Phát thanh xúc cảm của bạn !

Những quan điểm “dễ lệch lạc” của đàn ông và hội chị em nên biết

2018-01-03 01:30

Tác giả:


Phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng, thế nên tốt hơn hết chị em nên sáng suốt trong chuyện yêu đương và kết hôn nhé. Đặc biệt là nên biết những quan điểm “dễ lệch lạc” của các quý ông để hiểu rõ hơn suy nghĩ của người đàn ông mình đang hẹn hò nhé.

***
blog radio, Những quan điểm “dễ lệch lạc” của đàn ông và hội chị em nên biết

1. Bạn gái cũ của anh ấy

Khi đi với bạn, anh ấy hay nhắc về người cũ, nhớ những thói quen, sở thích của cô ấy hoặc nói về lí do chia tay bằng một thái độ hối tiếc. Điều đó chứng tỏ anh ấy vẫn chưa quên người cũ. Còn với bạn, khi đến với người mới, không biết anh ấy sẽ lại nói những gì về bạn nữa?

2. Quan niệm của đàn ông về phụ nữ mê vật chất

Nếu người đàn ông của bạn có suy nghĩ tất cả mọi cô gái đến với anh ấy đều là vì tiền thì họ cũng chẳng tốt đẹp gì. Có thể anh ta là một người tính toán chi li, coi tiền “to bằng cái lá đa” cũng nên.

Nếu cưới những anh chàng này, chắc chắn bạn sẽ "khó sống" lắm đây. Họ sẽ đưa cho bạn một cuốn sổ chi tiêu để phải ghi lại chi li những gì đã tiêu pha, thậm chí còn bị chất vấn vì những khoản ấy nữa.

3. Thế giới của anh ấy chỉ có mẹ

Yêu cha mẹ là tuyệt vời, nhưng không phải là chỉ có mẹ là duy nhất. Anh ấy mở miệng là "mẹ anh thế này, mẹ anh bảo vậy..." thì bạn nên xem lại chuyện tình cảm này nếu không muốn phải "sống chung với mẹ chồng".

4. Cưới vợ về để phục vụ chồng

Có thể sau kết hôn, bạn sẽ trở thành một người phụ nữ nội trợ đảm đang để chăm chồng nuôi con. Thế nhưng không phải vì vậy mà chấp nhận ý nghĩ cưới vợ để về phục vụ chồng. Nếu thế thì anh ta cần một người osin chứ không phải là một người vợ. Hãy phân biệt rõ điều này.

blog radio, Những quan điểm “dễ lệch lạc” của đàn ông và hội chị em nên biết


5. Suốt ngày khoe cơ bắp

Những người thích khoe khoang kiểu như thế này thường không có suy nghĩ chín chắn, anh ấy chỉ là những đứa trẻ to xác mà thôi. Rất có thể bạn sẽ vừa chăm con, vừa chăm chồng nữa đấy.

6. Vấn đề sinh con, đẻ cái

Những người đàn ông như thế này chỉ biết đến bản thân mình, không quan tâm đến cảm xúc của vợ con. Anh ấy muốn có quý tử và yêu cầu bạn sinh nở mà không quan tâm đến sức khỏe, công việc và suy nghĩ của người bạn đời.

7. Sắc đẹp phụ nữ

Tốt nhất là nên tránh những người đàn ông chỉ chăm chăm quan tâm đến vẻ bề ngoài. Điều này chứng tỏ anh ấy yêu bạn chỉ vì vẻ đẹp hay sâu xa hơn là chuyện ấy. Họ không cần biết bạn thích gì, chỉ muốn bạn thay đổi để "vừa mắt" của anh ta mà thôi.

8. Coi bạn bè là trên hết


Rất khó để có thể đồng cảm với những người đàn ông như thế này. Họ coi bạn bè là trên hết, khi đói, bệnh đau, hay gặp sự cố gì mới trở về nhà với vợ. Họ có thể dành cả buổi tối để vui chơi, đàn đúm với bạn bè và để vợ thui thủi ở nhà một mình.

9. Người đàn ông không có chính kiến

Anh ấy không cố gắng, không tự mình phát huy điểm mạnh, khắc phục điểm yếu mà chỉ biết đổ lỗi cho hoàn cảnh. Những người đàn ông như vậy không đáng để bạn gắn bó cả cuộc đời.

Bạn phải chọn cho mình một người có trách nhiệm với những việc mình đã làm, biết cố gắng, phấn đấu vì tương lai chứ không phải là người chỉ biết than vãn, thở dài khi gặp khó khăn.

10. Những anh chàng lẻo mép


Nhận được một lời khen từ người đàn ông mình yêu chắc chắn cô gái nào cũng cảm thấy hạnh phúc. Tuy nhiên, nếu bạn phát hiện hắn ta dùng 1 câu đó để khen hết cô này đến cô khác thì sao nhỉ?

Đừng dại cả tin với những anh chàng lẻo mép như thế nhé.

Nguồn Brightside

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Bình tĩnh! Chậm lại thật sâu rồi bản thân sẽ tự phát hiện ra những giá trị cốt lõi, những tài năng và điểm mạnh của mình để vun trồng, bồi đắp và tu dưỡng. Chính những giá trị ấy sẽ đưa chúng ta vào một chu kỳ tuần hoàn mới của cuộc sống

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Về nhà cô đúng thực là một nàng công chúa, không nhà cao xe sang hay khoác lên người bộ váy lấp lánh. Nơi đây chỉ là một vùng quê với con đường nhỏ rợp hàng cây xanh, căn nhà cây được ba cô giữ gìn từ thời ông nội tới giờ. Nhưng nơi đây có những không khí yên bình và những người quý giá nhất đối với cô.

Tình ban đầu

Tình ban đầu

Nụ cười trong như ánh nắng ban mai Cho hồn em thơ thẩn buổi bình minh

Có một người lạ làm em yêu đến đau lòng

Có một người lạ làm em yêu đến đau lòng

Trái đất hình tròn mà sao mãi em chẳng gặp lại anh. Người ta nói nếu hai người là của nhau thì đi một vòng cũng sẽ quay về bên nhau, có lẽ em và anh mãi chẳng phải là của nhau. Nếu có gặp lại chắc có lẽ cũng như người xa lạ phải không anh?

Big Five - Mô hình tính cách với 5 yếu tố lớn: Bài trắc nghiệm giúp bạn nhận biết bản thân và tận dụng thế mạnh của mình để phát triển mạnh mẽ

Big Five - Mô hình tính cách với 5 yếu tố lớn: Bài trắc nghiệm giúp bạn nhận biết bản thân và tận dụng thế mạnh của mình để phát triển mạnh mẽ

Mô hình tính cách Big Five này nói rằng tính cách có 5 yếu tố cốt lõi: Cởi mở, Tận tâm, Hướng ngoại, Dễ chịu và Bất ổn cảm xúc.

Vòng tròn hiu quạnh

Vòng tròn hiu quạnh

Diệu cũng nhận ra vì sao mẹ cô nói những bài học của sách vở là cần thiết, nhưng những bài học của cuộc đời lại vô cùng quan trọng và sẽ giúp con người ta học được nhanh hơn, dễ cảm thấu hơn và dễ đối mặt hơn với biết bao chuyện lớn nhỏ của cuộc đời sau này.

Gửi tôi của những tháng ngày thanh xuân

Gửi tôi của những tháng ngày thanh xuân

Hình như, có những thứ vẫn luôn nguyên vẹn như vậy đấy cậu nhỉ? Chỉ có tôi là nghĩ nó thay đổi thôi.

Tình chung

Tình chung

Tôi, một gã khờ yêu thơ, Thuở ấy tương tư mối tình hờ Trọn lòng thương nhớ dáng em xinh

Phóng viên tài chính Mỹ: Đây là lời khuyên tài chính tốt nhất tôi nghe được trong năm nay

Phóng viên tài chính Mỹ: Đây là lời khuyên tài chính tốt nhất tôi nghe được trong năm nay

Để tiết kiệm tiền, các chuyên gia tài chính khuyên bạn nên bắt đầu với 5 điều này, nếu không bạn sẽ hối hận về sau.

back to top