Phát thanh xúc cảm của bạn !

Những điều tuyệt vời khi yêu một người đàn ông hơn mình nhiều tuổi

2018-03-01 01:30

Tác giả:


Đừng e ngại sự chênh lệch tuổi tác bởi một người đàn ông hơn mình nhiều tuổi tuổi cũng có rất nhiều ưu điểm.

***

Khi chàng vào cấp hai thì bạn mới chào đời, khi chàng tốt nghiệp đại học thì bạn vẫn đang ngồi trên ghế nhà trường, khi chàng đã ổn định sự nghiệp thì bạn mới bước vào đời với những chông chênh của tuổi trẻ. Ấy vậy mà trái tim của hai người lại cùng chung nhịp đập bởi tình yêu đâu có phân biệt tuổi tác. Nhưng bạn vẫn còn e ngại khoảng cách tuổi tác khiến suy nghĩ, cảm xúc của hai người có lúc chệch nhịp chăng? Nếu bạn vẫn đang băn khoăn khi đến với chàng thì đây là những điều tuyệt vời khi bạn yêu một người đàn ông lớn tuổi.

Bạn luôn cảm thấy mình trẻ hơn

Một điều đáng buồn mà ai cũng phải thừa nhận, đó chính là phụ nữ thường già nhanh hơn đàn ông, cả về ngoại hình lẫn tâm lý. Ở tuổi dậy thì, con gái bao giờ cũng phát triển nhanh hơn và thường già dặn hơn các bạn nam cùng tuổi. Sau khi kết hôn và sinh con, phụ nữ càng già nhanh hơn nữa.

Khi bạn đi cạnh một người đàn ông lớn tuổi, bạn có quyền tự tin và hãnh diện rằng mình trẻ trung hơn người ấy. Bạn có nhiều quyền năng giữ chân đối tác hơn là yêu một chàng trai phong lưu trẻ tuổi.

Những điều tuyệt vời khi yêu một người đàn ông hơn mình nhiều tuổi

Luôn được yêu thương chăm sóc

Vốn dĩ đàn ông chậm trưởng thành hơn so với phụ nữ. Nên nếu như bạn có người yêu trẻ tuổi thì rất khó có được cảm giác được người yêu chăm sóc và che chở. Khi bạn yêu một người lớn tuổi chàng sẽ biết cách bảo vệ, che chở bạn mỗi lúc bạn cần. Anh ấy sẽ yêu bạn bằng trái tim nhiều tuổi và với những gì anh ấy đã sống và trải nghiệm nên bờ vai của anh ấy sẽ là điểm tựa bình yên và vững chắc nhất.

Đàn ông lớn tuổi mang dáng dấp của người cha

Cha chính là thần tượng đầu tiên và là thần tượng số một trong lòng nhiều cô gái. Thậm chí có người còn mong lấy được người giống với cha mình. Một người đàn ông lớn tuổi sẽ mang lại cho bạn cảm giác ấm áp, được che chở, giống với hình mẫu một người cha mà bạn hằng tìm kiếm.

Là chỗ dựa vững chắc

Đàn ông lớn tuổi thường có sự điềm tĩnh, sâu sắc, chín chắn, mang đến cho bạn cảm giác an toàn. Họ từng trải, nhiều kinh nghiệm, biết lắng nghe, chia sẻ với bạn và có thể cho bạn những lời khuyên phù hợp.

Đàn ông lớn tuổi thường có sự nghiệp ổn định sẽ đảm bảo về kinh tế gia đình, chăm lo cho con cái, đây chính là ưu điểm của họ trong việc hấp dẫn các cô gái trẻ.

Đàn ông lớn tuổi thường bao dung hơn

Những người đàn ông lớn tuổi có nhiều trải nghiệm nên họ sẽ không tranh cãi, hơn thua với bạn mà sẽ nhường nhịn, bao dung hơn. Thay vì tranh luận đúng sai, họ sẽ lựa chọn thời điểm phù hợp để giải thích.

Những điều tuyệt vời khi yêu một người đàn ông hơn mình nhiều tuổi

Không phải chờ đợi quá lâu để nhận được lời cầu hôn

Những người đàn ông lớn tuổi thường đã có sự nghiệp và muốn lập gia đình để ổn định cuộc sống. Vậy nên bạn sẽ nhanh chóng nhận được lời cầu hôn từ chàng.

Kinh nghiệm chuyện ấy

Bạn có khi nào nghĩ tới kinh nghiệm giường chiếu của anh ấy chưa? Một người đàn ông lớn tuổi sẽ có nhiều kinh nghiệm hơn và biết cách khiến bạn hài lòng.

Coi trọng mối quan hệ

Đàn ông lớn tuổi ít khi tán tỉnh cho vui mà thường rất nghiêm túc và coi trọng mối quan hệ. Một mái ấm gia đình chính là mục đích mà họ muốn tiến tới.

Blog Radio tổng hợp.

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Những con còng trên biển

Những con còng trên biển

Nhi nhìn chăm chăm vào bức tranh trước mặt. Sao lại có một sự trùng hợp đến vậy chứ, đây có phải là bức tranh mà Nhi rất thích và đặc biệt rất thích trong cả hai lần được xem ngoài con đường biển không?

Đóa hoa bên đường

Đóa hoa bên đường

Chợt, tôi bắt gặp một đóa hoa nhỏ bên lề đường. Đóa hoa ấy, mặc dù nở giữa bụi rậm và khô cằn, nhưng vẫn tỏa sáng với vẻ đẹp riêng của mình. Tôi ngừng bước, nhìn chăm chú vào đóa hoa và bắt đầu suy tư về ý nghĩa của nó.

Đối nhân xử thế - không thể qua loa!

Đối nhân xử thế - không thể qua loa!

Tôi đã tự nhủ, dù cho có chuyện gì xảy ra, trước hết tôi phải giữ vững quan điểm cư xử phải phép, khiêm nhường, dùng sự bình tĩnh và tôn trọng để đối đãi với mọi người một cách thật thận trọng để rồi sau đó, tôi sẽ biết ai là người xứng đáng để tôi dụng tâm mà chân thành khoan dung.

Sắc hoa vàng trong nắng

Sắc hoa vàng trong nắng

Chưa bao giờ nó thật hạnh phúc như vậy, tết này sẽ là một cái tết mà nó sẽ ghi nhớ suốt đời, nó cảm nhận được tình thương của ba của mẹ của chị dành cho nó là to còn hơn cả bầu trời nữa.

Để có được hạnh phúc gia đình

Để có được hạnh phúc gia đình

Chúng ta có thể vì gia đình mà sẵn sàng đương đầu với những khó khăn, gian nan ngoài kia chỉ mong sao khi về nhà cái chúng ta được nhìn thấy là những nụ cười hồn nhiên và ngây thơ của những đứa con bé bỏng của mình, và được nghe câu nói đầy ấm lòng: "Cha, mẹ đã về".

Hoa xoan ngày ấy

Hoa xoan ngày ấy

Ngày nhỏ trên lưng trâu Tôi ngửi mùi xoan đâu Cánh hoa phủ quanh đầu Một thời trong kí ức.

20 tuổi và những thay đổi

20 tuổi và những thay đổi

Thay đổi không phải là điều gì quá tồi tệ hay đáng sợ, miễn là mình hài lòng và tự tin với nó. Chúc cho những ai đang loay hoay trên hành trình trở thành người lớn giống mình mỗi ngày đều có lí do để tiếp tục tiến về phía trước.

Trăm năm bên nhau

Trăm năm bên nhau

Đôi mắt, tôi đang nhìn về phía trước và đang nhìn mọi người bằng chính đôi mắt trên trang giấy trắng của tôi ngay lúc này.

Niềm vui trọn tim anh

Niềm vui trọn tim anh

Ai cũng khen anh Cường, họ nói đúng là cha nào con nấy, là họ nói đến cái tâm của hai ba con anh Cường. Ba mất rồi giờ đến lượt con cũng mang hết tâm huyết và công sức để cuộc sống được sống thêm ý nghĩa và cuộc đời có thêm nhiều tình người rộng mở hơn.

Bạn đang che giấu cảm xúc?

Bạn đang che giấu cảm xúc?

Có những khoảng thời gian, chỉ cần chạm nhẹ vào kí ức cũng khiến chúng vụn vỡ. Dù có cố lờ đi thế nào thì vết thương trong tim vẫn ở đó, cảm xúc hỗn loạn ấy khiến bản thân rơi xuống khe vực bóng tối.

back to top