Phát thanh xúc cảm của bạn !

Song Joong Ki Song Hye Kyo giá như ai cũng có tình yêu bình yên như thế

2017-10-31 10:01

Tác giả:


Chuyện tình yêu vốn dĩ là chuyện của hai người, thế nên hãy cứ yêu và bình yên theo cách riêng của hai người nhé. Chẳng phải Song Joong Ki - Song Hye Kyo có tình yêu bình yên hạnh phúc thế cơ mà, đâu phải công bố cho cả thế giới biết mới là yêu.

***
blog radio, Song Joong Ki Song Hye Kyo giá như ai cũng có tình yêu bình yên như thế

Nhiều người khi nhìn vào cuộc sống của người nổi tiếng trên phim ảnh vẫn cho rằng cuộc sống của người nổi tiếng xa hoa và phù phiếm lắm. Họ để mọi người biết đến cuộc sống riêng tư của mình và thường trưng ra những gì đẹp đẽ và lung linh nhất. Thế nhưng có một câu chuyện tình yêu đẹp mà vô cùng bình yên lại ở chính cặp đôi nổi tiếng nhất nhì K-biz đấy. Song Joong Ki và Song Hye Kyo yêu nhau bình yên thế cơ mà...

Hôm nay chính là ngày cưới chính thức của cặp đôi Hậu duệ mặt trời Song Joong Ki - Song Hye Kyo. Siêu đám cưới này đã khiến cả K-biz và người hâm mộ trên toàn thế giới điên đảo và nóng lòng chờ đợi.

Người hâm mộ vẫn nghĩ rằng họ bén duyên từ bộ phim Hậu duệ mặt trời đình đám và không ngừng đẩy thuyền tình cho cặp đôi Song - Song. Thế nhưng sự thật thì họ đã hẹn hò và chính thức yêu nhau từ trước khi bộ phim đình đám ấy công chiếu.

blog radio, Song Joong Ki Song Hye Kyo giá như ai cũng có tình yêu bình yên như thế

Câu chuyện tình yêu ấy thật đẹp và giản dị. Có lẽ cả hai không để áp lực thần tượng lên cuộc sống của mình và nhất là với tình yêu của mình, họ yêu nhau như những cặp đôi bình thường khác. Chỉ là gặp nhau khi có thời gian rảnh, nếu một trong hai người bận công việc thì người kia có thể đến thăm và động viên nhau.

Dường như họ không cố gắng để che giấu mối quan hệ của hai người cũng như tình cảm của mình. Khi được mọi người trêu hay gán ghép, cả hai đều không phủ nhận. Bởi vì với họ, chuyện tình yêu ấy đến vô cùng tự nhiên là cảm xúc của cả hai người.

Khi quyết định công khai với người hâm mộ về mối quan hệ ấy, không ít người hâm mộ tiếc nuối khi thần tượng của mình giờ đã là của người ta. Thế nhưng cũng có không ít người chúc mừng cho hạnh phúc và mối tình đẹp ấy. Bởi vì chuyện tình yêu ấy đẹp và bình yên quá. Và hơn ai hết, cả Song Joong Ki và Song Hye Kyo đều xứng đáng được hạnh phúc bên người mà họ yêu thương.

blog radio, Song Joong Ki Song Hye Kyo giá như ai cũng có tình yêu bình yên như thế

Cách Song Joong Ki quan tâm, nắm tay, che chở và bảo vệ Song Hye Kyo là biết rằng anh ấy yêu thương chân thành như thế nào.

Mỗi lần xuất hiện cùng nhau, Song Joong Ki luôn tìm cách bảo vệ và quan tâm bạn gái mình. Trước truyền thông và người hâm mộ, Song Joong Ki vẫn nhất mực lo lắng rằng chuyện tình của họ sẽ khiến cô ấy tổn thương hay ảnh hưởng. Bởi vì anh ấy luôn muốn người mình yêu thương được bình yên và hạnh phúc.

Tôi thấy không ít người trẻ hiện nay thật lạ, họ yêu ai, thích ai đều công khai lên mạng xã hội cho cả thế giới biết. Những bức ảnh lãng mạn thân mật, những câu nói sến súa, những hành động yêu đương... tất tật đều được chụp lại và công khai trên mạng xã hội. Họ mong chờ điều gì khi muốn cả thế giới biết những khoảnh khắc riêng tư như thế?

Những cái like dạo hay những câu chúc mừng trên mạng ảo. Để rồi cứ mãi đắm chìm trên thế giới ấy mà quên mất rằng bản thân mình vừa phí phạm khoảng thời gian vô cùng quý báu để ở bên cạnh người mình yêu thương.

blog radio, Song Joong Ki Song Hye Kyo giá như ai cũng có tình yêu bình yên như thế

Chuyện tình yêu vốn dĩ là chuyện của hai người, thế nên hãy cứ yêu và bình yên theo cách riêng của hai người nhé. Song Joong Ki - Song Hye Kyo có tình yêu bình yên hạnh phúc thế cơ mà, đâu phải công bố cho cả thế giới biết mới là yêu.

© Sâu – blogradio.vn

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Có một người lạ làm em yêu đến đau lòng

Có một người lạ làm em yêu đến đau lòng

Trái đất hình tròn mà sao mãi em chẳng gặp lại anh. Người ta nói nếu hai người là của nhau thì đi một vòng cũng sẽ quay về bên nhau, có lẽ em và anh mãi chẳng phải là của nhau. Nếu có gặp lại chắc có lẽ cũng như người xa lạ phải không anh?

Big Five - Mô hình tính cách với 5 yếu tố lớn: Bài trắc nghiệm giúp bạn nhận biết bản thân và tận dụng thế mạnh của mình để phát triển mạnh mẽ

Big Five - Mô hình tính cách với 5 yếu tố lớn: Bài trắc nghiệm giúp bạn nhận biết bản thân và tận dụng thế mạnh của mình để phát triển mạnh mẽ

Mô hình tính cách Big Five này nói rằng tính cách có 5 yếu tố cốt lõi: Cởi mở, Tận tâm, Hướng ngoại, Dễ chịu và Bất ổn cảm xúc.

Vòng tròn hiu quạnh

Vòng tròn hiu quạnh

Diệu cũng nhận ra vì sao mẹ cô nói những bài học của sách vở là cần thiết, nhưng những bài học của cuộc đời lại vô cùng quan trọng và sẽ giúp con người ta học được nhanh hơn, dễ cảm thấu hơn và dễ đối mặt hơn với biết bao chuyện lớn nhỏ của cuộc đời sau này.

Gửi tôi của những tháng ngày thanh xuân

Gửi tôi của những tháng ngày thanh xuân

Hình như, có những thứ vẫn luôn nguyên vẹn như vậy đấy cậu nhỉ? Chỉ có tôi là nghĩ nó thay đổi thôi.

Tình chung

Tình chung

Tôi, một gã khờ yêu thơ, Thuở ấy tương tư mối tình hờ Trọn lòng thương nhớ dáng em xinh

Phóng viên tài chính Mỹ: Đây là lời khuyên tài chính tốt nhất tôi nghe được trong năm nay

Phóng viên tài chính Mỹ: Đây là lời khuyên tài chính tốt nhất tôi nghe được trong năm nay

Để tiết kiệm tiền, các chuyên gia tài chính khuyên bạn nên bắt đầu với 5 điều này, nếu không bạn sẽ hối hận về sau.

Mùa bằng lăng

Mùa bằng lăng

Cô gật đầu và anh ôm cô vào lòng, có thật nhiều những đóa bằng lăng như đang reo vui lên cùng họ, và cả con đường dài cũng vậy. Cô nhớ mãi buổi tối hôm đó con đường rất vắng và anh đã hôn cô nụ hôn đầu tiên, họ đã ngập trong hạnh phúc mà cô nhớ suốt đời.

"Nhớ nhá - Hãy luôn giữ nụ cười"

Chỉ mong đoạn đường sau này của cậu, mọi thứ đều tốt, còn tớ cũng sẽ tập quên cậu. Đã 5 năm rồi, có lẽ cũng đến lúc tớ nên quên đi cậu để đón nhận những ánh nắng mặt trời của ngày mới.

Những con còng trên biển

Những con còng trên biển

Nhi nhìn chăm chăm vào bức tranh trước mặt. Sao lại có một sự trùng hợp đến vậy chứ, đây có phải là bức tranh mà Nhi rất thích và đặc biệt rất thích trong cả hai lần được xem ngoài con đường biển không?

Đóa hoa bên đường

Đóa hoa bên đường

Chợt, tôi bắt gặp một đóa hoa nhỏ bên lề đường. Đóa hoa ấy, mặc dù nở giữa bụi rậm và khô cằn, nhưng vẫn tỏa sáng với vẻ đẹp riêng của mình. Tôi ngừng bước, nhìn chăm chú vào đóa hoa và bắt đầu suy tư về ý nghĩa của nó.

back to top