Phát thanh xúc cảm của bạn !

Tuổi 30 đâu quá trễ cho một tình yêu

2018-02-20 01:30

Tác giả: Giọng đọc: Titi

blogradio.vn - Rượu ủ càng lâu thì càng quý, con gái tuổi 30 càng thêm nét mặn mà về nhan sắc, lại sở hữu nét duyên dáng như chất men được ủ lâu ngày, làm say lòng người. Vậy thì tuổi 30, hãy cứ tự tin mở lòng đón nhận tình yêu đến với mình nhé. Đừng để bản thân ủ ê trong nỗi buồn chán. Bạn phải vui vẻ thì những thứ tốt đẹp mới tự tìm đến với mình được.


***

Đối mặt với ngưỡng tuổi 30, những cô gái độc thân thường có những phản ứng khác nhau. Có người đã bắt đầu sốt ruột cho tình trạng độc thân của mình, có người lại tỏ ra thờ ơ với tình yêu. Có lẽ trải qua nhiều mối tình, nhiều lần đổ vỡ, những cô gái 30 đã dần đánh rơi mất sự nồng nhiệt thuở ban đầu. Tôi thấy những người đã từng qua một lần đò, thậm chí đã 35, 40 tuổi vẫn say đắm với tình yêu. Vậy thì những cô gái tuổi 30 tại sao lại không thể cháy hết mình vì tình yêu lần nữa? Không bao giờ là quá trễ khi bắt đầu một tình yêu. Tình yêu tuổi 30 cũng có nhiều ưu điểm hơn tình yêu tuổi 20 nữa đó.

Ở tuổi 30, tình yêu của bạn không chỉ là vẻ bề ngoài nữa

Khi bạn ở độ tuổi mới lớn, bạn có khuynh hướng chú ý đến vẻ đẹp bên ngoài của người khác hơn. Nếu cô gái bạn yêu là một người nóng bỏng, bạn sẽ cảm thấy tự hào và hãnh diện hơn. Đối với phụ nữ, họ cũng sẽ có khao khát được ngủ với những người đẹp trai hơn khi còn trẻ.

Nhưng sau tuổi 30, tất cả những suy nghĩ của bạn đều trở nên thực tế hơn trước. Bạn vẫn muốn một người yêu tuyệt vời, nhưng không phải để khoe khoang với mọi người hay để cảm thấy muốn cùng họ lên giường nữa.

Tuổi 30, phán xét của bạn sẽ "chuẩn" hơn

Khi còn trẻ, tất cả những suy nghĩ của bạn đều bị ảnh hưởng bởi số đông. Nhưng sau 30, bạn sẽ bắt đầu dùng trí óc của mình để đưa ra các quyết định và phán xét cho mối quan hệ của mình nhiều hơn.

Sự kiêu ngạo của bạn sẽ biến mất

Những người trẻ tuổi thường có bản tính kiêu ngạo và thích thể hiện, điều đó hoàn toàn tự nhiên. Và bạn sẽ đổ lỗi cho hooc-mon về những hành vi “hoang dã” đó của mình. Nhưng giờ đây, bạn là một người đàn ông trưởng thành và bạn biết nên làm thế nào để mang lại cảm giác thăng hoa cho nửa kia của mình. Và như vậy bạn trở thành đối tác tuyệt vời trong mắt của cô ấy.

Tuổi 30 đâu quá trễ cho một tình yêu

Bạn trở nên tốt hơn sau tuổi 30

Tất cả những kinh nghiệm sống, sự thất bại trong độ tuổi trưởng thành giúp bạn trở thành người tốt hơn khi bước vào ngưỡng 30. Ngoài ra, sự thú vị trong giao tiếp khiến người khác muốn ở cạnh bạn lâu hơn do đã có được kinh nghiệm sống.

Hòa bình nhiều hơn chiến tranh

Các cặp đôi trẻ có xu hướng cãi nhau nhiều hơn, trong khi đó, những cặp đôi trưởng thành biết cách làm thế nào để xoa dịu cuộc chiến và làm cho không khí hòa bình trở lại.Tuổi 30, bạn ít quan tâm đến thế giới xung quanh hơn

Khi bạn còn trẻ, bạn thường lo lắng cách người khác nhìn mình, bận tâm đến suy nghĩ của gia đình và bạn bè. Bạn không phải sống cho chính mình mà sống vì lời nói của người khác nhiều hơn. Tuy nhiên, sau tuổi 30, bạn đã biết cách tập trung vào hạnh phúc của bản thân, biết lựa chọn thời điểm và chắt lọc những gì nên tiếp thu. Bạn học được cách bỏ ngoài tai những lời nói phiến diện và tận hưởng cuộc sống của riêng mình.

Có thể nói, tuổi 30 là độ tuổi mà bạn bắt đầu thực sự hiểu được những nhu cầu và mong muốn của bản thân, bạn biết cách làm cho mình cũng như đối phương được hạnh phúc thật sự hơn. Đó chính là lí do vì sao tình yêu của bạn ở độ tuổi này luôn thấy ý nghĩa hơn so với tuổi 20.

Theo bestie.

Bạn thân mến! Rượu ủ càng lâu thì càng quý, con gái tuổi 30 càng thêm nét mặn mà về nhan sắc, lại sở hữu nét duyên dáng như chất men được ủ lâu ngày, làm say lòng người. Vậy thì tuổi 30, hãy cứ tự tin mở lòng đón nhận tình yêu đến với mình nhé. Đừng để bản thân ủ ê trong nỗi buồn chán. Bạn phải vui vẻ thì những thứ tốt đẹp mới tự tìm đến với mình được.

Giọng đọc: Titi
Thực hiện: Hằng Nga

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

 Người cũ chỉ nên nghĩ, không nên nhớ | Blog Radio 909

Người cũ chỉ nên nghĩ, không nên nhớ | Blog Radio 909

Ngày hôm đó chúng ta đã nói sẽ luôn nhớ tới nhau, sẽ giữ trọn vẹn trong tim mối tình của năm tháng ấy. Nhưng anh biết không, mỗi người chúng ta ai rồi cũng đều khác, lời hứa năm đó cũng chỉ là tên gọi khác của lời tạm biệt mà thôi.

Vì em là một món quà - Phần 2 | Blog Radio 908

Vì em là một món quà - Phần 2 | Blog Radio 908

Dây xích sắt trượt dài trên thanh chắn cửa, rít lên một tràng âm thanh chói tai, kết thúc bằng tiếng đáp đất nặng trịch. Trời lặng gió, áng mây vắt ngang qua ngọn cây, trong đêm tối không trăng không sao, chiếc lồng đèn cũ phủ một lớp bụi mỏng

Vì em là một món quà - Phần 1 | Blog Radio 907

Vì em là một món quà - Phần 1 | Blog Radio 907

Mưa rơi, làm hình bóng anh trong mắt cô mờ đi, gương mặt điển trai sau màn mưa trắng chẳng rõ đang vui hay buồn. Mưa vẫn không ngừng xối lên thân ảnh liu xiu của anh, lớp áo sơ mi trắng dính vào da lộ ra vết sẹo dài chạy dọc theo cánh tay khẳng khiu.

Bạn đã đánh đổi điều gì để trưởng thành? | Blog Radio 906

Bạn đã đánh đổi điều gì để trưởng thành? | Blog Radio 906

Bạn chính là chủ nhân của cuộc đời mình. Tương lai ra sao, do bạn định đoạt. Đừng để năm tháng trôi qua, trong bạn chỉ toàn là tiếc nuối.”

Điều em muốn là bình yên và tĩnh lặng | Blog Radio 905

Điều em muốn là bình yên và tĩnh lặng | Blog Radio 905

Đôi khi, sự ra đi của người khác là lí do để ta nhìn lại mình. Nhìn lại những gì mà bản thân đã cư xử. Có phải vì ta chưa đủ trưởng thành? Có phải vì ta vẫn còn quá cảm xúc và bi kịch hoá mọi thứ?

Nếu bạn độc thân, hãy cứ tận hưởng điều đó | Blog Radio 904

Nếu bạn độc thân, hãy cứ tận hưởng điều đó | Blog Radio 904

Nếu bạn độc thân, hãy tận hưởng điều đó. Độc thân không có nghĩa là chưa đủ tốt để yêu. Độc thân nghĩa là chưa có ai đủ tốt để được bạn yêu.

Đi tìm phiên bản tốt nhất của chính mình | Blog Radio 903

Đi tìm phiên bản tốt nhất của chính mình | Blog Radio 903

Muốn ngắm bình minh, phải dậy thật sớm. Muốn tạm biệt ngày tàn, phải vẫy chào hoàng hôn. Hạnh phúc của mình nên tự mình nắm lấy...

Trái tim em có nhiều vết xước | Blog Radio 902

Trái tim em có nhiều vết xước | Blog Radio 902

Một giấc mơ dang dở dấy lên trong lòng tôi một sự hiếu kỳ với dáng vẻ của hạnh phúc. Nếu bước qua lằn ranh giữa quá khứ và hiện tại, tôi sẽ thấy được điều, có phải kết cục sẽ vẹn tròn hơn không.

Hôn lễ của em | Blog Radio 901

Hôn lễ của em | Blog Radio 901

Bên trong ai cũng có một vài vết thương, có kẻ biến vết thương thành một sự hiểu biết. Có người lại biến vết thương thành một nguyên nhân, sinh ra một vết thương mới đau hơn…

Em như ánh sao trời | Blog Radio 900

Em như ánh sao trời | Blog Radio 900

Không có một tình yêu nào là vĩnh hằng cũng chẳng có lời hứa nào gọi là mãi mãi, chỉ là con người ta thích tin vào những điều đó chỉ là nhất thời để rồi một đời đợi chờ.

back to top