. Tôi vui với niềm vui của em, và tôi đau chung với nỗi đau của em. Em đau tôi cũng đau như em vậy.

Cô gái của tôi!

Tình yêu là gì mà khiến một người luôn vui vẻ nói cười, một người luôn thường trực nụ cười trên môi biến thành một người hoàn toàn khác như vậy? Em vẫn cười nói vui vẻ với mọi người nhưng khi em một mình, giam mình trong bốn bức tường là lúc nước mắt của em trào bung sau bao cố gắng chất dồn. Em tự đau, em tự khóc rồi em tự lau nước mắt cho mình.

Bao lần tôi giật mình vì tiếng nức nở giữa đêm của em. Đến bao giờ em mới thôi rơi nước mắt vì chuyện tình đã cũ, đến bao giờ em mới thôi làm đau mình, thôi làm đau tôi?

này cô gái trong gương

Cô gái của tôi!

Tôi nhớ biết bao nụ cười thật tươi của em mỗi sáng, tôi nhớ biết bao những giấc ngủ sâu không mộng mị của em. Tôi nhớ biết bao ánh mắt tràn ngập ý cười. Tôi nhớ, nhớ em của những ngày xưa. Tìm cho tôi cô gái đó về được không em?

Cô gái của tôi!

Mắt em đã ngập nước, trôi cả đi mascara rồi. Lại đây, lại gần tôi, tôi sẽ lau nước mắt cho em. Rồi tôi sẽ ôm em vào lòng, ủi an em bằng tình cảm chân thành tôi dành cho em. Không ai yêu em bằng em tự yêu lấy mình vì thế em đừng tự hành hạ bản thân mình nữa. Em cứ buồn mãi, cứ đau khổ mãi cho ai xem? Cười lên đi em. Những cô gái hay cười mới là những người xinh đẹp nhất, biết không?

này cô gái trong gương

Cô gái của tôi!

Hãy khóc bất cứ lúc nào nếu em muốn. Thậm chí hai hàng nước mắt của em đen nhẻm vì nhòe nhoẹt mascara tôi vẫn thấy em xinh đẹp. Thật đấy. Tôi thà nhìn em đầu tóc bù xù, quần áo xộc xệch vì khóc cạn nước mắt còn hơn thấy em đứng trước mặt tôi, tô son quét phấn, cố gắng nở nụ cười trước khi gặp mọi người. Lớp trang điểm, nụ cười gượng gạo chỉ làm em càng thêm xấu xí và đáng thương thôi.

Tôi xót, xót em lắm em biết không?

Cô gái của tôi ơi, con gái phải thật xinh đẹp. Nhưng cô gái à, lúc em cười thật rạng rỡ, trong mắt em không vướng chút ưu sầu mới là lúc em thực sự xinh đẹp. Tôi - người nhìn em trong gương mỗi ngày luôn mong em cười, một nụ cười thực - sự - tươi.

© Aren Dương – blogradio.vn

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Cậu biết không, tớ đã đứng trước gương hàng trăm lần, rồi tự tưởng tượng trước mặt tớ là cậu. Và tớ sẽ nói hết cho cậu biết rằng tớ đã thích cậu nhiều như thế nào. Nhưng khi thực sự bắt gặp ánh mắt cậu, bao lời văn mà tớ đã chuẩn bị như bốc hơi mất chẳng còn lại gì

Tiếng lòng anh

Tiếng lòng anh

Thơ hát nhỏ nhỏ trong miệng, cô nghe như những âm điệu thiết tha nhất từ chính trái tim anh đang truyền từng nhịp từng nốt qua tim cô.

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Những cuốn sách này ít nhiều làm thay đổi bản thân người nghệ sĩ, giúp họ xoa dịu nỗi đau và là niềm cảm hứng để họ tạo nên những kiệt tác.

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Để chờ đón những ngày nghỉ lễ thật tuyệt vời, hãy xem dự báo cuộc sống của 4 con giáp này có gì thay đổi bất ngờ.

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Bình tĩnh! Chậm lại thật sâu rồi bản thân sẽ tự phát hiện ra những giá trị cốt lõi, những tài năng và điểm mạnh của mình để vun trồng, bồi đắp và tu dưỡng. Chính những giá trị ấy sẽ đưa chúng ta vào một chu kỳ tuần hoàn mới của cuộc sống

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Về nhà cô đúng thực là một nàng công chúa, không nhà cao xe sang hay khoác lên người bộ váy lấp lánh. Nơi đây chỉ là một vùng quê với con đường nhỏ rợp hàng cây xanh, căn nhà cây được ba cô giữ gìn từ thời ông nội tới giờ. Nhưng nơi đây có những không khí yên bình và những người quý giá nhất đối với cô.

Tình ban đầu

Tình ban đầu

Nụ cười trong như ánh nắng ban mai Cho hồn em thơ thẩn buổi bình minh

Có một người lạ làm em yêu đến đau lòng

Có một người lạ làm em yêu đến đau lòng

Trái đất hình tròn mà sao mãi em chẳng gặp lại anh. Người ta nói nếu hai người là của nhau thì đi một vòng cũng sẽ quay về bên nhau, có lẽ em và anh mãi chẳng phải là của nhau. Nếu có gặp lại chắc có lẽ cũng như người xa lạ phải không anh?

Big Five - Mô hình tính cách với 5 yếu tố lớn: Bài trắc nghiệm giúp bạn nhận biết bản thân và tận dụng thế mạnh của mình để phát triển mạnh mẽ

Big Five - Mô hình tính cách với 5 yếu tố lớn: Bài trắc nghiệm giúp bạn nhận biết bản thân và tận dụng thế mạnh của mình để phát triển mạnh mẽ

Mô hình tính cách Big Five này nói rằng tính cách có 5 yếu tố cốt lõi: Cởi mở, Tận tâm, Hướng ngoại, Dễ chịu và Bất ổn cảm xúc.

back to top