Phát thanh xúc cảm của bạn !

Ý nghĩa đằng sau những cử chỉ thân mật của chàng

2016-09-28 01:29

Tác giả:


Nụ hôn lên trán chứng tỏ tình cảm chàng dành cho bạn còn nhiều hơn cả tình yêu, mong muốn bảo vệ bạn đến suốt cuộc đời. Nụ hôn ở trán làm xoa dịu những vết thương trong tâm hồn, chàng đang muốn an ủi vỗ về cô người yêu bé bỏng của mình nữa đấy. Không cảm giác nào bình yên hơn được chàng trao cho một nụ hôn ở trán đâu.

***

Hôn lên đầu

Nụ hôn lên đầu thể hiện sự quý mến vô cùng của một người con trai dành cho bạn. Đó là sự trân trọng và mong muốn bao bọc, che chở cho bạn trong cả cuộc đời. Trong mắt họ, bạn mãi mãi là một cô nàng bé bỏng cần được nâng niu.

Hôn lên tai

Khi hai người ở bên cạnh nhau mà người con trai chủ động hôn lên tai bạn thì có nghĩa anh ấy đang cảm thấy cả hai đang ở trong một khung cảnh rất lãng mạn.

Hôn lên môi

Khi chàng trai dành cho bạn một nụ hôn nồng cháy, điều đó có nghĩa anh ấy yêu bạn rất nhiều.

Ý nghĩa đằng sau những cử chỉ thân mật của chàng
Hôn lên cổ

Nụ hôn ở cổ vô cùng kích thích và nóng bỏng, đây là dấu hiệu chứng tỏ rằng chàng đang muốn thân mật với bạn hơn nữa. Trong trường hợp này con gái nên tỉnh táo một chút nhé.

Hôn lên má

Nụ hôn lên má vừa thân thiết nhưng cũng rất dè chừng. Điều này chứng tỏ rằng trong mắt chàng bạn là một cô gái đáng yêu và chàng cũng đang rất có thiện cảm với bạn đấy.

Hôn lên vai

Thử mà diện một bộ cánh lộng lẫy xuất hiện trước mặt chàng xem, bạn sẽ nhận được một nụ hôn lên vai đấy. Khi bị choáng ngợp trước vẻ đẹp của bạn, chàng sẽ âu yếm đặt một nụ hôn lên vai để thể hiện sự ngưỡng mộ, nâng niu, trân trọng dành cho bạn.

Hôn lên mũi

Khoảnh khắc chàng hôn lên mũi bạn có nghĩa là đối với chàng, bạn là tất cả.


Ý nghĩa đằng sau những cử chỉ thân mật của chàng

Hôn lên trán

Nụ hôn lên trán chứng tỏ tình cảm chàng dành cho bạn còn nhiều hơn cả tình yêu, mong muốn bảo vệ bạn đến suốt cuộc đời. Nụ hôn ở trán làm xoa dịu những vết thương trong tâm hồn, chàng đang muốn an ủi vỗ về cô người yêu bé bỏng của mình nữa đấy. Không cảm giác nào bình yên hơn được chàng trao cho một nụ hôn ở trán đâu.

Nghịch tóc

Trong mắt những người đang yêu, mọi thứ của đối phương đều trở nên vô cùng hoàn hảo, ngay cả những lọn tóc nhỏ của bạn cũng là điểm thu hút đặc biệt đối với chàng.

Nắm tay

Khi chàng chủ động nắm tay bạn có nghĩa là anh ta đang cảm thấy yêu bạn rất nhiều, cũng có thể muốn ủng hộ bạn hoặc đang "khẳng định chủ quyền" với những đối tượng xung quanh.

Thổi vào tay

Khi anh ấy nắm lấy tay bạn và thổi vào lòng bàn tay là lúc anh đang lo lắng về một điều gì đấy, có khi là anh đang lo lắng cho mối quan hệ của cả hai người.

Ôm ngang hông

Điều đó phần nào khẳng định rằng bạn đã có một vị trí đặc biệt quan trọng trong lòng anh ấy.

Ý nghĩa đằng sau những cử chỉ thân mật của chàng

Nhìn đắm đuối

Khi bạn thấy anh ấy vuốt nhẹ lên mái tóc bạn, đứng đó ngắm nhìn sâu vào đôi mắt bạn một cách đắm đuối thì có nghĩa là anh ấy đang muốn một nụ hôn ngọt ngào và lãng mạn từ bạn đấy.

Cười tủm tỉm

Khi chàng liên tục cười tủm tỉm khi ở cạnh bạn có nghĩa là bạn đang làm cho chàng cảm thấy hạnh phúc.

Tặng nhẫn

Quá rõ ràng rồi, chàng đang muốn sống bên bạn trọn đời, hãy chuẩn bị dọn về chung một nhà thôi.

Blog Radio Tổng hợp.

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Trăm năm bên nhau

Trăm năm bên nhau

Đôi mắt, tôi đang nhìn về phía trước và đang nhìn mọi người bằng chính đôi mắt trên trang giấy trắng của tôi ngay lúc này.

Niềm vui trọn tim anh

Niềm vui trọn tim anh

Ai cũng khen anh Cường, họ nói đúng là cha nào con nấy, là họ nói đến cái tâm của hai ba con anh Cường. Ba mất rồi giờ đến lượt con cũng mang hết tâm huyết và công sức để cuộc sống được sống thêm ý nghĩa và cuộc đời có thêm nhiều tình người rộng mở hơn.

Bạn đang che giấu cảm xúc?

Bạn đang che giấu cảm xúc?

Có những khoảng thời gian, chỉ cần chạm nhẹ vào kí ức cũng khiến chúng vụn vỡ. Dù có cố lờ đi thế nào thì vết thương trong tim vẫn ở đó, cảm xúc hỗn loạn ấy khiến bản thân rơi xuống khe vực bóng tối.

Ở lại hay ra đi

Ở lại hay ra đi

Ngắm nhìn anh - người thiếu niên em thương Cất lên khúc ca ấy Cùng hào vào mơ mộng em của em

Lời hứa tháng mười (Phần 2)

Lời hứa tháng mười (Phần 2)

Cuộc hẹn chụp ảnh này, Phong cảm thấy có chút mong chờ. Khi bạn được gặp người tạo ra thứ bạn thích, trong bạn đã tồn tại một sự ngưỡng mộ về tài năng con người đó. Phong nghĩ mình nên kết bạn với anh chàng thú vị này.

Yêu “Nhạt

Yêu “Nhạt" nhưng “Lành"

Mình cố gắng nói ít đi, làm nhiều hơn. Kết quả là cách mình trả lời cho câu hỏi “Có yêu không?" Bởi mấy ai chấm điểm quá trình, cái cuối cùng chúng ta quan tâm chẳng phải là đích đến tròn, méo, vuông vức ra sao đúng chứ?

Năm mới xinh tươi

Năm mới xinh tươi

Trong bao bước chân nhẹ êm trên những con đường vắng Năm mới vừa đi qua với giao thừa rộn rã

Hai đầu ngọn sóng

Hai đầu ngọn sóng

Bảo thấy gia đình em rất giống một bài hát mà em hay nghe là “Ở hai đầu nỗi nhớ”, nhưng Bảo lại muốn thêm vào là gia đình có đến ba đầu nỗi nhớ lận. Vì mẹ luôn trong bệnh viện và quay cuồng với những ca cấp cứu với những bệnh nhân còn ba ở ngoài tận khơi xa, chỉ có mỗi Bảo ở nhà và luôn ngồi vào bàn ăn một mình.

Mùa đông dang dở

Mùa đông dang dở

Em nhớ hoài mùa đông năm ấy Mùa đông có anh một mùa đông có anh Em nhớ hoài mùa đông năm ấy Anh bên cạnh em và bên em suốt con đường

Lời ước hẹn

Lời ước hẹn

Anh có còn nhớ lời ước hẹn cùng em Lời ước hẹn năm xưa anh đã nói Lời ước hẹn trong một ngày đông cũ Khi cơn gió đông về cứ buốt lạnh tim em

back to top