Phát thanh xúc cảm của bạn !

Cảm ơn cậu đã cùng tớ đi đến lưng chừng của thanh xuân…

2018-06-12 01:27

Tác giả:


blogradio.vn - Ngày cuối cùng tớ gặp cậu, tớ vẫn nở một nụ cười vui vẻ, gửi cậu những lời chúc chân thành nhất. Nhưng khi quay về với thế giới riêng của tớ và đối mặt với khoảng trống trong tâm hồn yếu đuối này, dường như mọi thứ trong tớ đã vụn vỡ, tớ nghe thấy tiếng khóc của tâm hồn mình, nghe thấy tiếng rơi vỡ loảng xoảng của từng mảnh ký ức ít ỏi cậu để lại, nghe thấy tiếng lòng đang gào thét.

***

blog radio, Cảm ơn cậu đã cùng tớ đi đến lưng chừng của thanh xuân…

Gửi cậu – thanh xuân của tớ!

Cậu có nghe thấy không, tiếng ve râm ran báo hiệu hè về?

Cậu có nhìn thấy không những cơn mưa rào đầu hạ?

Và cậu có cảm nhận được không, nỗi đau chia ly đang bào mòn tâm hồn tớ từng ngày?

Bấy lâu nay, tớ vẫn luôn tìm kiếm cho mình một người tri kỷ, một người có thể khỏa lấp sự trống vắng trong tớ. Cảm giác khao khát cảm giác được ai đó xem mình là bạn thân, khao khát được cùng ai đó trải qua quãng thời gian đẹp nhất của tuổi trẻ. Vì sao ư? Vì tớ vốn là một kẻ cô độc trong thế giới riêng của chính mình, vì bản thân tớ luôn có nhiều bạn nhưng lại không có lấy một tri kỷ thực sự, một người có thể nắm tay tớ cùng vượt qua mọi khó khăn.

Và cuối cùng trong dòng chảy tấp nập của cuộc đời, tớ đã tìm được cậu – món quà quý giá nhất mà thanh xuân ban tặng. Cậu đã thành công kéo tớ ra khỏi bóng tối của sự cô độc, giúp tớ thoát ra ngoài cái vỏ bọc của bản thân. Thanh xuân của tớ luôn luôn hiện diện hình bóng của cậu. Chúng ta cùng nhau vượt qua những ngày học tập vất vả, cùng vui buồn, cùng vẽ lên những mảnh ký ức về khoảng thời gian tươi đẹp nhất của cuộc đời. Tớ đã xem chúng ta là những người bạn thân nhất của nhau. Tớ cũng nghĩ hai ta sẽ như thế mãi mãi và mãi mãi.

Vậy mà sao tớ lại chẳng thể tìm thấy mình trong thanh xuân của cậu. Vì nó chỉ luôn chứa đựng duy nhất hình bóng của cậu ấy. Cậu có biết không? Tớ thật sự rất rất ghen tị với cậu ấy. Có lẽ tớ thật ích kỷ nhưng tớ không tài nào ngăn cảm giác ấy đang bủa vây lấy tâm hồn mình. Và rồi tớ nhận ra mình không phải là ký ức đẹp nhất của cậu, những dòng cảm xúc cậu vừa viết không cái nào là viết về tớ, còn tấm ảnh đẹp nhất mà cậu có cũng là ảnh của hai người và tình bạn sâu đậm nhất của cậu cũng không phải là với tớ. Tất cả những điều đó đang khiến trái tim của tớ đau lòng. Tớ thật sự đau lòng lắm, cậu có nghe thấy không?

blog radio, Cảm ơn cậu đã cùng tớ đi đến lưng chừng của thanh xuân…

Tình bạn của hai người thật đẹp đẽ và đáng ngưỡng mộ, đẹp đến mức mỗi lần nhìn thấy tớ đều âm thầm rơi nước mắt. Nhưng với tớ không nỗi đau đớn nào bằng nỗi đau mất đi cậu, vì thế tớ sẽ luôn ở phía sau âm thầm dõi theo bước đi của cậu, ở bên mỗi khi cậu cần. Như vậy đã đủ làm tớ cảm thấy vui lắm rồi.

Thế nhưng cuộc đời vốn trêu người, một quãng đường dài đến thế mà chúng ta chỉ có thể bước cùng nhau đến lưng chừng của thanh xuân. Đã tới lúc cậu phải đi tìm cho mình một chân trời mới và rời xa tớ, rời xa những kỷ niệm còn dở dang của hai chúng ta. Ngày cuối cùng tớ gặp cậu, tớ vẫn nở một nụ cười vui vẻ, gửi cậu những lời chúc chân thành nhất. Nhưng khi quay về với thế giới riêng của tớ và đối mặt với khoảng trống trong tâm hồn yếu đuối này, dường như mọi thứ trong tớ đã vụn vỡ, tớ nghe thấy tiếng khóc của tâm hồn mình, nghe thấy tiếng rơi vỡ loảng xoảng của từng mảnh ký ức ít ỏi cậu để lại, nghe thấy tiếng lòng đang gào thét.

Sau chuỗi ngày dài sống trong nỗi buồn và sự hỗn loạn, cuối cùng tớ cũng đã có thể tĩnh tâm và học cách chấp nhận, rồi chờ đợi. Đợi một ngày cậu có thể trở về cùng tớ viết tiếp câu chuyện tuổi trẻ đang còn dang dở. Đợi một ngày đẹp trời tớ lại tìm thấy cậu giữa sóng gió cuộc đời một lần nữa.

Cảm ơn cậu vì đã cùng tớ đi đến lưng chừng của thanh xuân…

© Maris – blogradio.vn

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Về nhà cô đúng thực là một nàng công chúa, không nhà cao xe sang hay khoác lên người bộ váy lấp lánh. Nơi đây chỉ là một vùng quê với con đường nhỏ rợp hàng cây xanh, căn nhà cây được ba cô giữ gìn từ thời ông nội tới giờ. Nhưng nơi đây có những không khí yên bình và những người quý giá nhất đối với cô.

Tình ban đầu

Tình ban đầu

Nụ cười trong như ánh nắng ban mai Cho hồn em thơ thẩn buổi bình minh

Có một người lạ làm em yêu đến đau lòng

Có một người lạ làm em yêu đến đau lòng

Trái đất hình tròn mà sao mãi em chẳng gặp lại anh. Người ta nói nếu hai người là của nhau thì đi một vòng cũng sẽ quay về bên nhau, có lẽ em và anh mãi chẳng phải là của nhau. Nếu có gặp lại chắc có lẽ cũng như người xa lạ phải không anh?

Big Five - Mô hình tính cách với 5 yếu tố lớn: Bài trắc nghiệm giúp bạn nhận biết bản thân và tận dụng thế mạnh của mình để phát triển mạnh mẽ

Big Five - Mô hình tính cách với 5 yếu tố lớn: Bài trắc nghiệm giúp bạn nhận biết bản thân và tận dụng thế mạnh của mình để phát triển mạnh mẽ

Mô hình tính cách Big Five này nói rằng tính cách có 5 yếu tố cốt lõi: Cởi mở, Tận tâm, Hướng ngoại, Dễ chịu và Bất ổn cảm xúc.

Vòng tròn hiu quạnh

Vòng tròn hiu quạnh

Diệu cũng nhận ra vì sao mẹ cô nói những bài học của sách vở là cần thiết, nhưng những bài học của cuộc đời lại vô cùng quan trọng và sẽ giúp con người ta học được nhanh hơn, dễ cảm thấu hơn và dễ đối mặt hơn với biết bao chuyện lớn nhỏ của cuộc đời sau này.

Gửi tôi của những tháng ngày thanh xuân

Gửi tôi của những tháng ngày thanh xuân

Hình như, có những thứ vẫn luôn nguyên vẹn như vậy đấy cậu nhỉ? Chỉ có tôi là nghĩ nó thay đổi thôi.

Tình chung

Tình chung

Tôi, một gã khờ yêu thơ, Thuở ấy tương tư mối tình hờ Trọn lòng thương nhớ dáng em xinh

Phóng viên tài chính Mỹ: Đây là lời khuyên tài chính tốt nhất tôi nghe được trong năm nay

Phóng viên tài chính Mỹ: Đây là lời khuyên tài chính tốt nhất tôi nghe được trong năm nay

Để tiết kiệm tiền, các chuyên gia tài chính khuyên bạn nên bắt đầu với 5 điều này, nếu không bạn sẽ hối hận về sau.

Mùa bằng lăng

Mùa bằng lăng

Cô gật đầu và anh ôm cô vào lòng, có thật nhiều những đóa bằng lăng như đang reo vui lên cùng họ, và cả con đường dài cũng vậy. Cô nhớ mãi buổi tối hôm đó con đường rất vắng và anh đã hôn cô nụ hôn đầu tiên, họ đã ngập trong hạnh phúc mà cô nhớ suốt đời.

back to top