Phát thanh xúc cảm của bạn !

Tiếc nuối lớn nhất của bạn sau khi chia tay là gì?

2018-01-02 01:30

Tác giả:


Sau khi chia tay, xóa bỏ tất cả ảnh chụp của hai người, muốn cắt đứt mọi suy nghĩ, nhớ nhung. Tới hiện tại, ngay cả chút hồi ức để tìm về cũng không còn nữa.

***
blog radio, Tiếc nuối lớn nhất của bạn sau khi chia tay là gì?

1. Nâng ly rượu tạm biệt chuyện cũ, dù còn yêu cũng không quay đầu lại.

2. Ở bên nhau lâu như thế, vậy mà chưa từng có một bức ảnh chụp chung.

3. Vì em mà trở nên tốt hơn, nhưng em lại không thấy được cái tốt hơn ấy của anh.

4. Một người đạm bạc, lạnh nhạt như vậy thì sao phải tiếc?

5. Tôi không muốn cô ấy sau khi kết hôn được hạnh phúc đủ đầy, tôi muốn cô ấy mãi mãi phải cảm thấy hối tiếc vì đã bỏ lỡ tôi, tôi sẽ khiến bản thân ngày càng trưởng thành hơn, tốt đẹp hơn, đúng vậy, tôi ích kỷ như thế đó.

6. Hối hận vì đã không biết trân trọng cô ấy. Nếu khi ấy tôi biết nhẫn nại hơn một chút, hoặc suy nghĩ nhẹ nhàng hơn một chút, có lẽ bây giờ cô ấy cũng không đến mức thất vọng như vậy.

7. Khi mới bắt đầu, anh thích em, em không thích anh. Sau đó, em yêu anh. Cuối cùng, anh bỏ em, vậy mà người không buông được lại là em.

8. Rõ ràng người nói chia tay là mình, nhưng khi người ấy không hề níu giữ, chỉ nói một chữ Được, bản thân lại khóc như chưa bao giờ được khóc. Đến bây giờ vẫn còn thường xuyên mơ thấy người ấy, vẫn còn độc thân tới lúc này.

9. Bạn hỏi:

"Quên cô ấy chưa?"

Tôi đáp:

"Quên lâu rồi..."

Nó:

"Tao còn chưa nói cô ấy là ai cơ mà..."

blog radio, Tiếc nuối lớn nhất của bạn sau khi chia tay là gì?


10. Tôi vẫn không hiểu vì sao hai người yêu nhau như vậy mà lại không đi tới cuối cùng được với nhau, tại sao lại có thể thay đổi.

11. Không mặt đối mặt mà nói câu chia tay.

12. Chia tay với anh ấy chính là việc khiến tôi cảm thấy hối tiếc nhất. Chia tay đã 5 năm, không bao giờ yêu được một ai giống như cách tôi yêu anh ấy nữa.

13. Sau khi chia tay, xóa bỏ tất cả ảnh chụp của hai người, muốn cắt đứt mọi suy nghĩ, nhớ nhung. Tới hiện tại, ngay cả chút hồi ức để tìm về cũng không còn nữa.

14. Không có mơ được quay lại, chỉ tiếc là đã quá vội vàng. Người ấy trưởng thành thật muộn! Tôi hy sinh tất cả mọi thứ để dạy người ấy yêu, người ấy mãi không học được, cho tới khi tôi đã rời xa người ấy, người ấy mới hiểu được tình yêu là gì. Nhưng tất cả đã quá muộn, tình yêu của người ấy, tôi chưa bao giờ được cảm nhận qua.

15. Khi ấy tôi đã quá tự tin mà nghĩ rằng, dù chia tay, nhưng chỉ cần tôi tới tìm anh ấy, chắc chắn anh ấy sẽ vứt bỏ tất cả để về lại bên tôi, vì chúng tôi đã thực sự yêu nhau rất nhiều. Nhưng hiện tại, anh ấy đã có vợ, có con, trong tôi chỉ còn lại hối hận và tiếc nuối, tự trách bản thân sao lúc trước không giữ anh ấy lại.

16. Cảm ơn tất cả những hy vọng người đã trao, lại khiến cho tôi tuyệt vọng như thế.

17. Sau khi chia tay, tôi đã trở thành người mà em từng hy vọng, nhưng ở bên cạnh tôi không còn là em nữa. Chuyện đau lòng nhất không phải là em không yêu tôi nữa, mà là em không tin tôi sẽ vì em mà thay đổi.

18. Chỉ tiếc là cuối cùng, ngay cả bạn bè cũng không làm được.

19. Làm bộ như không sao cả hóa ra lại là cách trả thù vô cùng tàn nhẫn.

20. Anh thật sự đã nghĩ, sẽ ở bên em cả đời.

Theo Tri Thức Trẻ.

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Bình tĩnh! Chậm lại thật sâu rồi bản thân sẽ tự phát hiện ra những giá trị cốt lõi, những tài năng và điểm mạnh của mình để vun trồng, bồi đắp và tu dưỡng. Chính những giá trị ấy sẽ đưa chúng ta vào một chu kỳ tuần hoàn mới của cuộc sống

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Về nhà cô đúng thực là một nàng công chúa, không nhà cao xe sang hay khoác lên người bộ váy lấp lánh. Nơi đây chỉ là một vùng quê với con đường nhỏ rợp hàng cây xanh, căn nhà cây được ba cô giữ gìn từ thời ông nội tới giờ. Nhưng nơi đây có những không khí yên bình và những người quý giá nhất đối với cô.

Tình ban đầu

Tình ban đầu

Nụ cười trong như ánh nắng ban mai Cho hồn em thơ thẩn buổi bình minh

Có một người lạ làm em yêu đến đau lòng

Có một người lạ làm em yêu đến đau lòng

Trái đất hình tròn mà sao mãi em chẳng gặp lại anh. Người ta nói nếu hai người là của nhau thì đi một vòng cũng sẽ quay về bên nhau, có lẽ em và anh mãi chẳng phải là của nhau. Nếu có gặp lại chắc có lẽ cũng như người xa lạ phải không anh?

Big Five - Mô hình tính cách với 5 yếu tố lớn: Bài trắc nghiệm giúp bạn nhận biết bản thân và tận dụng thế mạnh của mình để phát triển mạnh mẽ

Big Five - Mô hình tính cách với 5 yếu tố lớn: Bài trắc nghiệm giúp bạn nhận biết bản thân và tận dụng thế mạnh của mình để phát triển mạnh mẽ

Mô hình tính cách Big Five này nói rằng tính cách có 5 yếu tố cốt lõi: Cởi mở, Tận tâm, Hướng ngoại, Dễ chịu và Bất ổn cảm xúc.

Vòng tròn hiu quạnh

Vòng tròn hiu quạnh

Diệu cũng nhận ra vì sao mẹ cô nói những bài học của sách vở là cần thiết, nhưng những bài học của cuộc đời lại vô cùng quan trọng và sẽ giúp con người ta học được nhanh hơn, dễ cảm thấu hơn và dễ đối mặt hơn với biết bao chuyện lớn nhỏ của cuộc đời sau này.

Gửi tôi của những tháng ngày thanh xuân

Gửi tôi của những tháng ngày thanh xuân

Hình như, có những thứ vẫn luôn nguyên vẹn như vậy đấy cậu nhỉ? Chỉ có tôi là nghĩ nó thay đổi thôi.

Tình chung

Tình chung

Tôi, một gã khờ yêu thơ, Thuở ấy tương tư mối tình hờ Trọn lòng thương nhớ dáng em xinh

Phóng viên tài chính Mỹ: Đây là lời khuyên tài chính tốt nhất tôi nghe được trong năm nay

Phóng viên tài chính Mỹ: Đây là lời khuyên tài chính tốt nhất tôi nghe được trong năm nay

Để tiết kiệm tiền, các chuyên gia tài chính khuyên bạn nên bắt đầu với 5 điều này, nếu không bạn sẽ hối hận về sau.

back to top