Phát thanh xúc cảm của bạn !

“Sến sẩm” nhưng cô nàng nào cũng thích những hành động này của các chàng khi hẹn hò mùa đông

2017-11-16 01:30

Tác giả:


Hội FA tha hồ mà GATO với những cặp đôi có những hành động tình hơn cái bình này nhé.

***

blog radio, “Sến sẩm” nhưng cô nàng nào cũng thích những hành động này của các chàng khi hẹn hò mùa đông

1. Nhắn tin nhắc nàng nhớ mặc ấm

Cho dù bạn và nàng có là thánh nấu cháo và buôn dưa lê qua điện thoại, cho dù câu “nhớ mặc ấm” bạn đã nhắc đi hàng trăm lần mỗi lúc gặp nhau, hoặc bạn là kẻ siêu vô tâm đến mức nghĩ rằng “trời lạnh thì tự biết mặc cho ấm chứ nhắc nhở gì?” đi nữa thì hãy thay đổi và bổ sung ngay! Một tin nhắn nhắc “nhớ mặc ấm” thôi cũng đủ để nàng cười như mở cờ trong bụng.

Mùa đông người ta sẽ dễ cô đơn mà. Thế nên đây chính là cơ hội để thể hiện bạn là một chàng trai ngọt ngào không kém ai.

2. Ôm, ôm, ôm!

Nếu như mùa hè đám FA bĩu môi rằng “trời nóng không cần gấu” thì mùa đông lại là thời điểm hội độc thân phải ghen tị dài dài. Mùa ôm, mùa yêu mà!

Chẳng có cô gái nào lại không thích được ôm bởi mình yêu cả, đặc biệt lại là trong mùa đông rét muốt như thế này. Đây chính là dịp để các chàng thể hiện sức mạnh của bờ vai, của vòng tay… và hơn hết là chứng tỏ cho các nàng biết rằng: mình cũng ấm áp chứ chẳng kém ai! Một cái ôm từ đằng sau thật chặt, một cái ôm từ phía trước dịu dàng hay một cái khoác vai lúc hai người ngồi gần nhau… Thật khiến hội độc thân phát thèm!

3. Cho nàng mượn áo khoác

Nàng kêu lạnh ư? Cứ để anh!

Những lúc đó bạn hãy chịu khó “hi sinh” một chút bằng việc cởi chiếc áo khoác mình đang mặc hoặc tháo chiếc khăn mình đang quàng rồi nhường cho nàng. Đảm bảo rằng 100% số con gái được các chàng hành động như thế đều sẽ đỏ mặt, ngượng ngùng và nghĩ thầm rằng “chàng thật tốt” cho xem!

blog radio, “Sến sẩm” nhưng cô nàng nào cũng thích những hành động này của các chàng khi hẹn hò mùa đông

Ảnh minh họa: Internet

4. Nắm tay nàng rồi cho vào túi áo

Hành động này hoàn toàn có thể thực hiện được bất kể khi bạn đang đi xe máy hay cùng nàng đi dạo trên đường. Thay vì việc nắm tay như bình thường, trong những ngày mùa đông, nếu thực sự muốn nàng “tan chảy”, bạn hãy làm như sau: Từ tốn nắm lấy tay nàng và cho vào túi áo khoác của bạn rồi giữ như thế thật lâu. Hãy tưởng tượng mà xem cảnh một chàng trai và một cô gái tay nắm lấy tay đặt trong túi áo… Không chỉ nàng mà những cô gái đi trên đường cũng thấy tim không đứng yên!

5. Xoa xoa tay nàng cho đỡ lạnh

Bạn có nhớ có một phân cảnh rất điển hình trong các bộ phim Hàn Quốc là trời gió rét, tuyết trắng lất phất rơi, hai nhân vật chính đứng cạnh nhau và nam chính đang xoa xoa tay cho nữ chính. Đây là một trong những cảnh khiến các fan nữ “gào thét” nhiều nhất khi xem phim.

Vậy thì sao? Còn sao nữa, áp dụng ngay thôi! Không cần tuyết trắng, cũng không cần nhiệt độ âm, bạn vẫn hoàn toàn có thể “đốn tim” nàng theo cách đó. Sẽ lãng mạn hơn rất nhiều lần khi bạn đang đi và bỗng nhiên dừng xe, quay lại nhìn nàng, dùng cả hai tay để xoa vào má và tay nàng để cô ấy đỡ lạnh. Chắc chắn đấy, đến nữ hoàng băng giá cũng phải “rụng tim” nếu được ai đó làm như thế này.

Blog Radio sưu tầm và tổng hợp.

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Mãi sau này...

Mãi sau này...

Quá khứ dạy ta cách đi qua những vấp ngã, rèn giũa sự mạnh mẽ, điềm tĩnh khi đương đầu với khó khăn, cho ta sự thấu hiểu, bao dung, chia sẻ yêu thương hơn để chúng ta trân trọng từng khoảnh khắc ở hiện tại và hi vọng về một tương lai tốt đẹp ở phía trước.

Khoảnh khắc

Khoảnh khắc

Hỏi tôi đã bỏ lại điều gì của mình vào những ngày hè năm ấy, tôi chỉ có thể trả lời rằng tôi đã bỏ lại chính bản thân mình. Một tôi hòa đồng vui vẻ nhiệt huyết, vô ưu vô lo, đổi lấy một tôi giờ đây đã khác, trầm lặng, giấu tất cả ở trong lòng mình

Tuổi ấu thơ ai bỏ lại trên đồng

Tuổi ấu thơ ai bỏ lại trên đồng

Cũng chẳng còn hay tết những vòng hoa Thành vương miện giả chơi trò công chúa Hoa đồng nội thơm dịu dàng một thuở

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Cậu thấy thời gian có tàn nhẫn không? Nó chưa từng dừng một giây, để suy nghĩ về việc phủ bụi trần lên những mảnh ký ức của chúng mình. Cũng như chúng mình cũng chưa từng dừng một giây nào để ngừng nghĩ về nhau.

Gửi em

Gửi em

Mong gặp em và mong được nhìn ngắm Trái tim này cất giữ tạo nên thơ

Dạy con ngưng hi sinh, dạy con biết thương mình!

Dạy con ngưng hi sinh, dạy con biết thương mình!

Cha mẹ có thương con hay không? Chắc chắn là có. Nhưng nó không lớn đến nỗi cứ hi sinh và không mong nhận lại như mọi người hay lầm tưởng hoặc lảng tránh sự thật. Thực chất thứ họ cho đi là một tình thương có điều kiện chứ không hẳn là hi sinh.

Quan họ không lấy nhau

Quan họ không lấy nhau

"Giới trẻ bây giờ lạ thật, mới gặp người ta vài lần đã nghĩ tới chuyện đặt tên cho con luôn rồi"

Nốt trầm tuổi 30!

Nốt trầm tuổi 30!

Trưởng thành là đánh đổi của rất nhiều những vấp ngã, thất bại và biến cố xảy đến. Chúng ta có lẽ đã từng khóc thầm trong đêm bởi bất lực, bởi mệt mỏi, bởi mọi thứ dường như đều sụp đổ. Nhưng chính là khi đi qua mọi chuyện, chúng ta đã mạnh mẽ như hiện giờ.

Tuổi thơ và Ngoại

Tuổi thơ và Ngoại

Tôi yêu những món đồ chơi ngoại làm cho tôi, vì lúc đó ngoại cũng nghèo không thể cho tôi được những món đồ chơi đẹp đẽ như các bạn, nhưng những món đồ chơi ngoại làm cho tôi thì tôi chắc rằng các bạn không thể mua được.

Ta lại tương phùng

Ta lại tương phùng

Cô tin chắc cô là người duy nhất trong trái tim Dương và điều đó là bất diệt suốt đời không gì có thể thay dổi được. Dù cho giờ đây cô và Dương đang tạm thời cách xa nhau vì chuyện học hành tương lai nhưng cô sẽ cố gắng hoàn thành sớm khóa học và bay về với Dương.

back to top