Phát thanh xúc cảm của bạn !

Blog Radio 526: Đợi đông về gõ cửa em sẽ nói yêu anh

2017-12-22 22:00

Tác giả: Giọng đọc: Titi, Tuấn Anh

blogradio.vn - Đêm Noel rực rỡ, giai điệu Jingle bell vang lên ở nhà thờ đầu phố. Ôm cục máy tính giữa phòng trọ lạnh ngắt thật là buồn. Nhưng biết làm sao được, không có gấu chó, gấu mèo gì thì đành chịu thôi. Từng tuyên bố hùng hồn trên facebook “Đợi đông gõ cửa, em sẽ nói yêu anh”. Đợi mãi, chẳng biết đến đông nào.

***

- Đông ơi, sao mày lại có thể lạnh quá như thế được nhỉ?

Vừa rên, Thảo vừa kéo chăn trùm cho kín đầu, không quên nhét thêm chăn vào dưới đôi chân trần. Như thế ấm hơn nhiều. Thảo không quen đi tất nhưng cũng sắm cho mình mấy đôi, lạnh quá thì đeo vào, đeo được một lúc thấy bức bí quá lại lôi ra, kéo chăn trùm kín chân xem ra vẫn dễ chịu. Dù sao thì trùm chăn và lướt facebook cũng không phải là một giải pháp tồi vào mùa đông lạnh giá. Đêm Noel rực rỡ, giai điệu Jingle bell vang lên ở nhà thờ đầu phố. Ôm cục máy tính giữa phòng trọ lạnh ngắt thật là buồn. Nhưng biết làm sao được, không có gấu chó, gấu mèo gì thì đành chịu thôi. Từng tuyên bố hùng hồn trên facebook “Đợi đông gõ cửa, em sẽ nói yêu anh”. Đợi mãi, chẳng biết đến đông nào.

- Em gì ơi, cho anh hỏi chút. - Có tiếng con trai gọi phòng Thảo.

Quái lạ, tưởng mọi người đều đi chơi Noel hết, sao vẫn sót lại một người. Và giọng nói thì còn lạ hoắc nữa chứ. Mặc dù cửa phòng đã chốt thật chắc chắn rồi, nhưng vẫn không thể không đề phòng. Cái xóm trọ vắng teo này, lỡ đâu có kẻ xấu xông vào, một mình Thảo không thế nào mà đối phó được.

- Anh là ai thế? - Thảo cảnh giác, vẫn không chịu mở cửa

- Anh ở trên tầng ba em ơi, anh vừa chuyển đến. Bác Kí bảo anh muốn xin pass wifi thì xuống phòng em mà hỏi.

Phòng ở tầng ba vừa chuyển đi tuần trước, nghe bác Kí nói có người chuyển đến rồi nhưng Thảo chưa gặp. Còn wifi bác cho dùng miễn phí nhưng sợ mọi người cho pass các nhà xung quanh nên giao trọng trách lại cho Thảo, ai cần cứ mang máy xuống Thảo đánh cho.



Thảo mở cửa, tên con trai cao cao, gầy gầy đứng trước mặt Thảo trông cũng xinh trai, cái mũi cao càng tôn thêm vẻ đẹp trên khuôn mặt sáng sủa.

- Anh ơi, đưa 10k đây.

Hắn há hốc mồm, ngạc nhiên

- Em nói gì cơ?

- Dạ, đưa 10k đây ạ.

- Em đợi anh chút…

Hắn vội vã chạy trở lên tầng ba. Tưởng đã xong chuyện với anh đẹp trai, Thảo chốt cửa thì nghe tiếng hắn kêu.

- Em ơi, Anh đưa 10k, rồi cho anh cái pass wifi. Ở một mình, không có mạng buồn lắm. - Hắn thật thà.

Lần này là đến lượt Thảo há hốc mồm nhưng nàng nhanh chóng nhận ra nguyên nhân của sự hiểu lầm. Cũng tại cái pass wifi anh chủ nhà đặt, hai anh em ngồi nghĩ đi nghĩ lại, cuối cùng anh bảo “ai hỏi thì em cứ nói dua10kd@y”, lại còn a với @ nữa chứ.

- Dạ, không phải .Ý em pass wifi là đưa 10k đây ạ. Thảo giải thích.

- À, thì ra là như vậy. Cảm ơn em nhé! - Hắn cười, có vẻ hơi ngại ngùng vì sự ngô ngố của mình.

Lại quên nhắc với anh đẹp trai phải gõ @ thay vì a mất rồi, lát nữa kiểu gì hắn cũng xuống gọi cửa lần nữa cho mà xem, thôi cứ để cửa như thế vậy. Quay vào phòng, vừa bật bản không lời Kiss the rain lên, đã thấy đầu hắn lấp ló ngoài cửa.

- Em ơi, ngại quá! Anh đánh không được, em đánh giúp anh được không? - Hắn bê luôn cả laptop xuống phòng Thảo.

- Em quên nhắc anh thay a thành @ . Anh đưa đây em đánh cho. Mà anh có thể vào phòng chơi.

- Noel mà không đi chơi đâu hả em?

Biết trả lời thế nào nhỉ? Chẳng lẽ lại khai thật ra là không có gấu, mất mặt quá. Nói là em không muốn đi chơi, thích ở nhà ôm máy tính hơn thì đúng là cực kỳ dối lòng.

- Em ở nhà, đợi anh xuống xin pass wifi. Thảo lém lỉnh.

- Hì, anh cảm ơn nhé!

- Anh cảm ơn cái gì ạ?

- Cảm ơn vì em đã đợi anh.

Câu nói của hắn bất giác làm Thảo đỏ mặt. Sau hai mùa đông lạnh lẽo tuyên bố “ Đợi đông gõ cửa, em sẽ nói yêu anh” mà không thấy bạch mã hoàng tử xuất hiện. Thảo đang tính chuyển sang “ Đông này anh gõ cửa, em sẽ đá bay anh” Hắn xuất hiện vào lúc này, chẳng phải là không thích hợp một chút nào ư?

- Thảo cũng học tiếng Trung hả? - Hắn nhìn lên giá sách có mấy quyển giáo trình hán ngữ.

- Dạ, em để xem phim, phim chưa ra sub mà ngồi đợi thì dài cổ ra mất. Mà sao anh biết tên em?

- Facebook của em là Thảo Nguyễn đấy thôi. - Hắn cười, chỉ vào màn hình máy tính đang hiện trang cá nhân của Thảo. - Anh cũng biết một chút tiếng Trung, Khi nào nghiền phim tiếng trung không sub mà buồn quá thì gọi anh với nhé!

Thảo học tiếng Trung cũng không hẳn chỉ vì nghiện phim, nàng yêu thích văn hóa Trung Quốc, muốn học để tìm hiểu và hi vọng sau này có cơ hội đến Trung Quốc du lịch. Đề nghị xem phim cùng hắn Thảo cũng quên mất, mãi tận một hôm xem bộ phim “Thiên kim trở về” đến tập 11 đang hay lại không có sub, trình độ tiếng Trung gà mờ của Thảo cũng không giúp nàng hiểu hết được nội dung, Thảo đành cầu cứu đến anh đẹp trai, lúc này mới rõ cũng biết một chút tiếng Trung của hắn chính là trình độ HSK5. Mà chữ tiếng Trung của hắn cũng cực kỳ đẹp, không giống kiểu gà bới của Thảo. Cũng từ đó, theo phương pháp chỉ dạy của hắn, trình độ tiếng Trung của Thảo tiến bộ rất nhiều. Lại nói, sau lúc trò chuyện cùng hắn ở phòng, Thảo đang chát chít tít mù với con bạn thân ở mãi Sài Gòn xa xôi thì nhận được lời mời kết bạn của Huy Nguyễn. Ảnh đại diện là anh chàng ngồi trên con tàu chụp giữa biển khơi, lấy tay che trên trán, ánh mắt như đang nhìn xa xăm về một nơi nào đó. Huy Nguyễn chính là anh đẹp trai ở tầng ba.

- Ngủ đi em, muộn quá rồi.

Đồng hồ chỉ 11 giờ 8 phút, vẫn chưa là muộn đối với Thảo.

- Em chưa buồn ngủ.

- Hình đại diện của em. Đôi mắt đấy! Đẹp nhưng buồn quá!

Một lần tự sướng ở cự ly gần, chụp được mỗi đôi mắt của mình. Thảo thấy hay hay đặt làm hình đại diện luôn, cũng không có ý gì. Nhiều người nhận xét, Thảo có đôi mắt buồn, lúc nào cũng giống như kiểu chất chứa nhiều tâm sự. Thảo nhấn một cái icon cười rạng rỡ. Mặc kệ là gì, mắt có buồn hay không ta cứ sống vui hôm nay đã.



Những ngày mùa đông vẫn lạnh lẽo trôi qua và không có gì thay đổi. Buổi sáng, xách hộp cơm leo xe bus đến công ty, buổi chiều xách hộp cơm leo xe bus về phòng trọ. Buổi tối, ôm máy tính đọc báo, lướt face. Lúc nào chăm chỉ thì bật cái loa điện thoại phát inh ỏi 301 câu đàm thoại tiếng Trung lên nghe. Thỉnh thoảng chạy ra nhà sách Trí Tuệ ngắm mấy quyển sách cho đỡ chán, hay có khi cũng la cà quán sữa chua mít với mấy đứa cùng lớp đại học. Cho đến một buổi tối, đang ngồi ôm máy tính thì nhận được tin nhắn từ hắn.

- Em ơi, lạnh quá! Ngô nướng không?

Đang tính từ chối thì cái bụng réo lên biểu tình inh ỏi. Hôm nay nghỉ chủ nhật, lúc chiều ngủ dậy đói bụng quá ăn luôn bát cơm nguội. Tối không muốn ăn nên cũng không nấu, không ngờ bây giờ lại đói thế này.

- Em có.

Mùa đông Hà Nội lạnh quá đi thôi, Thảo mặc một chiếc áo len dày, khoác một chiếc áo phao rộng nữa, hình như vẫn còn chưa đủ, lại vòng thêm một chiếc khăn choàng trên cổ. Hắn đợi Thảo dưới cổng nhà.

- Trông em giống một con mèo ú vậy.

- Còn anh chẳng khác gì một chú voi còi.

Cả hai cảm thấy vui vẻ vì cái biệt danh mới mẻ mình vừa đặt cho đối phương.

- Đi nào mèo ú.

- Đi thôi voi còi.

Cảm giác đi dạo với một người con trai cũng thật khác nhiều so với đi với mấy đứa con gái, nhất là đi cạnh trai đẹp. Ba đứa con gái, hai đứa con gái đi với nhau có thể thành một cái chợ, một người con trai và một người con gái đi với nhau lại sóng sánh đầy sự im lặng, Thảo có chút ngượng ngùng. Chẳng biết có phải do ảo giác hay không mà Thảo cứ có cảm giác nhiều người đang nhìn họ.

Từng bông ngô nướng thơm lừng được cô chủ hàng lấy ra vẫn còn nóng hổi. Cô tươi cười đưa ngô cho khách, tươi cười thu tiền. Vài đôi bạn trẻ một tay cầm ngô, tay còn lại thì nắm chặt lấy nhau trông đến là hạnh phúc.

- Em nhìn cái gì kỹ quá vậy?

Bị hỏi trúng tim đen, Thảo bất giác đỏ mặt

- Không có gì đâu.

- Ăn ngô đi em, ngô nóng ngon lắm.

Cầm bông ngô chưa kịp cắn, cái bụng Thảo lại réo lên ầm ĩ, thật là không biết chui mặt vào đâu lúc này. Mặt Thảo đỏ rần rần. Nhìn qua thấy hắn đang ăn ngô ngon lành, vừa ăn vừa như có ý cười.

- Ăn đi, anh không cười em đâu.

- Rõ ràng là anh đang cười em.

- Không ăn, anh sẽ tranh luôn phần em đấy, anh ăn hơi bị nhanh đó nha.

- Thi không?

- Ai thua thì hôm sau mời ngô nhé!

- Được, em sợ gì.

Mạnh mồm là thế, mà cuối cùng người thua vẫn là Thảo. Bỗng một khuôn mặt che khuất tầm mắt của Thảo, Thảo sựng người, hai mắt mở to, sống mũi Thảo như sắp chạm phải sống mũi cao của hắn. Chưa bao giờ tiếp xúc với một tên con trai ở cự ly gần như vậy nên Thảo nóng mặt, cảm giác máu nóng đang dồn khắp cơ thể, mặt vì thế mà đỏ bừng như cà chua chín.



- Này, anh đang làm gì vậy?

- Có một chiếc lá bị vướng trên tóc em. Sao em lại đỏ mặt như vậy?

- Em đâu có đỏ mặt. Thảo vẫn cãi cố.

- Trên mặt em viết rõ chữ “có” đấy thôi.

- Anh vẫn thường đối mặt với con gái ở khoảng cách gần như thế ư?

- Không, đây là lần đầu tiên.

Không biết hắn nói có thật không nhưng Thảo tin là như vậy, cái miệng nhỏ bối rối dường như hiện lên ý cười. Sau buổi tối ra ngoài ăn ngô đấy, hình như trí nhớ của Thảo tốt hơn rất nhiều thì phải. Từ lúc nào, Thảo bắt đầu phát hiện ra tiếng xe máy của hắn đi làm về lúc 10 rưỡi mỗi tối ba, năm, bảy, lại xuất phát lúc 7 giờ mỗi sáng hai, bốn, sáu. Hắn làm ca, chủ nhật được nghỉ. Mỗi tối đi làm về, hắn nhất định sẽ mở máy tính online một lúc, hôm nào muộn cũng phải 1 giờ mới đi ngủ. Thảo còn để ý thấy hắn không thích ăn đồ ngọt và ăn cơm lúc nào cũng phải chan canh. Có một hôm khuya lắm rồi, Thảo nghe tiếng bản nhạc không lời Yiruma phát ra từ tầng ba, phòng hắn. Chính là bản nhạc Thảo vừa chia sẻ trên Facebook.

Thảo chạy ra ngoài ban công dóng tai nghe xem có chính xác là tiếng nhạc phát ra từ phòng hắn. Có đáp án, lòng Thảo hân hoan lạ. Đêm đó, Thảo cứ nằm nghĩ và tưởng tượng rất nhiều, mãi tới gần sáng mới ngủ thiếp đi được. Hôm sau Thảo chia sẻ ca khúc The first moment trên tường của mình, hi vọng ai đó có thể hiểu. Đêm đó, giọng hát của Martina lại phát ra từ phòng hắn khiến Thảo sướng điên lên. Nàng ôm gối trùm chăn cười cười một mình. Nếu có người bạn cùng phòng thì hẳn người đó sẽ nói Thảo bị khùng hoặc bị điên. Hắn thì hầu như hôm nào cũng nhắn Thảo “ngủ đi” hoặc là “ngủ sớm thôi” .

Sau cái lần thỉnh giáo hắn để xem bộ phim không sub “Thiên kim trở về”, thỉnh thoảng nàng cũng ôm sách vở lên nhờ hắn chỉ giáo. Cách hắn truyền đạt giống như giúp Thảo đả thông kinh mạch vậy, phương pháp học khác lạ của hắn khiến nàng không còn nhăn nhó vì hôm nay vừa học viết được chữ này ngày mai lại quên sạch sành sanh nữa. Cũng chẳng biết do cố ý hay vô tình nhưng đôi lúc có những khoảnh khắc chạm nhẹ giữa hai ngón tay của hắn và nàng dù chỉ là lướt qua cũng làm cho luồng máu nóng trong người Thảo chạy khắp cơ thể, mặt nóng bừng lên và tim không thôi nhảy nhót.



Nhiều lúc Thảo vẫn thường len lén nhìn hắn. Theo lý lẽ vô cùng logic của một con mọt phim, các cô gái trong phim vẫn thường nhìn lén chàng trai mình thích, chàng quay lại bắt gặp nàng đang âu yếm nhìn mình, nàng thẹn thùng quay đi, còn chàng thì hiểu được lòng nhi nữ, cuối cùng tình yêu bắt đầu. Thế nhưng cái cảnh bốn mắt nhìn nhau tóe tình cảm ấy chưa bao giờ xảy ra đối với Thảo. Hắn chưa bao giờ quay lại nhìn nàng lấy một lần. Vào một ngày đẹp trời, Thảo có một quyết định quan trọng trong đời mình, tỏ tỉnh với hắn. Chính nàng cũng muốn “Đợi đông gõ cửa, em sẽ nói yêu anh.”

Sáng chủ nhật, trời mưa phùn nhẹ, mưa mùa đông càng khiến cho không khí thêm tê tái, nàng khoác áo, xách ô dự tính ra nhà sách xem có gì mới không? Bất giác thấy bóng hắn và một cô bé đang chuẩn bị đi vào quán Trang chè. Nhìn cách hai người cười tíu tít với nhau là đủ biết tình cảm tốt đến thế nào, hắn còn gỡ ba lô trên vai cho cô bé kia nữa. Nàng quay lưng để hắn không nhìn thấy, cảm thấy môi mình có chút mặn chát, khóe mắt có chút ướt, chắc là tại nước mưa. Ba hôm rồi, nàng không lên phòng tìm hắn, phòng cũng đóng im ỉm, đôi lúc thấy hắn gọi nhưng nàng giả vờ như đã ngủ rồi. Hôm qua, lúc đi làm về, thấy hắn đứng trên tầng ba vẫy vẫy, mắt nàng thấy nhưng giả vờ như không biết. Facebook cũng khóa im lìm. Hôm nay, nàng quyết định mở lại facebook, nàng muốn biết tình hình của hắn.

- Em, nói chuyện với anh được không?

Dù đã tắt ngay nick chat nhưng chắc lúc vừa mới mở lên cũng đủ để hắn nhìn thấy. Nàng im lặng.

- Anh biết là em đang online. Giận anh à? Anh đang buồn quá, năn nỉ em đấy.

- Điêu, anh có gì mà buồn?

- Thật. Hôm chủ nhật em gái anh đến chơi.

À, thì ra cô bé đó là em gái. Nàng thấy có chút nhẹ lòng.

- Nó nói bảo anh giới thiệu bạn gái anh với nó.

Hắn tiếp tục gõ. À, thì ra là cũng có bạn gái, không phải cô bé nọ mà là một người khác.

- Đúng lúc anh nhìn thấy cô ấy đi qua, vẫy tay gọi cô ấy nhưng cô ấy đã quay lưng đi. Hình như cô ấy hiểu lầm anh thì phải.

- Vậy anh giải thích với cô ấy là được rồi.

- Khổ nỗi, ba hôm nay cô ấy không thèm nói chuyện với anh. Face thì khóa, anh gọi thì giả vờ ngủ, anh vẫy tay thì giả vờ không biết. Em nói anh làm thế nào để cô ấy hết giận bây giờ?

Biết là hắn đang nói đến mình, Thảo giận dỗi.

- Anh đang nói bậy cái gì đấy?

- Anh đâu có nói bậy. Mấy ngày nay em làm anh ăn ngủ không yên.

- Ai thèm làm bạn gái của anh hồi nào?

- Còn không phải à? Thế người nào vẫn thường nhìn lén anh sau lưng?



Biết bị hắn nói trúng tim đen, Thảo không dám cãi nữa, cảm giác vui sướng trong lòng và con tim đang nhảy nhót. Hai má nàng nóng bừng, nàng ôm gối trùm chăn mà cười, nàng muốn điên một chút. Hóa ra trước giờ hắn vẫn hiểu.

- Anh đền cô ấy ngô nướng nhé! Được không em?

- Mắc mớ gì đến em.

- Làm hòa với anh đi mà, năn nỉ em đấy.

Cách năn nỉ của hắn làm Thảo không khỏi bật cười.

- Thôi được rồi, hai túi ngô nướng?

- Ok. Mà em nghe bài hát này đi.

Một đường link gửi sang cho Thảo. Bài hát Love light của CN.Blue. Hình như trước đây hắn đã gửi cho Thảo bài hát này một lần, nhưng vì không mê nhạc Hàn nên nàng không để ý giai điệu của nó lắm. Lần này nghe lại thấy có chút lãng mạn và dễ chịu.

- Anh đã gửi cho em bài hát này từ dạo trước mà em cố tình không hiểu. Còn chưa phạt em đấy.

Nàng mò Google tìm lời dịch của bài hát này. Ý nghĩa sâu đậm của nó là:

Khi anh nhìn em, gương mặt anh thẹn đỏ cả lên
Khi anh trông thấy em, con tim anh đập liên hồi
Anh nói với một sự ngại ngùng như một đứa trẻ thơ dại
Khi anh nhìn em anh cứ mỉm cười bâng quơ
Như một chàng ngốc anh vẫn cứ làm thế mãi
Anh nghĩ là tình yêu đã đến bên anh rồi


Cửa sổ chát bên kia tiếp tục.

- Ngốc ạ, anh yêu em.

Cách tỏ tình của hắn làm Thảo vô cùng thích thú, ngoái đầu ra cửa, đã thấy hắn mỉm cười ấm áp với một túi ngô nướng trên tay từ lúc nào.

© Nguyễn Thị Thoa – blogradio.vn

Giọng đọc: Titi, Tuấn Anh
Thực hiện: Hằng Nga

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

 Người cũ chỉ nên nghĩ, không nên nhớ | Blog Radio 909

Người cũ chỉ nên nghĩ, không nên nhớ | Blog Radio 909

Ngày hôm đó chúng ta đã nói sẽ luôn nhớ tới nhau, sẽ giữ trọn vẹn trong tim mối tình của năm tháng ấy. Nhưng anh biết không, mỗi người chúng ta ai rồi cũng đều khác, lời hứa năm đó cũng chỉ là tên gọi khác của lời tạm biệt mà thôi.

Vì em là một món quà - Phần 2 | Blog Radio 908

Vì em là một món quà - Phần 2 | Blog Radio 908

Dây xích sắt trượt dài trên thanh chắn cửa, rít lên một tràng âm thanh chói tai, kết thúc bằng tiếng đáp đất nặng trịch. Trời lặng gió, áng mây vắt ngang qua ngọn cây, trong đêm tối không trăng không sao, chiếc lồng đèn cũ phủ một lớp bụi mỏng

Vì em là một món quà - Phần 1 | Blog Radio 907

Vì em là một món quà - Phần 1 | Blog Radio 907

Mưa rơi, làm hình bóng anh trong mắt cô mờ đi, gương mặt điển trai sau màn mưa trắng chẳng rõ đang vui hay buồn. Mưa vẫn không ngừng xối lên thân ảnh liu xiu của anh, lớp áo sơ mi trắng dính vào da lộ ra vết sẹo dài chạy dọc theo cánh tay khẳng khiu.

Bạn đã đánh đổi điều gì để trưởng thành? | Blog Radio 906

Bạn đã đánh đổi điều gì để trưởng thành? | Blog Radio 906

Bạn chính là chủ nhân của cuộc đời mình. Tương lai ra sao, do bạn định đoạt. Đừng để năm tháng trôi qua, trong bạn chỉ toàn là tiếc nuối.”

Điều em muốn là bình yên và tĩnh lặng | Blog Radio 905

Điều em muốn là bình yên và tĩnh lặng | Blog Radio 905

Đôi khi, sự ra đi của người khác là lí do để ta nhìn lại mình. Nhìn lại những gì mà bản thân đã cư xử. Có phải vì ta chưa đủ trưởng thành? Có phải vì ta vẫn còn quá cảm xúc và bi kịch hoá mọi thứ?

Nếu bạn độc thân, hãy cứ tận hưởng điều đó | Blog Radio 904

Nếu bạn độc thân, hãy cứ tận hưởng điều đó | Blog Radio 904

Nếu bạn độc thân, hãy tận hưởng điều đó. Độc thân không có nghĩa là chưa đủ tốt để yêu. Độc thân nghĩa là chưa có ai đủ tốt để được bạn yêu.

Đi tìm phiên bản tốt nhất của chính mình | Blog Radio 903

Đi tìm phiên bản tốt nhất của chính mình | Blog Radio 903

Muốn ngắm bình minh, phải dậy thật sớm. Muốn tạm biệt ngày tàn, phải vẫy chào hoàng hôn. Hạnh phúc của mình nên tự mình nắm lấy...

Trái tim em có nhiều vết xước | Blog Radio 902

Trái tim em có nhiều vết xước | Blog Radio 902

Một giấc mơ dang dở dấy lên trong lòng tôi một sự hiếu kỳ với dáng vẻ của hạnh phúc. Nếu bước qua lằn ranh giữa quá khứ và hiện tại, tôi sẽ thấy được điều, có phải kết cục sẽ vẹn tròn hơn không.

Hôn lễ của em | Blog Radio 901

Hôn lễ của em | Blog Radio 901

Bên trong ai cũng có một vài vết thương, có kẻ biến vết thương thành một sự hiểu biết. Có người lại biến vết thương thành một nguyên nhân, sinh ra một vết thương mới đau hơn…

Em như ánh sao trời | Blog Radio 900

Em như ánh sao trời | Blog Radio 900

Không có một tình yêu nào là vĩnh hằng cũng chẳng có lời hứa nào gọi là mãi mãi, chỉ là con người ta thích tin vào những điều đó chỉ là nhất thời để rồi một đời đợi chờ.

back to top