Phát thanh xúc cảm của bạn !

Cô gái à, đừng buồn vì một người không xứng đáng nữa

2018-09-23 01:30

Tác giả:


blogradio.vn - Cô gái à, buồn đủ rồi thì hãy nhanh chóng rũ bỏ mọi thứ, tìm lại cân bằng cuộc sống, tìm lại nụ cười mà em đánh rơi nhé. Em hãy cứ yêu đời, hãy cứ là cô gái của ngày nào. Thanh xuân của con gái mấy chốc mà qua đi, em đừng để nỗi buồn chiếm gần hết quãng thời gian tươi đẹp nhất của em nữa.

***

blog radio, Cô gái à, đừng buồn vì một người không xứng đáng nữa

Đến bao giờ em mới chịu chia tay với nỗi buồn kia?

Đến bao giờ thì em mới chịu để trái tim không thấm đượm nỗi buồn do ai kia để lại?

Đến bao giờ em mới rũ bỏ mọi thứ còn vấn vương trong lòng để tìm lại cuộc sống an yên?

Cô gái à, em đừng buồn vì một người không xứng nữa được không?

Thanh xuân của chúng ta có mấy ai nếm được quả ngọt ngay từ lần đầu tiên biết yêu cơ chứ? Chúng ta chẳng thể nào tránh khỏi sẽ có một vài người đến rồi đi. Vậy nên em có cần phải mãi buồn vì một người chỉ coi em là một trạm dừng chân giữa đường đời của họ hay không?

Trong quãng thời thanh xuân ấy, và trong những người đến rồi đi ấy, sẽ có người để cho em đôi chút vấn vương, có người để lại cho em một miền kí ức mãi chẳng quên, có người khiến em khắc cốt ghi tâm. Âu họ cũng chỉ là góp phần tạo nên một thanh xuân đáng để em nhớ khi em đã đầu hai thứ tóc mà thôi. Và một ngày nào đó, sẽ có một bờ vai vững chãi xuất hiện để em dựa vào, và sẽ không bao giờ rồi đi nữa.

Cô gái nhỏ của tôi, em hãy nghĩ xem, mẹ em đã phải nặng nhọc mang thai chín tháng và một lần đau đớn mới có thể sinh ra được hình hài đáng yêu như em, mẹ đã phải vất vả bao ngày tháng chăm sóc cho em. Bố đã phải bươn trải cuộc sống để kiếm tiền nuôi nấng, chăm sóc, cho em mọi điều tốt đẹp nhất. Hai con người ấy đã phải vất vả như thế nào để em lớn có được ngày hôm nay. Họ mong em cười, mong em hạnh phúc, mong cho mọi điều tốt đẹp nhất. Họ sẽ đau lòng đến nhường nào khi thấy em rơi nước mắt, sẽ chẳng thể vui khi thấy em kết bạn với nỗi buồn vì ai đó. Có xứng đáng không? Em cứ mãi buồn vì một người dưng để đáp lại những hy vọng của họ có xứng đáng không?

blog radio, Cô gái à, đừng buồn vì một người không xứng đáng nữa

Cô gái à, buồn đủ rồi thì hãy nhanh chóng rũ bỏ mọi thứ, tìm lại cân bằng cuộc sống, tìm lại nụ cười mà em đánh rơi nhé. Em hãy cứ yêu đời, hãy cứ là cô gái của ngày nào. Thanh xuân của con gái mấy chốc mà qua đi, em đừng để nỗi buồn chiếm gần hết quãng thời gian tươi đẹp nhất của em nữa.

Ngoài kia , còn bao nhiêu con người sống khổ sở, họ phải chật vật với cuộc sống từng ngày, vậy mà em chỉ vì ai đó mà buồn hổ sao? Thanh xuân kia đang chờ em viết lên những năm tháng rực rỡ. và rồi ở đoạn đường nào đó, có một chàng trai sẽ không khoa trương , ồn ào, mà sẽ lặng lẽ quan tâm, yêu thương em, cho em bình yên. Và chàng trai ấy sẽ không rời đi vì bất kỳ lý do nào cả, một chàng trai cùng em viết tiếp những trang sách cuộc đời.

Phải đi qua những cơn mưa mới có thể thấy cầu vồng. Đi qua những ngày buồn, em sẽ tìm được những ngày tháng hạnh phúc, tìm được một người xứng đáng cùng em đi hết những năm tháng còn lại.

Hãy tìm lại nụ cười mà ai đó đã lấy đi, quên đi những điều chẳng đáng nhớ và không vì một người không xứng nữa nhé em.

© loan pham - blogradio.vn

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Tình ban đầu

Tình ban đầu

Nụ cười trong như ánh nắng ban mai Cho hồn em thơ thẩn buổi bình minh

Có một người lạ làm em yêu đến đau lòng

Có một người lạ làm em yêu đến đau lòng

Trái đất hình tròn mà sao mãi em chẳng gặp lại anh. Người ta nói nếu hai người là của nhau thì đi một vòng cũng sẽ quay về bên nhau, có lẽ em và anh mãi chẳng phải là của nhau. Nếu có gặp lại chắc có lẽ cũng như người xa lạ phải không anh?

Big Five - Mô hình tính cách với 5 yếu tố lớn: Bài trắc nghiệm giúp bạn nhận biết bản thân và tận dụng thế mạnh của mình để phát triển mạnh mẽ

Big Five - Mô hình tính cách với 5 yếu tố lớn: Bài trắc nghiệm giúp bạn nhận biết bản thân và tận dụng thế mạnh của mình để phát triển mạnh mẽ

Mô hình tính cách Big Five này nói rằng tính cách có 5 yếu tố cốt lõi: Cởi mở, Tận tâm, Hướng ngoại, Dễ chịu và Bất ổn cảm xúc.

Vòng tròn hiu quạnh

Vòng tròn hiu quạnh

Diệu cũng nhận ra vì sao mẹ cô nói những bài học của sách vở là cần thiết, nhưng những bài học của cuộc đời lại vô cùng quan trọng và sẽ giúp con người ta học được nhanh hơn, dễ cảm thấu hơn và dễ đối mặt hơn với biết bao chuyện lớn nhỏ của cuộc đời sau này.

Gửi tôi của những tháng ngày thanh xuân

Gửi tôi của những tháng ngày thanh xuân

Hình như, có những thứ vẫn luôn nguyên vẹn như vậy đấy cậu nhỉ? Chỉ có tôi là nghĩ nó thay đổi thôi.

Tình chung

Tình chung

Tôi, một gã khờ yêu thơ, Thuở ấy tương tư mối tình hờ Trọn lòng thương nhớ dáng em xinh

Phóng viên tài chính Mỹ: Đây là lời khuyên tài chính tốt nhất tôi nghe được trong năm nay

Phóng viên tài chính Mỹ: Đây là lời khuyên tài chính tốt nhất tôi nghe được trong năm nay

Để tiết kiệm tiền, các chuyên gia tài chính khuyên bạn nên bắt đầu với 5 điều này, nếu không bạn sẽ hối hận về sau.

Mùa bằng lăng

Mùa bằng lăng

Cô gật đầu và anh ôm cô vào lòng, có thật nhiều những đóa bằng lăng như đang reo vui lên cùng họ, và cả con đường dài cũng vậy. Cô nhớ mãi buổi tối hôm đó con đường rất vắng và anh đã hôn cô nụ hôn đầu tiên, họ đã ngập trong hạnh phúc mà cô nhớ suốt đời.

"Nhớ nhá - Hãy luôn giữ nụ cười"

Chỉ mong đoạn đường sau này của cậu, mọi thứ đều tốt, còn tớ cũng sẽ tập quên cậu. Đã 5 năm rồi, có lẽ cũng đến lúc tớ nên quên đi cậu để đón nhận những ánh nắng mặt trời của ngày mới.

Những con còng trên biển

Những con còng trên biển

Nhi nhìn chăm chăm vào bức tranh trước mặt. Sao lại có một sự trùng hợp đến vậy chứ, đây có phải là bức tranh mà Nhi rất thích và đặc biệt rất thích trong cả hai lần được xem ngoài con đường biển không?

back to top