Phát thanh xúc cảm của bạn !

Mừng kỷ niệm sinh nhật 12 năm phát triển Blog Radio

2018-08-12 01:20

Tác giả:


Với cuộc sống hiện đại và gấp gáp như hiện nay, ai cũng cần một nơi trú ngụ cho tâm hồn sau mỗi ngày dài mệt mỏi. Hay đơn giản là một nơi có thể lắng nghe những tâm sự, chia sẻ những cảm xúc để tâm được an yên, lòng thôi dậy sóng. Blog Radio là nơi để người trẻ tìm đến những tâm hồn đồng điệu và đồng cảm cùng những câu chuyện. Dường như mỗi một bài viết đều có trong đó hình dáng của chính mình, để rồi khi đọc lại mới thấy những ngày đã qua mình đã sống như thế nào.

***


blogradio.vn - (thuộc sở hữu của Công ty Cổ phần Truyền thông VNNPLUS) là trang mạng xã hội văn học được đông đảo các bạn trẻ yêu thích và biết đến, là không gian giúp các bạn trẻ thích viết, thích đọc giao lưu, kết bạn và học hỏi, là nơi để chia sẻ những câu chuyện, tâm sự về tình yêu, gia đình, cuộc sống, những trải nghiệm. Với mục đích đó, blogradio.vn thu hút hàng trăm nghìn thành viên và trở thành nơi được các bạn tin tưởng và sẻ chia những câu chuyện của riêng mình.

Với cuộc sống hiện đại và gấp gáp như hiện nay, ai cũng cần một nơi trú ngụ cho tâm hồn sau mỗi ngày dài mệt mỏi. Hay đơn giản là một nơi có thể lắng nghe những tâm sự, chia sẻ những cảm xúc để tâm được an yên, lòng thôi dậy sóng. Đây còn là nơi để người trẻ tìm đến những tâm hồn đồng điệu và đồng cảm cùng những câu chuyện. Dường như mỗi một bài viết đều có trong đó hình dáng của chính mình, để rồi khi đọc lại mới thấy những ngày đã qua mình đã sống như thế nào.

Blogradio.vn đa dạng với các chuyên mục về thơ, tản văn, truyện ngắn hay những câu chuyện về cuộc sống giúp người ta hướng đến những điều tích cực hơn trong cuộc sống.

Ngoài ra, chuyên mục Radio Online với các chuyên mục Blog Radio, Radio tâm hồn, Radio giải trí cũng trở thành những cái tên quen thuộc với hàng loạt thính giả, độc giả. Những câu chuyện được chuyển thể sang hình thức phát thanh, qua giọng đọc truyền cảm chuyển tải đến người nghe một cách cảm nhận mới, nhận được nhiều sự ủng hộ và yêu mến.

Thành tựu:

Nhằm phát triển không gian giao lưu với các bạn thành viên, người đọc, người nghe, blogradio.vn tạo ra hai fan page Blog Radio và blogradio.vn với gần 500 nghìn lượt theo dõi. Đây trở thành nơi giúp các bạn thoải mái giao lưu, trao đổi và chia sẻ nhanh chóng, tiện ích hơn.

Ngoài ra, blogradio.vn còn mở rộng kênh youtube yeublogradio nhằm đáp ứng tốt nhu cầu nghe của người dùng. Với hơn 120 nghìn lượt theo dõi, kênh Yeublogradio tự hào nhận được nút Play Mạ Bạc của youtube. Với những sự yêu mến và ủng hộ đó, blogradio.vn không ngừng đổi mới, phát triển để có thể phù hợp với xu hướng, nhu cầu và bắt kịp sự phát triển của xã hội.

Không chỉ phát triển không gian trên mạng, Blog Radio còn đến gần hơn với các bạn độc giả qua những trang sách. Suốt 12 năm thành lập, Blog Radio đã hợp tác xuất bản hơn 20 đầu sách với hơn 30 nghìn bản in.

Với những nỗ lực của đội ngũ thành viên, Blog Radio hy vọng sẽ luôn nhận được sự ủng hộ, yêu mến và đồng hành của các bạn thính giả, độc giả trong tương lai.

Blog Radio Trân trọng.

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Ngoài kia, họ yêu nhau vì điều gì?

Ngoài kia, họ yêu nhau vì điều gì?

Ông đẩy xe, khuân vài món đồ nặng Bà lặng lẽ quét sạch góc vỉa hè Năm giờ kém, hai người đã ở đó Đón bình minh, đón Sài Gòn nắng tỏa

Tiếng chim hót vang lừng

Tiếng chim hót vang lừng

Chị Khánh xúc động nhìn con, điều làm chị vui không phải là cái giải nhì kia mà là con gái chị đã lớn lên đã chín chắn rất nhiều trong suy nghĩ và trong những hành xử đời thường. Chị tin con sau này sẽ còn tiến xa nữa, không chỉ là trong học tập hay ca hát, vì chị biết trái tim con chị biết rung động và biết yêu thương.

Những bước chân vội vã

Những bước chân vội vã

Và cũng từ đó mà tình yêu thủ đô trong tôi cứ mãi lớn dần lên theo năm tháng, đến nỗi có một lúc tôi nhận ra tôi giống như là một người con của đất nước được sinh ra và lớn lên ngay tại thủ đô vậy đó.

Thủ đô yêu dấu

Thủ đô yêu dấu

Ước mơ của tôi là được đến thủ đô Thủ đô dấu yêu bốn ngàn năm văn hiến

Tình yêu của đất

Tình yêu của đất

Hay tôi có thể nói một cách khác đi, tình yêu của đất cũng chính là tình yêu của tất cả những người dân đất nước tôi dành cho quê hương này, dành cho đất nước của chúng tôi.

Phù sa

Phù sa

Một hình ảnh chỉ vừa được nói lên chỉ vừa được nhắc đến đã làm người ta nhớ ngay đến những người nông dân, làm người ta nhớ ngay đến và nghĩ ngay đến hình ảnh những cánh đồng những cây lúa với sức sống dạt dào và mãnh liệt nhất.

Sóng

Sóng

Cô thích sóng cứ như vậy, lúc thật êm êm hiền hòa lúc thật vút cao gào thét. Nhưng cho dù sóng có như nào thì sóng muôn đời vẫn nằm trong lòng biển, êm ái và thân thương, trìu mến ngày đêm vỗ về cùng với biển.

Tập lớn

Tập lớn

Hụt hẫng, buồn bã và lo sợ, tôi chẳng muốn lớn nữa, không muốn xa ba mẹ, xa chỗ ở thân quen gắn với tôi từ lúc lọt lòng, nhưng tôi cũng hiểu đã đến lúc mình bắt đầu hành trình của những chuyến đi xa. Mình phải lớn lên thôi.

Phương pháp SMART: tác động to lớn đến sự phát triển cá nhân

Phương pháp SMART: tác động to lớn đến sự phát triển cá nhân

Khi mục tiêu trở nên cụ thể, chúng ta có cơ hội định rõ hướng đi của mình và không còn bị lạc lõng trong mê cung của những ý tưởng mơ hồ.

Những con sóng

Những con sóng

Nếu ngày nay biển không có sóng Thì biển muôn đời chẳng có màu xanh

back to top