Phát thanh xúc cảm của bạn !

11 điều khác nhau giữa cô gái để hẹn hò và cô gái để kết hôn

2017-10-19 01:30

Tác giả: Đoàn Hòa Giọng đọc: Trọng Khương

Trong cuộc đời bạn có thể gặp và yêu nhiều người, nhưng người mà bạn quyết định kết hôn chỉ có một mà thôi. Vậy liệu người mà bạn đang hẹn hò có phù hợp để kết hôn? Sau đây là 11 điểm khác nhau giữa cô gái để hẹn hò và cô gái để kết hôn.

11 điều khác nhau giữa cô gái để hẹn hò và cô gái để kết h

1. Cô gái chỉ để hẹn hò không để ý đến việc gặp gia đình hay bạn bè của bạn, điều cô ấy muốn chỉ có bạn mà thôi.

Cô gái để kết hôn muốn biết về gia đình và bạn bè của bạn, cô ấy muốn biết tất cả về cuộc sống của bạn, những người sinh ra bạn.

2. Cô gái để hẹn hò luôn lo lắng về vẻ bề ngoài của bản thân. Móng tay đẹp, vẽ sơn đẹp, váy vóc, son phấn, giày dép đều được chải chuốt.

Cô gái để kết hôn không phải là không để ý về vẻ bề ngoài của mình mà là cô ấy muốn mình trở nên xinh đẹp hơn khi đứng cạnh người đàn ông của mình, ngay cả khi không trang điểm. Cô ấy tập trung về vẻ đẹp bên trong, để ý đến cách để khiến bản thân hoàn thiện hơn từng ngày.

3. Cô gái để hẹn hò chỉ quan tâm đến công việc và sự nghiệp của cô ấy mà không có kế hoạch tương lai với bạn.

Cô gái để kết hôn quan tâm đến cả sự nghiệp của bạn, cuộc sống của bạn. Hôn nhân là ưu tiên của cô ấy.

4. Cô gái để hẹn hò không muốn chia sẻ cùng bạn những bí mật sâu sắc của cô ấy. Họ luôn có những bí mật nho nhỏ mà bạn không thể biết.

Cô gái để kết hôn chia sẻ mọi chuyện với bạn, ngay cả khi biết rằng có thể mất bạn. Bởi vì họ tin tưởng và muốn bạn hiểu được cuộc sống của cô ấy. Trung thực chính là điều cô ấy dùng để xây dựng một mối quan hệ lâu dài.

5. Cô gái để hẹn hò luôn tự tin cho rằng mình biết tất cả.

Cô gái để kết hôn sẵn sàng học hỏi những điều mới mẻ, luôn biết cách làm mới và làm tốt mọi chuyện.

6. Cô gái để hẹn hò không cảm thấy phấn khích về chuyện hôn nhân hay con cái.

Cô gái để kết hôn luôn vui vẻ về hôn nhân và bắt đầu một gia đình với bạn.

7. Cô gái để hẹn hò luôn thể hiện với bạn rằng cô ấy rất cô đơn và cần bạn ở bên.

Cô gái để kết hôn luôn biết cách dừng đúng lúc và không để bạn quá lo lắng cho cô ấy.

8. Cô gái để hẹn hò không quan tâm đến việc ăn uống của bạn, cũng không nấu ăn cho bạn.

Cô gái để kết hôn biết cách chọn những bữa ăn ngon miệng và lành mạnh, biết chăm sóc từng bữa ăn cho bạn.

9. Cô gái bạn hẹn hò quá quan tâm đến khoảng thời gian bạn sẽ ở bên cạnh, và cách cô ấy có thể giữ bạn.

Cô gái bạn kết hôn không quan tâm đến việc giữ bạn vì cô ấy biết bạn muốn có một tương lai với cô ấy. Cô ấy đủ trưởng thành để biết rằng bạn không bao giờ có thể buộc ai đó ở lại và mỗi ngày bạn phải chọn nhau mỗi ngày, nhiều lần.

10. Cô gái bạn hẹn hò không muốn thỏa hiệp với bạn.

Cô gái bạn kết hôn sẵn sàng thỏa hiệp, và coi sự thỏa hiệp là điều cần thiết cho một cuộc hôn nhân lành mạnh.

11. Cô gái bạn hẹn hò cố gắng thay đổi bạn và có khi so sánh với người yêu cũ của cô ấy.

Cô gái bạn kết hôn chấp nhận bạn vì bạn là ai và sẽ không so sánh bạn vì với cô ấy bạn là duy nhất không thể thay thế.

Biên dịch: Đoàn Hòa/ Nguồn: Lifehack

Giọng đọc: Trọng Khương
Thực hiện: Hằng Nga
Minh họa: Hương Giang

11 điều khác nhau giữa cô gái để hẹn hò và cô gái để kết h

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

 Người cũ chỉ nên nghĩ, không nên nhớ | Blog Radio 909

Người cũ chỉ nên nghĩ, không nên nhớ | Blog Radio 909

Ngày hôm đó chúng ta đã nói sẽ luôn nhớ tới nhau, sẽ giữ trọn vẹn trong tim mối tình của năm tháng ấy. Nhưng anh biết không, mỗi người chúng ta ai rồi cũng đều khác, lời hứa năm đó cũng chỉ là tên gọi khác của lời tạm biệt mà thôi.

Vì em là một món quà - Phần 2 | Blog Radio 908

Vì em là một món quà - Phần 2 | Blog Radio 908

Dây xích sắt trượt dài trên thanh chắn cửa, rít lên một tràng âm thanh chói tai, kết thúc bằng tiếng đáp đất nặng trịch. Trời lặng gió, áng mây vắt ngang qua ngọn cây, trong đêm tối không trăng không sao, chiếc lồng đèn cũ phủ một lớp bụi mỏng

Vì em là một món quà - Phần 1 | Blog Radio 907

Vì em là một món quà - Phần 1 | Blog Radio 907

Mưa rơi, làm hình bóng anh trong mắt cô mờ đi, gương mặt điển trai sau màn mưa trắng chẳng rõ đang vui hay buồn. Mưa vẫn không ngừng xối lên thân ảnh liu xiu của anh, lớp áo sơ mi trắng dính vào da lộ ra vết sẹo dài chạy dọc theo cánh tay khẳng khiu.

Bạn đã đánh đổi điều gì để trưởng thành? | Blog Radio 906

Bạn đã đánh đổi điều gì để trưởng thành? | Blog Radio 906

Bạn chính là chủ nhân của cuộc đời mình. Tương lai ra sao, do bạn định đoạt. Đừng để năm tháng trôi qua, trong bạn chỉ toàn là tiếc nuối.”

Điều em muốn là bình yên và tĩnh lặng | Blog Radio 905

Điều em muốn là bình yên và tĩnh lặng | Blog Radio 905

Đôi khi, sự ra đi của người khác là lí do để ta nhìn lại mình. Nhìn lại những gì mà bản thân đã cư xử. Có phải vì ta chưa đủ trưởng thành? Có phải vì ta vẫn còn quá cảm xúc và bi kịch hoá mọi thứ?

Nếu bạn độc thân, hãy cứ tận hưởng điều đó | Blog Radio 904

Nếu bạn độc thân, hãy cứ tận hưởng điều đó | Blog Radio 904

Nếu bạn độc thân, hãy tận hưởng điều đó. Độc thân không có nghĩa là chưa đủ tốt để yêu. Độc thân nghĩa là chưa có ai đủ tốt để được bạn yêu.

Đi tìm phiên bản tốt nhất của chính mình | Blog Radio 903

Đi tìm phiên bản tốt nhất của chính mình | Blog Radio 903

Muốn ngắm bình minh, phải dậy thật sớm. Muốn tạm biệt ngày tàn, phải vẫy chào hoàng hôn. Hạnh phúc của mình nên tự mình nắm lấy...

Trái tim em có nhiều vết xước | Blog Radio 902

Trái tim em có nhiều vết xước | Blog Radio 902

Một giấc mơ dang dở dấy lên trong lòng tôi một sự hiếu kỳ với dáng vẻ của hạnh phúc. Nếu bước qua lằn ranh giữa quá khứ và hiện tại, tôi sẽ thấy được điều, có phải kết cục sẽ vẹn tròn hơn không.

Hôn lễ của em | Blog Radio 901

Hôn lễ của em | Blog Radio 901

Bên trong ai cũng có một vài vết thương, có kẻ biến vết thương thành một sự hiểu biết. Có người lại biến vết thương thành một nguyên nhân, sinh ra một vết thương mới đau hơn…

Em như ánh sao trời | Blog Radio 900

Em như ánh sao trời | Blog Radio 900

Không có một tình yêu nào là vĩnh hằng cũng chẳng có lời hứa nào gọi là mãi mãi, chỉ là con người ta thích tin vào những điều đó chỉ là nhất thời để rồi một đời đợi chờ.

back to top